Truyen30h.Net

Chính Là Thích Anh

44. Anh Không Muốn Sao?

MinoMumMim498

Cận Nam Dữ vốn đang rất lo lắng , nhưng khi nhìn đến dáng vẻ khẩn trương của Lục Nhiễu như vậy, suy nghĩ tới cái gì đó giữ tay cô lại, bóp chặt một chút, “Lục Nhiễu, em đang lừa anh ”.

Lục Nhiễu bị vạch trần, đem hắn tay kéo lỏng ra, lúc này mẹ Lục cơm nước đã chuẩn bị xong kêu bọn họ qua ăn cơm, Cận Nam Dữ cùng Lục Nhiễu qua đó cùng ngồi vào bàn ăn.

Mẹ Lục nhìn Cận Nam Dữ nói, “Nam Dữ này, đều là người nhà, Nhiễu Nhiễu có nói cho Dì biết về gia cảnh của con, gia đình chúng ta tiếp đãi thực bình thường, con đừng suy nghĩ ghét bỏ Dì, Dì trước đó không biết rõ tình huống, bằng không sớm đã mời con ra bên ngoài nhà hàng ăn tương đối tốt”.

Cận Nam Dữ nghe vậy lập tức khen ngợi nói “Không phải vậy, Dì à người quá khiêm tốn rồi, Dì làm bàn đồ ăn này nhìn xem đồ ăn đầy đủ màu sắc hấp dẫn, so với nhà hàng khẳng định không kém. Nhiễu Nhiễu cùng con nói vô số lần tay nghề của Dì rất tốt, nấu ăn rất là ngon, con vẫn luôn nghĩ muốn nếm thử, hiện tại rốt cuộc đã được như ý nguyện, so với ăn ở khách sạn lớn ăn ở đây con cảm thấy rất hài lòng, con là người không kén ăn, rất dễ nuôi.”.

Lục mẹ rất thích Cận Nam Dữ nhìn bộ dạng ngoan ngoãn, được hắn khen khiến bà rất cao hứng, kêu hắn ăn nhiều thêm .
Lục Nhiễu kinh ngạc nhìn Cận Nam Dữ, không ngờ anh ta lại khoa trương như vậy, nói dối không chớp mắt.

Cô đã nói vậy khi nào chứ? .

Cận Nam Dữ còn mang theo vẻ mặt chờ mong đang ăn cơm, cả hành trình ăn cơm đều khen mẹ Lục nấu ăn rất ngon .

Lục Nhiễu không biết Cận Nam Dữ có sở trường thổi cầu vồng đặc biệt như vậy. Được thổi cầu vồng đẹp mắt như vậy, mẹ Lục cười đến hoa cả mắt.

Bà vẫn luôn nhìn vào Cận Nam Dữ rồi gắp thức ăn vào bát cho hắn, hoàn toàn không để ý đến đứa con gái như cô, Lục Nhiễu cảm thấy đồ ăn trong bát bỗng nhiên không có mùi thơm.

Khi Cận Nam Dữ dùng bữa với mẹ Lục, hắn không quên gắp thức ăn vào bát cho Lục Nhiễu. Chi tiết quyết định thành bại, hắn theo bản năng thói quen gắp thức ăn cho Lục Nhiễu. Trước giờ khi hắn ở nhà, hắn đều làm chuyện này với cô, đều là theo bản năng gắp đồ ăn cho Lục Nhiễu. Nhưng ở trong mắt mẹ Lục thấy con gái của mình được chăm sóc tốt như vậy, bà đối với Cận Nam Dữ càng thêm hài lòng hơn.
Mẹ Lục nhìn Cận Nam Dữ ăn cũng hài lòng, sau đó lo lắng hỏi hắn: "Nam Dữ , Dì nghe Nhiễu Nhiễu nói gia đình con có điều kiện tốt như vậy, chính là nhà của chúng ta gia cảnh quá bình thường. Ba mẹ con bên kia có cảm thấy ghét bỏ gia đình chúng ta không? Ý Dì muốn nói gia đình con có muốn lựa chọn gia đình môn đăng hộ đối hay không? ”.

