Truyen30h.Net

Chaennie Quang Doi Con Lai Xin Chi Giao Nhieu Hon


Sáng của ngày hôm sau , Jennie cảm thấy có chút bức nên đã tỉnh giấc vốn định cự ngậy nhưng nhận ra mình đang được Chaeyoung ôm vào trong lòng , mắt cô nhắm nghiền lại nhìn hài hòa vô cùng lạnh lùng vô cảm kia cũng không thấy nữa , nàng đến tận bây giờ mới nhận ra rằng Chaeyoung thật sự rất đẹp bình thường quả thật không xấu nhưng gương mặt này xinh đẹp nói cho tốt thì là hoàn mỹ , không quá thua kém với nam nhân khác .

- " Em nhìn gì vậy ? "

Không biết Chaeyoung thức từ lúc nào , Jennie khi bị hỏi liền giật mình chóp chóp mắt .

- " Tôi muốn thức dậy ". Jennie không trả lời mà yêu cầu .

Chaeyoung nghe lời này cũng không truy hỏi nữa , cô vẫn nằm đó nhìn Jennie ngồi dậy , nàng nhìn Chaeyoung vẫn nằm đó thì cũng chẳng nói gì , bước xuống giường bệnh đi luôn vào trong nhà tắm .

Chaeyoung nhìn thấy Jennie cũng thầm khen ngợi , phải nói vẻ mặt khi sáng thức giấc của nàng rất dễ thương , má bánh bao rõ hẳn ra , tối qua Jennie để mặt mộc cô có để ý nhưng không nhìn kĩ hiện tại mới nhìn kĩ , mặt mộc của Jennie không khác gì mặt đã được trang điểm kĩ càng thông thường cả , nét ngây thơ sẽ được thấy khi nàng để mặt mộc .

- " Ngồi dậy đánh răng nè "

Jennie bưng cái thao cùng khăn lông mới bước ra , rồi lấy kem phết lên cái bàn chảy , đặt ngay kế bên cái thao đi đến đở Chaeyoung dậy dựa vào thành giường .

- " Trước giờ em đã từng chăm sóc ai như vậy chưa ? "

- " Chưa , nhưng nếu nói chăm sóc thì có một người ". Jennie vừa cầm cái cốc gót nước vào vừa trả lời cô .

- " Là người mà ba mẹ em cùng chị Jisoo hay phản đối đó sao ? "

- " Ừ , trong 3 năm đại học tôi đã chăm sóc anh ấy đúng chuẩn người yêu "

- " Anh ấy thật may mắn ". Chaeyoung có chút buồn buồn nói .

- " May mắn ? Nhưng cũng bỏ đi đấy thôi , rồi chị cũng sẽ như vậy "

Jennie bưng cốc nước cùng bàn chải đã phết kem đánh răng đưa cho Chaeyoung rồi nói , bộ dạng không thấy có chút buồn nhưng mí khẽ rũ xuống .

- " Em còn nợ tôi nên chưa trả thì đừng nói như vậy ". Chaeyoung nhận lấy nói .

- " Tôi nợ chị gì chứ ? ". Jennie nhíu mày hỏi .

- " Nửa cái mạng với...tình yêu "

Quả thật là Jennie nợ Chaeyoung nửa cái mạng , thật ra cô xém mất cái mạng này nhưng có lẽ do may mắn nên mới sống sót , còn tình yêu quả thật cũng nợ Chaeyoung đã yêu Jennie nhưng nàng vẫn chưa có trả cho cô đâu . Chaeyoung thấy Jennie im lặng thì cô cũng im lặng mà đánh răng không nói nữa , đánh răng xong thì đưa lại cho nàng , Chaeyoung vốn định lấy khăn lau nhưng đã bị Jennie cướp lấy cái khăn , rồi bắt đầu lau mặt giúp cô luôn .

- " Tôi có thể tự lau mà "

- " Tôi thích lau giúp được không ? "

- " Được được , em muốn làm gì thì làm ". Chaeyoung thấy Jennie trừng mắt với mình liền cụp đuôi nói .

Jennie nghe vậy mới hài lòng ánh mắt dịu lại như bình thường , rồi tay giữ lấy gáy của Chaeyoung tay kia thì giúp cô lau mặt , có lẽ do thói quen nên nàng lau hơi kĩ càng và lâu . Ở bên ngoài .

- " Bà từng thấy Jennie làm vậy với ai trước đây chưa ? ". Ông Kim xoay lưng lại hỏi bà .

- " Chưa , tiểu Jen sẽ yêu Chaeyoung chứ nhỉ ? ". Bà Kim lắc đầu rồi hỏi mò .

- " Sẽ nhưng tôi không chắc đâu ". Ông Kim gật hi vọng đáp .

Bà Kim cùng ông Kim khẽ sầu , ông bà không thể làm cho Jennie yêu Chaeyoung được hơn nữa , tình yêu là muốn tự nhiên chứ không ép buộc hay bất cứ gì , nó tự sinh soi nãy nở nhưng đến khi hết thời hạn của thời gian nó sẽ lụi tàn , phai nhạt .

