Truyen30h.Net

Cho Nua Sao Dn Tokyo Revengers

𝐓𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐢̉ đ𝐚̆𝐧𝐠 𝐝𝐮𝐲 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐨̛̉ 𝐖𝐚𝐭𝐭𝐩𝐚𝐝

_________________________________________________________

Tiếng pô xe vừa chạy đi , Rindou cũng đứng trên lầu nhìn qua cửa sổ đã thấy tất cả , sao ngay lúc này tim cũng hắn bỗng nhói lên , nó cứ nhói lên từng đợt rồi lại bồi hồi không dứt , sao lại như thế chẳng phải nếu thấy cảnh này anh nên vui mới phải chứ , vì cô không còn đeo bám anh như lúc trước , cũng coi như bỏ đi một mối phiền phức . " con mẹ nó , thằng chó kia là ai thế , sao em ấy dám để nó chở . ".  

Kai chở cô đến quán mì mà cả hai thường hay ăn, lúc này trông Kai giống như là một người anh chăm cho đứa em gái của mình hơn là em trai đang muốn chị vui. Vào bên trong, hình như đã lâu hai chị em đã không đi ăn cùng nhau rồi. Cả nội thất cũng được thay mới đi chỉ có nhân viên và hương vị là vẫn còn nguyên. Bát mì gần được ăn hết Kai cuối cùng cũng không nhịn được mà hỏi Sato. 

kai: Này, chị yêu đơn phương ai ở trường vậy? hay tui chuyển đến trường bà nha chứ tui thấy bà tách khác trường ra là không có ổn ấp được xíu nào hết á. Nên tối về tui kêu ba mẹ làm thủ tục để chuyển qua trường bà nha.

Không khí như dừng lại, em nhìn chằm vào cậu em trai đang lo lắng cho  mình mà bật cười đến ngốc, cứ nghĩ nổi đau này vẫn một mình chịu đựng mà không ai hay biết cả. Tự nhiên thấy có được cậu em trai như vậy hạnh phúc thật nhở. Cuối cùng cô cũng đáp lại một câu: Được, chuyển tới trường chị đi, học một mình chị lười đi lắm buổi trưa còn có người để ăn cùng chứ nấu ra một hôm cơm ngon mà bị vứt đi cũng tiếc. 

câu nói vô tình xuất phát từ miệng cô nhưng lại khiến Kai ngơ người, nhưng từ từ thành tức giận. Chị của nó, đến bản thân nó còn chưa dám tổn thương thì ai cho phép thằng khốn đó dám làm chị của nó tổn thương đến vậy. Thật sự tuy ngoài miệng thì luôn chê Sato nấu ăn rất kém nhưng thật sự thì cơm của  Sato làm rất ngon chỉ là nó không muốn khen vì ngại mà thôi.

" Chị à, không cần chị thì về đây em nuôi chứ làm sai cứ phải khóc vì những chuyện như vậy ấy nhỉ. Buồn gì thì về đây em thương nha Chị ."

Câu nói của cậu làm em giật mình, cảm thấy hạnh phúc vì cũng có những lúc nó yếu đuối đến mức cần có cậu em trai bảo vệ như thế này .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net