Truyen30h.Net

Chang Bay Gio Da La Tham Hoa Lang Ta Dau Con Xung Voi Chang

"Ta luôn cho rằng công tử thế gia có tiền có quyền nhất định không hiểu được gian khổ thế gian, lưu lạc nhân gian vui chơi là chính, khoảng thời gian này ta lại thấy không đúng lắm." Ta nhìn Khúc Chi Hành đang tính toán sổ sách rồi nói.

"Cuối cùng cũng nhìn ra điểm tốt của ta rồi sao, không tồi, có bước tiến lớn đó." Hắn không thèm ngẩng đầu mà trả lời ta.

Ta cười nhẹ, chuẩn bị phản bác hắn, đột nhiên nghe tiếng chim bồ câu kêu ngoài cửa sổ. Khúc Chi Hành đứng dậy, biểu tình nghiêm trọng tiến về phía bồ câu đưa thư, từ chân của chim bồ câu lấy xuống bức thư mở ra xem. Đọc xong thư, hai hàng lông mày đang cau lại hơi hơi giãn ra một chút.

"Có việc?" ta hỏi hắn.

Hắn quay đầu thâm tình nói với ta: " Yêu Yêu, nàng có bằng lòng gả cho ta không?"

"Lang thang khắp nơi sao?" ta nghi ngờ.

"ai~ nếu nàng bằng lòng thì cũng không phải là không thể." Hắn cảm khái.

"Ngươi không muốn cưới con gái của bộ hộ thượng thư nữa sao?" ta chất vấn.

" Vốn dĩ là Hoàng Thượng muốn ổn định triều cục, ta đã sớm hoàn thành nhiệm vụ rồi, bây giờ vật quan trọng nhất trong phủ thượng thư bộ hộ đã tìm ra rồi, đương nhiên sẽ không cần liên hôn nữa." Hắn giải thích.

Thì ra những năm này hộ bộ thượng thư nhận hối lộ âm thầm cấu kết làm nhiều chuyện mờ ám, nhưng lại không có chứng cứ, Khúc Chi Hành lợi dụng liên hôn, đến cửa bàn chuyện hôn sự nhưng thực tế lại âm thầm điều tra, phát hiện trong phủ bộ hộ thượng thư có một phủ trạch canh gác cẩn mật. Nhưng lại không biết bên trong cất vật gì. Cẩn thận quan sát, Khúc Chi Hành và Hoàng Thượng thương nghị, để hắn đi điều tra chỗ đó, cố ý đả thảo kinh xà, từ đó làm cho phủ thượng thư càng thêm cảnh giác, tự loạn trận tuyến, mượn cơ hội này do thám.

"Không ngờ rằng bọn họ thật sự muốn giết ta, cũng may ta đã có chuẩn bị, thuận tiện tương kế tựu kế giả chết để lừa hắn. Thì ra lão hồ ly đó căn bản không hề để đồ trong phủ, cũng may Hoàng Thượng anh minh, phát hiện bọn chúng đối với lần đột nhập đó phản ứng quá bình tĩnh qua loa, nên lại cho theo dõi những người thường hay rời phủ mới tìm ra. Yêu Yêu, lúc đầu nhà ta bị giáng xuống Thương Châu, sợ rằng cũng có chút quan hệ với bọn chúng, chuyện này từ trước đến nay luôn được Hoàng Thượng để tâm, hiện nay xem ra chúng ta lập được công lớn rồi."

"Liên quan gì đến ta?" ta có chút không hiểu.

"Nàng cứu đại công thần của vụ án này đó, đương nhiên có liên quan." Hắn hướng ta cười nói. "Nàng có bằng lòng gả cho ta không?" hắn một mực nhìn ta hỏi.

Hai tai ta nóng đến lợi hại, gật gật đầu. Hắn vui mừng ôm ta vào trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net