Cận Nam Dữ bảo đảm cùng mẹ Lục nói, "Dì à, gia đình con không có khái niệm phân biệt tầng lớp, nhà con cũng không có yêu cầu điều kiện phải môn đăng hộ đối, ba mẹ con cũng là những người bình thường họ cũng sẽ không để ý đến bất cứ điều gì. Tất cả là tùy thuộc vào con, nếu con thích ai thì bọn họ cũng sẽ đều thích, gia đình con cũng rất thích Nhiễu Nhiễu, ba mẹ con đều coi Nhiễu Nhiễu như là con gái của mình, họ rất nóng lòng muốn con nhanh chóng cứơi cô ấy về nhà. Lục Nhiễu ít nhiều cũng sinh ra đã ưu tú như vậy. Em gái con và ba mẹ con đều rất thích cô ấy. "

Cận Nam Dữ thật sự cái miệng này nói chuyện thật là ngọt chết đi được, đem mẹ Lục làm cho cao hứng đến cỡ nào.
Lục Nhiễu chỉ cách không khí đều đã cảm nhận được mẹ Lục ưng ý với Cận Nam Dữ đến mức nào.

Cơm nước xong thế nhưng Cận Nam Dữ còn chủ động giúp mẹ Lục rửa chén.
Edit: Mino Mũm Mĩm

Lục Nhiễu cảm thấy mình khẳng định là mang theo một tên Cận Nam Dữ giả mạo về nhà, này không giống hắn chút nào.

Như vậy là ngoan ngoãn sao?.

Mẹ Lục nhìn bộ dạng Cận Nam Dữ nghiêm túc rửa chén, bà quay sang nói với Lục Nhiễu, “Nhiễu Nhiễu ngày thường ăn xong là con phải rửa chén, người ta là khách đến chơi chưa kể còn là lần đầu tiên đến đây, sao con lại để cậu ấy rửa chén?".

Sau đó bà quay qua nói với Cận Nam Dữ, "con đi ra bên ngoài ngồi xem TV ăn trái cây đi, để Dì cùng Nhiễu Nhiễu rửa là được rồi, không có nhiều lắm đâu. Đừng khách sáo”.

Cận Nam Dữ bị đẩy đi ra, mẹ Lục nháy mắt ra hiệu cho Lục Nhiễu kêu cô đi vào. Lục Nhiễu không còn cách nào, đi vào bên trong giúp mẹ cô rửa chén đũa.

Mẹ Lục thật vui vẻ vừa rửa chén vừa cười cười, nháy cho Lục Nhiễu một ánh mắt, nhỏ giọng nói thầm nhắc nhở cô, “Con bé này có mắt nhìn người không tồi, mẹ xem ra rất thích đứa nhỏ này, lớn lên lại đẹp trai, ôn nhu. Đối xử với con còn tốt như vậy, chủ yếu vẫn là nhìn rất ngoan ngoãn, vừa nhìn ra chính là một đứa trẻ tốt, nó khẳng định là rất chung tình, mẹ con xem người rất chuẩn, trong mắt của nó đều là có con, con gả cho nó là chuẩn chứ không có sai, mẹ rất thích nó.”.

Lục Nhiễu nghe thế không nhịn được mỉm cười hạnh phúc, cô cũng cảm thấy mắt nhìn người của mình cũng không tồi, cô thật sự thực thích Cận Nam Dữ.

Rất thích.

Sau khi hai người rửa bát xong, mẹ Lục vừa gọt trái cây xong gọi Cận Nam Dữ bưng trái cây ra ăn, ngồi xem TV trong chốc lát.

Từ bên này trở về Thành Phố cũng đã muộn, mẹ Lục bắt Cận Nam Dữ và Lục Nhiễu ở lại một đêm, Cận Nam Dữ vui vẻ đồng ý.

Nhưng trong nhà bọn họ chỉ có hai phòng, một phòng là của mẹ Lục, còn một cái là của Lục Nhiễu. Mẹ Lục nhiều năm nay có thói quen ngủ một mình, nếu bên cạnh có người rất dễ dàng bị đánh thức, muốn xoay người một chút đều không được. Lục Nhiễu biết được tật xấu của mẹ nên cô chỉ có thể ngủ một mình, ở đây Cận Nam Dữ cũng không thể cùng Lục Nhiễu ngủ chung nếu để mẹ Lục thấy được là không tốt. Cận Nam Dữ chủ động nói, “Dì à, để con ngủ trên sô pha là được.”.

Lục Nhiễu đau lòng nói, “Sao có thể như vậy được, sô pha nhỏ như vậy, còn anh cao lớn như vậy sao có thể nằm vừa trên sô pha."
Cận Nam Dữ cố chấp nói: "Không sao, anh còn trẻ, thân thể cường tráng ngủ trên sô pha là được, cả đêm cũng không có chuyện gì".

