Truyen30h.Net

chasing the sun

9

greyisbest

Jun thở dài.

"Rồi sao, bây giờ có còn đòi hỏi anh giới thiệu bạn trai nữa không? Jungkook, bỏ mũ bảo hiểm ra xem nào."

Nụ cười của Taehyung đóng băng trên mặt khi Jun vừa gọi tên người ngồi phía sau. Jungkook cũng không chần chừ câu giờ thêm nữa, cậu lắc đầu mấy lần rồi cởi mũ bảo hiểm ra, gương mặt đã đỏ hồng vì không khí ở trong mũ nóng hơn bên ngoài. Nhăn nhở chào Ann đang há hốc miệng, Jungkook vẫy quanh một vòng rồi mới nhìn đến Taehyung. Eunjoo đã ngẩng đầu khỏi vai Taehyung nhưng bàn tay của cô vẫn đang ở yên trong túi áo của anh. Đôi mắt cô mở to tròn, có lẽ là vì người đối diện quá giống với mình.

Đám người thấy Jungkook thì ngay lập tức ùa tới, có người ra sức chào hỏi, có người chưa kịp chào đã nói ngay:

"Jungkook, đã nói với cậu rồi đúng không? Đây là Lucy của chúng tôi, hôm nay cậu về nhất định phải hỏi bố mẹ xem có em gái thất lạc từ nhỏ không, càng nhìn càng thấy hai người không hề có chút khác biệt nào."

Taehyung nhìn người đang thoải mái nói chuyện với bạn bè mình. Nhìn cả cánh tay Jungkook đang hờ hững đặt quanh eo của Jun, anh cảm thấy không khí dường như rủ nhau trốn biệt. Jungkook nhìn Eunjoo gật đầu chào rồi tự nhiên nói:

"Chắc phải gọi em một tiếng tiền bối rồi, chúng ta ở chung học viện nhưng em là sao lớn còn anh chỉ là sao xẹt thôi."

Cả khoa Violon có thể biết đến Jeon Jungkook bản sao của Lee Eunjoo nhưng chắc chắn chính cô không hề biết anh có tồn tại. Eunjoo chỉ có tập đàn rồi đi lưu diễn, làm sao có thể biết đến một trong cả ngàn sinh viên ở bên dưới mình. Cô ngại ngùng chào Jungkook rồi nói với tất cả mọi người:

"Em thật sự không ngờ được. Taehyung, anh nhìn thử xem, vì sao trên đời lại có người giống em đến như vậy?"

Taehyung không nhìn thẳng vào mắt Jungkook, dù hai người chỉ cách nhau chưa đầy một mét. Một mét thôi mà cũng không nhận ra được "người yêu", Jungkook lặng lẽ bỏ thêm một phiếu vào mục chia tay mà ba người trong gia đình anh đã định ngày hôm qua. Jungkook đưa tay ra trước mặt Taehyung, bàn tay mà cách đó vài ngày anh còn nắm lấy rồi đặt lên đó cả ngàn cái hôn, cậu khẽ vẫy hai lần:

"Chào anh, đã nghe mọi người kể về anh và Lucy, hôm nay gặp được hai người ở đây đúng là may mắn."

Bàn tay Jungkook đã chìa ra trước mặt rồi, Taehyung không còn cách nào khác đành nhìn về phía cậu. Đôi mắt Jungkook bình thản đến mức trêu ngươi, đôi môi cậu cong lên thành một nụ cười rất nhạt. Hai bàn tay vừa chạm nhẹ vào nhau, hơi nóng trong lòng bàn tay Taehyung truyền sang tay Jungkook không ít. Taehyung cau mày, mấy ngón tay Jungkook lạnh ngắt, đêm mùa đông lên đèo lại không buồn đeo cả găng tay. Taehyung vừa cong mấy ngón tay định nắm lấy, Jungkook đã rất tự nhiên rút tay ra xoa vào nhau rồi thổi vài hơi vào đó, y như cách Taehyung vẫn thường làm với bàn tay cậu sau mấy buổi lái xe vun vút để đuổi cho kịp hoàng hôn.
Một chàng trai trong nhóm vừa hút thuốc vừa ngóng đầu lên hỏi Jungkook:

"Jeon Jungkook, lần trước gặp cậu còn nói rằng bạn trai của cậu rất mê xe phân khối lớn, sao hôm nay lại đi với Jun rồi?"

Jungkook hà hơi vào bàn tay mình xong rồi thì xoa nhẹ vào lưng của Jun, bình thản nói:

"Đã chia tay rồi."

