Truyen30h.Net

Chuyến Đi Đáng Nhớ

Chương 9

Lamthien96

Hiếu lần này đi đến nhà Khánh, khánh là bạn cùng trường với Hiếu, 2 thằng cùng tham gia câu lạc bộ thể thao nên quen biết từ năm nhất, từ từ rồi chơi chung, sau đó khá thân thiết. Khánh thì ở quê ra phố học, luôn được HIếu giúp đở, nay có dịp nghe Hiếu ra ngoại chơi, thấy gần nên Khánh rủ Hiếu ra nhà mình chơi ít hôm. Khánh ngoại hình thì không cao to như Hiếu nhưng cũng không kém bao nhiêu cở 1m75, cũng có tập gym nên cơ thể cũng căn đối, không quá đẹp trai nhưng Khánh có một nụ cười tỏa nắng cực đẹp.

Nhà khánh cách nhà ngoại Hiếu cũng không xa, chạy khoảng hơn 2 tiếng là đến. Đến nơi thì HIếu gọi Khánh ra đón, nhà KHánh kiểu nhà vườn điển hình miền quê, có sân trồng cây trái, ở giữa là nhà ở khá to và rộng rãi, phía sau dư đất nuôi heo nuôi gà.

- "Đi phược gì mà đồ đạt lê thê lượm thượm, rồi còn chở con chó theo nữa mậy" Khánh nhìn Hiếu hỏi

- "Thì chuẩn bị cho đầy đủ, ngủ ngoài trời cho dễ. Con chó mới xin cậu tao, nữa về không cùng đường không ghé lấy được nên chở đi luôn, nhà mày có nuôi chó không, cho tao cọng dây cột nó lại."

- "có, nhà tao nuôi mấy con" Khánh mở cổng cho Hiếu dắt xe vào

HIếu vào nhà chào hỏi ba mẹ kHánh, lúc này trong nhà KHánh ngoài ba mẹ KHánh cũng có nhiều người, hỏi ra thì nhà kHánh đang có đám giỗ nên sẵn tiện KHánh rủ Hiếu. KHánh là con út trong nhà, kiểu út mót ấy, ba mẹ đẻ Khánh thì cũng lớn tuổi rồi. Trên khánh còn có anh lớn và 2 người chị, họ có gia đình có cuộc sống riêng hết rồi, có dịp hay có đám tiệc, lễ lộc gì đó mới về thăm, bình thường trong nhà chỉ còn KHánh ở với ba mẹ.

Hiếu đến cũng không còn sớm, nên mọi việc đều xong hết rồi, mọi người đã cúng lạy xong, chỉ còn chờ ăn cổ. Hiếu ngồi chung nhóm đàn ông trong nhà rồi nhập tiệc, kiểu trước lạ sau quen. Mọi người ăn uống nói chuyện rom rả, Hiếu thì trắng trẻo cao to đẹp trai như người mẫu nên luôn được mọi người chú ý, hỏi han mời rượu. Khánh thì thay Hiếu giới thiệu người này người kia, cô chú bác dì anh chị em nhiều quá Hiếu không nhớ nổi. Hiếu chỉ để ý thằng nhóc ngồi cạnh Khánh.

Nhóc tên Nam, kêu nhóc vậy thôi chứ nghe Khánh giới thiệu nó 18 tuổi rồi, hàng xóm sát vách nhà kHánh, đang học 12, tại hơi nhỏ con tí. Hiếu để ý nhóc Nam một phần là do nhóc cực kỳ đẹp trai, Hiếu bị thu hút mà phải nhìn kỷ mấy lần. Một phần là do Nam cứ lén nhìn Hiếu suốt, kiểu nhìn say mê ấy, làm Hiếu nhớ tới ánh mắt mê li của thằng PHúc khi bị Hiếu đụ, tự dưng Hiếu nứng ran. HIếu lắc lắc đầu xua đi những ý nghĩ đó, nhận ly rượu rồi uống một hơi rồi trò chuyện với mọi người nhưng ánh mắt không nhịn được lâu lâu liếc về phía Nam.

Nhóc Nam cũng liếc nhìn Hiếu nhiều lần, có lúc 2 người chạm ánh mắt HIếu cười với Nam còn Nam thì cười ngại ngùng quay đi. Hiếu để ý Nam với Khánh khá thân thiết, Khánh thường xuyên gấp đồ ăn cho Nam còn thay Nam uống mấy lần rượu nữa. HIếu thấy nghi nghi nhưng không nghỉ nhiều tiếp tục cùng mọi người nhập tiệc.

