Truyen30h.Net

Chiếm hữu_[PerthChimon]

1. Em như một thiên thần

CiaraMuriel2

Dưới màn đêm tối thành phố như chầm lặng hơn, bầu không khí cũng theo đó mà u buồn đến kì lạ. Bóng dáng cô đơn đi giữ đường phố trầm ngâm suy nghĩ, cả cơ thể em nặng nề nét mặt mang theo một nỗi buồn khó tả, cảm xúc hỗn độn sau những điều tồi tệ hôm nay.

Em_Chimon người vừa bị ba mẹ nuôi đá ra khỏi nhà chỉ vì ở độ tuổi này em đã hết tiền trợ cấp, họ nhận nuôi em chỉ vì số tiền tài trợ về thành tích học tập _Chimon thật sự học rất giỏi. Trên tay, chân vẫn còn những vết sẹo cùng bầm tím do bị bạo lực ở nhà và trường. Đúng là có giỏi giang đến mấy thì cũng sẽ có người ghen tị và đố kỵ tìm cách "trừ khử" thôi vì xã hội là thế. Kẻ mạnh sẽ nhàn nhã dẫm đạp lên kẻ yếu hơn cho đến chết.

Đôi chân nhỏ dừng lại trước cửa một quán Bar, chẳng hiểu sao nó lại thúc dục con người  như em bước vào khác gì thỏ nhảy vào hang cọp đâu chứ. Bước vào trong đôi chân ấy lại tiến thẳng về phía quầy rượu, em ngồi xuống chiếc ghế vắt vẻo đôi chân không chạm đất của mình mà nhanh chóng kêu bartender một ly Whiskey Sour. Cứ ly này rồi lại thêm ly khác, hết ly này đến ly kia đều được em lốc cạn. Đôi mắt em khẽ rũ xuống hằng mi cong dài, đôi môi đỏ đang mấp máy bởi tác dụng của hơi men đã được một người ngồi cách đó không xa để ý, Anh ta khẽ nở nụ cười nguy hiểm rồi lại gần[...]
————————————————-
Perth ngồi trong quán Bar bày ra vẻ mặt chán nản, tay anh cầm ly rượu Dry Martini lắc lắc lắc vài cái, tiếng nhạc sập sình cùng với những cô gái với thân hình bốc lửa đang uốn éo lắc lư điều đó khiến anh ta không vừa mắt, phát ngán với những bộ đồ thiếu vải cùng mùi nước hoa rẻ tiền tẻ nhạt và vô vị.

"Ê bạn, mày tìm được em nào chưa?"_Pond_người bạn thân đã rủ Perth đến đây để đốt tiền.

Nhìn ngó xung quanh một hồi, đôi mắt sắc lạnh dừng lại trên một con người đang uống rượu ở quầy, nhìn kĩ đôi chân thon dài trắng ngần như bị thương ấy khiến anh cau mày. Nhìn vào gương mặt đang chuyển hồng vì say, sự quen thuộc của em khiến anh cũng phải mê mệt, sự xinh đẹp của em vẫn vậy vẫn thuần khiết đến lạ, ngũ quan hài hoà, cái môi đỏ mọng như cherry của em khiến anh muốn lao tới chà đạp lên. Khác hẳn với những cô gái kia, em hết sức nhẹ nhàng an mặc giản dị nhưng đủ để quyến rũ Tanapon.

"Rồi..kia kìa"_Perth nhấp một ngụm Dry Martini, rồi chỉ tay về em.

Anh ta đã nhìn em từ lúc em bước vào, nhìn ngắm người tựa như một thiên sứ, nhìn say đắm đến phát điên lên, si mê vẻ đẹp như "thiên thần" ấy.

"Nhìn quen quá...người đó là...Hưm...xem nào..."_Pond

"Chimon bạn học cùng khóa cũ của chúng ta phải không?"_Pond

"..."

"Ô hổ! Người bạn Perth thích thầm đây nhỉ?"_Pond như nhớ ra điều quan trọng rồi quay sang vỗ Perth

"Xem tao này..."_Perth đặt ly rượu trên tay xuống, đứng dậy đi thẳng đến chỗ con người đang mơ hồ kia.

"Chà...em uống nhiều quá ha..thất tình hả"_Perth

"Anh là ai? Ra đây làm gì"_Chimon quay người lại, để ra đôi má ửng hồng mềm mại nhìn như mochi.

"Tôi cũng chỉ đến bar giải tỏa giống em thôi"_Perth cười nhẹ lấy tay cần ly rượu em lên.

"Tôi thử được chứ?"_Perth

"Cứ tự nhiên"_Chimon

"Whiskey Sour nhỉ? Em có vẻ uống quá nhiều lên say rồi"_Perth

"Tôi không có say...tôi uống thêm cho anh xem"_Chimon

"Ấy em hiểu lầm tôi rồi đó, không say mà nhìn em đỏ hết mặt rồi"_Perth thuận tay lâng chiếc cằm để nhìn dõ đôi môi đỏ mọng.