Một chân Taehyung đang chống cho xe khỏi ngã ngay lập tức trượt đi trên nền đá. Đám người ồ lên trêu chọc Jun rằng nên nhân cơ hội mà dắt người về, Jun cũng chỉ cười cười không nói. Mười một giờ đêm là giờ tiếp tục xuất phát để gặp nhau ở chặng cuối tại gara tập kết, trước khi nổ máy Jun nhắc lại chuyện để anh dẫn đoàn. Chưa nói hết câu, Jungkook đã cười cười gạt đi:

"Không cần, anh. Eunjoo là con gái, sao có thể để cô ấy ở cuối đoàn được chứ. Cùng lắm thì ôm chặt hơn một chút, để có ai đó lỡ bám theo thì bám theo cả hai."

Mấy người xung quanh nổi lên một đợt trêu ghẹo, mà mấy ngón tay của Taehyung đã nắm chặt như muốn bóp nát cả tay ga. Jun phẩy tay để một đợt khói thuốc đừng bay về phía Jungkook, nở ra một nụ cười nói "được thôi" rồi hạ kính xuống. Jungkook nhìn Taehyung lần nữa rồi lại cười như có như không ôm chặt lấy Jun. Taehyung vừa định gạt chân chống xuống khỏi xe, Eunjoo cũng học theo Jungkook mà vòng tay quanh eo anh, nghịch ngợm nói:

"Mấy năm rồi vẫn đem trò ma quỷ ra dọa nhau, đây là truyền thống cưa cẩm của cả câu lạc bộ các anh sao?"

Jungkook cười nhạt quay đi nơi khác, mấy chiếc xe ở phía sau đã bắt đầu nổ máy nhá còi. Taehyung chần chừ mãi mà không nhấn đề vào số, cho đến khi đám người chờ lâu bắt đầu chửi thề mấy tiếng, rốt cuộc anh cũng nặng nề vặn tay ga. Gió lại thổi vun vút bên tai, Jungkook nhìn xuống mặt nước biển phía dưới con đèo, cậu thấy cả ngọn hải đăng mà mỗi lần Taehyung ôm mình chặt cứng, cậu chỉ làm một việc duy nhất là nhìn ánh đèn loang loáng của nó lướt qua.

Đã biết trước mọi chuyện sẽ như thế rồi còn mong chờ gì chứ. Làm sao Kim Taehyung đó có thể ở trước mặt cả bạn gái lẫn bạn bè mà hùng hổ kéo cậu ra khỏi Jun như những lần kéo cậu ra khỏi Soobin hay Kai được. Làm sao Taehyung có thể cau có nói với cậu rằng "người yêu anh chỉ được ngồi xe anh cũng chỉ được ôm anh, không cho phép em ôm người khác" như một tia hi vọng nhỏ nhoi của Jungkook trên con đường đen đặc dẫn lên đỉnh núi, khi mà sau lưng anh đã có một Lee Eunjoo bản gốc chứ không phải Eunjoo phiên bản lỗi lúc này đang tự cười chính bản thân mình.

---

Bằng một cách kì diệu nào đó, Jungkook có đủ hứng thú để ngồi ở gara cùng với hội đua xe khi đồng hồ đã điểm nửa đêm. Dàn xe dựng ngay trước cánh cửa trống hoác che đi không ít gió, đến khi chàng trai mặc áo lao động lần trước lại bật lửa rồi ném cả một cây đuốc vào đống củi khô đặt giữa , Jungkook vừa xoa mắt vì gió vừa hỏi bằng giọng ngạc nhiên:

"Tôn chỉ của câu lạc bộ này là quay về thời đồ đá đúng không?"

Lần đầu tiên gặp khi tất cả đang ngồi bên đống lửa, lên núi cũng đốt lửa, quay về gara với một đám người dư sức sưởi ấm cho nhau cũng đốt lửa lên. Mọi người nghe Jungkook nói đến điều đó đều cười nghiêng ngả, chỉ riêng một người ở trong bộ dạng vừa chộn rộn vừa bực bội ngồi yên trong một góc không thể cử động dù chỉ là một cái nhếch môi.
--

