Truyen30h.Net

Chơi Đùa Với Quỷ

Chap 3

ThienShyn

Dương Phong đặt cậu lên giường, Ngôn Hy cuộn người vào chăn không khác gì một bé mèo con dễ thương khát tình—-

Dương Phong hôn nhẹ lên trán cậu, vừa nói vừa vuốt ve gương mặt đang say ngủ bên dưới

"Tiểu Hy à, anh muốn làm em thêm nữa nhưng anh phải xử lý lũ sâu bọ đeo bám theo em. Ngủ ngon nhé Tiểu Hy, anh sẽ quay lại sớm thôi"

Nói xong Dương Phong liền luồn lưỡi vào hôn cậu mãi đến khi Ngôn Hy khó thở muốn tỉnh dậy mới buông tha cho cậu. Như thế mới tạm thoả mãn hắn một tí, coi như nụ hôn tạm biệt trước khi đi

Trước khi đi hắn vẫn không quên căn dặn đám người hầu, trước cửa phòng Ngôn Hy luôn có người canh gác nghiêm ngặt bởi Dương Phong luôn lo sợ rằng một ngày nào đó cậu sẽ biến mất khỏi hắn

"Không được để em ấy rời khỏi phòng đi lung tung bên ngoài, nếu tao phát hiện được tao sẽ quẳng chúng mày cho lũ chó xé xác"

Trước sự đe doạ của hắn không ai không dám nghe theo, bởi ngày trước đã từng có một đứa nhóc giúp việc mới vào không biết nên đã dẫn Ngôn Hy ra sau vườn chơi đến mãi chiều tối khiến cho hắn như phát điên lên tìm cậu, mãi đến tận gần khuya mới thấy cậu lắm lem bùn đất trước cửa, còn nắm tay thằng nhóc kia. Sự việc đó khiến hắn nổi điên lên gần như đập chết đứa trẻ đó trước mặt cậu. May mắn thay Dương Phong là con cáo già, hắn vẫn giữ được nét mặt ôn nhu như thường lệ bế Ngôn Hy đi tắm, dĩ nhiên sau đó là một trận làm tình kịch liệt như muốn xoá đi dấu vết của thằng nhóc bám trên người cậu. Sau khi trừng phạt Ngôn Hy xong hắn vẫn không quên xử lý đứa trẻ đó. Dương Phong không những không tha mà còn tự tay đập thằng bé ấy đến chết, hắn còn đặt ra rằng nếu như nó chịu được 10 lần sẽ tha cho. Sức trẻ con làm sao so được với sức người lớn, Dương Phong lại còn dùng búa, sau đó còn cho lũ chó săn cắn xé xác nó một cách man rợ. Về phần Ngôn Hy, hắn còn nói rằng thằng nhóc đó không chịu nổi việc nặng nên đã xin nghỉ việc khiến cho cậu một mực tin lời, thản nhiên tẩy não cậu. Sau sự việc đó không ai dám làm trái lời hắn, chỉ biết lẳng lặng nghe theo mọi việc bởi Dương Phong quá độc ác, hắn không còn là đứa trẻ của nhà họ Trần nữa, càng lớn hắn càng bộc lộ bản chất tàn bạo của mình.

* khúc này là ví DP độc ác tới nổi giống ác quỷ giả danh chứ không phải là con nuôi ha gì nha mn, tại mình viết truyện thấy mn hay nhầm mấy chi tiết này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net