Truyen30h.Net

Chính là muốn làm em

Chương 27: Lén lút trong phòng tắm

Digiaiy

Do cao trào kích thích, làm da trắng sữa của Hạ Lăng nhuộm đỏ, bị thao đến mức hai chân nhũn ra, không còn chút sức lực.

Ngay sau đó Hạ Thừa Tư nhấc hai chân cô lên đặt lên vai, thắt lưng giống như đóng cọc gỗ lao vào hông cô, tần suất va chạm mãnh liệt.

Cô không dám rên lên chỉ nhỏ giọng 'ư a', có khi bị thao quá tàn nhẫn, không khí trong phổi dường như không đủ, miệng nhỏ mở ra thở hổn hển.

Không có gì kích thích hơn chuyện này, tránh ở trong phòng tắm bị em trai làm, vô cùng nguy hiểm có thể bị phát hiện bất cứ lúc nào.

Cô trước kia chưa bao giờ nghĩ đến, người đầu tiên nếm thử trái cấm sẽ là em trai cô.

Mỗi một lần quan hệ trước, còn có chút kháng cự nhưng sau khi que thịt của em trai xuyên qua, kĩ xảo cực phong phú quấy đảo trong cơ thể, đong đưa, cơ thể ngay lập tức mềm nhũn giống như bùn, tùy ý để em trai đùa bỡn cơ thể 18 tuổi mềm mại.

Hạ Thừa Tư không có dư sức lực để thưởng thức bộ dáng mê mang đắm chìm trong tình dục của cô, ánh mắt dừng ở chỗ giao hợp của hai người nhìn huyệt non mềm đóng mở phun ra nuốt vào que thịt đỏ tím của hắn, hài hước mà cười: “Huyệt nhỏ lẳng lơ, còn chưa ăn no, hửm? Về sau mỗi ngày cho em ăn no, ăn que thịt của anh, uống tinh dịch của anh.”

Hạ Lăng bị đâm thúc về phía trước, vú tròn trịa nhảy lên như hai con thỏ trắng, bị chặn bởi mái tóc đen dài ướt đẫm.

Hạ Thừa Tư đẩy tóc đen cô ra, hai tay nâng hai vú lớn, theo tần suất đâm thúc nắm chặt lấy cặp vú.

Hạ Lăng sợ làm quá lâu, sẽ bị ba mẹ phát hiện, nhỏ giọng dặn dò: “Nhanh lên, sẽ bị phát hiện đó.”

Hạ Thừa Tư ngẩng mặt lên: “Gọi anh trai, anh sẽ buông tha cho em.”

Hạ Lăng tức giận mắng hắn: “Không biết lớn nhỏ.”

“Không gọi anh làm em thêm lần nữa.” Hạ Thừa Tư dừng lại di chuyển, côn thịt dường như khuấy tròn trong lỗ nhỏ: “Có gọi hay không, hửm?”

Hạ Lăng không còn cách nào khác, khô cằn mà gọi: “Anh trai.”

Que thịt Hạ Thừa Tư đột nhiên húc sâu vào trong: “Em gái không hề tình nguyện.”

Cô bị quy đầu thọc đến mị thịt, cả người run rẩy, trong lòng nói thầm một câu 'thằng nhóc con', thấp giọng nói nói: “Nhanh lên được không, anh trai.”

Giọng nói vừa ngọt lại mềm mại, Hạ Thừa Tư thỏa mãn nhanh chóng đâm vài phát, bùng nổ trong cơ thể cô.

Hạ Lăng mềm xuống, cảm nhận tinh dịch nóng rực bắn tung tóe lên các vách thịt, sau một lúc lâu giao hợp với em trai sung sướng đầm đìa, tế bào toàn cơ thể đều thả lỏng.

“Em gái ngoan.” Hạ Thừa Tư rút cự vật ra, thân gậy dính đầy dâm dịch cô, bị ánh đèn chiếu đến tỏa sáng.

Hạ Lăng trợn mắt, thằng nhóc con này rõ ràng là em trai, lại cố tình đòi làm anh trai, cũng không nghĩ đến tuổi của mình.

Hai chân nhất thời không thể khép lại, duy trì tư thế đang bị thao, cánh hoa hồng nhạt bị cọ thành màu đậm, vừa hồng vừa sưng. Cái lỗ nhỏ bị thao gần như chứa đầy tinh dịch của em trai.

Cô cúi đầu nhìn xuống phần thân dưới ướt nhẹp của mình, toàn cơ thể bị hắn chơi đùa khắp nơi, lỗ nhỏ chảy ra quá nhiều tinh dịch của hắn, mỗi lần phun vào ước chừng có thể lấp đầy mấy lon Coca Cola.

Bây giờ cô, có tính là người phụ nữ của em trai không?

Ý nghĩ cùng nhau, lại cảm thấy ý nghĩ này quá kì lạ.

Không biết Hạ Thừa Tư coi cô là gì, chị gái người yêu hay chỉ đơn thuần là món đồ chơi tình dục thôi?

Hạ Thừa Tư vặn mở vòi nước, thử nhiệt độ nước, cọ rửa huyệt nhỏ dính nhớp, cắm ngón tay vào trong khuấy: “Bên trong cũng phải rửa sạch sẽ.”

“Ưm… ưm…ư…” Vừa mới trải qua tình dục cơ thể cô trở nên vô cùng nhạy cảm, bị cắm vài cái đã không chịu nổi rất muốn đổi thành hắn nhét thanh thịt vào trong.

Hạ Thừa Tư móc tinh dịch ra khỏi huyệt, lau sạch sữa tắm, xoa sữa tắm ở huyệt đạo rồi lấy vòi nước phun sạch sẽ, rửa đến trắng sạch.

Hắn vùi đầu, hôn chân nhỏ trắng nõn, chậm rãi hôn đến lỗ nhỏ giữa hai chân: “Thơm quá.”

Cả người cô tê dại, hai chân khẽ run kẹp lấy đầu của hắn, cong người rên: “Ưm ư… ư ư a…”

Hắn ngẩng cằm lên, mở mắt nhìn dáng vẻ động tình của cô.

Mắt đen của Hạ Lăng giống như phủ kín một tầng sương mù, đưa tình mà chăm chú nhìn hắn, cái miệng nhỏ hơi hơi mấp máy, như là đang nói nhanh lên thao em.

“Buổi tối đến phòng anh hay vẫn là phòng em” Hắn nhếch khóe miệng, không chút che dấu mà cười xấu xa.

Cô chần chờ một chút, thấp giọng nói: “Anh.”

Không vì điều gì khác, đơn giản là giường hắn, đủ lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net