Jungkook thật sự đã chơi cho Taehyung một cú ngoạn mục không nói nên lời. Nhắn tin hẹn hò thì Jungkook bảo là đi với công ty gia đình, tìm đến hội đua xe thì đột nhiên lại gặp Eunjoo vẫn mặc nguyên trang phục diễn tới hồn nhiên như những ngày rất xa xôi mà Taehyung cũng đã dần dần quên mất. Cô không mất nhiều thời gian đã tìm thấy mũ bảo hiểm của mình còn được cất kĩ trong chiếc thùng gỗ nằm ở góc gara, rồi bảo với Taehyung rằng muốn đi cùng anh. Đi thì đi, dù sao cũng chỉ là một cuộc đổ đèo, không còn là người yêu thì vẫn còn là bạn. Chỉ là Taehyung không ngờ được ở giữa chặng, Jungkook lại xuất hiện đột ngột trên xe người khác, chìa một tay ra với cái nhìn trêu ngươi làm như không quen biết mình.

Chuyện giữa Taehyung và Eunjoo là một câu chuyện rất dài. Taehyung từng có một thời say mê cô, hoặc say mê cảm giác được bảo bọc cho cô đến nỗi anh tưởng như không có cô thì mọi điều rồi sẽ kết thúc. Taehyung thể hiện điều đó quá rõ ràng, dường như cả thế giới đều biết. Hai người xa nhau không phải vì khoảng cách địa lí, không phải vì bận rộn của người này người kia mà vì một lần Taehyung tới tìm cô ở hậu trường một buổi hòa nhạc lớn, anh nghe được Eunjoo thản nhiên nói với đại diện tổ chức rằng cô không muốn đứng chung sân khấu với một cô gái có tiết mục độc tấu ngay sau mình. Eunjoo từ nhỏ đã là trung tâm của cả thế giới, người đại diện tranh cãi một hồi rồi cũng nghe theo yêu cầu của cô, trực tiếp hủy tiết mục của cô gái kia. Taehyung hôm đó thẫn thờ nhìn Eunjoo qua ô cửa nhỏ ở phòng hóa trang. Lucy của anh chăm chú dặm lại lớp phấn trên khuôn mặt như thiên thần, mặc kệ ngoài kia có một cô gái đang ôm lấy cây violon của mình mà khóc. Ảo vọng về một cô gái hiền ngoan mỏng manh cứ thế kết thúc, Lucy không còn là Lucy nữa mà chỉ là thiên tài trẻ tuổi Lee Eunjoo. Taehyung buồn suốt nhiều tháng trời vì cái chết của Lucy, dù rằng Eunjoo vẫn còn đó, vẫn là thiên thần của giới âm nhạc cổ điển. Chẳng thể phân tích được cho Eunjoo rằng cô làm như vậy là sai vì tư duy của Eunjoo khó mà thay đổi, Taehyung cuối cùng chỉ có thể chọn cách im lặng nói chia tay. Eunjoo chỉ đơn giản nghĩ vì cô đi quá xa nên mới có câu chia tay đó, rốt cuộc cô vẫn cứ đinh ninh rằng bọn họ chưa từng chia tay bao giờ.

Đã thành thông lệ rồi, đống củi vừa cháy lên thì mấy thùng bia lại được mang ra. Jun cầm một chai bia cọ nhẹ lên má Jungkook, vỏ chai còn lạnh ngắt.

"Có uống được không?"

"Sợ anh gục trước thôi."

Jungkook cầm lấy chai bia rồi loay hoay tìm đồ mở nắp, Jun nhặt lên một chai khác rồi đưa tay ra phía trụ nhà bằng sắt vuông giật nhẹ nắp đưa tới cho Jungkook. Cậu thản nhiên uống, không buồn nhìn đến ánh mắt nóng rực nhìn về phía mình từ phía đối diện. Taehyung nhìn Jungkook chậm rãi uống từng ngụm bia, chỉ muốn chạy qua giật lấy chai bia trong tay rồi xách anh ra khỏi đó.

