Truyen30h.Net

Cho Thiếp Xin Nụ Hôn Ngọt Ngào Ấy Của Chàng : Thái Tử Phi Được Thượng Vị

chap 1

lolyari555

Cô ! Hạ Băng Huyên ! Cô là một sát thủ giết thuê đứng đầu tổ chức sát thủ ngầm nổi tiếng chuyên tiêu diệt bọn buôn bán lậu bất hợp pháp thời hiện đại. Với chỉ số IQ 190 , cô luôn luôn tỉ mỉ , sáng suốt nên đưa ra nhiều kế hoạch hoàn hảo cho tổ chức. Đối với tổ chức , cô là " chị đại " của bang. Một hôm , vào ngày 20/6 , hôm ấy chính là ngày sinh nhật của cô. Đáng lý ra mọi người trong bang sẽ đến tổ chức lễ sinh nhật chúc mừng cô. Mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng đồ đạt. Bỗng nhiên , ai nấy mặt mày đều sậm lại khi nghe tin có nhiệm vụ nguy hiểm khẩn cấp. Kẻ thù nguy hiểm luôn lâm le tiêu diệt bang lợi dụng thời cơ ngày sinh thần chị đại tổ chức sinh nhật mà xông vào dùng súng máy bắn sạch hết bọn đàn em. Vì không suy nghĩ sách lượt gì để cứu tổ chức. Cô lấy ra vũ khí tổ truyền của cha mẹ để lại cho nổ hàng loạt đánh lạc hướng kẻ địch để những đàn em còn sống sót chạy thoát còn mình thì dụ kẻ địch vào tầng hầm bí mật lấy đại bác ra bắn chết hết một nửa số địch. Vừa bắn vừa cho nổ mìn , một thân nữ nhi chị một mình cân hết kẻ địch. Đột nhiên đạn tiêu hết. Không kịp cài lại đạn , cô bị một tên địch phăng bom TNT chết. Cô nghĩ rằng đời mình đến đây là kết thúc , cô nói thầm :
- "Hàzz ! Không biết bây giờ mấy đứa đàn em và tổ chức có thoát nổi hay không ?Nuối tiếc thật ! Nếu mà có kiếp sau. Ước gì mình có thể sinh sống ở chỗ có nhiều mỹ nam yêu thương chiều chuộng mình , chăm sóc mình. Hix , thật quá nuối tiếc khi mình giờ đây đã quá 25 mà vẫn chưa có bạn trai. Thôi kệ , giờ mà nghĩ ngợi gì nữa. Được rồi , nhắm mắt xua tay thôi "
Cô nhắm nhẹ hai mắt lại , ý thức cô đang bắt đầu mờ nhạt dần. Cô nằm bất động.

"Xuyên qua thời gian và không gian ,
Một lần nữa hãy làm lại từ đầu.
Vượt qua bao nhiêu ngàn trắc trở
Hãy chiếm lấy tim chàng , nàng sẽ vô cùng hạnh phút ~~~~ah ~ ah ~"

