Truyen30h.Net

(CHAESOO-ver) Bao Nuôi Tiểu Công

24. Thăm Dò

hangg1116

Thăm dò

"Hế lô Kitty ~"

Chaeyoung vừa đẩy cửa phòng ra đã nhìn thấy Baekhyun nở nụ cười xán lạn chào hỏi cô, cô liếc nhìn Chanyeol và phu nhân ngồi cạnh bên, chỉ hơi hoảng hốt một chút. Rõ ràng rời đi gần ba tháng trời mà dường như không có gì thay đổi.

Omega điệu đà sôi nổi, Alpha soái khí điềm tĩnh, còn ở ngay trung tâm, chính là kim chủ phu nhân của cô.

"Chào buổi sáng."

"Ồ hi sà shi buri đê sù~"

Hả?

Đây là tiếng Anh à?

Coi như là tiếng Anh thì thành tích của cô cũng không khả quan lắm đâu.

What's this? I can not understand.

Chaeyoung ngơ ngác, cầu viện nhìn về phía Chanyeol, anh chàng này không biết từ lúc nào đã đi cấy ghép thuỷ tinh thể, không còn đeo kính nữa, hiện ra đầy đủ khuôn mặt chữ điền thâm thúy. Anh ta vẫn theo thói quen đẩy mắt kính một cái, thế là đẩy trúng không khí, sau đó hơi khó chịu thả tay xuống, giải thích cho Chaeyoung.

"Là tiếng Nhật, nghĩa là 'đã lâu không gặp', gần đây anh ta có xem vài bộ phim mới của Nhật."

"Ồ?" Jisoo nhấc cà phê lên uống một hớp, hắng giọng nói, "Cậu Baekhyun muốn đến Nhật Bản giúp tôi mở rộng kinh doanh à?"

"Dạ không phải, em không có." Baekhyun vội vàng lắc đầu xua tay, chỉ sợ phu nhân không hài lòng chướng mắt anh ta sẽ phái anh ta đến đảo quốc. Lại nói Nhật Bản thì có gì đáng để mở rộng chứ, doanh thu phòng vé một năm còn thua xa doanh thu bán đĩa AV nữa kìa, cứ tiếp tục như vậy thì sớm muộn ngành điện ảnh Nhật Bản cũng xuống dốc không phanh.

Baekhyun ngoan ngoãn trở lại ngồi xuống bên cạnh phu nhân, thấy Chaeyoung đi vào phòng vệ sinh, Jisoo thả cái cốc trong tay xuống, nhẹ giọng ra lệnh một câu.

"Bớt trêu chọc em ấy đi nhé."

Thỏ con phải vất vả lắm mới túm cổ trở về, nhát gan đến nỗi lúc nào cũng khóc mắt đỏ hoe, lỡ doạ chạy mất rồi sẽ không hay đâu.

Trong lời nói lẫn sắc mặt đều lộ rõ ý muốn giữ gìn, Chanyeol nắm tay khụ một tiếng, thoáng che giấu nội tâm kinh ngạc của mình, tiện thể dùng ánh mắt ám chỉ cho Baekhyun, nhắc nhở anh ta sau này không được cười đùa vui vẻ với Chaeyoung nữa, tính chiếm hữu của phu nhân nặng cỡ nào không phải anh ta không biết.

Đến lúc thật sự bị điều đi Nhật Bản thì đừng kéo mình xuống nước cùng.

Baekhyun khá là oan ức chép chép miệng, hai người kia, một người là bà chủ cao cao tại thượng, một người thì mặt đơ nghiêm túc thận trọng, lúc làm việc với nhau nặng nề vô vị muốn chết. Thật vất vả mới có được một tiểu Sweetheart xinh đẹp đáng yêu, vậy mà lại không cho phép anh ta cười cười nói nói với cô, những ngày tháng này đúng là --

Anh ta tính thở dài theo bản năng, lại bị Chanyeol trừng cảnh cáo, trong nháy mắt thu lại, nở một nụ cười lấy lòng.

Có thể vượt qua cố gắng vượt qua, công việc tiền lương mười vạn tốt đẹp thế này, miễn là không phải chết thì vẫn có thể bám trụ mà làm.

Khi ở trên xe Chaeyoung quan sát thấy Baekhyun rõ ràng đã trầm mặc thận trọng hơn nhiều, nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ không nói lời nào, môi cũng mím chặt như thể đang nhẫn nhịn cái gì đó, trong lòng cô nhất thời có hơi bận tâm, thế là hỏi thăm.

"Baekhyun này, anh thấy khó chịu chỗ nào sao?"

"Cậu ta ăn nhiều nên táo bón."

Jisoo nhìn vào báo cáo tài chính trong tay, trả lời nhẹ tênh một câu. Chanyeol mặt đơ nhất thời có chút không kìm được, khóe miệng giật giật nhiều lần, suýt chút nữa phụt một tiếng bật cười.

Baekhyun bị trêu chọc nhưng chỉ có thể uất ức, muốn mở miệng giải thích lại oan ức ngậm lại. Bà chủ đã nói anh ta bị táo bón thì coi như không táo bón cũng nhất định phải táo bón, ai bảo phu nhân là người phát cơm cha áo mẹ cho anh ta chứ.

Chaeyoung lấy làm lạ chớp mắt một cái, tựa hồ đã hiểu ra gì đó, cô không còn để ý tới Baekhyun mà lặng lẽ liếc nhìn sang phu nhân. Trong dư quang nhìn thấy sắc mặt Chanyeol tựa hồ cũng không vui vẻ gì, y hệt Baekhyun, đang nhẫn nại chịu đựng gì đó.