Mẹ Lục nghe được Cận Nam Dữ nói như vậy trong lòng bà rất vừa lòng, rốt cuộc cậu ấy cũng không có cùng Lục Nhiễu ngủ chung, vẫn là nghĩ cho danh dự của con gái bà.

Sau khi tắm rửa xong Lục Nhiễu nằm ở trên giường, cô vốn là đã buồn ngủ rồi nhưng nhìn qua cửa sổ vẫn đang đóng, mùa thu đến gió lạnh muốn tràn vào trong phòng. Cho nên hiện tại từ buổi tối đến sau nửa đêm gió lạnh, không có chăn ấm thì có khả năng sẽ bị lạnh đến đông cứng.

Cô nghĩ tới Cận Nam Du đang ngủ trên sô pha bên ngoài, không có lấy một cái chăn đắp, như vậy sẽ không bị đông cứng thành đồ ngốc luôn chứ?

Vì vậy nên cô ngồi dậy, đi tới ngăn kéo tủ quần áo, lấy cái chăn mà mẹ Lục đã giặt sạch đem ra, cô đem ra ngoài tính đưa cho Cận Nam Dữ .

Cận Nam Dữ hiện tại đang nằm trên sô pha, không ngủ được tư thế ngủ của hắn thật sự không thoải mái, bởi vì hắn quá cao, chiều cao 1m88. Nằm ở trên sô pha không lâu hai chân đều co rúm lại, rất không thoải mái.

Lục Nhiễu rón rén đi tới, đắp chiếc chăn này lên người Cận Nam Dữ. Khi cô chuẩn bị quay lại phòng ngủ, Cận Nam Dữ đột nhiên mở to mắt, nắm lấy eo cô đem cô kéo lại. Ấn thân thể cô vào lồng ngực mà ôm chặt lại.
Lục Nhiễu phản ứng lại, đây là cô đã bị hắn lừa rồi, Cận Nam Dữ đã ngủ ở đâu chứ, hắn đang ở chỗ này ôm cây đợi thỏ.

Khi Cận Nam Dữ đến gần cô, tay hắn nắm lấy áo ngủ của cô thò tay vào, không có áo lót ngăn cản một đường thẳng vuốt ve bầu ngực của cô, làm cho cô thoải mái mà rên rỉ một tiếng. Sau đó cô nhớ ra mẹ Lục vẫn còn đang trong phòng ngủ, sợ bà nghe được nên cố chịu đựng không kêu ra tiếng nữa. Cận Nam Dữ ngồi dậy muốn cởi quần áo của cô ra.

Lục Nhiễu nhìn ra Cận Nam Dữ muốn làm gì, bắt lấy tay hắn cảnh cáo hắn, “Anh điên rồi sao? Đây là bên ngoài phòng khách, bị mẹ em thấy được không tốt! Anh mau buông ra.”.

Cận Nam Dữ không buông cô ra, tay vẫn nhéo ngực cô, sau đó nắm ngay eo bế cô lên. Đột nhiên bị hắn nhấc lên Lục Nhiễu sợ té, hai chân kẹp chặt lấy eo hắn cũng không buông ra, bị hắn ôm vào trong phòng tắm.

Phòng tắm không có người, Cận Nam Dữ ôm cô đi vào, sau đó giữ cửa rồi đóng lại.

Lục Nhiễu nhìn bộ dạng hắn liền biết hắn khẳng định là muốn ở trong phòng tắm làm gì, Lục Nhiễu thật là phục hắn vào lúc này còn nghĩ đến chuyện đó.
Edit: Mino Mũm Mĩm

Lục Nhiễu còn đang suy nghĩ miên man, Cận Nam Dữ đã đè cô vào tường, phủ lên mặt bắt đầu hôn môi cô, Lục Nhiễu mê đắm trong nụ hôn này, Cận Nam Dữ vươn tay thò vào bên trong quần lót của cô, tay bắt đầu vuốt ve tiểu huyệt của cô, xoa nắn sờ soạng hạt đậu nhỏ trên tiểu huyệt, Lục Nhiễu thoải mái kích thích hai chân mở ra. Thuận tiện cho tay hắn tiến vào mơn trớn phía dưới của cô, vuốt ve hạ thể của cô như thế này mắt nhìn cô thật sự là quá dâm đãng.

