Truyen30h.Net

[ChaeLisa] Everybody knows I love you

Chap 9

Kami2k1

"Tớ ngốc quá phải không Lisa?"

"Sao lại nói vậy chứ?" Cô khẽ cười.

"Đến tận bây giờ tớ mới biết được, con tim mình thật sự hướng về ai...Cảm ơn cậu, vì đã chờ đợi tớ."

Lisa cười nhưng nước mắt lại rơi, cô thật sự không nghĩ sẽ có một ngày được nghe nàng nói ra những câu này với mình. Cô thật sự không dám nghĩ tình cảm của mình sẽ được nàng đáp trả.

"Năm tháng dài đằng đẳng như thế, đã có lúc tớ hy vọng, rồi rơi vào tuyệt vọng. Nhưng sau tất cả tớ cảm thấy, mọi thứ mà mình đã trải qua, đều trở nên rất đáng giá." Cũng may, vì sau những lần khóc cạn nước mắt đó, cô vẫn kiên trì yêu thương nàng. Cũng may, vì sau những lần muốn bỏ cuộc nhưng không thể đó, cô mới có được nàng ngày hôm nay.

"Lisa à... Xin lỗi, vì không nhận ra được tình cảm của bản thân dành cho cậu sớm hơn." Chaeyoung giúp Lisa lau nước mắt bằng những nụ hôn rải rác khắp gương mặt xinh đẹp của cô. Rồi ôm Lisa vào lòng vỗ về.

Chaeyoung vừa hạnh phúc lại vừa đau lòng. Hạnh phúc vì cuối cùng nàng cũng đã chắc chắn được một điều rằng mình thật sự yêu Lisa nhiều đến nhường nào. Đau lòng vì nghĩ lại những câu nói vô tư, những hành động vô tình của mình lúc trước, có lẽ khiến Lisa đã buồn rất nhiều.

"Chaeng à, tớ không nằm mơ đúng không?" Những lời nói của nàng, những hành động của nàng hiện tại khiến Lisa mơ hồ không dám tin là sự thật.

"Không phải mơ."

"Chaeng à, tớ hạnh phúc sắp ngất rồi nè." Lisa không còn khóc, ánh mắt sáng rực, nụ cười sung sướng. Bây giờ được nàng đáp trả lại tình cảm của mình rồi, cuộc đời này Lisa không mưu cầu gì thêm nữa.

"Lisa, tại sao cậu không tỏ tình với tớ sớm hơn?" Nàng thấy tiếc, vì nếu Lisa nói sớm hơn, có lẽ con tim nàng sẽ sớm không còn mơ hồ, mông lung về chính cái tình cảm trong lòng của mình nữa. 

Lisa ngẫm nghĩ rất lâu. Chính cô còn không rõ nỗi sợ trong lòng mình, Lisa sợ rất nhiều điều.

"Tớ sợ cậu sẽ không yêu tớ, sợ cậu sẽ kì thị, xa lánh tớ." Lisa nghĩ một lúc lại nói tiếp: "Mà tớ và cậu đều là con gái, đều là idol đó. Cậu không sợ dư luận sao?" Cô nghĩ rất nhiều về vấn đề này, cô sợ nếu nàng yêu cô thì nàng sẽ bị nhiều người ghét, nàng sẽ tổn thương, mỗi lần nghĩ đến điều đó Lisa lại không còn dũng khí để tỏ tình nữa.

Chaeyoung bật cười trước câu nói của Lisa.

Thấy ánh mắt khó hiểu của Lisa, Chaeyoung ôm cô và nói: "Tại sao phải để ý lời người khác nói chứ? Chúng ta đâu có vì người khác mà sống đâu. Miễn là tớ và cậu cùng hạnh phúc là được rồi."

Yêu một người không quan trọng họ là nam hay nữ, điều quan trọng là trái tim chúng ta có rung động khi ở gần người đó hay không.