HIếu tửu lượng không bằng mọi người nên say trước, Hiếu tỉnh lại cũng đã xế chiều hơn 2h, Hiếu tuy tĩnh nhưng vẫn chưa tĩnh hẳng, do mắc đái quá phải bò dậy đi vệ sinh. Ra ngoài thì thấy mọi người đã tan, chỉ còn ba mẹ Khánh, ba Khánh còn sỉn nằm trên giường trước nhà, mẹ KHánh đang lom khom dọn dẹp đống chén bát. Hiếu hỏi thì mẹ khánh bảo thấy Khánh ra sau hè chắc sỉn ngủ võng ngoài đó.

Hiếu ra sau nhà đứng đái, bỗng nghe tiếng khẹt khẹt nhìn lại thì ra con chó của HIếu được Khánh cột ngoài này. Nhìn con chó đang nhào nhào tới vẫy đuôi mừng, cặc HIếu đang đái tự dưng bắt đầu cứng lên, từ sáng tới giờ Hiếu vẫn chưa được đụ. Hiếu bồng con chó lên cởi dây cho nó, rờ rờ cái lồn bé nhỏ của nó, chỉ muốn đút cặc vô đụ liền nhưng sực nhớ đây là nhà Khánh lỡ như bị nhìn thấy là toi đời. Hiếu bồng con chó ra phía chùa heo sau nhà vừa đi vừa kêu lớn "Khánh, khánh ơi" mấy lần liên tiếp mà không thấy ai trả lời. HIếu bồng con chó ra sau lưng chuồng heo, chổ đó cây cối rậm rạp, chuôi vào thì bên ngoài không ai nhìn thấy.

Hiếu chuôi vào trong thì vạch quần chỉa con cặc cứng ngắc ra cho con chó liếm, đang định tiếp tục hạnh sự thì nghe tiếng bước chân bịch bịch chay vào chuồng heo. Hiếu đưa mắt qua lổ nhỏ trên vách nhìn vào trong thì thấy là KHánh và Nam

- "Chạy vô đây làm gì em, làm ngoài kia là được rồi". Khánh phàn nàn

- " lỡ bị thấy rồi sao? Hình như lúc nãy anh Hiếu kêu, ổng ra kím mà thấy thì sao?"

- " thấy sao được, chỉ bú cặc thôi mà, anh nằm võng em bú, nó lại thì giấu ngay là được, có cỏi quần đụ em đâu mà sợ"

- "nhưng mà em sợ, lo trước cho chắc"

- " sợ mà đòi bú cặc anh giờ này cho bằng được, anh sỉn muốn chết"

- "tại em thèm chứ bộ, anh không cho hả gì"

- "thèm anh hay thèm thằng Hiếu, em địa thằng Hiếu suốt tưởng anh không thấy hả"

- "có đâu, ghen nữa, tại ảnh đẹp trai quá nên nhìn thôi"

- " lén phén chết với anh, bú cặc cho anh ra đi, bú nãy giờ đã rồi, nay nhậu mệt quá, bú nhanh cho anh nghỉ ngơi, sỉn quá"

Khánh đứng dựa vào vách cho nhắm mắt thở phì phò, Nam quỳ xuống xì sụp bú cặc Khánh. Cặc khánh cũng khá to, chắc cở hơn 18cm, cặc thì thon dài nhưng đầu khắc nảy nở khá to như đầu nấm, Nam bú mút đầu khắc như mút kẹo mút vậy làm Khánh sướng đến run rẩy hít hà. Bên ngoài Hiếu từ lổ nhỏ nhìn vào thì thấy được rỏ ràng nửa bên mặt của Nam và con cặc to bự của Khánh đang ra vào trong cái mồm cả Nam, gương mặt đẹp trai như thiên thần của Nam đang say sưa điên cuồng bú mút cặc Khánh, Nam hết bú mút rồi lại rê cái lưỡi nhỏ nhắn hồng hào khắp cặc, trứng dái Khánh, làm khánh sướng mà rên ư ư trong họng, Hiếu nhìn mà nứng điên, cái lưỡi của con chó liếm cặc Hiếu vậy mà không sướng bằng xem Nam bú cặc. Hiếu không ngờ Nam với Khánh lại có quan hệ như vậy

Không bú bao lâu thì Khánh bắt đầu nắm lấy 2 bên đầu Nam ấn mạnh vào cặc mình rồi nắc liên tục vào họng Nam, nắc mấy tới khi Nam nôn khang thì rút ra cho Nam thở, sau đó lại tiếp tục nắc. Cứ thế mấy lần càng lúc Khánh nắc càng nhanh, tới khi đến đỉnh điểm thì Khánh la lên anh ra anh ra rồi dựa vào vách run rẩy thở phì phò.

