Truyen30h.Net

Chiếm hữu_[PerthChimon]

7.Em chết chắc rồi!_[H]

CiaraMuriel2

[!]Chuyện có yếu tố 18+ cân nhắc trước khi đọc
[!]Không báo cáo, nếu c không thích hãy lướt qua
P/s: mình viết H không được tốt lên có gì thiếu sót mong có sự góp ý và đánh giá. Chúc cậu đọc truyện vv♡
————————————————————-
"Perth anh điên rồi..hức.. Tôi ghét anh!..Tôi hận anh! Thằng khốn"_Chimon

"Ghét tôi? thì tôi sẽ khiến cho em phải yêu tôi! Nhưng cách tôi yêu em"_Perth

Hắn như phát điên lao đến bờ môi chery của Chimon nhằm bịt miệng em lại, tay hắn không yên phận mà sờ mó lung tung. Cái lưỡi như rắn của Perth rất điêu luyện mà luồn lách vào khắp khoang miệng Chimon, quấn lấy cái lưỡi rụt rè của em, tham lam hút hết mật ngọt trong đó. Cả hai cứ quấn quýt 30', 1p' rồi lại hai phút, nước bọt từ khoang miệng nhỏ của em chảy ra không ngừng những âm thanh chóp chép của môi và nước bọt ngày càng rõ. Chimon sắp không chịu nổi rồi, mắt em đã đẫm nước, khó thở quá phải làm sao đây?

"Hah..ha.."_Chimon thở gấp, hít lấy không khí như chưa từng được thở sau khi được tên kia buông tha. Hắn không nói thì chỉ cười rồi nhấc em ngồi lên đùi mình, để hai chân Chimon kẹp vào eo Hắn. Em mất dưỡng khí mà ngả người lên vai hắn, đôi mắt vẫn phủ một màng sương mỏng.
Perth không dừng lại mà cúi xuống, thuần thục cắn mút cái cổ trắng ngần thơm ngát của em rồi đến xương quai xanh, ngực đều được để lại những vết cắn hôn ái muội. Hắn mân mê cắn lấy nhũ hoa, cảm nhận sự cương cứng của đầu ngực nam giới thật lạ nhưng hết sức thú vị này, mút mãi rồi cắn mãi cho đến khi nó sưng tấy.

"Ưm...dừng lại"_Chimon mím chặt môi cố gắng không rên rỉ.

Perth, hắn thấy thế bỗng có chút mất hứng rồi lấy từng ngón tay đưa xuống bên dưới. Ngón tay xâm nhập.. một ngón..hai ngón rồi ba ngón, bên trong em cảm nhận được dị vật xong liền không ngừng co bót, đột nhiên hắn rút tay ra, khoái cảm đột nhiên biến mất cả cơ thể Chimon bắt đầu mặt vẹo khó chịu nhưng cũng không đợi lâu, Perth liền mạnh bạo đâm thứ to lớn cương cứng của mình vào bên trong Chimon.

"Ahhh! Rút ra..hức...đau quá ..sẽ rách mất."_Chimon đau mà la lớn , em đồng thời khóc lấc lên. Sự nhẫn nhịn từ lãy đến giờ cũng bùng nổ. Lòng em dâng chào giống như giọt nước tràn ly vậy..không thể kìm nổi.

"Đừng khóc lóc thế.. Em thả lỏng ra nào, sẽ đỡ đau đấy"_Perth vỗ nhẹ lưng em, đồng thời ngồi yên để Chimon thích ứng. Vậy tên này cũng không tồi nhỉ? Không! Tên khốn thì có, nếu tốt đã không nổi điên như này rồi.

Chimon dần lấy lại nhịp thở, em bắt đầu cảm thấy ngứa ngáy bên trong lên bắt đầu uốn éo. Hắn thấy thế thì bắt đầu di chuyển, đưa đẩy thứ to lớn trong cơ thể em.

"Ưm~..."_Em bắt đầu rên rỉ, hoàn toàn bị dục vọng nhấn chìm. Sợ dây lý chí cuối cùng cũng bị cơn khoái cảm làm đứt, giờ đây Chimon chỉ muốn thêm nữa muốn thật nhiều cái "chừng phạt" kia của Hắn. Perth điên cuồng đưa đẩy nghe được tiếng rên của Chimon thì lại càng kích thích mà làm mạnh hơn.

"Có vẻ như hình phạt này của tôi giống như phần thưởng ấy nhỉ? Trông em rất hưởng thụ"_Perth

"Không có..ưm.."_Chimon ôm chặt cổ hắn mà chủ động hôn hắn khiến hắn cũng rất bất ngờ nhưng nhanh chóng làm chủ mà hôn tới tấp. Cả hai như hoà vào làm một, âm thanh của dục vọng cứ thế bao trùm cả căn phòng. Perth sắp ra rồi và Chimon có vẻ cũng thế, hắn chạy nước dút mà nhanh chóng ra vào..mỗi lần đều rất mạnh bạo. Động một lúc hắn cũng ra khắp bên trong em, giờ trong Chimon sẽ có một phần của Perth đó là thứ trắng đục ấm nóng ấy. Em cùng lúc bắn văng vào bụng cả hai cơ thể em cong lên khiến Perth thoả mãn. Hắn nhìn em ngoan ngoãn hưởng thụ mà không phản kháng thì bỗng chẳng muốn phạt em đau nữa.

