Truyen30h.Com

[ CHAENNIE ] ( VER ): Vị Đắng Hôn Nhân

Chương 68: Lời Thật Lòng Đến Từ Trái Tim.

nparkcy

Thì ra Sooyoung đã biết bệnh tình của y, y không nói chẳng lẽ Jisung đã nói cho chị ấy biết. Sooyoung lo lắng cho y cũng là lẽ thường tình, bà chị này của y ngoài mặt thì lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong lại yếu đuối, dễ khóc.

"Chẳng phải bây giờ em vẫn còn đang sống và đứng ở đây sao? Thôi nào, từ bao giờ mà chị lại trở thành một kẻ mít ướt vậy?"

Chaeyoung mỉm cười, giúp Sooyoung lau nước mắt. Sooyoung khóc nấc lên từng cơn, vẫn chưa thể ngưng khóc ngay được. Bản thân y cũng cảm thấy có lỗi về chuyện này, nếu đổi lại là Jennie biết y bị bệnh liệu cô có tới ôm chầm lấy y và khóc tức tưởi như thế này không?

Đột nhiên một giọng nói quen thuộc vang lên ở sofa ngoài phòng khách. Y bất giác quay đầu lại, không ngờ Junho cũng tới đây, chắc cậu ta đến cùng với Sooyoung.

"Chaeyoung, nói chuyện với tôi một lát."

Khẩu ngữ của Junho có phần hơi nghiêm túc, trước giờ đây là lần đầu tiên y thấy cậu ta nghiêm túc như vậy. Sooyoung lau nước mắt, nhường không gian riêng cho hai người họ. Junho bước đến chỗ y, thở dài một tiếng rồi ngồi xuống bậc thềm.

"Ngồi xuống đây đi, Chaeyoung."

Y làm theo lời của Junho, ngồi xuống bên cạnh cậu ta.

"Chaeyoung, tôi biết lý do tại sao cậu lại không làm phẫu thuật..."

"Junho, cậu…"

"Nhưng Chaeyoung, cậu không nghĩ cho bản thân thì vẫn phải nghĩ cho những người thân của cậu chứ. Chị cậu, ông cậu, cả Jennie nữa…họ sẽ ra sao nếu cậu chết? Làm phẫu thuật đi Chaeyoung, tôi không muốn cậu chết."

Junho nghẹn ngào nói ra mấy lời khuyên nhủ y, y không ngờ có một ngày lại được nghe những lời tình cảm này từ phía người bạn thân này. Y biết mọi người đều muốn y làm phẫu thuật nhưng…

"Junho, tôi cũng chưa muốn chết. Nhưng nếu tôi làm phẫu thuật lỡ trong quá trình đó xảy ra chuyện gì bất trắc tôi sẽ không kịp nói lời tạm biệt với mọi người, nói lời tạm biệt…cô ấy. Cho tôi 1 tuần, tôi sẽ giải quyết hết tất cả."

Điều làm y lo sợ là khi làm phẫu thuật sẽ xảy ra chuyện bất trắc, nhưng cố thêm vài ngày thì hiệu quả phẫu thuật thành công sẽ bị giảm dần. Y vỗ vai Junho, nó như một nguồn động lực để cậu ta tiếp tục tin vào sự lựa chọn của y.

"Đưa chị tôi về nhà an toàn nhé, nhờ cậu đấy!"

Nói rồi, y bước vào trong nhà, gương mặt của y bỗng tươi vui lạ thường. Nhưng đằng sau nụ cười ấy là cả một bầu trời nặng trĩu u buồn, thế giới này tươi đẹp như vậy nếu phải thật sự rời xa ở tuổi này quả thật rất lãng phí.

Chaeyoung lên trên tầng, làm những việc mà y thường hay làm vào giờ này. Bản thân y thì rất vui vẻ nhưng những người làm trong nhà hay Sooyoung, Junho lại cảm thấy khó để vui được. Họ đứng nhìn y bước lên lầu với nụ cười trên môi mà nước mắt bỗng dưng rơi xuống.

Thật đáng thương!



Một tuần sau...

Đã qua 7 ngày kể từ lúc Chaeyoung và Jennie ly hôn. Bình thường y vẫn dành một chút thời gian nhất định để tới trước cửa hàng Nayeon ngắm cô từ xa. Từ lúc cô chuyển đến chỗ của Nayeon, khách khứa cũng đông hơn ngày thường, được làm việc ở đây thật sự khiến tâm trạng cô vui vẻ hẳn lên.

"Hoan nghênh quý khách đã tới với cửa hàng Nayeon, xin mời quý khách qua bên này."

Jennie mỉm cười chào khách, nụ cười của cô trông thật đẹp, nó thực sự là một chất độc mê người. Chiếc xe ô tô đậu ở bên kia đường đã một thời gian dài vẫn chưa chịu đi, trông có vẻ lạ lẫm nhưng thật ra lại vô cùng quen thuộc. Người ngồi trong xe không ai khác là Chaeyoung.

"Cậu thấy gì không? Cô ấy đang cười kìa, đẹp thật."

Chaeyoung nhìn chằm chằm vào cô, nhiều lúc bất chợt hỏi Jisung những câu hỏi có liên quan đến cô.

"Park Tổng, ngày nào chúng ta cũng tới đây nhưng tại sao cô lại không vào đó thăm thiếu phu nhân một lát."

"Cậu biết tại sao không? Nếu tôi vào đó, tôi sẽ lưu luyến cô ấy mà không thể rời đi được."

