Truyen30h.Net

Chiếm hữu_[PerthChimon]

0.Văn án

CiaraMuriel2

Đôi lời tác giả:
Sawadikap sau đứa con đầu lòng "Yêu mày" thì t đã quyết định cho ra đứa con tinh thần thứ hai "Chiếm hữu" về đôi gà bông này.

Trái ngược hoàn toàn với "Yêu mày" lấy cảm hứng là tình yêu thuần khiết, thanh xuân vườn trường thì với cái tên "Chiếm hữu " trái ngược hoàn toàn.
Nội dung như nào mong mn cùng theo dõi nhớ
———————————

Tanapon Sukhumpantanasan (Perth)

Chiều cao: 1m78

Tính cách: Ngang bướng khó chiều, lạnh lùng với người ngoài như với bạn bè thì chơi hết mình. Độ chiếm hữu mà thứ 2 không ai thứ 1.

• Đừng động vào anh ấy khi anh ấy không muốn và đừng cãi lại anh ấy khi anh ấy tức giận không bạn sẽ hối hận đấy.

"Nói xem ngoài tôi ra.. chẳng còn ai yêu em hơn tôi đâu!"_Perth

Wachirawit Ruangwiwat (Chimon)

Chiều cao: 1m75

Tính cách: Nhút nhát, bướng bỉnh, đôi lúc vì cái mỏ hỗn lên hay bị "phạt". Cáu thì rất đáng sợ nhưng đôi khi lại vô cùng dịu dàng khiến ai đó say đắm.

•Em như thiên thần từ trên trời rơi xuống, có phải vì trên đấy không đủ chỗ cho một người xinh đẹp như em không? Liệu có phải do tôi quá may mắn khi gặp được em không?

"Xin anh đấy..Tại sao lại giam cầm tôi! Tôi ghét anh! Tôi hận anh tên khốn!"_Chimon
————————————-
Cặp phụ:

Ohm Pawat x Nanon Korapat
•Nanon: Sau khi chimon bị Perth giam cầm, Nanon là một trong những người đầu tiên và duy nhất được tiếp xúc nói chuyện với em, Cậu ấy coi Chimon như đứa em nhỏ hết sức quan tâm em và là hôn phu của Ohm Pawat

•Ohm: Người Perth tin tưởng nhất , kiêm luôn anh trai cậu ta. Anh yêu Korapat và rất thương em nhỏ Chimon xem cậu như em trai như vì tính cách máu lạnh của thằng em Perth khiến anh không thể cản nó làm Chimon đau.
•Hai người rất quý em Mon nha

Jumpol Adulkittiporn (Off) x Atthaphan Phunsawat (Gun)

•Gun: Có quen biết với Nanon và là vợ của Off Jumpol. Một lần cậu cùng Off đến nhà Perth chơi và vì tính tò mò lên cậu đã vô tình mở căn phòng "gian dữ" của Chimon. Ngay lập tức cậu đã lo lắng cho con người nhỏ bé ấy và tra hỏi Perth về chuyện này,  lạ thay anh chồng của mình cũng biết đến chuyện đó khiến Gun càng tức và muốn bảo vệ Chimon vì cậu hiểu tình cảnh của em, giống như một Mae.

•Off: Đàn anh của Perth cả hai khá thân thiết và cùng đầu tư một công ty chung hết sức phát triển. Về chuyện của Chimon anh ta cũng đã biết, lúc đầu còn muốn đập cho Perth một trận vì làm con người ta ra thế này. Cũng muốn Perth dừng hành động ác độc này lại nhưng bất thành, khi thấy Chimon đáng thương anh lại thấy sót xa, nhưng một Por vậy.
•Hai người đã ngầm nhận Mon là con nuôi đó.

Naravit  Lertratkosum(Pond) x Phuwin Tangsakyuen

•Phuwin: Cậu là người yêu của Pond và là bạn học cũ của Perth. Cậu biết đến Chimon khi nghe Pond kể lại và nhớ ra dằng cả hai đã từng học chung lớp nhạc. Khi biết chính Perth là người nhốt Chimon Phuwin hết sức khó chịu, cảm thấy bất công thay cho cậu ấy vì dù gì cũng là người quen không có Pond chắc đánh luôn Perth rồi.

•Pond: Anh ta là bạn thân của Perth từ hồi cấp ba cũng là người đầu tiên biết đến việc khốn nạn mà bạn mình làm. Chuyện Perth thích Chimon từ lâu anh cũng biết vì cả 4 học chung cấp ba, có lần Perth nói "Có khi trong tương lai tao sẽ giam cầm cậu ấy cho riêng tao mất". Pond cứ ngỡ đó là câu đùa vui từ miệng cậu bạn lên chỉ cười rồi nói "cố lên" nhưng kể từ khi chứng kiến nó là thật anh mới sững người. Nhưng giờ làm được gì đây..?

[Có vẻ như hai phe nội ngoại khá đối đầu nhau đấy]
—————————————
"Thả tôi ra! Tôi đã làm gì anh"

"Em không làm gì sai..Nhưng tôi lại muốn em là của một mình tôi đấy"

Em nhưng bông hoa hồng với tâm hồn trắng tinh khiết, sự ngây thơ trong sáng ấy khiến tôi si mê muốn chiếm nó làm của riêng, muốn nhuộm đỏ nó bằng máu của những người làm em tổn thương.

Nếu phải chết thì ta hãy thề là chết cùng nhau nhé?

———————————-
Tuy đã là tác phẩm thứ 2 nhưng t thấy mình vẫn chưa tiến bộ lắm về phần viết.Mong mn hãy ungho t bằng những cái vote và cmt để làm động lực nha 💗
5/3/2023_[831từ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net