Bên dưới nghe thấy Khánh ra, Nam bắt đầu bú mút điên cuồng, cặc khánh giật giật bắn tinh vào miệng Nam lúc đang mút, khánh bắn nhiều kinh khủng, đầy cả họng Nam vẫn chưa xong, Nam nhã cặc Khánh ra rồi ngữa mặt há họng hứng lấy tinh trùng Khánh, tinh trùng bắn mạnh một đợt vào miệng nhưng cũng có đợt văng lên trên mặt Nam, cứ thế mà bắn 5 6 đợt nữa mới hết. Nam nuốt ực ực tinh trùng khánh, còn quẹt tinh trùng trên mặt mà mút

Bên ngoài Hiếu nhìn thấy tất cả, đã nứng điên người. Đợi tới khi nghe tiếng bước chân đi Hiếu mới kéo con chó lại, không chần chờ mà đút cặc ngay lồn nó, con cặc 20cm to bự của Hiếu tách lồn nhỏ bé của con chó dứt khoát đâm sâu vào trong làm con chó rên lên ẳng ẳng, nhưng Hiếu nào quan tâm cảm nhận của nó, Hiếu điên cuồng nắc, dù con cặc bị cái lồn chó bót siết đến rát đầu cặc Hiếu cũng không quan tâm. Trong đầu Hiếu gì chỉ có gương mặt đẹp trai của Nam đang bú cặc, thật sự nghỉ thôi là nứng điên mà, Hiếu điên cuồng nắc vào lồn con chó cái nhỏ. Nhưng Hiếu không biết, bên trong chuồng heo, Khánh đang kinh ngạc trừng mắt nhìn qua lổ nhỏ nhìn thấy toàn bộ cảnh tượng HIếu đang đụ con chó cái.

Sợ bị người thấy nên Nam đi ra trước rồi tới kHánh ra sau, không ngờ đang chuẩn bị đi thì Khánh nghe tiếng con chó kêu rên, rồi tiếng phạch phạch thở dốc của ai đó làm kHánh tó mò ngó qua lổ nhỏ nhìn xem. Đập vào mắt Khánh là con cặc to đùng đang ra vào trong cái lồn của con chó cái, nhìn kỹ lại thì nhận ra đó là Hiếu, Hiếu đang quỳ gối đụ lồn con chó cái từ phía sau, con cặc to bự nông cái lồn nhỏ bé của con chó mà ra ra vào vào.

Khánh không ngờ Hiếu chở theo con chó là để đụ cho sướng cặc. Khánh biết một số người sẽ cho sở thích đụ động vật nhưng không ngờ lại dính ngay thằng bạn mình. Nhìn Hiếu đẹp trai phong độ bao người mê mệt, ai lại nghỉ có ngày sẽ thấy cảnh tượng Hiếu đụ chó cái chứ, lần đầu Khánh thấy được cặc Hiếu, không ngờ nó lại to đến vậy, cặc này bao nhiêu người thấy sẽ chết mê chết mệt nhưng giờ nó đang đụ lồn con chó cái. Nếu mà biết được sẽ có bao nhiêu người ganh tị con chó tới chết.

Khánh nhìn rỏ ràng con cặc Hiếu ra ra vào vào ngày càng nhanh trong lồn con chó, Khánh không nghỉ cái lồn con chó lại chứa được con cặc to đùng của Hiếu, mỗi lần Hiếu rút cặc ra cái lồn nó bó sát cặc kéo ra ngoài, khi HIếu nắc vào con cặc cũng chuôi toàn bộ vào sâu bên trong, nhìn thôi khánh cũng biết nó bót và chặt, nhìn Hiếu nhắm nghiền mắt rên ư ử khi đụ là biết HIếu sướng đến nhường nào, kHánh biết lồn chó rất nhỏ và siết vì chó giao phối đều dính lẹo, Khánh không thể tưởng tượng nổi khi con cặc người to bự như vậy đụ vào thì nó sướng đến cở nào, xem thôi mà Khánh lại nứng, cặc đã cứng ngắt từ lúc nào, KHánh vừa xem vừa sục cặc.

KHánh xem châm chú cảnh Hiếu đụ con chó cái, nhìn HIẾu hít hà sung sướng mà Khánh nứng không chịu nổi, nghỉ đến chắc đụ chó sướng lắm nên ở nhà mình mà Hiếu còn dám lén đụ. Nhưng khánh không biết Hiếu chẳng những thích đụ chó mà còn vừa đụ chó vừa tơ tưởng đụ em Nam của Khánh.

Sau một một hồi thì Khánh thấy Hiếu bắt đầu nắc ngày một nhanh và mạnh, cuối cùng HIếu thúc thật mạnh vào trong lồn rồi ghì chặt làm con chó cái la lên ẳng ẳng. Bản thân Hiếu cũng ngữa mặt lên trời hả họng rên aaaa run rẩy cả người, kHánh biết đây là Hiếu đã xuất tinh trong lồn con chó, nhìn cặc Hiếu không ngừng giật giật chứng tỏ ra khá nhiều. Hiếu ra rồi vẫn ngồi yên thở hổn hển lấy lại sức con cặc vẫn nằm gọn trong lồn con chó.

