Truyen30h.Net

Chơi Đùa Với Quỷ

Chap 22 - Lừa em.

ThienShyn

Một ngày trước

Trong một khu rừng nọ, một kẻ mặc đồ đen liên tục dùng dao đâm vào lồng ngực cô gái, sớm đã trở thành một cái xác vô hồn nhưng người đó vẫn không dừng lại.

Mái tóc màu tím oải hương xinh đẹp lại dính đầy máu. Máu tươi không ngừng bắn ra tung toé, vấy bẩn lên người nhưng kẻ đó vẫn hưng phấn mà liên tiếp đâm từng nhát sâu vào thẳng ngực trái của người con gái tội nghiệp ấy.

"Ầy máu của mày dơ thật."

Sau khi hành hạ cái xác trở thành một mớ thịt hỗn độn đầy máu me người mặc đồ đen mới chịu dừng lại, không quên buông lời chế giễu. Kẻ đó cầm lấy điện thoại đặt ở bên cạnh còn dính một ít máu trên màn hình, có vẻ như là của cô gái đó.

"Ồ, chúng ta cùng tên này."

Nhìn thấy tin nhắn vẫn chưa được gửi đi trên màn hình điện thoại, kẻ sát nhân nhếch môi cười xoá đi, sau đó liên tục gõ phím gửi đi một tin nhắn hoàn toàn khác.

•••

Tiếng cộp cộp kéo dài suốt một hành lang dài, sau đó dừng lại phía trước một cánh cửa trên tầng cao nhất. Từng đường nét vân rồng được chạm khắc một cách tinh xảo, có thể nói chủ nhân của nơi này vô cùng giàu có.

Phía trước có hai vệ sĩ canh giữ nghiêm ngặt, bọn họ liếc nhìn kẻ mặc đồ đen đang đứng trước mặt sau đó dò xét diện mạo một hồi.

"Có việc gì?"

Một trong hai người đứng ở đó lên tiếng, ánh mắt không có chút thiện cảm nào chĩa thẳng vào người kia.

"Báo cáo tình hình."

Kẻ đó nhanh chóng lên tiếng trả lời giống như đã quen thuộc với việc này, giọng nói có chút khàn khó phân biệt được là nam hay nữ.

"Vào đi"

Sau khi được sự cho phép của hai người canh gác nhận dạng, người đó bắt đầu mở cửa nhanh chóng bước vào trong.

"Thưa ngài, tôi đã tìm ra và giết chết kẻ được cho là gián điệp bên ngoài cài vào."

Như sợ làm tốn thời gian của người ở bên trong, kẻ mặc đồ đen cúi đầu cung kính nói, không lòng vòng mà đề cập thẳng vào vấn đề. Trước mặt là một nam nhân đang ngồi ở bàn làm việc rộng lớn, bầu không khí như có mấy tầng lạnh lẽo u ám.

"Bước tiếp theo là gì?"

Hắn lại hờ hững nói không có mấy quan tâm, mắt chỉ chăm chú nhìn vào màn hình máy tính đang hiện lên một thân ảnh nhỏ bé cuộn người say ngủ. Có thể thấy rõ từng khung cửa sổ trong màn hình đều là những góc nhìn khác nhau trong căn phòng, phản chiếu duy nhất hình ảnh của một người.

"Là lấy độc trị độc, giả mạo thành gián điệp và trà trộn vào phe bên kia thưa ngài."

Người trong màn hình đột nhiên co người lại hơi run rẩy, thấp thoáng có thể thấy được ở giữa hai chân dường như đang chảy ra một thứ chất lỏng màu trắng đục, nhìn thấy cảnh đó hắn nhếch môi cười một cái rồi nói tiếp.

"Được rồi, nếu thất bại thì biết kết cục là gì rồi chứ?"

"Vâng thưa ngài."

Ngắm nhìn một hồi lâu xong hắn mới chịu tắt máy tính, kẻ đó cũng hiểu ý mà rời đi. Trước khi người mặc áo đen đi hẳn hắn còn nói thêm một câu.

"Đừng làm tao thất vọng, Tuyết Lam"

Sau đó cánh cửa được đóng lại, khởi đầu cho một cơn ác mộng sắp đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net