Tình yêu không phải dựa vào sự phán xét của người ngoài mà quyết định mối tình này có cái kết viên mãn hay không. Điều quan trọng vẫn nằm ở hai người.

Nàng thương Lisa, là thương con người của cô ấy. Không phải là giới tình.

"Chaeng à, chúng ta bây giờ là quan hệ gì nhỉ?" Cô chỉ muốn chính miệng nàng chính thức thừa nhận, như thế Lisa mới hoàn toàn tin điều này là sự thật.

"Thì... tớ đã nói rồi mà, chúng ta không phải là bạn nữa." Chaeyoung ngại khi phải nói thẳng về sự thay đổi của mối quan hệ giữa hai người lúc này, dù sao đây cũng là một điều mới mẻ với nàng. Lúc trước đồng ý yêu Jungkook là vì tò mò. Nhưng lần này yêu Lisa là hoàn toàn do con tim nàng quyết định.

"Vậy chúng ta là gì?" Lisa không vừa ý câu trả lời của Chaeyoung

"Chúng ta là gì nào, chúng ta là gì hả Chaeng?" Lisa liên tục làm nũng.

"Chúng ta là BLACKPINK." Bỗng hai bên có hai gương mặt thân quen ló ra, vừa cười to vừa nói.

"Yahh hai unnie muốn hù chết người ta à?" Lisa buông Chaeyoung ra, chạy lại câu cổ hai bà chị xuống.

"Tại hai đứa không thấy tụi chị thôi." Jisoo đang bị Lisa kẹp cổ những vẫn không ngừng được cười.

"Chaeyoung à, cứu chị..." Jennie kêu cứu. Lisa thật sự rất mạnh, Jennie căn bản không tự thoát ra được.

"Lisa buông hai unnie ra đi." Chaeyoung vẫn ngồi trên chiếc ngối lười, vừa nhìn bọn họ vừa cười.

"Được, tha cho hai người lần này." Lisa như chú cún ngoan ngoãn, chạy lại ngồi gần nàng.

"Mà hai người nghe tới đoạn nào rồi?" Lisa hỏi.

"Vừa vào đã nghe cái câu hỏi ngu ngốc của em lúc nãy đó." Jisoo cười to.

Gương mặt Lisa liền trở nên tinh nghịch, đi lại gần Jisoo, kề miệng mình vào tai Jisoo, nói nhỏ.

"Em ngu ngốc không bằng chị đâu." Lisa cười nhìn Jisoo rồi liếc mắt nhìn qua Jennie.

"Yahh cái đứa nhỏ này dám hỗn láo với chị à?" Jisoo bậm môi, nhào lại đánh Lisa.

Lisa bắt được tay của Jisoo kéo cô qua một góc: "Em nói cho chị biết nha, em đã tỏ tình thành công với Chaeng rồi đó, chị mà cứ không chịu nói ra, người đau khổ nhất cuối cùng cũng chỉ có mỗi chị." 

Lisa thật lo lắng cho người chị cả này của mình, trong đầu của chị có khi còn đắn đo nhiều điều hơn cô, trong trái tim của chị có khi còn thương tổn nhiều hơn cô. Lisa chứng kiến Chaeyoung chỉ trải qua một mối tình mà đã khổ sở như vậy thì Jisoo có lẽ còn khổ sở gấp mấy lần cô.

Đôi mắt Jisoo thoáng buồn khi Lisa nhắc đến chuyện tình cảm của mình, thở dài một cái: "Chị cũng không biết mình nên làm gì..."

Một tích tắc sau, khi não vừa kịp tải xuống đủ dữ liệu Lisa truyền qua, Jisoo liền trợn tròn mắt nhìn Lisa rồi nhìn Chaeyoung: "CÁI GÌ? HAI ĐỨA..."

Lisa che miệng Jisoo lại: "Chị muốn cả thế giới này biết à?"

Chaeyoung và Jennie nghe Jisoo hét lên cũng quay mặt qua nhìn.