Khánh vẩn nhìn Hiếu qua lổ nhỏ, thấy HIếu ngâm cặc rất lâu trong lồn con chó. Tới khi HIếu không còn thở gấp bình phục như thường vẫn không chịu rút ra. Chợt nhớ tới chó dính lẹo, chẳng lẻ người đụ cũng dính. Như trả lời cho nghi vấn của Khánh, Hiếu bắt đầu cố rút con cặc ra, rút 3 4 lần vẫn không được, mỗi lần rút Hiếu điều hít hà vì bót đầu cặc. Cố một hồi mới rút ra được, kHánh nhìn tận mắt khi cặc Hiếu rút ra, bao nhiêu là tinh trùng như nước tràn đê ào ào chảy ra ngoài, cái lồn lúc có con cặc bên trong thì nở chà bá, giờ cặc rút ra rồi thì nó teo lại nhỏ xíu hồng hồng.

Sau khi rút ra, Hiếu ngó nghiêng nhìn coi không có ai thì chỉnh lại quần áo dẫn con chó đi ra ngoài cột nó lại chổ cũ rồi vào nhà. Khánh đều dõi theo mọi hành động cử chỉ của HIếu, đợi Hiếu đi khuất Khánh mới thở ra một hơi, trong men rượn lân lân trong đầu khánh cứ hiện lên hình ảnh cặc HIếu ra vào trong lồn con chó, làm cho Khánh nứng kinh khủng, bất tri bất giác mà điên cuồng sục cặc mình. Càng sục càng nhanh càng mạnh càng dồn dập nhưng cứ cảm giác thiếu thốn không đủ. Khánh mở choàng mắt, bật ngồi dậy chạy ngay ra ngoài, ngó nghiên nhìn không thấy ai thì chạy lại bồng con chó của Hiếu chạy vào chuồng heo.

Vừa vào thì Khánh đã không chần chờ mà kê đầu con cặc ngay lỗ lồn con chó mà đâm vào. Cảm giác nóng ấm ôm trọn đầu cặc, nó bót kinh khủng, như cái máy hút hút chặc con cặc của KHánh. Khi cặc kHánh đâm sâu toàn bộ vào trong, lồn con chó nó siết chặc đầu cặc Khánh làm Khánh tê cặc đến mắt nổ đôm đốm, sướng hoa cả mắt. KHánh bắt đầu nắc dồn dập, vừa nắc Khánh vừa mở trừng mắt nhìn xem con cặc mình ra vào trong lồn con chó. Sướng quá trời quá đất hèn chi thằng Hiếu thích đụ chó, thiệt sướng mê sướng mệt với cái lồn này, ăn con cặc 20cm to đùng của Hiếu rồi mà giờ nhét cặc KHánh vào đụ vẫn khít rịt.

Do trước đó sục cặc hồi lâu, giờ lần đầu đụ cái lồn chó khít rịt mà còn đụ như điên nên rất nhanh Khánh lên đỉnh rồi. Khánh chỉ nắc khoảng 3 phút là phọt tinh đầy lồn con chó, nhưng mới phọt đợt đầu là đầu cặc bị tử cung con chó siết chặc làm Khánh la lên ú ớ rồi run rẩy như bị giật kinh phong, cảm giác kìm nén khi đang bơm tinh trùng mà bị siết đầu cặc, vừa tê vừa phê làm Khánh sướng đến muốn điên loạn. Khánh nằm ngữa ra đất mà run rẩy mặc kệ con cặc vận dính lẹo trong lồn con chó. Đây là lần đầu Khánh sướng đến như vậy, sướng đến thế hèn chi thằng Hiếu lại thích đụ chó.

KHánh nằm một hồi cho đến khi lấy lại sức thì ngồi dậy, bắt đầu kéo cặc ra khỏi lồn con chó. Kéo 4 5 lần mới kéo ra ngoài được, mỗi lần kéo đều tê bót đầu cặc làm khánh phải trợn mắt hít hà. Chắc do cơ địa nên Khánh bắn tinh rất nhiều, mỗi lần bắn đều là lên láng, thế nên khi Khánh rút ra thì tinh trùng như hồng thủy mà trào ra nhìn nứng vô cùng. KHánh cũng giống như Hiếu chỉnh lại quần áo, ngó nghiêng xem có ai không rồi cột con chó về chổ cũ. Khánh không vào nhà mà ra sau hè nằm lên võng, sau cơn sướng thì men rượu dân lên, Khánh thỏa mãn mà đánh một giấc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net