Truyen30h.Net

Chiếm hữu_[PerthChimon]

6.Em...

CiaraMuriel2

"Mày điếc à? Tao bảo mày cút!"_Perth_Hắn hét lớn tức giận mà lao đến kéo tên Enj quăng ra xa.

"Chó má! Mày làm cái gì đấy!"_Enj bị quăng mạnh đến nỗi đập đầu vào tường mà chảy máu, hắn ta tức giận mà ôm đầu mình.

"Tao chưa giết mày luôn là tốt rồi đấy"_Perth bất ngờ lôi súng ra chĩa về phía người kia

"Đủ rồi, tôi thấy anh làm hơi quá rồi Perth"_Chimon bị trói trên ghế cũng thấy hắn làm quá, không nhẽ vì chuyện này mà giết người?

"Em còn bênh nó? Em nói xem em là của ai?"_Perth

"Tôi không muốn là món hàng của hai người! Muốn lém tôi đi đâu thì đi à!"_Chimon

"Chà..coi bộ "người " của mày không nghe mày rồi...mà công nhận nha da Chimon mịn lắm còn rất thơm nữa, mùi vị ngọt ngào"_ Enj
-Đoàng-

"Mày im chưa?"_Perth không do dự mà nổ một phát súng vào vai gã ta.

"Aaaa...!"_Enj

Gã hét lớn đầy đau đớn, trên phần vai máu tươi dần dần nhuộm đỏ một mảng áo rồi Enj nằm khuỵ xuống sàn nhà, máu chảy càng lúc càng nhiều. Perth nhìn hắn một cách vô cảm, tận hưởng giây phút nhìn người dưới sàn bị cơn đau mà mình gây ra hành hạ.

"Anh điên à!!!..."_Chimon bên này sợ đến nỗi mặt cắt không còn giọt máu, em chưa từng thấy nổ súng ngoài đời chỉ biết qua phim ảnh còn chưa nói đến việc chứng kiến Perth có ý giết người. Nhận được cú sốc tâm lý này từ Hắn, cơ thể em run rẩy, ánh mắt trở lên trống rỗng.

"Em nói tôi điên à? Đúng rồi đấy! Điên vì em đấy"_Perth

Perth nhìn biểu cảm sợ hãi của em một cách hưng phấn. Chính hắn bước đến cởi chói cho em, để em tự mình đi đến chỗ Enj đang nằm thoi thóp. Bước chân em nặng nề đi lại vũng máu, chân Chimon run lên khiến em ngồi bệt xuống đất.

"Tại sao...?"_Chimon

Hai hàng nước mắt chảy ra từ đôi mắt em. Chimon không hiểu sao mình lại khóc, chẳng phải em ghét gã ta nắm sao? Em không hiểu nổi tại sao Perth lại độc ác để em chứng kiến điều này chứ? Tay em khẽ chạm nhẹ vào mặt Enj thấy gã đã ngất lịm đi vì mất máu, để gã thế này chắc hẳn xíu nữa sẽ chết mất...

"Sao nào? em thấy hậu quả của việc không nghe lời chưa"_Perth tiến lại ngồi xuống đất cùng em, tay Hắn xiết chặt vòng eo Chimon, thì thầm vào tai em những từ ghê tởm.

"Perth chuyện gì thế này!"_Ohm chạy vào anh hốt hoảng khi thấy một người đang nằm thoi thóp trên vũng máu.

"Trời Chimon? Mày làm gì nó rồi Perth!"_Pond cũng theo sau sửng sốt trước cảnh trước mắt.

"Bỏ tay ra khỏi người Chimon nhanh!"_Chỉ có mỗi Nanon kịp phản ứng với tình hình, chạy lại kéo Chimon sang phía mình. Cậu ấy cảm thấy người em đang run lên, tay xiết chặt vạt áo mình, càng khiến cậu chắc chắn Perth đã nổ súng trước mặt Chimon.

"Hức..Nanon là máu"_Chimon nói một cách khó khăn, càng sợ hãi mà ôm chặt cậu.