"Hai người làm gì mà cứ ở đó to nhỏ hoài vậy?" Jennie cau mày nhìn hai người đang chụm đầu kia.

Lisa vỗ vai Jisoo, rồi đi lại ngồi kế bên Chaeyoung, nói: "Em có một chuyện quan trọng muốn thông báo."

Jennie thấy sắc mặt Lisa rất nghiêm túc cũng bất giác ngồi thẳng dậy, tập trung lắng nghe Lisa nói. Mọi ánh mắt đều dồn về hướng Lisa.

"Em với Chaeng đang yêu nhau." Lisa nắm tay nàng đưa lên cao, với vẻ mặt vô cùng tự hào.

"Này, Lalisa." Chaeyoung ngại ngùng đánh vào vai Lisa: "Chúng ta chỉ mới vừa chính thức bắt đầu vài phút thôi đó, cậu cần gì phải gấp gáp như vậy?"

"Gì? Chị còn tưởng hai đứa yêu nhau lâu rồi mà giấu tụi chị" Jennie bật cười rồi ngã lưng xuống sofa, cô còn tưởng chuyện gì to tát, hóa ra là chuyện yêu đương của hai đứa, cô cũng sớm nhận ra rồi.

"Chị biết trước rồi á?" Lisa thất vọng hỏi. Lisa còn tưởng tượng ra xong cái biểu cảm Jennie sẽ che miệng bất ngờ khi nghe mình công khai, thế mà... là do Jennie quá giỏi hay do Lisa quá dở trong việc che đậy tình cảm?!

"Hmm... Chỉ có hai đứa ngốc nghếch nên không nhận ra tình cảm của nhau thôi." Jisoo xoa cằm cười cười.

"Chị thì có khác gì hai đứa nó?" Jennie chán nản liếc nhìn Jisoo, rồi đứng lên đi về hướng phòng của mình.

"Chị đừng có đi theo em, em cần yên tĩnh." Jennie không quay đầu lại cũng tự đoán được, có một người đang định nhắc mông lên chạy theo mình.

Jennie là một người sống khá nội tâm, cô thường sẽ không bộc lộ tất cả suy nghĩ của mình cho người khác biết. Ngược lại, Jennie có một đôi mắt nhìn mọi vật rất tinh tường. Cô vốn đã nhận thấy tình cảm của hai đứa em của mình dành cho nhau lâu rồi. Tiếc là tụi nhỏ đến tận bây giờ mới nhận ra... trên thế giới này cuối cùng cũng bớt được hai kẻ ngốc.

Vậy mà, kẻ ngốc thứ ba kia, mãi cũng không nhận ra mình ngốc đến nhường nào. Để em xem, chị sẽ như vậy đến bao giờ. Jennie lắc đầu, cười nhạt.

.

Lisa rón rén mở cửa phòng Chaeyoung, nhìn xung quanh một lượt, nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, đoán cậu ấy đang tắm. Cô liền nhảy lên giường, hương thơm của kẹo ngọt xông thẳng lên mũi, cái mùi hương khiến cô say đắm này, tuyệt nhiên cũng chỉ nàng mới có.

Một lúc sau, hơi nước nóng cùng hương thơm của sữa tắm ngọt ngào lan tỏa khắp căn phòng, Chaeyoung từ từ mở cánh cửa bước ra ngoài, trước mắt Lisa, nàng như một tiên nữ vừa hạ phàm, thân thể trắng nỏn, được che chắn bởi một chiếc đầm trắng ngắn ngang đùi, lộ ra cặp chân thon dài không tì vết, phía trên là bờ vai nhấp nhô xương quai xanh, quyến rũ chết người. Mà điều quan trọng phải nhắc lại ba lần là nàng không mặc bra, không mặc bra, là không mặc bra đó.

Lisa tay nắm chặt ga giường, cố gắng bình tĩnh thở chậm lại.