Perth vẫn không rút ra cứ mặc cây gậy của mình trong lỗ huyệt, hắn muốn hôn em thêm lần nữa nhưng bất ngờ thay Chimon lại né tránh hắn. Perth khó hiểu mà khẽ nhăn mặt nhưng đành thử lại lần nữa thì em còn né kịch liệt hơn.
"Dừng lại đi... tôi mệt rồi"_Chimon vẫn cúi gằm nói.

"Em bị cái quái gì thế?! Rõ ràng đang rất nghe lời..muốn chống đối tôi?"_Perth cáu gắt nói lớn.

"Tôi ghét anh!" _Chimon lấy lại được ý chí , lại bắt đầu phản kháng.

"Vì lý do gì chứ? Chimon tôi nói rồi nếu em không ngoan ngoãn thì đừng trách tôi vô tình"_Perth đổi tư thế ngồi lên người Chimon ghim chặt em xuống giường, cầm chặt cằm em để mặt em đối diện mình. Hắn không muốn em né tránh hắn, Perth chỉ muốn trong đôi mắt đen láy ấy chỉ thấy mỗi mình hắn giống như hắn xem em là duy nhất.

Chimon cố gắng kìm nén em đang rất sợ, phải làm sao giờ? Bây giờ còn ai cứu được em đây? Ohm hay Nanon? Liệu tên này có phát điên nữa không...
Mãi suy nghĩ cho đến khi bị sự di chuyển mạnh ở bên dưới truyền đến não bộ. Chimon cảm giác như mình sắp bị xé toạc ra, Perth thật sự đã làm rất đau. Ngoài lấy hai bàn tay bị còng che đi gương mặt gợi tình của mình em cũng chỉ có thể mím môi để âm thanh dâm dục kia không phát ra. Perth không hề vừa ý tẹo nào hắn nhanh chóng kéo đôi tay ra, bày ra vẻ mặt thích thú nhìn em.

"Sao phải tre mặt đi? Không phải mặt là thứ gợi tình nhất của em sao?"_Perth cười bỉ ổi mà vuốt ve gương mặt góc cạnh ấy.

"Hah..Khốn khiếp"_Chimon

"Thằng khốn này đang hưởng thụ giây phút em nằm dưới chân nó rên rỉ đấy"_Perth bắt đầu di chuyển mặt hơn nữa càng làm lại càng hăng. Nhưng sắp đến đoạn cao trào hắn lại dừng lại, trong đầu nảy ra một kế hoạch xấu xa.

"Sao lại dừng lại?"_Chimon sắp ra lần nữa thì bị cản lại hết sức khó chịu.

"Em muốn thế mà.."_Perth

"Nhưng..."_Chimon cứng họng, em bắt đầu hoài nghi bản thân.

Nhưng rồi một lần nữa hắn lại đi chuyển và lần này còn mạnh hơn trước. Chimon không nghĩ nhiều chỉ nghĩ là tên này dở chứng thôi. Nhưng sao lúc ấy em lại muốn tiếp tục?

Không hiểu sao lần này cũng như lần trước không những để em lên đỉnh mấy lần mà lần nào cũng dừng lại ở lúc sắp bắn khiến Chimon mồ hôi nhễ nhại, mệt mỏi mà cảm thấy khó chịu. Rồi em cũng hiểu ra đây là hình phạt hắn dành cho em, đúng là bỉ ổi..

"Em cảm thấy thế nào...muốn nếm nữa không?"_Perth

"Anh nghĩ trò trẻ con này mà khiến tôi phải cầu xin anh sao? Nó sắp thành công rồi đấy..tôi mệt sắp ngất đây nhưng tiếc quá nó thất bại rồi"_Chimon cố bình tĩnh nói.

"Haha..Em được lắm nếu dùng kế mà không thuần phục được em thì tôi dùng bạo lực và dục vọng vậy cho đến khi em ngoan ngoãn phục tùng"_Perth cười như điên mà nghiêm túc làm "tình" với người ngang ngược trên giường. Chimon như con thỏ con được đặt trước miệng sói và Perth chính là con sói sẵn sàng lao đến ăn tươi nuốt sống con thỏ.

"Ưm..hah"_Chimon bỗng rên lớn hơn đồng thời co người lên khi Perth di chuyển đúng chỗ đó.

"Tìm thấy rồi "_Perth cười gian, biết chắc đây là điểm nhạy cảm bên trong Chimon thì không ngừng thúc mạnh vào. Khoái cảm càng lúc càng nhiều khiến Chimon muốn ra ngay lập tức, Perth cũng trên đà cao trào rồi một lần nữa bắn hết tinh dịch ấm nóng của mình vào khắp trong Chimon. Em nhưng bị dòng điện mạnh chạy qua mà hơi co giật...Dần dần mất đi ý thức do bị ra hai lần và trêu đùa gần chục lần khiến Chimon mệt mỏi không biết thiếp đi từ khi nào trong lúc làm lần thứ 4-5. Mặc kệ cho Perth có làm gì đi chăng nữa, chỉ biết là hắn sẽ không buông tha cho em sớm như vậy[...]

"Bảo bối..Tại sao em lại ương bướng như vậy chứ? Chỉ vì cái đứa không xem em ra gì?"_Trong lúc em ngủ Perth nằm bên cạnh chỉ biết vuốt ve gương mặt em. Hắn ôm lấy em vào lòng ngủ ngon lành sau khi hành hạ em thừa sống thiếu chết? Một từ thôi..Tồi
————————————————
•Sory mấy keo nha tại t bị giáo viên nôi đi học sau khi thi xong, cả tuần mệt chết mẹ lên giờ mới viết ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)
14/5/2023_[1612từ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net