Nghe thấy tiếng hát trong trẻo mà ngọt ngào ấy ! Cô đã hé mở nhẹ đôi mắt để cảm nhận.
-"Ah ! Đây là.....tiếng hát này thật vi diệu. Nó như nhắc nhỡ mình điều gì đó. Liệu...mình đã chết rồi ư? " Cô nói
Bỗng dưng tiếng nói của người hát bài hát lúc nãy vang vọng lại tiếng nói :
-"Cô đã chết rồi ! Vì kiếp trước cô làm việc thiện nên giờ đây thượng đế thương cô vì hi sinh mình để cứu đồng bọn. Thượng đế nhờ tôi tới đây để giúp cô xuyên không về thời kì 2000 năm trước vì kiếp trước cô mới vừa chết nên bây giờ cô có thể xuyên qua thân thể cô gái 16 tuổi này. Nếu cô chiếm lấy được trái tim giá băng của thái tử triều Dạ thì cô sẽ hạnh phúc về sau. Chúc cô may mắn "
Nói rồi cô gái kì lạ đó biến mất , chỉ lưu lại một chút dư tàn trong không trung. Bánh răng thời gian đang chuyển động. Những chiếc đồng hồ quay theo chiều lội ngược dòng thời gian xoay chuyển trở về quá khứ. Bỗng dưng , có một lỗ hỏng không gian mở ra và đưa Băng Huyên xuống dưới. Tại đây , thái tử đang ngồi nhâm nhi ly rựu và ngồi bên hắn là ba vị tiểu thiếp dung mạo đều xinh như hoa như ngọc. Băng Huyên bất chợt từ trên mái trần bay xuống va vào đầu thái tử. Hắn cảm thấy nặng nhọc đau đớn liền thốt lên :
-"Cái gì vừa mới va trúng đầu bản vương ? "
Hắn xoa xoa đầu nhẹ và ngó xuống. Hắn trông thấy bên trên mình là một nữ nhân lạ lẫm nhưng trông rất xinh đẹp. Ba vị thiếp thân của hắn nháo nhào lên. Có vị la lớn lên :
-" Người đâu ! Có thích khách ! Có thích khách muốn ám sát thái tử ! "
Tên thái tử có vẻ trông đang bực bội , hắn quát:
-" Thôi ! Có chút xíu chuyện mà đã nháo nhào lên như vậy rồi ! Ba nàng cứ lui xuống đi"
-"Vâng ạ ! Chúng thần thiếp xin cáo lui !"
Thật sự thì tên thái tử này không đam mê tửu sắc , đối với nữ nhi thì mặt lạnh như băng. Mấy thiếp thân của hắn đều là do thái hậu tuyển lựa từ mấy gia đình quý tộc hay những tú nữ có tài nghệ vẹn toàn cầm kì thi họa giỏi thì đưa nhập cung. Thái tử tuy có mỹ nữ không thiếu nhưng hắn chưa bao giờ ngủ với bất cứ thê thiếp nào. Thái hậu luôn thúc dục hắn mau mau ngủ với những thê thiếp để sớm sinh quý tử nên cứ 2 tháng là tuyển tú nữ nhập cung phong thiếp. Sau khi thái tử bảo các thiếp thân và người hầu lui ra chỉ còn mình hắn với cô nàng chưa hề quen biết. Hắn cũng đa nghi về cô có khi nào là thích khách được ai phái tới ám sát hắn hay không. Trong cung không thiếu người yêu thầm hắn và cũng không thiếu người ganh ghét hắn. Tuy nhiên , hắn không thể nào đem lòng nghi ngờ lên cô gái chân yếu tay mềm , dáng vẻ tuyệt đẹp như tiên giáng trần, không có chút phòng bị nào có thể tùy ý đùa cợt được. Càng nhìn ngắm cô hắn càng bị cái sức hút mãnh liệt đó kêu gọi. Đã bao nhiêu năm nay hắn chưa từng động chạm đến thân thể của người khác phái. Hắn vươn tay, vuốt ve nhẹ nhàng khuôn mặt mỹ miều xinh xắn ấy rồi nhẹ chạm vào mái tóc đen tuyền óng mượt được soi rọi dưới ánh trăng chiếu vào từ cái lỗ to tướng trên trần nhà. Không hiểu sao hắn cảm thấy cô gái này thật thân quen. Hắn nhìn chăm chuốt vào bờ môi óng mọng đỏ xinh xinh của nàng. Hắn thở dài một hơi :
-" Hàzz ! Thời tiết hôm nay cũng không tệ đi, chỉ có điều là thật chán ngáy. Chi bằng cho ta mượn kỉ này có thể ngồi thưởng thức rựu đào và ôm nàng trãi qua một đêm được không đây? Đã bao nhiêu đêm ngày ta bận việc triều chính mãi không ngủ được. Dù bao quanh ta có bao nhiêu là mỹ nữ nhưng ta cũng chẳng quan tâm. Không hiểu sao ta lại kể ra nổi buồn trong lòng mình cho nàng nhỉ? Cảm giác ta đối với nàng thật là quen thuộc nhưng sao ta mới gặp nàng lần đầu mà cảm xúc cứ tuôn trào như thế?"
Nghe hắn than thở nhiều như vậy , trong ý thức nàng đang dần gợi lại những kí ức của thân chủ. Nàng nằm lắng tai nghe hắn nói nhưng cho dù đã tỉnh lại nhưng nàng vẫn không hé mở đôi mắt. Cứ thế trãi qua một canh rồi hai canh... Hắn ôm nàng lên trên chiếc giường đã được chuẩn bị sẵn. Đắp lên người nàng chiếc long bào mà hắn luôn khoác trên người. Nhìn ngắm nàng lần cuối cùng , hắn ngoảnh mặt bước đi. Tới lúc này cô nàng mới mở to hai mắt ưỡng mình dậy. Vì cái áo của thời cổ đại dài rất rắc rối nên cô dùng tay không xé toẹt ra cho ngắn gọn rồi lén lén trèo lên cái lỗ trên trần nhà bỏ đi. Băng Huyên tuy rằng đã tỉnh dậy nhưng cô vẫn rất mệt mỏi. Cô đi trên những nóc nhà. Đi mãi đi mãi bỗng cô thấy đầu óc choáng váng. Cô ngã nhào xuống cái tấm mái hiên lớn trước sân vườn đào trong hoàng cung. Vì mệt mỏi nên cô chợp mắt ngủ say một đêm trong vườn đào. Lá hoa đào làm gối. Cánh hoa đào làm mền đắp. Cô nằm yên giấc ngủ cho tới sáng.

End chap1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net