Chaeyoung nãy giờ vẫn đang lau mớ tóc ướt của mình nên chưa nhận thấy sự hiện diện của Lisa. Vừa ngước mặt lên liền thấy Lisa ngồi đơ người nhìn chằm chằm về phía nàng, Chaeyoung giật mình: "Này, cậu vô khi nào?"

"Thì... tớ mới vô thôi." Lisa bừng tỉnh, mắt liền nhìn bâng quơ đi chỗ khác.

Chaeyoung thấy thái độ của Lisa lạ như vậy, liền nhìn một lượt từ trên xuống dưới của mình, hôm nay nàng nghĩ Lisa sẽ không qua nên chọn một chiếc đầm ngủ ngắn cho thoải mái. Bình thường có Lisa ngủ cùng nàng vẫn sẽ mặc bra, bây giờ nhìn xuống hai khối thịt đang nhấp nhô sau chiếc đầm mỏng, Chaeyoung tự động đỏ mặt lấy tay che lại, đi đến tủ quần áo, tìm một bộ đồ khác.

"Thôi Chaeng, tớ thấy bình thường mà. Mặc vậy cho thoải mái." Lisa gian manh nhảy xuống giường chạy lại cản Chaeyoung, rồi lôi nàng ngồi xuống giường. 

"Nhưng tớ ngại." Dù sao bây giờ nàng và Lisa cũng đang trong mối quan hệ yêu đương, nàng làm sao thoải mái được, nghĩ cách nào cũng thấy rất không đúng đắn.

"Có gì đâu mà ngại. Cậu có, tớ cũng có mà." Lisa nháy mắt với nàng, rồi nói tiếp: "Để tớ sấy khô tóc cho cậu nha." 

Lisa nhanh nhẹn chạy đi lấy máy sấy tóc. Rồi thuần thục mở máy, chạm tay nhẹ lên từng sợi tóc ướt của nàng.

Chaeyoung cũng rất ngoan ngoãn ngồi yên cho Lisa giúp mình, đây cũng là chuyện bình thường Lisa hay làm cho nàng. Nhưng sao hôm nay cơ thể Chaeyoung lại đặc biệt mẫn cảm, mỗi lần Lisa đưa máy sấy gần tai nàng thì người nàng lại rùng nhẹ lên, cả gương mặt đều ửng đỏ, hơi thở cũng dần bất thường.

Lisa đứng ở phía sau, mỗi hành động của Chaeyoung đều được cô thu vào tầm mắt, mỗi lần cô đưa hơi nóng gần tai nàng thì Chaeyoung lại không thể ngồi yên, hai khối thịt không có lớp bảo vệ đó liền dễ dàng chuyển động theo. Lisa cắn chặt môi mình, đôi mắt dính chặt vào nơi đang chuyển động đó, luôn dặn lòng phải kiềm chế, thế nhưng bàn tay hư hỏng lại luôn cố tình đưa máy sấy lướt qua tai Chaeyoung.

Sau khi tóc đã khô, cả hai cùng lên giường nằm chuẩn bị ngủ, không khí đột nhiên trở nên rất ngượng ngùng. Hai người không nói với nhau câu nào, chỉ nằm yên, hướng mắt nhìn trần nhà.

"Khụ..." Lisa ho khan một tiếng, muốn phá tan đi sự im lặng này.

"Chaeng..." Lisa nghiêng người, gối tay nhìn nàng.

"Sao?"

"Người yêu ơi..." Lisa chớp chớp mắt, cười.

Chaeyoung nghe thế cũng phì cười, liền gối tay nghiêng người đối diện Lisa: "Sao?"

"Người yêu của Lalisa Manobal ơi!"

"Ơi..." Chaeyoung thỏ thẻ.

"Aa... thích thật." Lisa quắn quíu cả mình.

Chaeyoung cười khúc khích, khi thấy hành động đáng yêu của Lisa. Nàng cũng thích, thích được làm người yêu của Lalisa Manobal.

Lisa hơi đơ người khi nhìn Chaeyoung cười, rồi vô thức nuốt nước bọt, khẽ nói: "Tớ có thể hôn cậu không?"

