Truyen30h.Net

Chú Ơi, Bé Cưng Muốn Rồi

[3] Dụ Dỗ

Paccheon

3– Phơi lồn dụ chú yêu thị gian, ngón tay móc bướm tiểu mỹ nhân

Cậu cảm thấy mình sắp tiêu rồi.

Mộ Y Viễn mi mắt mơ mơ màng màng, vòng eo mẫn cảm run rẩy theo từng cú giã bành bạch liên hồi. Từng trận kích thích chạy dọc thân thể khiến cậu chẳng thể kìm được âm thanh của chính mình, rên đến lạc giọng.

" A- a... ưm"

"Chú.. chú thật là dũng mãnh.. ư a~ dương vật bự quá đi à.."

Khoé mắt nhân nhi ửng hồng thấp thoáng vết nước mắt, miệng nhỏ phấn nộn cứ theo tiếng rên mà hé mở làm đầu lưỡi đỏ tươi cứ thế lộ ra, rụt rè nhấp nhô giữa hai hàm răng trắng nõn đáng yêu.

Hai tay mềm nhũn vô lực áp trên gối đầu, mồ hôi nhễ nhại làm vầng trán cậu sũng nước và tóc tai bết vào hai bên thái dương. Mộ Y Viễn tách chân vòng quanh cái eo cứng cắp săn chắc của người đàn ông, phơi bày hạ thể sạch sẽ ngon miệng của mình, bằng lòng bị nắc đến lên bờ xuống ruộng.

"Ha~ a... chú ơi.. đụ cháu của mình có sướng hông nè.."

Đúng vậy, Mộ Y Viễn rốt cuộc cũng được như ý nguyện, khi mà bị người chú của mình đè lên giường nện phầm phập.

"Á.. a.. chú.. nhẹ chút, ưm.. giã tê lồn ghê á.. chịch dai quá chịu hông nổi.."

Tiểu song tính nhân yếu ớt rên rỉ, hai vú thịt theo động tác đưa đẩy của nam nhân mà nảy lên nảy xuống như bé thỏ trắng mềm múp. Bắp đùi mịn màng càng theo mở rộng để Mộ Triết dễ dàng dập cặc vào lỗ bím nhỏ xíu xiu. "Chú.. a- lớn quá.. lớn quá đi à.. lồn con mỏi.. a~ ư.. muốn thành lồn nát luôn rồi.."

Ánh mắt nam nhân tối sầm đầy dục vọng, giọng nói khản đặc như nín nghẹn điều gì: "Không phải lớn như thế mới đủ làm con phê sao ?"

Hắn dửng dưng nói, cái hông tinh tráng càng nỗ lực luận động, đem con cặc chà bá của mình nện ầm ầm cái lồn mập dâm mới bị khai bao.

Mộ Triết cả người nóng hừng hực, đầu óc sướng tới sảng khoái, hắn dần dần mất đi sự kiểm soát, nhưng vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra hành vi đồi bại của mình.

Hắn vậy mà thực sự chịch cháu của mình.

Mới nửa giờ trước, Mộ Triết vẫn còn là một tên đàn ông lý trí và có đạo đức, hết lòng khuyên nhủ cháu yêu rằng suy nghĩ của cậu có bao nhiêu sai trái.

Nhưng chỉ nửa giờ sau, kẻ thẳng lưng đem con cặc bự nắc phành phạch vào lồn bé cưng cũng là hắn.

Mộ Triết sắc mặt đen thui, trong lòng dù giận vẫn phải cay cú chấp nhận rằng hắn nhịn thế đéo nào được, cháu nhỏ của hắn vừa non mềm vừa ngọt nước, còn chủ động cởi quần đem lồn béo mập dâng lên, không nhào vô đụ nữa thì để cho thằng nào.

Chuyện là sau khi bị chú nhỏ thân yêu mắng một câu, Mộ Y Viễn rốt cuộc tủi thân đến oà khóc.

Mộ Triết giận đến điên người nhưng dù sao vẫn còn giữ được bình tĩnh, nhìn bảo bối thương tâm đương nhiên là xót không chịu nổi. Hắn chỉ biết vụng về an ủi: "Tiểu Viễn ngoan, nín đi con."

Nhưng bị từ chối đến mức này thì nín thế lồn nào được, Mộ Y Viễn tức xanh cả mặt, dứt khoát rống lên với chú luôn: "Chẳng lẽ chú không có chút hứng thú nào với em sao?"

Cậu không cam tâm, một chút cũng không hề cam tâm: "Chẳng lẽ em không đủ hấp dẫn ?"

Mộ Triết đẩy đẩy gọng kính kim loại trên sống mũi cao thẳng của mình, khó khăn khắc chế nỗi hưng phấn trong lòng: "Không."