"Không sao rồi Chimon...Tất cả chỉ là ác mộng thôi"_Ohm cũng chạy lại vỗ lưng em, không quên liếc xem biểu hiện của Perth

"Mày có bị điên không Perth! Rõ ràng mày biết là nhiều người thấy nổ súng không thích ứng kịp là sẽ suy sụp tâm lý nghiêm trọng! Tao, Ohm, Pond và mày có thể xem đây là chuyện bình thường nhưng Chimon thì không có như vậy!!!"_Nanon

"Tôi biết"_Perth thản nhiên, tiến lại kéo Chimon ra.

"Không bỏ ra..tôi không muốn ở gần anh"_Chimon né tránh bàn tay Hắn, em hoảng sợ mà ôm chặt lấy Nanon.

"Em mà không nghe lời là tôi giết luôn bạn em đấy, đừng để bạn vì mình mà chết chứ"_Perth cười bỉ ổi, nói thầm vào tai Chimon.
Nghe được lời đe dọa từ Hắn Chimon chỉ đành buông Nanon ra, ngoan ngoãn mà để hắn bế  lên mang đi.

"Đứng lại Perth! Mày định đi đâu?"_Ohm

"Nếu anh muốn làm người tốt thì đưa tên này đến viện hộ em, vẫn còn kịp đấy"_Perth không ngoải lại, chỉ nói một câu ngắn gọn rồi cũng rời đi mất, tên vô trách nhiệm.

"Cứ để Chimon đi thế ổn không ạ?"_Pond quay ra hỏi.

"Đương nhiên là không! Mày lại đây giúp tụi anh một tay đi"_Nanon

"Rõ "_Pond

"Thằng này nghĩ cái gì mà giám cưỡng bức Chimon không biết, để rồi bị thằng em mày tặng cho viên kẹo đồng"_Nanon

"Làm nhanh đi không nó chết giờ, thằng Perth tao sử lí sau"_Ohm
—————————————

Sau khi ra đến xe hắn đặt em vào chỗ ngồi rồi cũng nhanh chóng vào xe. Ngồi trong xe cả Chimon và Perth đều im lặng không nói gì cứ thế trong suốt quãng đường. Tốc độ của xe không ngừng tăng khiến em bám chặt thành ghế phụ, có vẻ tên này giận em rồi?

Không!chắc chắn là không phải tại Chimon em đây. Đúng ra người giận phải là em, người phải sợ là em! Không phải Perth! Cũng là do hắn làm người khác bị thương, đúng vậy là do hắn cơ mà cớ sao...nghĩ đến đó tâm trạng em lại trùng xuống. Hàng mi cong cũng khẽ rũ, đôi môi mím chặt. Em đang tự làm khổ mình đấy, Chimon...

Đi một hồi thì xe cũng dừng bánh, Chimon vẫn cứ mắc kẹp trong đống suy nghĩ của mình cho tới khi bị Perth bế xốc lên mới phản ứng. Em cố vùng vẫy như bất thành còn bị hắn xiết chặt hơn. Hắn đưa em lên phòng của Hắn không thương tiếc mà quăng em lên giường, ngồi lên người Chimon mà lấy còng tay ghim chặt em xuống, khiến em vừa sợ vừa đau vô cùng.

"Thả tôi ra! Tôi đã làm gì anh"_Chimon

"Em không làm gì sai..Nhưng tôi lại muốn em là của một mình tôi đấy"_Perth nói một cách chiếm hữu.
Hắn dùng lực mạnh xé toạc mảnh vải mỏng manh trên thân thể Chimon mà quăng xuống sàn, điều này đã thành công khiến em sợ đến nỗi bật khóc

"Perth anh điên rồi..hức.. Tôi  ghét anh!..Tôi hận anh! Thằng khốn"_Chimon

"Ghét tôi? thì tôi sẽ khiến cho em phải yêu tôi! Nhưng cách tôi yêu em"_Perth
——————————————-
•Ngày lễ vv ạ ∩^ω^∩
•Chương tiếp sẽ có sớm thoi, ra chap lâu quá xl mn nha? vì mùa thi mà cùng cố nha^_−☆
30/4/2023_[1165từ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net