Chưa đợi sự đồng ý của Chaeyoung, Lisa đã nhào tới đè lên người nàng. Không chần chừ chạm vào đôi môi mà cô đã luôn khát khao. Cuối cùng thì Lisa cũng có thể quang minh chính đại hôn Chaeyoung rồi. 

Hai đôi môi vì sự nôn nóng của Lisa đã nhanh chóng sáp nhập, Lisa chủ động mút lấy môi nàng như đứa nhỏ tham ăn mút lấy cây kẹo ngọt yêu thích của mình.

Hai tay Chaeyoung ôm lấy cổ Lisa, vô thức kéo cơ thể Lisa xuống dính chặt mình. Nếu Lisa là đứa nhỏ háo hôn, thì Chaeyoung ngược lại, rất ngại ngùng, rụt rè khi đáp trả nụ hôn của Lisa.

Trong nụ hôn, môi Lisa khẽ cong lên cười khi được Chaeyoung đáp trả lại mình, lại còn cảm giác được cơ thể vừa đè lên thứ mềm mại của người dưới thân, như có một dòng điện chạy dọc sóng lưng. Lisa càng lúc càng điên cuồng muốn hút cạn không khí của Chaeyoung.

Sau một lúc, vì là lần đầu được hôn lâu như vậy, mặt Chaeyoung đã sớm đỏ bừng, không thể thở nổi nữa, nên miễn cưỡng đẩy nhẹ người Lisa ra.

"Nếu tớ không đồng ý thì sao?" Chaeyoung vừa thở, vừa cười trêu Lisa.

Nụ cười trêu ghẹo của Chaeyoung trong mắt Lisa hiện tại lại trở nên câu dẫn mê người.

"Vậy thì tớ sẽ trả lại nó cho cậu." 

Lisa lại kéo nàng vào một nụ hôn khác, điên cuồng hơn. Lần này, Lisa mạnh dạn tiến sâu vào bên trong. Chiếc lưỡi tinh nghịch quét một lượt bên ngoài khoang miệng của Chaeyoung, như một cuộc do hỏi ý kiến của chủ nhân khoang miệng. Cho đến khi, răng của Chaeyoung cũng dần dần mở ra. Thì Lisa mới vui mừng hứng khởi đi vào khám phá, bên trong ấm áp và mật ngọt không tưởng. 

Chaeyoung trong nụ hôn của Lisa hoàn toàn bị mê hoặc, nàng là lần đầu tiên bị dẫn vào một nụ hôn sâu như vậy, tâm trí đã sớm không còn minh mẫn, đầu óc trống rỗng, cơ thể như chờ thêm một cơn gió thổi qua nữa thì sẽ hoàn toàn bị cháy rụi.

Lisa chuyển dần nụ hôn xuống cổ, phía trên Chaeyoung cũng ra sức lấy lại ôxi, không để ý đến bàn tay Lisa đã từ từ đi vào bên trong lớp quần áo của mình.

Đến khi hơi thở trở nên dồn dập, nàng liền chặn bàn tay đang tích cực xoa nắn ngực của mình lại.

Chaeyoung có một chút sợ hãi. Tình yêu của Lisa rất nồng nhiệt, nhưng có lẽ nàng hoàn toàn chưa sẵn sàng để đón nhận quá nhiều điều mới mẻ đến liên tục như vậy. 

Lisa ngừng lại mọi động tác, nhìn bàn tay đang nắm chặt tay của mình, rồi ngẩng mặt lên nhìn nàng.

Đôi mắt nhiễm một mảng đục sắc tình của Lisa, bỗng nhắm chặt lại, rồi mở ra. Cố hít thở, điều chỉnh hô hấp của mình về trạng thái bình thường nhất, bàn tay hư hỏng của cô cũng xấu hổ rời khỏi người Chaeyoung.

Tự trách bản thân mình không thể tự kiềm chế, mà làm ra những hành động chưa được sự cho phép của Chaeyoung như vậy. Nếu nàng giận cô, sợ cô thì chẳng biết phải làm sao.

