Truyen30h.Net

Chuyên Gia Giải Mã Giấc Mơ Ở Giới Giải Trí

128

Nguyetlacmanki

Chương 128

Translator: Bưởi

Beta: Thuỷ Tiên

Rất nhanh sau đó, dàn diễn viên chính của bộ phim mới của đạo diễn Dương Phiến được tiết lộ.

Xác định hai nữ chính trong phim “Mother and Daughter” không có gì là bí mật. Trong giới giải trí này không có chuyện gì là bí mật được hết, chuyện có bí ẩn đến đâu cũng sẽ có người biết. Nghề nghiệp của paparazzi chính là như vậy

Hơn nữa, minh tinh càng nổi tiếng, các paparazzi sẽ càng theo dõi sát sao, chỉ cần chụp được bức ảnh giống thật nhưng giả, thì có thể lên được hot search rồi. Nếu được minh tinh mua lại thì sẽ có rất nhiều tiền.

Ở Hong Kong có câu nói, chụp được bức ảnh thì cứ chờ minh tinh xuống xe ký chi phiếu, bọn họ sẽ chủ động mua bức ảnh, đây là một loại giao dịch mà hai bên đều hiểu rõ trong lòng.

Độ quan tâm của “Mother and Daughter” không hề nhỏ. Các diễn viên bị người không rõ danh tính công khai trên Weibo, khiến cho rất nhiều người nghi ngờ tính thật giả.

Ngô Hoa Hoa là một trong hai cô gái lúc đó ngồi cạnh Cơ Thập Nhất, nghe thấy tin tức như vậy, liếc mắt nhìn bạn mình, trong lòng chỉ toàn là sự đố tỵ.

Lúc đó bọn họ ngồi cạnh nhau, lên biểu diễn trước, nhưng bọn họ đợi đến khi Triệu Nghiên và Cơ Thập Nhất diễn xong mới rời đi.

Khi đó, lúc Cơ Thập Nhất biểu diễn trên sân khấu, đạo diễn Dương đã không khen ngợi gì. Nếu đúng Cơ Thập Nhất là nữ chính, vậy thì thật sự không công bằng chút nào cả, để bọn họ tham gia tuyển chọn để làm gì?

Nhưng nhìn tình hình hiện giờ, chẳng lẽ đã được quyết định nội bộ rồi, chỉ cần đến tham gia tuyển chọn là được? Bọn họ chỉ làm nền mà thôi?

Càng nghĩ càng thấy có khả năng này, nghĩ vậy, hai người càng thêm tức giận.

Bọn họ chuẩn bị lên Weibo đăng bình luận khiển trách, thì chợt nhớ ra lúc đó bọn họ có quay một đoạn video, lưu trong điện thoại di động không xóa, bây giờ xem như nó cũng có ích rồi.

“Nếu muốn làm nữ chính, vậy thì để cư dân mạng xem rốt cuộc kỹ năng diễn xuất của cô ta như thế nào!”

“Sợ là cô ta chưa từng nếm qua mùi vị nghìn người chỉ trích, lần này để cô ta nếm trải đi.”

Đương nhiên Weibo là nơi hữu dụng nhất. Bọn họ mua một tài khoản nhỏ, đăng video kia lên, biên tập: “Kỹ năng diễn xuất như vậy mà cũng có thể nhận được vai nữ chính trong bộ phim mới của đạo diễn Dương Phiến? Rốt cuộc là công ty quyết định nội bộ hay căn bản là người ta có hậu đài [*] vậy. Trắng trợn như thế cơ à, coi sinh viên chúng tôi tham gia tuyển chọn diễn viên là bia đỡ đạn hả # Ảnh # Ảnh”

[*] Hậu đài (hậu trường), trong ngữ cảnh này mang hàm ý mỉa mai, ý chỉ có người chống lưng.

Để phòng ngừa vạn nhất [*], Ngô Hoa Hoa đã gửi video cho tài khoản marketing Ngu Bát Tẩu nổi tiếng trên Weibo.

[*] Vạn nhất: biểu thị điều sắp (hoặc đang nói) ra là điều không hay nào đó mà ta biết là khả năng xảy ra rất ít.

Tài khoản marketing này từ trước đến nay không quan tâm kết quả, chỉ cần có tin hot là sẽ tung ra. Phía dưới bài đăng Weibo của cô ta, lời mắng chửi và lời khen ngợi coi như là ngang nhau. Một nửa là người hâm mộ cho rằng không có bằng chứng, một nửa là quần chúng đến ăn dưa cảm thấy tin tức này rất bùng nổ.

