Truyen30h.Net

Chương I: Helen! Ngốc Lắm! [END]

Phần 10: Helen của em...ngốc lắm!

IxoraSea0805

Mới đó mà đã 5 năm,
Nhật Hạ trong bộ váy trắng suông, tay bế một đứa nhóc tầm năm tuổi.

- "Mẹ ơi? Hình ai trên bia mộ thế kia hở mẹ?"

- "Hình ba của con đấy!" Cô mỉm cười đáp lại đứa nhỏ.

- "Mẹ ơi! Chị Si con cô Thân bảo chỉ có người không còn trên đời nữa mới có ảnh trên bia mộ. Vậy không lẽ ba con..." Nói đến đây, mặt cậu nhóc xị xuống.

- "Không đâu, chị Si nói sai rồi! Ba con chỉ đang tạm nghỉ ngơi một chút thôi. Tấm bia nãy sẽ giúp chúng ta chuyển lời đến ba mong ba mau trở lại. Mà thôi con đi chơi với ông quản gia đi. Mẹ nói chuyện với ba một chút."

- "Cậu chủ nhỏ, đi ra đây chơi với tôi nào!"

Nhìn phiên bản thu nhỏ của anh lon ton chạy đến chỗ quản gia. Nhật Hạ nở một nụ cười nhẹ sau đó, cô từ từ bỏ hoa cũ ra, thay vào đó là một bó hướng dương vàng rực hướng về mặt trời. Vừa làm cô vừa tâm sự với anh về những câu chuyện nhỏ nhặt hằng ngày. Càng kể cô càng không kìm được giọt lệ lăn xuống từ khoé mắt mình.

- "Helen! À mà không, phải gọi anh là Minh, Hoàng Nhật Minh mới đúng. Dạo này anh khoẻ không? Bên ấy có gì vui không? Có nhớ em và con không? Hai mẹ con em nhớ anh. Em biết, lời xin lỗi tuy muộn nhưng em có thể làm gì ngoài câu xin lỗi. Xin lỗi vì đã quên anh. Xin lỗi vì em bướng không chấp nhận tình cảm thật lòng của anh. Xin lỗi anh vì tất cả. Và cũng cảm ơn anh vì tất cả. Helen của em....ngốc lắm!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net