Thế là cô lại nhẹ giọng hỏi thăm.

"Anh Chanyeol cũng bị táo bón ạ?"

Chanyeol: ?

"Phụt ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha."

Baekhyun nhẫn nại hồi lâu trong nháy mắt bùng nổ tiếng cười kinh người làm Chaeyoung sợ hết cả hồn, anh ta ôm bụng cười run cả người, thậm chí bởi vì cười quá mức mà co giật cả dạ dày. Vừa nghĩ tới mình cười đến đau dạ dày là anh ta lại cảm thấy buồn cười, không nhịn được vỗ bắp đùi cười lớn, khua tay múa chân như người bệnh tâm thần, hơn nữa tiếng cười the thé kia nghe thú vị vô cùng.

"Phốc."

Một tiếng cười khẽ vang lên, Chaeyoung quay đầu, phu nhân buông báo cáo trong tay xuống, nhếch miệng tạo nên một độ cong vui vẻ. Mặt mày nàng cong cong là nét ôn nhu thư thả hiếm thấy, khoảnh khắc trông thấy ý cười nơi khóe môi ấy, Chaeyoung cảm giác như mình xuyên không về thời cổ đại gặp được một vị tiểu thư danh gia vọng tộc. Một cái nhíu mày một nụ cười vui, nhất cử nhất động đều tao nhã khéo léo.

Phu nhân cười lên xinh lắm lắm.

Chaeyoung nghĩ, có chút không muốn thu lại tầm mắt, cúi đầu nhìn hai tay mình đặt trên váy. Hai ngón trỏ quấn quýt lấy nhau, vờn qua, vờn lại, ý nghĩ rối ren, tâm tư không rõ.

Hồi tưởng lại khoảng thời gian ở chung này, thật giống như chưa từng thấy phu nhân cười, tựa hồ nàng vẫn luôn nghiêm túc thận trọng, cao quý trang trọng, lúc ánh mắt nàng quét tới cứ như một cơn gió Bắc lạnh giá vừa lướt qua.

Chỉ khi cười lên, ánh mắt mới ôn nhu như nước, đây là lần đầu Chaeyoung thấy phu nhân thoải mái như vậy, làm cô thật xúc động biết bao. Trong lòng như thể có một chút vui sướng ngọt ngào khó lòng nói rõ hay tả rõ được.

Thậm chí cô còn không nhịn được bắt đầu nghĩ, nếu như phu nhân có thể cười nhiều như hôm nay thì tốt rồi, như vậy cô chắc chắn sẽ không vừa bắt đầu đã cảm thấy sợ sệt, sợ hãi phu nhân. Có điều Chaeyoung ngẫm lại mới nhớ phu nhân thân là chủ tịch của công ty, quả thật không thể lúc nào cũng cười, sẽ có vẻ hiền hoà mà thiếu đi sự uy nghiêm.

Cảnh đẹp khó gặp sẽ lôi kéo người ta đổ xô tìm tới, giống như phù dung chớm nở.

Chaeyoung nắm chặt tay, hồi tưởng cảnh tượng vừa rồi, ở một góc khuất mà phu nhân không nhìn thấy, khóe miệng lặng lẽ nhếch lên.

Sau khi xuống xe, Chaeyoung không đi công ty, quản lý Chu tỷ cùng cả đội đã ở trong xe bảo mẫu chờ cô từ lâu. Chaeyoung chui vào xe bảo mẫu, ngồi xuống nhắm mắt lại, để chuyên gia trang điểm tùy ý bôi bôi trét trét lên mặt cô.

"Lại đi quay MV ạ?" Chaeyoung tò mò hỏi.

Chu Joanna tức giận trừng mắt thỏ con một cái, không nói gì, tối hôm qua chị ta bị phu nhân mời đến phòng họp ghẻ lạnh suốt hai giờ đồng hồ. Phu nhân cũng không nói lời nào, chỉ ngồi đó làm việc, không thèm nhìn tới chị ta lấy một lần. Chu Joanna lần mò trong giới giải trí lâu như vậy, đã sớm quen đường đi nước bước, vừa đi vào đã hiểu ra là phu nhân đang cố ý làm khó dễ chị ta -- vì Chaeyoung.

Rõ ràng chị ta làm vậy chỉ vì tiền đồ của nhóc con này thôi mà --

"Đừng tưởng là tôi không biết cô đang làm gì."

"Không cho phép lấy em ấy ra thăm dò tôi."

Phu nhân từ đầu tới cuối chỉ nói với chị ta hai câu, lúc đi ra ngoài, sau lưng Chu Joanna đều là mồ hôi lạnh, chị ta tự cho là mình bí mật kín kẽ, không ngờ tới kế vặt của mình hoàn toàn không thoát khỏi ánh mắt phu nhân.

Đúng vậy, chị ta để Chaeyoung diễn cảnh hôn môi, chỉ vì muốn thăm dò người mới này quan trọng cỡ nào trong mắt phu nhân.

Có đáng cho chị ta tiếp tục nhọc lòng bỏ công bỏ sức bồi dưỡng hay không.

Dù sao nếu phu nhân chơi chán tiện tay vứt bỏ thì chẳng phải bao nhiêu nhân lực vật lực mà chị ta bỏ vào đều mất hết vốn liếng hay sao.

Nhưng thế này vẫn còn may, tuy rằng bị phạt chút tiền lương nhưng ít nhất đã có thể chứng minh một chuyện.

Cô bé thỏ con này đối với phu nhân mà nói thật sự rất quan trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net