Chẳng biết từ bao giờ y lại mê mẩn cô đến vậy. Một ngày hai lần, sáng chiều đều đặn y đều đỗ xe ở đây khoảng nửa tiếng mới chịu rời đi.

Đột nhiên, giọng Jisung trở lên nghẹn ngào, cậu ấy hạ thấp tông giọng xuống nói với y:

"Park Tổng, nay đã hết hạn 7 ngày rồi. Ngày mai…cô sẽ phải làm phẫu thuật."

"Đã 7 ngày rồi sao? Nhanh thật đấy!"

"Park Tổng, cô phải làm phẫu thuật nếu không sẽ…"

"Cậu yên tâm, ngày mai tôi sẽ làm phẫu thuật, chắc chắn là vậy."

Hạn một tuần qua đêm nay sẽ hết, ngày mai y sẽ phải tới bệnh viện để làm phẫu thuật theo như đã hứa. Một là sau khi phẫu thuật y sẽ có cơ hội tới đây nhiều lần nữa, hai là…vĩnh viễn không còn cơ hội.

Tối hôm ấy, y đã chủ động gọi điện cho Nayeon, y muốn trước khi bước vào ngưỡng cửa sinh tử được nghe tình cảm thật lòng của cô. Y đã nhờ Nayeon giúp y thực hiện chuyện này.

"Chị đợi tôi một chút, tôi sẽ sang phòng của Nayeon ngay đây."

Nayeon cầm điện thoại được kết nối với số y từ trước rồi sang bên phòng của cô. Lúc Nayeon mở cửa bước vào cũng là lúc cô đang chuẩn bị đi ngủ.

"Jennie, chúng ta nói chuyện một chút đi."

"Cậu có chuyện gì muốn nói với mình sao?"

Jennie ngồi dậy, vểnh tai chuẩn bị lắng nghe những lời Nayeon sắp nói. Nayeon đặt úp điện thoại xuống mặt giường để cô không phát hiện cuộc gọi giữa mình và Chaeyoung .

"Mình có câu này muốn hỏi cậu lâu lắm rồi nhưng giờ mới có cơ hội. Jennie, cậu phải trả lời thật lòng đấy, không được lừa mình nghe chưa? Nếu cậu nói dối mình sẽ đau lòng lắm đấy."

"Được rồi, được rồi, nói đi. Chuyện gì mà nghiêm trọng vậy?"

Cô vẫn chưa biết nội dung câu hỏi mà Nayeon định hỏi là gì nhưng vẫn tươi cười đón nhận.

"Jennie, cậu…có yêu Chaeyoung không?"

"Hả?" Jennie bắt đầu ngơ ngác, nụ cười dần biến mất sau khi nghe xong câu hỏi.

"Mình hỏi cậu, cậu đã bao giờ yêu Chaeyoung chưa? Trả lời thật lòng đấy, đừng hòng lừa mình."

Đầu dây bên kia điện thoại đang kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời từ cô. Bởi vì qua đêm nay thôi có thể y sẽ không bao giờ được gặp mặt cô nữa.

"Mình…"

"Nói đi, Jennie."

Cô không hiểu tại sao Nayeon lại bất ngờ hỏi câu hỏi này nhưng cảm xúc trong cô bây giờ vô cùng hỗn độn. Một tuần qua, đêm nào cô cũng nằm đợi thông báo điện thoại, hễ có tin nhắn hay cuộc gọi tới là cô lại tưởng đó là y. Trái tim của Jennie không phải đã đóng lại hoàn toàn mà là bị một người ngăn cản. Người đó chính là Park Chaeyoung.

"Mình…mình…yêu Chaeyoung."

Jennie hạ thấp giọng, cô cũng không dám đối mặt với Nayeon để nói những lời này. Hai tay cô nắm chặt lấy ga giường, cô không thể tiếp tục che giấu cảm xúc thật nữa, bây giờ nói ra rồi cảm thấy thật thoải mái.

Chaeyoung đã nghe thấy tất cả, y đột nhiên mỉm cười trong hạnh phúc vỡ òa. Thì ra trong trái tim cô vẫn có y, thì ra Jennie đã yêu Chaeyoung.

"Đúng rồi, Jennie. Nếu cậu yêu người ta thì phải nói thật ra, đừng tự kìm nén như vậy, khó chịu lắm đó."

"Mình biết, nhưng Nayeon à…mình yêu chị ấy nhưng lại sợ phải gặp chị ấy. Mình không biết đó có phải yêu không nhưng chỗ này của mình đau lắm, từ khi rời khỏi chị ấy…nó rất đau."

Cô vừa nói vừa ôm chặt lấy bên ngực trái nơi mà đang cố gắng kìm nén cảm xúc thật dành cho Chaeyoung. Nayeon vội ôm chầm lấy cô, an ủi cô, mọi chuyện sẽ ổn thôi mà.

Chaeyoung từ từ cúp máy, điều y muốn nghe cuối cùng cũng thành hiện thực rồi. Y bước về phía cửa sổ trong phòng ngủ trước đây của cô, mỉm cười nhìn lên bầu trời:

"Kim Jennie, chị yêu em. Nếu ngày mai phẫu thuật thành công chị hứa sẽ đưa em trở về bên mình, còn nếu như chị mãi mãi không tỉnh dậy…chị chỉ mong sao em có thể tìm được một người tốt hơn khiến em hạnh phúc..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com