Jeon Jungkook bình thường nhìn hơi ngơ ngác nhưng mỗi lần có men trong người lại hiện nguyên hình là một con cáo cứ thích giả vờ vô tình quyến rũ người ta. Không cần Taehyung mất nhiều thời gian lo lắng, chai bia thứ hai vừa lăn xuống bên chân, Jungkook đã bắt đầu liếm môi rồi nhìn đống lửa bằng vẻ lười biếng vô cùng. Mọi người trong hội nói mấy câu chuyện quen thuộc, Jungkook cũng góp vào. Không giống như Eunjoo dù đã quen mặt nhưng ít khi mở miệng, Jungkook không nể nang ai mà tếu táo nói đùa. Nhìn vẻ mặt của mấy người xung quanh nhìn Jungkook càng lúc càng thích thú, Taehyung bỏ ra nhà vệ sinh định lúc quay lại tới bên Jungkook ngồi. Vậy mà chỉ mười phút sau, Taehyung trở ra đã thấy Jungkook chụm đầu vào người bên cạnh. Cậu lật qua lật lại bàn tay đang chìa ra trước mặt mình. Một tay vẫn cầm chai bia, tay kia Jungkook dò vào mấy đường chỉ tay rồi cười cười nói gì đó về vận mệnh đa tình của người đó. Taehyung  vốn không muốn tỏ ra rằng mình quen Jungkook, anh định chờ đến cuối buổi mới lật bài nhưng vừa thấy cảnh tượng ấm áp quá mức đó, máu nóng bốc hết lên đầu làm Taehyung quên hết cả suy nghĩ. Anh sải bước đến trước khi Jungkook chỉ còn cách vài phân nữa là đã tựa vào vai người kia, dùng một tay gạt má Jungkook ra rồi kéo cổ tay cậu đứng dậy.

"Xin lỗi mọi người, có chút chuyện riêng."

Taehyung chỉ nói thế rồi nắm tay Jungkook bước ra. Eunwoo và Jun nhìn theo, Jun đã lờ mờ biết được có chuyện gì đó qua câu nói chia tay bạn trai của Jungkook và cả cách Lucy cùng Jungkook xuất hiện trong cùng một ngày. Mọi người còn lại không được bình thường như thế, Eunjoo cúi đầu không biết nghĩ ngợi gì, Ann dụi mắt nhìn Eunjoo rồi lại nhìn vào chỗ trống vì Jungkook rời đi mà xuất hiện, cô chỉ qua chỉ về rồi khẽ hỏi:

"Kim Taehyung say rồi đúng không? Hình như cậu ấy nhận nhầm người mất rồi."

Eunwoo đưa tay lên gạt ngón tay của Ann xuống, lại nhẹ nhàng nói như lần đầu tiên Jungkook xuất hiện tại gara của bọn họ:

"Cậu ấy không nhầm đâu, Ann. Chúng ta mới nhầm."
--

Jungkook thấy rất lạ. Người tức giận đáng ra phải là cậu, nhưng lúc này Taehyung cứ đùng đùng kéo cậu đi như thể cậu mới là người có lỗi. Tay Jungkook vẫn còn lạnh, Taehyung nắm gọn lấy rồi dùng ngón cái miết lên mu bàn tay để cậu bớt lạnh đi. Đi ra khoảng sân có mấy chướng ngại vật tập luyện, Taehyung không buông tay Jungkook ra mà dừng hẳn lại. Gió đêm rất lạnh, khoảng sân trống trải đầy gió làm Jungkook bất giác so vai. Ở trong nhà ấm áp ra tận đây đã là chênh lệch nhiệt độ lớn, cộng thêm mấy ngụm bia làm Jungkook thấy bụng dạ trống trải lạnh lẽo vô cùng. Taehyung cau mày cởi áo khoác, vừa mới nâng vai để cởi một bên tay thì đã dừng lại vì người trước mặt vừa nói vừa cười:

"Kim Taehyung, tưởng rằng anh nhìn nhầm bố thành tôi đã là đỉnh cao lắm rồi, ai ngờ nhìn nhầm tôi thành người yêu cũ mới đúng là đỉnh cao không ai với tới nổi."

Taehyung không nói gì. Anh tiếp tục cởi áo ra để lộ chiếc áo len cao cổ màu đỏ sậm bên trong rồi khoác chiếc áo vừa cởi lên người Jungkook. Áo vừa đậu vào trên vai, Jungkook đã thẳng thừng gạt xuống.

"Không có gì để nói đúng không? Vậy bây giờ tôi hỏi anh trả lời."

Taehyung cúi nhặt chiếc áo đã rơi xuống đất lên, ngang ngược nói:

"Khoác áo vào đi rồi anh sẽ trả lời."

Jungkook cười chán nản, đến lúc này rồi mà vẫn bày trò quan tâm như thế. Mà chán hơn cả là tim cậu vẫn rung lên trước hai bàn tay vẫn đang cương quyết khoác áo cho mình. Ép buộc Jungkook khoác áo vào xong, Taehyung lại đưa tay ra:

"Tay em lạnh quá, đưa đây."

Cảm giác chán nản dần chuyển sang thất vọng, chuyện đã rối tung rối mù rồi mà Kim Taehyung vẫn bình thản như không có gì xảy ra. Jungkook dứt khoát khoanh chặt tay lại trong ngực mình, phớt lờ bàn tay của Taehyung vẫn ở trước mặt.