Tất nhiên, đằng sau Ngu Bát Tẩu là cả một phòng làm việc. Mặc dù không lớn nhưng cũng đủ đầy, kiếm được rất nhiều tiền.

Lúc này, có một người nào đó đang đăng nhập vào tài khoản này, anh ta nhanh chóng nhìn thấy thứ mà người khác gửi đến, sau khi mở ra xem thì cực kỳ kích động.

Cơ Thập Nhất đó, đây là nữ hoàng hot search hiện nay, bất cứ thứ gì liên quan cô gần như đều là hot search, không nói hot search top 10 thì cũng là top 15.

Anh ta lập tức gọi: “Lão đại, anh lại đây xem ảnh và video này đi!”

Lão đại chạy đến, xem xong video thì nói: “Người gửi video này nghĩ gì vậy trời? Cơ Thập Nhất trong video này nhìn rất có triển vọng, chắc chắn Dương Phiến nhìn trúng linh khí của cô ấy, làm gì có chuyện không hề có chút kỹ năng diễn xuất nào.”

Người bên cạnh hỏi: “Vậy chúng ta sẽ không đăng tải sao?“

“Không đăng tải ư? Cái tin tức nóng hổi gây nhiều tranh cãi như vậy sao không đăng tải cơ chứ. Đăng ảnh thôi, còn video không đăng, vì không có độ tin tưởng. Ảnh thì xử lý một chút, cậu biết làm sao rồi chứ.”

Người đàn ông gật đầu, đương nhiên là bọn họ biết.

Một bức ảnh tốt đến tay bọn họ cũng có thể trở thành đen, cho dù là người bên trong cũng thấy vừa đẹp vừa xuất sắc.

Mấy người hợp lại bí mật xử lý bức ảnh. Nếu không phải là người chuyên nghiệp thì cũng không phát hiện ra bí mật bên trong. Cư dân mạng lấy đâu ra tâm sức để kiểm tra bức ảnh. Bọn họ chỉ muốn khiến cho cư dân mạng xem đã ghiền mà thôi.

Rất nhanh sau đó, trên trang chính của rất nhiều tài khoản Weibo nhỏ xuất hiện một bài viết như thế này:

[Ngu Bát Tẩu V: Vai diễn trong bộ phim mới “Mother and Daughter” của đạo diễn Dương Phiến đã được xác định. Một trong hai nữ chính do sinh viên năm hai trường Đại học Điện ảnh Đế Đô Cơ Thập Nhất thủ vai. Bát Ngu tôi hơi lo lắng rồi đấy. Tuổi đời trẻ như vậy liệu có diễn tốt được vai này hay không? Tôi còn nghe nói, buổi tuyển chọn vai diễn ở trường học rất náo động, nhưng kết quả lại nhạt nhẽo như vậy ư? Cơ Thập Nhất chỉ xuất hiện với vai trò khách mời trong một bộ phim truyền hình thôi mà. # Ảnh # Ảnh]

Bức ảnh là lúc Cơ Thập Nhất đang biểu diễn trên sân khấu. Bởi vì người chụp ảnh run tay, lại thêm không rõ vì nguyên nhân gì, dẫn đến bức ảnh nhìn không rõ ràng lắm.

Tin tức bộ phim mới của đạo diễn Dương Phiến sẽ bấm máy đã được thông báo cách đây không lâu, mọi người cực kỳ mong đợi. Dù sao thì ông ấy cũng là một đạo diễn đoạt giải thưởng nổi tiếng trong nước, lại thích dùng người mới, ai cũng đoán nhân vật chính lần này là ai.

Đáng tiếc thay, mặc dù bản thân đạo diễn Dương Phiến cũng có Weibo, nhưng căn bản là không đăng tải gì. Bọn họ chỉ có thể nhận được tin tức mới nhất từ phía truyền thông, bao gồm hai nữ chính của bộ phim cũng từ phía truyền thông mà ra, nếu không thì tất cả mọi người đều không hay biết gì.

Nhưng mọi người đang cực kỳ mong chờ bộ phim này. Dù sao thì, thời buổi hiện nay không có nhiều bộ phim xuất sắc, đa số đều là phim thương mại với mục đích kiếm tiền, không có chiều sâu, có xem thì cũng như không xem. Có một vài bộ phim hài xem từ đầu đến cuối không thể cười lấy một lần, xúc phạm đến trí thông minh của bọn họ.