Pond ngồi một góc cũng phải nể phục thằng bạn mình, cũng cảm thán Chimon liệu đã làm gì mà có thể khiến người như Perth để ý? Kể ra cũng khó để anh ta chủ động tiếp cận một người, Chimon là trường hợp đầu tiên đấy.

"Anh tiếp cận tôi vì lợi ích à? Giống mấy người kia..."_Em trông rất bình tĩnh hất tay Perth ra quay lại với ly rượu đang uống dở.

Điều đó khiến Perth không khỏi bất ngờ, chưa có ai dám từ chối anh như thế hoặc là vì họ không giám rời bỏ cơ hội để có thể tiếp cận được người vừa đẹp trai vừa có địa vị như anh, được Perth để ý đến quả thật rất khó...

"Sao em lại nghĩ tôi thế nhỉ? Bộ tôi giống người xấu lắm sao?"_Perth

"Ừm trong anh đáng sợ lắm..."_Chimon mơ hồ chỉ tay loạn xạ. Em trực tiếp lốc hết một ly rượu nữa.

"Đôi khi vẻ bề ngoài không nói lên bản chất con người..em biết chứ "_Perth nắm lấy đôi bàn tay đang chỉ chỏ của Chimon

"Giả tạo! Mấy người ..ức..đều là lũ lừa gạt..sẽ vướt bỏ tôi..khi hết..ưm..giá trị lợi dụng..Bọn bò sát máu lạnh"_Chimon.

"Tôi có thể không như thế đấy..."_Perth nghe em kể rõ là thương người trước mặt mà vẫn bày ra vẻ mặt nhởn nhơ.

"Anh..chứng minh đi? Ví dụ như nếu anh làm gì tôi anh sẽ chịu trách nhiệm?"_Chimon nghi hoặc quay qua tay thì chỉ vào cái môi Perth để chặn họng anh lại.

"Em muốn kiểm chứng điều em nói không?"_Perth cười gian.

"Bằng cách nào..ưm?"_Chimon ngơ ra rồi bất ngờ bị Perth kéo lại hôn, kĩ thuật của anh ta rất tốt cứ quấn lấy cái lưỡi nhỏ của Chimon không rời, đến ngột thở. Perth khao khát cắt xé trà đạp chiếc môi mọng nước đến khi Chimon hết dưỡng khí đánh nhẹ mới buông, không quên cắn lên một phát nó khiến môi rỉ máu.

"Anh..điên à!"_Chimon bật phát dậy thành công tặng tên vừa có ý định xấu với mình một phát tát.
-Chát-

Perth tay ôm một bên má bị đau ngơ ra một lúc. Pond đang ngồi thấy vậy sợ tái mặt mồm đang ngậm rượu cũng phun sặc sụa.

"Em bạo nhỉ?"_Perth

"Làm như tôi không đánh...ưm.."_Chimon loạng choạng tiến lại, đầu choáng váng vì uống nhiều rượu rồi mơ hồ ngã xuống. Perth nhanh tay vươn ra đỡ em, ôm chặt người trong lòng ngắm.

"Perth có gì mình bình tĩnh, chứ tao nghĩ sử lý ở đây không tiện..."_Pond chạy lại, cứ ngỡ tí nữa Perth sẽ giết người vừa tát anh ta mất.

"Xử lý gì? Tao đâu định làm gì..."_Perth

"Ủa hồi nãy mày vừa bị vả một phát mà:)?"_Pond

"Thì đã sao?"_Perth không bận tâm mà cúi xuống nhéo má Chimon.

"Ơ..bình thường là mày đã sôi máu lên đập người ta không ra mặt mũi rồi, tao sợ giờ mày cũng thế.."_Pond khó hiểu nhìn Perth, bộ hôm nay thằng này uống nhầm thuốc à hay ma nhập.

"Ừ ừ...Mày trả hộ tao hôm nay nha, có gì trả luôn hộ mèo con này....bữa sau tao mời bù "_Perth nó rồi bế sốc Chimon lên ra xe bỏ lại Pond đang khó khăn đứng tiêu hoá những thứ mình vừa thấy.

Bế Chimon ra xe đặt em ở ghế lái phụ rồi thắt dây an toàn cẩn thận, không quên lấy chăn dự phòng trong xe kê đầu cho mèo con thoải mái. Chimon lúc ngủ vô cùng dễ thương, tay còn vươn ra ôm lấy bắp tay Perth, trong suốt quá trình đi miệng em cứ liên tục lẩm bẩm "Bọn khốn chết đi..." khiến người mặt lạnh như anh cũng khẽ nhếch môi cười. Không phải vì câu nói nó hài mà vì người nói ra câu ấy rất đáng yêu khiến Perth cứ nhìn rồi lại muốn nhìn mãi, thật không tập trung lái xem nổi mà.
———————————————
Chap này được viết giữa hai giai đoạn, lúc đầu t buồn còn lúc sau vui lên đoạn đầu và cuối hơi ngược nhau:')

Chúc các bạn nữ 8/3 vv nha💗

8/3/2023_[1460 từ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net