Thấy Jennie đã đi vào trong ông bà Kim mới mở cửa bước vào , Chaeyoung thấy hai người họ liền chào .

- " Hai người mới đến sao ạ ? "

- " Ừm , bọn ta có mua đồ ăn cho hai đứa đây ! ". Bà Kim gật đầu vừa nói vừa giơ túi đồ ăn lên .

- " Ba mẹ ". Jennie vừa bước ra thấy cũng chào hỏi .

- " Ừ , giúp Chaeyoung ăn cháo đi con "

Ông Kim gật đầu bảo Jennie , nàng cũng gật đầu đi lại lấy túi đồ ăn từ tay bà Kim , đi sang cái bàn ở giữa phòng mà lấy thức ăn ra , cháo đổ vào cái tô còn đồ ăn của nàng thì một lát sẽ lấy ra luôn . Bưng tô cháo cở vừa đi đến đặt lên cái bàn đầu giường của Chaeyoung rồi ngồi lên mép giường , cô khẽ nhìn ông bà Kim rồi lại nhìn Jennie chỉ thấy nàng trừng mắt với mình , cô cũng đành ngoan ngoãn mở miệng ra mà ăn lấy muỗng cháo mà Jennie đút , có chút nóng nên Chaeyoung khẽ nhăn mặt .

- " Nóng sao ? ". Jennie nhìn thấy cô như vậy liền hỏi .

- " Ừ nhưng chỉ một chút ". Chaeyoung gật nhẹ đáp .

* Phù phù *

Jennie nghe vậy muỗng sau liền đưa gần miệng mà thổi cho nguội rồi lại đưa đến trước cửa miệng của Park Chaeyoung để cô há miệng ra và ăn nó , ông bà Kim nhìn Jennie chăm sóc Chaeyoung như vậy liền nhìn nhau cười tủm cười tỉm , thoát nhìn thấy cả hai thật tình cảm nha . Khi đang như vậy thì ba mẹ Park đẩy cửa đi vào , thấy cảnh tượng này cũng không có nói gì đi lại ngồi cùng ông bà Kim , hai người họ thấy ông bà Kim cười tủm tỉm liền hiểu ra chỉ im lặng nhìn đôi bạn trẻ .

Vốn đến thăm nhưng thấy Chaeyoung được Jennie tận tay đút như vậy ba mẹ Park cũng thấy vui vui trong lòng , sau một lúc thì ông bà Park cùng Jisoo đến thăm .

Cứ như vậy Chaeyoung được Jennie tận tình chăm sóc đến tận 2 tuần , cô thấy tuy vết thương đã không còn âm ỉ đau nữa nhưng hể cử động nhẹ thôi cũng đau , đau nhưng không la chỉ nhíu mày rồi thôi . Jennie thường thấy nhưng cũng không hỏi , hôm nay không có ai đến thăm cô nữa , đúng lúc cần tắm rồi hiện tại đã là buổi chiều .

- " Em đở tôi vào nhà tắm được không ? "

- " Để làm gì ? ". Jennie nhìn cô chân chân hỏi .

- " Đi tắm ! "

- " Chị tự tắm được sao ? ". Jennie nhướn mày hỏi .

- " Không lẽ em muốn tắm giúp tôi sao ? ". Chaeyoung nhướn mày khẽ cười hỏi lại .

Jennie nghe xong không thốt nên lời mặt khẽ đỏ lên đi đến đở Chaeyoung xuống giường bệnh , cô khẽ nhăn mặt vì động chạm vết thương nhưng rồi cũng xuống được cái giường , đến lúc đó thì Chaeyoung đã có thể tự đi được , nàng giúp cô chuẩn bị đồ rồi đưa vào trong để Chaeyoung tự túc .

1 tuần đầu Jennie giúp Chaeyoung tắm trong sự ngượng ngùng của mình , cô cũng ngại đó nhưng Chaeyoung đã thấy hết của nàng thì giờ đến lượt nàng thấy lại xem như huề đi à và cô đã bị lỗ . Khi Chaeyoung đã vào bên trong , Jennie xoay người đã thấy Lisa đứng ở cửa nhìn mình cười trêu chọc .

- " Đến từ lúc nào ? ".

- " Vừa đến thôi , tớ có tin muốn báo cho cậu ". Lisa đi đến ngồi tại sofa nói .

- " Tin gì nữa đây ? ".

Jennie thở dài đi đến rồi ngồi xuống cạnh Lisa , em vừa đem một quả táo cắn một cái nhai nhai nuốt xong rồi mới chịu nói .

- " Yoo Han-gu , anh ta quay về rồi ! Tối nay sẽ về tới tại sân bay "

------------------------hết chap 13 .

Ái dà da , Merry Christmas 🎄☃️ nha các đồng chí các tềnh yêu của tui 😘

Vote đi nè 😉✨

.

.

.

|17:11 24/12/2021|

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net