Cơ Thập Nhất thì cư dân mạng quá quen rồi. Nhưng nếu cô thực sự đóng phim điện ảnh, đa phần mọi người đều cảm thấy sợ là sẽ rất xấu hổ, người trẻ tuổi như cô đóng phim điện ảnh xem cay mắt.

Đặc biệt là mấy bức ảnh này, mặc dù độ phân giải không cao, nhưng có thể nhìn ra kỹ năng diễn xuất không được tốt lắm. Động tác này rất đáng sợ, dáng vẻ này, nào có giống một cô gái dịu dàng đâu.

Trong phần bình luận có thủy quân đến đẩy nhiệt, đẩy đề tài. Sự quan tâm của cư dân mạng nhanh chóng bị chuyển hướng, bọn họ bắt đầu chỉ trích kỹ năng diễn xuất của Cơ Thập Nhất.

“Tôi không coi, nhưng tôi vẫn khuyên đạo diễn nên chọn lại người khác đi. Cơ Thập Nhất xuất thân từ một bộ phim thần tượng, có thể có kỹ năng diễn tốt đến mức nào đây, bình thường toàn lên hot search, quay quảng cáo mà thôi.”

“Vẫn là đừng để cô ta đi làm hại phim điện ảnh, để cô ta làm hại phim truyền hình là được rồi. Dù sao thì phim truyền hình cũng toàn tập hợp những người có kỹ năng diễn xuất kém. Không có cô ta, phim điện ảnh vẫn tìm được người có đủ tư cách hơn.”

“Nhìn gương mặt này đi, tôi thấy đã chỉnh sửa rồi. Lên màn ảnh rộng sẽ rất gượng gạo, đừng làm chuyện mất mặt nữa. Bình thường chỉ đăng ảnh thôi còn đỡ.”

“Chuyện quan trọng như được giải thưởng lại có thể để cho một người chưa từng đóng phim điện ảnh diễn ấy hả? Hiện giờ cô ta còn chưa có một bộ phim truyền hình nào được phát sóng, đoán chừng kỹ năng diễn xuất của cô ta cũng không tốt gì cho cam. Không bằng mời mấy diễn viên gạo cội, vừa lợi vừa có diễn xuất.”

Chờ lúc lên hot search, thì phía dưới bài đăng Weibo đã có những bình luận như thế này.

Đối với tài khoản marketing như Ngu Bát Tẩu, có thể nói là các công ty lớn đều không thích, chính sự tồn tại của nó trong giới giải trí khiến cho rất nhiều minh tinh bị công khai, còn có một vài minh tinh bị đặt điều.

Sau khi Ngũ Thanh nhận được tin tức trên mạng, cô ấy nhanh chóng yêu cầu phòng quan hệ công chúng làm rõ sự việc, truy cứu trách nhiệm.

Trên thực tế, trong giới giải trí nói truy cứu trách nhiệm thường là giả. Nếu thật sự truy cứu trách nhiệm, vậy thì sẽ có vô số người bị, mỗi một người chia sẻ đều được tính là đồng lõa.

Đương nhiên, nếu thật sự truy cứu trách nhiệm thì sẽ phải chịu trách nhiệm nếu có chứng cứ xác đáng. Dù sao thì tin đồn chia sẻ quá năm trăm lần cũng không phải là đặt ra cho người ta xem.

Một số người hâm mộ cũng bắt đầu vì thần tượng của mình mà nảy sinh nghi ngờ.

“Hình như bức ảnh này được chụp không thỏa đáng. Có tư cách gì chứng minh diễn xuất không tốt? Cô có thể đừng suốt ngày tung tin đồn nhảm được không, đạo diễn còn chưa nói diễn viên là ai cơ mà.”

“Fans hâm mộ của Thập Nhất im lặng chờ thông báo đi, đừng có nhân cơ hội bôi nhọ người khác. Không biết rốt cuộc ai là kẻ chiếm được của hời nhất.”

“Đây không phải là ảnh chụp hội trường lớn của trường học sao? Ai nói diễn xuất của Thập Nhất không tốt vậy? Làm ơn đó, xin mấy cái tài khoản marketing đừng có bắt bớ cô gái nhà chúng tôi nữa có được không. Rõ ràng cô gái nhà chúng tôi rất khiêm tốn mà.”