"Kim Taehyung, tôi nghe được chuyện của anh và Lucy từ lâu rồi."

Taehyung gật đầu. Đó không phải là câu hỏi, anh chỉ gật đầu thừa nhận.

"Vì sao khi đó anh lại đề nghị hẹn hò với tôi?"

"Vì thích em, đương nhiên." Không thích thì hẹn hò làm gì?

"Để tôi chỉnh lại một chút, vì thích mặt tiền của tôi đúng không? Nói cho đúng hơn nữa, vì tôi giống như Lucy thương yêu và một trăm tính từ đẹp đẽ khác của anh, mà hai người lại đang tạm chia tay vì cái lí do chết tiệt nào đó?"

Biết ngay là mọi chuyện sẽ như thế, Taehyung mệt mỏi lắc đầu. Tại sao không giới thiệu Jungkook với mọi người ở gara, tại sao ngay lúc cậu vừa cởi mũ bảo hiểm ra đã không trực tiếp kéo cậu về dù mình đang tức giận đến phát điên chính là vì sợ những phản ứng như thế này. Nếu bây giờ Taehyung đưa Jungkook ra giới thiệu là bạn trai của mình, chắc chắn tất cả mọi người kể cả Jungkook đều sẽ nghĩ rằng cậu chỉ là người thay thế. Giật lấy chai bia Jungkook cầm trong tay từ nãy đến giờ, Taehyung uống cạn rồi nói:

"Ngoài mặt tiền ra hai người không có gì giống nhau cả. Mẹ nó chứ, ví dụ bây giờ anh yêu em và anh giống hệt như người yêu cũ của em thì anh phải đập mặt đi xây lại rồi mới được yêu em mà không bị hiểu lầm?"

Jungkook vẫn biết tư duy của Taehyung có chút khác người, nhưng cái này quả thật ngược với logic của toàn bộ số đông. Nếu là người khác nói ra điều đó Jungkook sẽ không tin dù chỉ một chút, nhưng cậu vẫn không thể không thừa nhận là mình bắt đầu hơi xiêu vẹo rồi. Vừa định cởi phăng áo khoác của Taehyung ra để lấy lại khí thế, Jungkook đã giật mình nghe Taehyung quát lên:

"Mặc áo vào!"

Lập cập mặc áo vào rồi cho cả hai tay vào túi áo, đột nhiên Jungkook nhớ ra chuyện đã làm cậu nhức nhối cả quãng đường xuống núi.

"Ví dụ, chỉ là ví dụ thôi. Ví dụ chuyện tư duy ngược ngạo đó của anh là thật, thì anh giải thích sao về chuyện miệng nói yêu một người rồi vẫn để cho người kia dựa vai chuồi tay vào túi áo? Trong thế giới anh đang sống, mấy chuyện đó giữa người yêu cũ làm với nhau là bình thường sao?"

Taehyung bối rối vò đầu mình. Eunjoo hành động quá nhanh, Taehyung chưa kịp phản ứng gì thì đã bị chấn động vì thấy Jungkook xuất hiện.

"Cô ấy nói rằng tay bị lạnh mà ngày mai lại có buổi biểu diễn quan trọng ở tòa thị chính thành phố, bảo rằng mượn túi áo anh một chút, anh không từ chối được."

Jungkook cười khẩy một tiếng:

"Vậy thì tôi phải thấy may mắn vì người yêu cũ của bạn trai tôi là nghệ sĩ vĩ cầm đúng không? Nếu bây giờ người yêu cũ của anh là một cô ca sĩ mà ngày mai có buổi biểu diễn quan trọng ở tòa thị chính thành phố, cô ta bảo với anh rằng môi bị lạnh và mượn môi anh một chút, anh từ chối được sao?"

Taehyung bị lẫn lộn trong hai loại cảm xúc nực cười: anh bất lực biết chắc chắn mình sẽ không bao giờ có thể cãi thắng nổi Jungkook trong những chuyện không liên quan đến pháp luật, và bằng tất cả lòng ngưỡng mộ của mình, Taehyung thật sự muốn nhào tới hôn lên đôi môi đang phát ra mấy lời cay độc kia. Nghĩ gì nói nấy, Taehyung cắn môi mình rồi khẽ hỏi:

"Môi em có bị lạnh không?"

"Mẹ nó Kim Taehyung, tôi đang nói chuyện nghiêm túc với anh!"