Tiểu song tính nhân bị lạnh nhạt tới mức độ này dĩ nhiên rất mất mặt, cảm thấy chiêu xù lông ép buộc này có lẽ chẳng đâu vào đâu rồi.

Cậu vội vàng suy nghĩ, trong lúc ấy Mộ Triết lại xoay người muốn rời đi: " Sáng con còn phải đến lớp nên mau về phòng đi, nhớ thay áo ấm, bây giờ chú đi tắm cái đã."

Mộ Y Viễn mặt mũi phờ phạc đẫm nước mắt, luyến tiếc nhìn bóng lưng anh tuấn của người đàn ông mà cậu yêu rời đi.

Bị từ chối thật rồi, mình thật là thảm hại, cậu nghĩ.

Nhưng mà chú nhỏ chắc chắn không phải không muốn mình. Nhìn biểu cảm của chú khi cậu đem đồi ngực cạ lên bắp tay mạnh mẽ ấy, cùng với phản ứng vô cùng mất tự nhiên, Mộ Y Viễn đoán ra được chú đối với mình chín phần có nảy sinh dục vọng.

Đã đến nước này rồi, cậu chẳng còn gì để mất cả.

Bây giờ rút lui, và chấp nhận nhìn chú yêu người khác sẽ làm lòng cậu đau. Nên thà rằng bị chú lần nữa đẩy ra xa,
Mộ Y Viễn vẫn muốn tiếp tục câu dẫn chú.

Ăn mặc mát mẻ chưa đủ làm chú cứng, cọ vú vào người chú cũng chẳng thèm nứng lên. Vậy thì lần này chơi lớn hơn, cho chú xem lồn mập không lông chưa từng chịu qua chà đạp.

Mộ Y Viễn quệt nước mắt trên mặt, cắn môi quyết tâm chuyến này câu dẫn cho bằng được.

Cậu không tin tên đàn ông này vẫn có thể nhịn được sau khi thấy bướm dâm của người song tính.

Mất nửa giờ trong phòng tắm để giúp bản thân tỉnh táo hơn, đồng thời chấn chỉnh con cu đang cửng lên bên dưới, Mộ Triết nhắm mắt hứng từng làn nước mát rượi từ vòi hoa sen, tóc đen vuốt ngược ra phía sau để lộ vầng trán tinh anh xán lạn.

Trong đầu hắn hiện tại chỉ nghĩ về hai núm vú đỏ tươi của đứa cháu.

Hắn nhớ tới cơ thể loã lồ của Mộ Y Viễn, nhớ tới xúc cảm mềm mại và mùi thơm dịu ngọt từ cơ thể cậu, chúng làm con cặc to đùng của hắn giật giật muốn lâm trận.

Mộ Triết đấm mạnh vào vách tường men trắng, lại hung hăn cho mình vài cái tát.

Nhưng rồi hắn bật cười, hắn diễn cho ai xem nhỉ.

Dù có cảm thấy tội lỗi, thì sự thật vẫn hiển nhiên trước mắt: đứa cháu mới lớn của hắn làm cho hắn nứng cặc.

Khốn nạn thật, hắn có cố tình che giấu đến đâu đi nữa, cuối cùng cũng không tự lừa được chính mình.

Bây giờ hắn đột nhiên có suy nghĩ muốn quan hệ với Mộ Y Viễn, thật sự muốn cưỡng hiếp cậu.

Sống cùng nhau mười năm, nhưng càng về lâu về dài, Mộ Triết càng cảm thấy Mộ Y Viễn đối với hắn chẳng những thập phần tin tưởng, mà còn là sự ỷ lại đến tột cùng.

Hắn không có bạn gái, cũng không thích chơi đùa phụ nữ. Nhiều năm qua làm bạn cùng công việc, cả ngày chỉ có chút thời gian sau giờ làm là cảm nhận được hơi ấm của tình thân.

Nghĩ đến đây, Mộ Triết lại muốn bật cười. Phải rồi, hắn chỉ có tiểu Viễn thôi, tiểu Viễn của hắn..

Cặc hắn lúc này vừa nóng vừa cứng ngắc, bàn tay liên tục sục lên xuống chiều dài dương vật, và mơ màng tưởng tượng ra trong đầu.

Đến khi chất dịch trắng đục phun nhầy nhụa ra sàn nhà ước đẫm, đáy mắt Mộ Triết liền khôi phục sự lạnh nhạt thờ ơ. Hắn vừa hưng phấn vừa không hiểu được chính mình.

Tắm rửa sạch sẽ rồi mặc áo ngủ vào, nam nhân vất vả lắm mới đẩy lùi được lửa nóng trong cơ thể. Mộ Triết chậm rãi đi về phòng mình, với hy vọng đêm nay sẽ ngủ ngon một giấc.

