Truyen30h.Net

(CHS)Hành trình định mệnh-Liên kết giữa hai thế giới(NONCP)

Chap mới

Nihanuseless

Chap cá tháng 4

*Tôi cố tình viết nó thế này:>*

VN là 1 cậu bé có gương mặt trắng nõn nà,cái eo như con kiến và đôi chân trắng trẻo,cậu ta có đôi môy đỏ tươi và đôi mắt tròn xoe.

Nhg mà cậu lại bị tra tấn,hành hạ về thể xác lẫn tâm hồn (tg:tội nghiệp)

VN chìm trong đau khổ khi bị những con người kia bỏ lại.

VN nhận ra mik chỉ là ng thay thế cho con nhỏ trà xanh kia.

May mắn thay là VN vẫn có 1 ng bạn

Mun:Nam-kun,tớ nghĩ cta nên bỏ đi th

Nam:Tsao,tớ yêu bhọ mà

Mun:Bvì cậu yêu bọn họ sao!!
Từ đó,Mun quyết định giúp VN trả thù,cô cho băng đảng của mình gồm 1 tỷ ng,trong đó cô là bang chủ của bang Dark Heart.

Mun là 1 sát thủ lạnh lùng và VN đồng thời là bang chủ của Dảk Heart.

VN đi cùng Mun sang một cửa tiệm và vô tình thấy Ba Que đag ôm ấp một ng con gái.Cậu cảm thấy lòng mình nặng trĩu.

Thôi đm tôi đ viết được nữa

Tôi k viết được nữa!!!

Cringeeeee

Vậy nên thay vào đó:>>

Chap mới tôi sẽ viết phốt:>>

Tôi không hiểu sao tự nhiên mình muốn làm thế sau khi đọc vài truyện cringe

Yên tâm tôi hiền lắm nên không chửi bậy,đây là lời thề cũng như là một chap định hướng cho mấy bạn có hứng thú viết allnam nên tôi sẽ hạn chế để cảm xúc len vào (Nói chung đây là một chap viết chs cho mọi cp)

1.Làm sao để viết truyện ?

Trước đó,để viết được thì phải biết viết,vậy nên nếu bạn đã quá cuồng và muốn bắt tay vào viết,trước đó hãy nghĩ nội dung của truyện ít nhất đến 1/2 cốt truyện,bạn sẽ vẫn thay đổi cốt truyện của mình nên là chỉ nghĩ xem mình sẽ viết như thế nào thôi.

Tiếp theo là chủ đề

Nội dung của 60% của cộng đồng chs allnam (chỉ allnam thôi) là về thế chiến thứ 2,20% là quay về trả thủ,10% là xuyên không thay đổi cốt truyện,5% là học đường,4% là về tình yêu ngọt ngào aka art book,1% là về những thứ còn lại.

Vậy nên nếu bạn muốn truyện mình được hay(hay trước đã) thì hãy chọn chủ đề trong 1% còn lại,tôi có khá nhiều ý tưởng về nhiều nội dung đa dạng khác nhau nên không nhất thiết phải viết chỉ về thế chiến thứ 2,làm ơn đi,các bạn đọc thế chiến thứ 2 nhiều rồi đúng không.Come on dude,đến cả trẻ lớp 7 nó còn biết Việt Nam không có mặt trong thế chiến cả 1 cả 2,tôy đương nhiên biết là chủ yếu dòng đầu tiên của mấy truyện đó luôn là *Không có thật trong lịch sử* nhưng mà để tôi nói nhé,nếu không có thật trong lịch sử thì các bạn cũng đừng có xuyên tạc nó quá mức,cRiNge lắm.

Ít nhất đã viết về thế chiến thứ 2 thì làm ơn đừng làm nó thành thế chiến thứ 3,mệt lắm.

Khoan..hơi lạc đề..

Anyway,quay trở lại với đoạn trước,đừng chỉ nghĩ về chiến tranh khi nghĩ về các nước,có rất nhiều ý tưởng các bạn có thể tìm,như chính trị chẳng hạn,các bạn có thể viết về mấy cái tranh đấu nhưng mà hình như hơi khó quá...nói về mấy thứ dễ hơn như hành trình đi tìm hiểu bí ẩn chẳng hạn ?

Nó khá đơn giản nhưng mà tôi lại chỉ thấy có mỗi 1 truyện,mà truyện đấy là do vợ tôi viết

Vậy nên làm ơn,các nước không nhất thiết là có quan hệ do chiến tranh,các bạn còn có thể lấy chủ đề như thể thao hoặc là du lịch.

Và tiếp theo là nếu muốn tìm được nhiều người đọc,đến lúc này thì hãy chọn những truyện theo trend như quay lại thế chiến hoặc xuyên không thay đổi quá khứ của một người(tôi không nói là không có truyện hay,các bạn vẫn có thể thấy vài truyện khá được)

Nếu viết theo kiểu đó thì tôi nghĩ rằng nó sẽ có nhiều người đọc hơn vì bây giờ nó là trend mà,còn nếu muốn nổi hơn nữa thì các bạn có thể đăng ảtbook(nếu trình bạn giỏi ít nhất bằng vợ tôi).

Tiếp theo là nhân vật

Lại về phần trăm

Truyện chs chủ yếu 70% Việt Nam sẽ trầm cảm,bị trói buộc,mất người thân hay muốn trả thủ,19%Việt Nam sẽ nghiện công việc hoặc lầy,10% là Việt Nam sẽ như thằng wibu luôn ru rú ở nhà và 1% còn lại ẻm nó là người bình thường,có công việc bình thường,một gia đình hạnh phúc và chả liên quan gì đến sát thủ các thứ.