“Chỉ đơn giản là người qua đường. Tôi không nói đến cái khác, chỉ nói về bức ảnh này. Người chụp bức ảnh này đã mang ác ý đến nhường nào đây? Đã từng có người qua đường chụp lại nhan sắc của Cơ Thập Nhất, là một mỹ nhân nổi tiếng, nhưng qua đây lại bị méo mó, còn bị nén lại như vậy, người chụp bức ảnh này có mang theo tư tâm gì không nhỉ? Tất nhiên, với bức ảnh này, tôi cũng có thể nhìn ra nhan sắc của Cơ Thập Nhất đang trong thời kỳ hoàng kim. Kỹ thuật của người chụp ảnh quá kém, trở về luyện tập thêm đi.”

Vì vậy, người hâm mộ và thủy quân đã cãi nhau ầm ĩ, chuyện này lại hot thêm một bậc.

Ngô Hoa Hoa đăng nhập Weibo, nhìn thấy cuộc cãi nhau gay gắt trên mạng, trong lòng vui vẻ, sự việc phát triển theo chiều hướng mà cô ta mong muốn, tất nhiên thấy rất vui vẻ.

Nhưng mà, tại sao tài khoản marketing này không đăng video lên? Rõ ràng là video có thể nói lên diễn xuất không tốt của Cơ Thập Nhất cơ mà?

Nghĩ như vậy, Ngô Hoa Hoa hơi bất mãn.

Tài khoản Weibo cô ta mua trước đó đã đăng trên Weibo, nhưng chỉ toàn là người theo dõi ảo, căn bản là không một ai chú ý đến, cũng không đưa chủ đề lên hot search được. Trước mắt, ngay cả một cái bình luận hay chia sẻ cũng không có, lượng người đọc cũng bằng không.

Ngô Hoa Hoa lập tức biên tập lại bài viết Weibo, nghiến răng nghiến lợi, dùng chút tiền mà cô ta kiếm được lúc phát tờ rơi khi trước đi mua thủy quân. Nhìn thẻ ngân hàng trống rỗng, nhưng số lượt chia sẻ tăng lên, bấy nhiêu thôi đã đủ khiến cô ta vui vẻ lên.

Video xác thực như vậy, xem xem bọn họ còn có thể nói được gì.

Kỹ năng diễn xuất của Cơ Thập Nhất không tốt bằng cô ta cơ mà.

Đạo diễn Dương Phiến không ở trên Weibo, sự việc cũng không có căn cứ, tin tức trên mạng tất nhiên rất khó truyền đến bên tai ông. Có điều, rất nhanh chóng, có người gọi đến.

Ngũ Thanh vẫn luôn cho người theo dõi sát sao. Video vừa được đăng lên đã phát hiện. Cô ấy cho người lập tức liên hệ với chủ Weibo, mặt khác, cô ấy cũng bắt đầu điều tra người đứng sau nó.

Mà Ngô Hoa Hoa khi nhìn thấy đoạn tin nhắn riêng tư trên Weibo chỉ cười lạnh.

Công ty Giải trí Hoàng Thiên nổi tiếng trong giới giải trí, vậy mà bọn họ đã bắt đầu liên hệ với cô ta, quả nhiên đã chạm đến một điểm nào đó.

Cô ta chưa bao giờ tiếp xúc với loại chuyện này nên không hề biết rõ, đây chỉ là một bước mà các công ty hay phòng làm việc thực hiện. Cho dù là ai, giải quyết riêng tư vẫn tốt hơn là trên bàn tiệc.

Ngô Hoa Hoa căn bản không biết điều đó, cắn răng mua thủy quân để chia sẻ rộng rãi video kia. Nếu không phải do cô ta ít tiền, cô ta nhất định sẽ trực tiếp mua hot search.

Tìm người tất nhiên không nhanh như vậy, Ngũ Thanh đang định liên lạc với Cơ Thập Nhất, nhưng phát hiện điện thoại của Cơ Thập Nhất luôn bận gọi điện với ai đó, gọi mấy lần cũng không được, cô ấy đành lái xe đến thẳng căn hộ.

Có chuyện gì mà cứ nghe điện thoại miết vậy nhỉ, thật quá đáng, phải dạy dỗ thật tốt mới được. Không lẽ bây giờ lại có ai đó đến tận nhà tìm ư?

- -----oOo------

*** 128 ***

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net