Nhưng mà ông trời cứ thích dằn vặt tên đàn ông số khổ này. Mộ Triết vừa mới mở cửa phòng, đã thấy thân thể kiều nộn của Mộ Y Viễn mềm mại nằm trên giường.

Yết hầu Mộ Triết trượt lên trượt xuống, hắn như bị thôi miên mà không thể rời mắt được, còn quên cả mắng nhiếc.

Bé cưng của hắn, cháu nhỏ của hắn đang nằm ngửa trên chiếc giường mỗi đêm đưa hắn vào mộng đẹp, nhiễm lấy mùi hương nam tính và khí tràng giống đực nồng đậm. Tóc cậu đen mượt xoã tung lên gối đầu và gương mặt thì trắng nõn xinh đẹp, đang câu lên nụ cười dịu dàng tươi tắn.

Nhưng điều đó không phải điều khiến hắn chết lặng. Thứ làm hắn không nhịn được phải dán mắt vào là đũng quần loã lồ của Mộ Y Viễn.

Cậu lả lơi nằm mà không chút phòng bị nào, trên người vẫn còn là váy ngủ lúc nãy. Do tư thế là vạt áo xốc lên cao, khiến vòng eo nõn nà và cánh mông căng tròn lộ ra dưới ánh sáng của đèn phòng. Đáng nói hơn khi mà bắp đùi khẽ nhúc nhích, đôi chân thon dài nhếch lên co lại để lộ hạ thể ra trước mắt nam nhân, dù vẫn đang mặc quần nhưng làm thế nào cũng vô cùng bỏng mắt.

Mộ Triết nhắm tịt mắt lại, cửa phòng cũng bị đóng quá mạnh mà kêu lên rầm rầm.

Với tư thế lúc này của Mộ Y Viễn, hắn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng âm hộ đầy đặn dưới lớp quần lót siêu mỏng. Vải vóc bó sát vào da thịt, đẩy môi lồn trở nên mập mạp thêm, theo động tác đưa đẩy vòng eo của cậu nhóc còn có thể thấy loáng thoáng khe lồn sâu hoắm.

Bàn tay hắn đưa lên che mặt, thầm nghĩ sao mà lồn của bé cưng lại hấp dẫn đến thế, vừa mới thành niên mà đã phấn nộn tới vậy rồi, chạm tới chẳng phải mềm như bánh màn thầu mới ra lò sao ?

Nói thì dài dòng nhưng thực tế chỉ mới vài giây trôi qua, Mộ Triết rất nhanh lấy lại được bình tĩnh: "Sao con lại vào đây ?"

Mộ Y Viễn không thèm trả lời, chỉ đưa tay ôm lấy hai đùi banh rộng ra, hoàn toàn đem bên dưới phơi bày trước mặt chú mình.

"Làm cái trò gì vậy hả ?" Mộ Triết hai ba bước đi tới, kéo chân cậu muốn lôi dậy.

Mộ Y Viễn nào có dễ thoả thuận như thế, cậu mím môi liếc mắt nhìn hắn, chân bị hắn kéo cũng chẳng hề nhúc nhích. Chỉ là sau đó liền khẽ cựa thân mình, bàn tay thuận thế mò xuống bên dưới, kéo kéo mép quần lót.

"Chú, nhìn nè.."

Tiểu song tính nhân đỏ mặt nhìn nam nhân, ngón tay trắng nõn vạch quần chíp mỏng manh sang một bên tí xíu, để non nửa lồn bào ngư lộ ra bên ngoài: "Nhìn lồn của em đi.. nha.."

Cậu khẽ ưm a mấy tiếng, cơ thể run rẩy vì xấu hổ, vành mắt cũng ướt át vì ngại ngùng. Bên dưới hơi co giật khi cảm nhận được người ấy đã thực sự nhìn ngắm mình: "Lồn còn trinh á, em giữ cho chú.." cậu nhỏ giọng nhắn nhủ. "Chú thèm hông.."

Mộ Triết đứng bên mép giường, người cứng như đá.

Hắn không nhúc nhích nổi, hắn không thể tin những gì xảy ra trước mắt mình.

Đứa nhỏ này, thực sự yêu hắn tới nỗi đem bộ phận tư mật nhất cho hắn xem ?

Hắn kích động, quá mức kích động.

Và hắn chảy máu mũi.

"Chú !"

Mộ Y Viễn bật dậy khỏi giường hoảng sợ nhìn Mộ Triết, tay nhỏ nhanh chóng muốn lau đi chất lỏng màu đỏ trên mặt hắn.

Đột nhiên "bặt" một tiếng tay cậu bị giữ lại, eo nhỏ cũng rơi vào vòng ôm cứng rắn. Mộ Y Viễn còn chưa định thần lại thì cả người đã rơi vào hư không, cùng với thân hình cao lớn của Mộ Triết lao ầm xuống nệm giường.

