Truyen30h.Net

[Chaennie] Oan Gia Ngõ Hẹp

Chap 10.

antrieu__

Sau khi nghe chị hỏi xong cô cũng bất ngờ. Không nhẽ chị có ở đó chị bảo đến thư viện cơ mà.


- " Ủa sao chị biết?. Chị có ở đó hả. " Nghĩ sao thì cô liền hỏi như vậy.


- " Không có. Cả trường đồn ầm lên kìa. Bộ em không biết gì hết hả?. " Chị ngạc nhiên hỏi cô.


- " Biết gì cơ?. Ai biết gì đâu trời. Mà sao đồn ầm lên em chỉ là đi xuống hoa viên trường bộ có gì đặc biệt sao?. Có phải em lấy chồng đâu mà nháo nhào cả lên. " Cô nhíu mày nói rồi úp mặt xuống bàn.



- " Vậy là hong biết gì thiệt hả. Để chị kể cho nghe là vầy nè. " Chị nói tới đó rồi hướng mặt lên cao như đang hồi tưởng lại.


Cô thấy chị lâu như vậy chưa lên tiếng thì ngước mặt lên xem chị chạy đâu rồi. Khi ngước mặt lên thì thấy chị nhìn lên nên ngơ ngác hỏi :

- " Ủa sao chị bảo chị kể , kể gì im re dị?. Đừng nói là đang hồi tưởng như trong phim nha. :)) "


- " Ủa chị tưởng nó hiệu nghiệm. " Chị đơ đơ mặt ra hỏi cô thì thấy cô đập tay lên trán thở dài.



- " Giỡn á , giờ kể nè. Cái hoa viên đó là của riêng Chaeyoung thôi. Đó là chỗ yêu thích của em ấy chẳng ai được vào làm phiền cả. Có một lần kia , có một đôi nam nữ nào đó dẫn nhau vào đó ' ấy ấy ' cái Chaeyoung phát hiện. Em ấy tẩn cho tên con trai đó một trận bầm dập luôn. Từ đó không ai dám vào đó nữa vì sợ em ấy , chỉ có Lisa được vào thôi. Mà chị cũng được nghe Lisa kể lại á. Nên chị lo cho em chạy về kiếm em liền nè. Em ấy có đánh em không? Hay có làm gì em không?. " Chị vừa kể xong thì hỏi cô tới tấp xoay người cô qua rồi xoay lại kiểm tra.


- " Nè nè , em không có làm sao hết chóng mặt quá đi. " Cô đẩy nhẹ tay chị ra.


- " Thiệt hả. Lạ nha nghe Lisa nói kể từ lúc Chaeng đánh người đó thì không ai dám vào đó cả. Nhưng nếu Chaeng thấy ai vào lập tức nổi giận. Bình thường em ấy đã đáng sợ nếu mà nổi giận chắc chị chạy mất dép. " Chị vừa nói vừa run run.


- " Chị làm quá quá à. Ủa khoan khoan chị mới gọi gì cơ ' Chaeng ' cơ á. Coi bộ thân thiết quá ha. " Cô cố tình nhấn mạnh chữ Chaeng cho chị nghe.


- " Ờ....ờ thì gọi vậy cho ngắn á mà. " Chị cười rồi quay mặt nhìn đi chỗ khác cùng lúc đó cũng là lúc vào tiết học.




• Tan Học •



- " Hôm nay em về mình nha chị về với Lisa rồi. " Vì bình thường chị sẽ cùng cô về nhà cô để chơi với cô tối đến mới về nhà mình.


- " Nè làm gì mà hai người dính riết nhau vậy. Quen rồi hả. " Cô lườm chị rồi chóng nạnh hỏi.


- " Gì....gì....gì mà quen nhau chỉ là đang tìm hiểu. Thôi chị đi nha kẻo Lisa chờ lâu. " Chị nói rồi với lấy chiếc cặp đeo lên vai thoắt cái đã mất hút sau hành lang.