Taehyung đưa hai tay đầu hàng.

"Được, em nói tiếp đi. Không ngắt lời em nữa."

"Nếu không phải vì tôi giống với Lee Eunjoo, vì lí do gì anh lại yêu tôi? Hay anh muốn nếm thử cảm giác ở trên trời rồi đột ngột nhảy xuống đất? So sánh bằng đầu gối cũng thấy tôi không có gì bằng cô ấy."

Kéo kéo cổ áo len rồi đứng lên ngồi xuống mấy lần, Taehyung buồn bã lắc đầu:

" Em nói mấy câu này là vì em không tin anh hay em không tin em?"

Nếu như không phải là ngay trong hoàn cảnh đó, khi được hỏi cùng một câu vì sao lại yêu Jungkook, Taehyung sẽ không ngại hỏi lại người ta một câu, làm sao lại không yêu Jeon Jungkook được? Taehyung yêu tất cả mọi thứ trừ bỏ vẻ bề ngoài của Jungkook. Cách cậu hăng hái gõ lục lạc trong bệnh viện sau khi bị người lạ đâm hỏng dàn trống, cách cậu ngu ngơ giữ lấy môi mình vì sợ bị hôn, cách cậu cầm mấy bông cúc cánh bướm hồng rực trên tay quỳ gối xuống tặng cho mấy cô bé bệnh nhân như tặng cho công chúa, cách giọng hát và ngoại hình của Jungkook thừa sức tỏa sáng trên sân khấu nhưng cậu vẫn lùi ra sau không tham lam vị trí trung tâm, cách Jungkook nói chuyện sắc như dao rồi sau đó lại cười hiền với người đối diện, thậm chí cả điều nhỏ nhặt như là không bao giờ nắm lấy góc áo của Taehyung khi chạy xe trên đường vì sợ áo nhàu đi xấu xí, chừng đó điều đáng để yêu Taehyung có thể thấy được mà Jungkook lại nghi hoặc chính bản thân mình.

"Jeon Jungkook, em có thể không tin anh vì anh biết chuyện này thực sự khó mà tin được, nhưng ít nhất em phải tin em chứ."

Jungkook đứng yên. Vốn là còn nhiều chuyện để hỏi nhưng đến lúc này cũngkhông biết nói gì cho đúng, cậu chỉ có thể mân mê khóa kéo trên chiếc áo khoác vẫn còn thoảng mùi nước hoa của Taehyung. Chờ lâu không thấy Jungkook nói gì, Taehyung thở dài tiếp tục.

"Anh xin lỗi. Nhưng anh chỉ xin lỗi chuyện để cho Eunjoo lợi dụng cướp sắc thôi. Hôm nay em cũng cứ thế mà tự nhiên ôm ấp trêu đùa người khác trước mặt anh rồi. Còn lại anh không làm gì có lỗi với em cả, anh đã chia tay bạn gái từ lâu, chuyện mặt mũi hai người giống nhau nói thật anh không quản nổi. Anh cũng không đời nào chấp nhận chia tay với em chỉ vì em giống ai đó khác. Anh đi vào trước, chút nữa nghĩ xong rồi thì tới ngồi cạnh anh, anh giới thiệu em với mọi người."

Taehyung nói xong mấy câu đó thì quay lưng bỏ đi. Jungkook nhìn chằm chằm vào bóng lưng to lớn của anh, rồi đến khi Taehyung bất giác đưa tay xoa lên vai vì lạnh, cậu mở miệng gọi:

"Này..."

Taehyung không quay lại, chỉ quát thêm một tiếng rất to:

"Mặc nguyên cái áo đó cho anh!"

Jungkook cau có, nói dịu dàng một câu thì chết hay sao mà lúc nào cũng phải quát? Nghĩ là nghĩ vậy nhưng tảng đá đè nặng trong ngực cậu cũng đã được nhấc đi hết. Kim Taehyung thật sự không phải kiểu người giỏi nói dối trước mặt người khác, thử tin tưởng một lần chắc cũng không sao. Trong gara không còn tiếng ồn ào cười nói nữa, cậu nhìn vào dãy nhà ấm áp với một "vòng hoa" Giáng Sinh kì lạ chỉ có đèn nhấp nháy quấn quanh một chiếc bánh xe rồi cũng lò dò đi vào. Ai dè Jungkook mới vừa đi được mấy bước, ngang qua dãy thùng chứa dầu sơn đủ màu trước cửa thì đã có người đứng đón.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net