Còn về mấy người khác

70% yandere

19% simp

10% như thằng mất não dù được gọi là người thông minh nhất

1%bình thường

Đấy là tính cách chủ yếu của chs...

Now excuse me.....why Việt Nam luôn phải trầm cảm hay mất người thân ?

Tôi piết là bạn sẽ nói :"Phải bị tramkam mới có cốt truyện được chứ"

....Bạn nhất định luôn là trầm cảm à ?

Bạn có thể cho ẻm nó hạnh fuck mà,cho ẻm nó hạnh fuck trong một thế giới thôi cũng được,suốt ngày trầm cảm rồi lạnh lùng các thứ!!

WHYYYY!!!

Ehem,lại lạc đề,vấn đề tôi muốn nói là một nhân vật thì bạn không nhất thiết phải cho trầm cảm (nhưng nếu bạn muốn viết thì vẫn được thôi,tôi đâu phải bạn),các bạn có thể cho một nhân vật có nhiều tính cách mà,bạn có thể cho nv chính thông minh nhưng hạnh phúc,luôn cười THẬT LÒNG vậy nên đừng lúc nào cũng viết trầm cảm hay hai mặt,tôi biết nó hơi ngu nhưng mà các bạn vẫn chưa hiểu rõ trầm cảm và hai mặt là gì đâu!

Trầm cảm không phải lúc nào cũng muốn chết,không phải lúc nào cũng muốn chết nghe chưa!!

Tôi biết là người trầm cảm có suy nghĩ muốn chết nhưng đó chỉ là giai đoạn cuối mới chết thật (nói thật đấy,nếu bạn có quen biết ai trầm cảm đừng bỏ rơi họ,kẻo một ngày lúc 2h sáng người ta nói "Bạn là người bạn tốt nhất" thì chết đấy)

Vậy nên là nếu viết về trầm cảm (mà tốt nhất là đừng) nếu bạn muốn độc giả hiểu rõ hơn thì nên viết về giai đoạn đó lâu hơn,kiểu dài hơn rất nhiều để nếu không thì ngay chap 1 chết mà các bạn bảo trầm cảm thì tôi chịu rồi.

Còn nếu mà không viết thì thôi:33

Tiếp theo là người hai mặt.

Tôi hiểu tôi hiểu,tôi biết mấy người thích người hai mặt,nhưng nghe tôi nói..

Người hai mặt phức tạp lắm,bạn chỉ viết về một khía cạnh của họ thôi,họ không phải kiểu chỉ mà thay đổi tính cách liên tục,họ sẽ giấu nhẹm tính thật của mình chứ không phải mỗi lúc một cái như mấy bạn viết (còn nếu bạn viết đúng thì tặng cho cái kẹo)

Vậy nên nếu mà muốn viết về người hai mặt...tốt nhất là đừng,họ rất khó để viết...

Tiếp theo là lỗi sai...

Một là chính tả,tất nhiên bạn sẽ sai,không ai viết đúng hết,cả tôi còn bị dù tôi cẩn thận chứ nói gì đến mấy bạn trẻ khác.

Bị lỗi chính tả không phải quá quan trọng nhưng mà mọi người sẽ luôn làm quá vấn đề ấy lên...

Nếu bạn viết sai một hai lần thì không sao

Nhưng từ 3 lần trở lên người ta sẽ nói bạn tretrau,tin tôi,tôi nhìn mấy truyện phốt người ta phốt căng lắm.

Vậy nên nếu mà viết thì tốt nhất đừng nên sai nhiều quá,kẻo bị phốt đấy và nếu có sai thì sửa NGAY!!

Đừng có kiểu "Tôi biết rồi" hoặc "Cảm ơn bạn" và để đấy

Tôi thấy có bạn trẻ viết country thành couty mà bị nhắc không thèm sửa...*cringe*

Tiếp theo là về viết tắt...

Tôi không cần nói mọi người cũng thấy khó chịu đúng không,đến cả tôi nhắn tin với bạn cũng không viết tắt nhiều (tôi chỉ viết không dấu thôi)

Vậy nên khi viết thì đừng viết tắt.

Và cuối cùng,khi viết truyện thì không nên cho giới thiệu nhân vật lên đầu,bạn hãy để cho độc giả từ từ hiểu nhân vật của mình nhiều hơn qua từng chap...và đừng chèn ảnh đồ ăn hay quần áo hoặc trai/gái alime cool ngầu đeo khẩu trang...làm ơn..chúng tôi biết tưởng tượng,không cần bạn giúp.

Cũng đừng có viết về Lịch Sử,viết sai bị phốt như kiểu bạn là fan MU đấy.

Chắc đó là hết rồi....cảm ơn vì đã xem,mong mấy chế sẽ không phốt con nhỏ đáng thương muốn cộng đồng tốt hơn nầy:>

Cứ coi như đây là tutorial hướng dẫn viết đi,tôi không muốn toxic và tôi cũng không muốn bị coi là một người thích giảng đạo lý cho người khác,vậy nên đừng có quá làm mọi thứ căng lên.

Tôi chỉ muốn làm một tác giả bình thường thôi nên là đừng có tự nhiên chửi nhen.

Tạm biệt mọi người và hẹn gặp lại.

*Các bạn chắc sắp thi cuối kì rồi hen,chúc mấy bạn thi tốt*



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net