- " Trời tình cảm dữ vậy. Sợ chờ lâu luôn cơ. Sao mình cũng đẹp mà hỏng ai chờ hết. " Cô vừa đi trên hành lang vừa bĩu môi nói.

Reng reng reng

- " Dạ con nghe nè Appa. " Cô đang suy nghĩ chợt điện thoại reo thấy là Appa mình thì liền bắt máy.


- " Hôm nay con bắt xe về đỡ nha. Chú tài xế chờ ba đi công việc gặp không đón con được. " Ông ôn nhu nói với cô.


- " Thôi hôm nay con muốn đi dạo nên sẽ đi bộ về. Appa gọi báo Umma giúp con để Umma khỏi lo nha. Bai Appa yêu dấu. " Cô nói xong tắt cái rụp bỏ điện thoại vào cặp.


Ông chưa kịp bảo cô đi cẩn thận cô đã tắt máy rồi.


- " Ủa sao hôm nay đường xa vậy ta , hay là bình thường đi xe quen rồi nay đi bộ thấy xa...... Thôi kệ bắt xe về vậy. "  Cô nhìn qua nhìn lại thấy đường vắng hoe , thỉnh thoảng chỉ có vài người đi bộ. Cô lấy điện thoại từ cặp ra để chuẩn bị bắt xe thì mới thấy điện thoại hết pin.


- " Trời dì xui dữ dị. Bởi nói mà gặp cái tên đó có may mắn gì đâu hmmmm. " Cô do đi mỏi chân nên ngồi xuống lề đường đấm đấm chân mình cho đỡ mỏi hậm hực nói.

Chaeyoung vừa mới trực nhật lớp xong thì lấy xe chạy về. Vì hôm nay Lisa đã về với Jisoo nên cậu không cần chở cậu ta về nhà mà chỉ về nhà mình tắm rồi mới qua chỗ làm. Cũng vì hôm nay cậu đã nói mình sẽ giúp Lisa trực nhật để cậu ấy đi với Jisoo nên mới về trễ như vậy. Đang hì hục đạp xe thì cậu thấy một bạn học ngồi bên lề đường mà hình như là mặc đồ trường cậu nên cậu đạp xe lại gần để hỏi thăm xem làm sao. Bình thường thì cậu sẽ không lo việc bao đồng như vậy đâu nhưng mà chã biết có điều gì thôi thúc cậu làm vậy nữa , cậu cũng chẳng hiểu được mình.


- " Này cậu gì đó ơi , cậu làm sao vậy. " Vì cô gái kia cuối đầu nên cậu không thấy mặt.


- " À...à tôi không sao chỉ là hơi mỏi......" Cô đang trả lời thì ngước mặt lên gặp phải cậu.


- " Là cô à? " Cả hai cùng đồng thanh lên tiếng và bất ngờ.


- " Thôi lên đi tôi chở về. " Cậu thấy cô im lặng hồi lâu cũng lên tiếng vì nếu còn đứng đây mà đơ người ra cậu sẽ trễ giờ làm mất.


- " Cảm.....cảm ơn cô. " Cô cũng chẳng nghênh ngang gì nữa cả sắp rụng cặp dò mà còn làm giá chắc mai đi xe lăn mất huhu......


× End Chap ×

Chap sau sẽ xuất hiện thanh mai trúc mã của Chaeyoung rồi. Có phim hay coi rồi đây 😌. Mỗi hôm tôi sẽ up một chap hôm nào mà mng không thấy tôi up tức là tôi bận ấy nha.

Cảm ơn vì đã đọc ❤️.

Á à thông báo mọi người luôn nhé truyện " Sự Nuông Chiều Của Vị Tổng Tài Họ Park " sẽ ra tiếp nhưng mà phải khi kết thúc chuyện này nha. Vì em tôi bận một số việc nên tôi sẽ thay thế em ấy viết tiếp cốt truyện nhé. Mong là mọi người sẽ chờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net