"Tớ xin lỗi, xin lỗi Chaeng." Lisa bối rối ngồi dậy, cuống cuồng xin lỗi.

Chaeyoung sau khi đã điều hòa được hô hấp của mình, liền bật cười trước vẻ mặt tội lỗi của Lisa. Nàng cũng có lên tiếng trách Lisa câu nào đâu. Việc gì phải trưng ra cái bộ mặt như tội phạm thế kia. Còn định bỏ trốn nữa chứ.

"Không muốn ngủ chung với tớ à?"

"Tớ...." Lisa cúi mặt ngồi ở đầu giường.

"Lại đây, nhanh lên."

Lisa như con hổ đói lúc nãy, bây giờ liền hóa chú thỏ ngoan ngoãn dễ bảo, bò lại nằm cạnh Chaeyoung. Nàng liền ôm lấy cô cười, ngoài kia có bao nhiêu người vì ham muốn của bản thân mà điên cuồng bất chấp tất cả, không quan tâm đến cảm xúc của người yêu. Nhưng, Lisa lại khác, vì yêu nàng, vì tôn trọng nàng mà kiềm chế chính mình. Nghĩ thế, Chaeyoung lại muốn yêu thương Lisa nhiều hơn.

Bởi vì Lisa là ngoại lệ, nên Chaeyoung sẽ không bao giờ khó chịu hay cấm cản Lisa chạm vào người mình. Chỉ là nàng nghĩa, mối quan hệ của cả hai chưa phải lúc để nhảy một bước xa như vậy.

"Chaeng à, từ nay về sau tớ sẽ không làm như vậy nữa, tớ sẽ đợi đến khi nào cậu thật sự sẵn sàng, đừng giận tớ nha." Lisa nghiêm túc nói.

"Vậy nếu tớ sẽ không bao giờ sẵn sàng thì sao?"

"Thì... tớ sẽ giữ gìn cho cậu, không chạm vào cậu." 

Nếu Chaeyoung không đồng ý, cô cũng sẽ không manh động. Cơ thể là của nàng, nàng có quyền trao cho một người thật sự xứng đáng. Lần đầu của người con gái rất quan trọng, cô cũng muốn nàng trao điều quý giá đó cho một người mà nàng thật sự tin tưởng. Chỉ là khi nghĩ đến, nếu người đó không phải là mình thì cũng rất đau lòng.

Lúc nãy, Lisa như bị quỷ dẫn đường nên nhất thời không nghĩ xa như vậy. Bây giờ một lượt ngẫm lại, nếu Chaeyoung không cản mình, có khi sáng mai cô mới là người hối hận nhất.

"Lisa ngốc." Chaeyoung vừa xúc động, vừa buồn cười trước câu trả lời của Lisa, cô tin lời nàng nói là thật sao?

"Nhưng mà... cho tớ được hôn cậu mỗi ngày nha." Lisa có thể kiềm chế lại việc đó, nhưng việc hôn vào đôi môi ngọt ngào của nàng cô sẽ không kiềm chế được đâu. Nó giống như ma túy vậy, đã thử một lần thì sẽ nghiện cả đời.

"..." Chaeyoung câm nín.

"Nha, Chaeng?" Lisa vẫn nài nỉ.

"Thì ừa." Nàng có bao giờ trách mắng việc cô hôn nàng đâu chứ, cần gì phải hỏi thẳng ra như vậy, ngại chết đi được.

"I love you." Lisa hôn vào môi nàng một cái, rồi ôm nàng.

"I love you, too" Chaeyoung cũng vòng tay, ôm lấy Lisa. 

Chỉ cần biết chắc chắn rằng hiện tại, tớ yêu cậu và cậu cũng yêu tớ. Thế là đủ rồi.

Hôm nay, ngày bắt đầu của những điều tươi đẹp.

Thương cậu nhiều lắm, Chaeng à!




End chap 9.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net