Tiểu mỹ nhân bị đè cho khó thở, nhưng chỉ mở to mắt trừng trừng nhìn chú mình. Cậu thấy Mộ Triết lúc này vừa ngầu vừa buồn cười.

Ngầu là bởi khuôn mặt lạnh lùng giờ đây treo thêm dục vọng khó tả, còn buồn cười thì dĩ nhiên đến từ mấy giọt máu rỉ ra từ trong mũi.

Nhóc con đưa tay ôm lấy mặt Mộ Triết, giúp hắn lau lau. Mộ Triết ngược lại cũng chẳng tránh, hai mắt nhìn cậu không hề lay động.

Mộ Triết liếm khoé miệng khô khốc của mình, con ngươi màu đen như xoáy sâu vào đáy lòng Mộ Y Viễn, chỉ nghe giọng hắn tràn ngập từ tính thủ thỉ bên vành tai: "Con có biết mình đang làm gì không ?"

Gò má trắng nõn của song nhi hồng hào, lông mi cong cong khẽ rung động như cánh bướm dập dờn. Cậu vòng tay ôm lấy cổ người đàn ông, nghịch ngợm nhổm người hôn chụt vào đôi môi nhạt màu trước mặt.

Mộ Y Viễn cười khúc khích, cong môi ngọt ngào nói: "Biết chứ ạ, muốn chú lắm lắm."

Lồng ngực ấm áp của Mộ Triết lại kịch liệt nhấp nhô, hơi thở hỗn loạn rõ rệt, hắn chẳng còn phân biệt được hơi thở hắn nóng hay trái tim bên trong hắn nóng nữa.

Mà phía dưới bộ vị nam tính lại rục rịch trong quần lót, áp chặt vào bắp đùi tiểu song nhi gắt gao bị ôm.

Mộ Y Viễn hé miệng thở dốc, yếu ớt nói nhỏ: "Chú không muốn sao.. không muốn làm tình cùng em ư.."

Hắn nuốt nước bọt từng cơn, cảm thấy không khắc chế nổi dục vọng dâng đầy. Tiểu mỹ nhân dưới thân quá mức xinh đẹp, khiến cho hắn không tài nào giữ vững lý trí, không tài nào mang bộ mặt đứng đắn được.

"Con không hối hận chứ ?"

Mộ Y Viễn vuốt ve sườn mặt của người cậu yêu một cách âu yếm: "Sẽ không."

Được thôi, dù sao cũng là bảo bối hắn nuôi lớn, cùng lắm thì hắn chịu trách nhiệm.

Mộ Triết thở hắt ra, bàn tay như có ma lực điều khiển, ngập ngừng lần mò xuống phía bên dưới của bé cưng.

Hắn cuối cùng cũng cách một lớp quần lót mỏng, sờ lồn béo múp của đứa cháu mình.

"A.. chú.. chú ơi.."

Ngón tay thon dài của Mộ Triết khẽ khàng xoa xoa môi thịt đầy đặn, cảm nhận sự tuyệt vời của nó, quả thực mềm đến mức hắn sờ mãi chẳng thấy đủ. Hai ngón tay chà xát hai ụ thịt căng múp, hắn dường như cảm nhận được chúng nó trương lên thêm phần mập mạp, lại còn nóng hôi hổi.

Lát sau Mộ Triết chạm tới một mảng ướt át, khẽ đưa mắt nhìn thì phát hiện chỗ vải che giữa hai môi lồn đã thấm ít nước dâm. Khi hắn chà xát thêm chút nữa, phía trong triệt để xả thêm chất lỏng trơn trợt.

Đột nhiên đầu ngón tay chọt nhẹ giữa khe hở, làm đáy quần lót bị đẩy vào, ma sát với bím của tiểu song nhi ở bên trong, theo động tác ấn tới ấn lui của Mộ Triết mà mài mài khe huyệt.

"Aaaa.. chú.. chú.. ngón tay.. ưm a~ chọt sâu thêm.. ư ư.. tới lỗ nhỏ.. lỗ nhỏ muốn bị chú nghịch hư.."

Nhân nhi vặn vẹo cái eo, bị ngón tay cách quần lót gian dâm đến dâm thủy chảy ròng ròng, vải dệt ướt đẫm căng chặt, thịt bướm trương mập sưng lên.

Trong lòng lúc này lại vui sướng muốn điên lên đi được, Cậu rốt cuộc cũng thành công dụ dỗ chú mình đến chơi cái bướm thèm chịch, khiến chú phá thân tiểu song nhi xinh đẹp.

#Tại hôm qua VN đá thắng nên hưng phấn quá, xem xong thì thức viết chương mới luôn, mà giờ mới rảnh để đăng lên; - ; Việt Nam vô địch🇻🇳

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net