Lục Nhiễu thấy rõ tay Cận Nam Dữ đang vuốt ve hạ thể của mình, khuôn mặt cô ửng hồng vì thỏa mãn.

Cận Nam Dữ xoa ra cho cô đến khi ra d*m thủy, sau đó mới đem quần lót của cô cởi ra, kéo quần lót đến giữa đùi gối, Cận Nam Dữ vốn dĩ đang hôn môi cô, lúc này buông môi cô ra, ngồi xổm xuống hai tay vuốt chân cô, nắm lấy chân cô tách ra nhìn vào lỗ huyệt của cô. Hiện tại đang dính đầy d*m thủy, ướt dầm dề trên lông tóc hắn nghe được mùi hương d*m thủy phiêu đi vào chóp mũi.

Cận Nam Dữ đến gần nơi hạ thể cô, há miệng đưa vào trước ở lỗ huyệt, đầu lưỡi đưa vào hai mảnh cánh môi âm hộ, đầu lưỡi kích thích âm đế cô lại lặp lại liếm hút d*m thủy của cô, giống như là đang nếm một món ăn cao lương mỹ vị, âm thanh liếm mút rất lớn.

Lục Nhiễu nhìn mình trong gương mà hưng phấn, người phụ nữ có khuôn mặt đang say mê, thỏa mãn này chính là cô sao? Hơn nữa, cô thật sự là quá thẹn thùng, hai chân mở rộng, Cận Nam Dữ vùi đầu vào hạ thể của cô tại đây liếm huyệt cô, nhìn chính mình trong gương cô bất giác đưa tay xoa đầu Cận Nam Dữ.

Tuy rằng Cận Nam Dữ tự chủ động khẩu giao cho cô, nhưng tình cảnh hiện tại của cô giống như đang nhấn đầu Cận Nam Dữ , bắt anh phải tự liếm huyệt cho mình, cô thật quá mất mặt.

Hình ảnh kích thích như vậy, cô nhìn dâm thủy chảy ra càng nhiều, chảy vào miệng Cận Nam Dữ một miệng, Cận Nam Dữ dùng đầu lưỡi bắt chước côn thịt mà thọc vào rút ra, ở trong lỗ huyệt của cô mà ra ra vào vào, tốc độ càng lúc càng nhanh.

Lục Nhiễu lâu lắm không có cảm giác được cảm giác thoải mái như vậy, khoảng cách lần trước làm tình đến cao trào cũng là cách đây rất lâu. Cho nên lúc này bị liếm tới cao trào rồi, cô nhịn không được phát ra tiếng kêu, giọng nói nũng nịu bắt đầu lấy Cận Nam Dữ, cùng hắn nói, “Muốn tới, Nam Dữ em thật thoải mái, muốn tới rồi”.

Cận Nam Dữ nghe được giọng nói của cô tốc độ lưỡi càng nhanh, chuyên tâm nhắm vào hạt đậu nhỏ, liếm mút cô trong nháy mắt liền đến cao trào.
D*m Thủy đột nhiên chảy ra ào ạt, bị Cận Nam Dữ nuốt vào đi trong miệng. Lục Nhiễu thoải mái bắt lấy tóc của hắn, cảm giác bản thân đã được thỏa mãn một lần, nhưng vẫn không đủ thỏa mãn. Thật giống như bị khiêu khích càng thêm ngứa ngáy, hiện tại hận không thể bị hắn đưa côn thịt cắm đi vào làm cô thỏa mãn.

Lục Nhiễu ngồi xổm xuống, bắt lấy bả vai Cận Nam Dữ, cho rằng bộ dạng này của hắn kế tiếp khẳng định sẽ cắm vào bên trong cô.

Nhưng Lục Nhiễu thế nào cũng không nghĩ tới Cận Nam Dữ chỉ khẩu giao cho cô một lần, sau đó cũng không có tiếp tục làm gì, làm cho cô ướt dầm dề như vậy, hai chân chảy cả d*m thủy đi xuống ướt luôn cả trong quần lót. Tiếp sau đó Cận Nam Dữ chỉ giúp cô mặc quần lót đã dính d*m thủy vào rồi không có làm gì thêm .

Tình dục của cô bị khơi mào, Cận Nam Dữ đột nhiên để cho cô mặc quần vào, cô không nhịn được hỏi hắn một câu: "Anh, anh không muốn sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net