Truyen30h.Net

Chuyện mây mưa

III

becungcuajjk


Sau Taehyung thì đến Jungkook vào thế chỗ, Jungkook ra tay còn mạnh bạo hơn gã nhiều, khiến em bé chỉ còn biết khóc thét lên vì cảm giác đau đớn nhưng lại rất sướng.  Trong phòng tràn ngập những âm thanh ái muội khiến người khác nếu nghe thấy sẽ đỏ mặt e ngại mà che tai mất thôi.

" Argh...a...a....a...."

Trong căn phòng nhỏ đó lại là một câu chuyện khó nói. Cảnh tượng hoang dâm vô độ đủ làm người khác nếu vô tình nghe thấy sẽ nổi lên cơn dục vọng.

Từng cú đẩy hông điên cuồng, mạnh bạo, tạo nên những âm thanh bạch bạch từ sự va chạm xác thịt, khiến da thịt trắng trẻo mịn màng của người dưới thân nhanh chóng đỏ ửng. Tiếng rên rỉ nỉ non của em dưới thân nam nhân tựa như thuốc phiện khiến cả hai người họ đều không thể tự chủ được, càng lúc càng mạnh bạo hơn. Yoongi bị nam nhân đâm đến độ không thể khép miệng, để mặc nước dãi tự do trào xuống.

Ái tình cùng dục vọng ập đến tựa như một cơn đại hồng thủy, nhấn chìm mọi thứ. Để mặc khoái cảm dẫn dắt, bỏ qua lý trí để chạy theo dục vọng ái tình.

Tiếng nước lép nhép, hơi thở ấm nóng phả bên vành tai mèo nhỏ cùng tiếng gằn trầm khàn từ hai nam nhân mà em luôn dành trọn tình cảm, âm thanh ba ba của sự va chạm xác thịt lần lượt vang rõ bên tai Yoongi.

Trong đầu em hiện tại chỉ còn một mảnh trắng xóa. Đối phương chỉ biết chìm đắm trong sự sung sướng mà hai chân dang rộng đung đưa trên vai nhân tình để mặc hai nam nhân kia tuỳ tiện đặt dưới thân mà thao lộng.

" Argh... ch...chậm lại...nha...nhanh.."

Nhìn mèo nhỏ bị phang đến hồ loạn ngôn ngữ . Nam nhân bế thốc em lên, Yoongi mất điểm tựa, lảo đảo móng mèo bám chặt vào tấm lưng vững chãi của một trong hai. Tình nhân trẻ đặt lên từng nụ hôn nhỏ rời rạc, lưỡi nếm được vị mằn mặn từ da thịt.

Dương vật thô to không ngừng đỉnh vào điểm thịt gồ lên tựa như súng thần công tàn phá khiến chàng rapper luôn tự hào về độ ngầu lòi chỉ có thể bỏ đi tự tôn của bản thân mà cong lưng,  đòi hỏi và nỉ non dưới thân hai nhân tình trẻ.

Điểm mẫn cảm lần lượt bị hai tên nam nhân nắm trong tay mà tùy ý dày vò khiến Yoongi khó khăn rên rỉ cầu xin nam nhân buông ta.

Cặp mông tròn mẩy, ụ thịt đung đưa theo từng cú thúc.

Chàng rapper thấy mình tựa như con rối để mặc nam nhân tuỳ ý điều khiển. Em ướt đẫm theo đúng nghĩa. Lỗ nhỏ chảy nước háu ăn liên tục bú nuốt côn thịt nam nhân một cách thuần thục.

" Bốp "

Tiếng động lớn làm chấn động đến cả hai người kia, phá tan bầu không khí im lặng. Từng bạt tay liên tục hạ xuống nơi cánh mông đầy thịt kia, Jeon Jungkook, một trong hai nhân tình trẻ đang ở độ tuổi đầy tinh lực, thích thú vỗ mạnh vào mông người lớn tuổi như vỗ ngựa.

Hắn nhìn hai quả bóng tròn lẳng nảy tưng tưng sau mỗi cú đánh mà chơi đến nghiện. Chàng rapper lớn tuổi bị ăn đau, bị nhân tình trẻ bắt nạt đến khóc tu tu ngon lành trên tay người ta

Nhìn người thương mếu máo khóc nhè, mặt mũi lem nhem như mấy con mèo. Jungkook thơm lên má mềm, tiện tay bẹo cái má bánh bao trăng trắng mềm mềm kia, không tiếc mấy lời khen có cánh dành cho đối phương.

" Ngoan ngoan nào, em bé không khóc nữa nhé. Anh thương bé mà "

Nếu bình thường thì xưng hô này Jeon Jungkook sẽ ăn mắng đến no thì thì thôi. Thương thì thương, chứ vẫn bị người ta bắt nạt đến khóc nhè trên giường đấy thôi.

Ra ngoài đường thì em là cá mập, chứ ở nhà thì vẫn là cá con.

Hai tên nhân tình trẻ đang ở độ tuổi dư thừa tinh lực lẫn sức lực cứ thế mà thay nhau chơi chàng rapper lớn tuổi đến khi cổ họng khàn đặc, tứ chi rã rời, cơ thể phủ đầy những dấu vết của cuộc hoan ái vô độ. Làn da trắng in đầy những vết xanh đỏ, như những nụ hoa nở rộ trên nền tuyết trắng, cơ thể dán vào nhau, rịn một tầng mồ hôi rin rít.

Các tư thế cực kỳ xấu hổ khiến người khác phải đỏ mặt đều được hai người họ đem ra sử dụng với cơ thể đối phương. Khi ái tình, dục vọng lên ngôi sẽ đánh thức những xúc cảm nguyên thủy của loài người, chỉ có thể bỏ qua tôn nghiêm bản thân mà chạy theo cơn ái dục.

Lỗ nhỏ căng đầy, thít chặt khi tiếp nhận cả hai đại cự vật cùng lúc. Vách thịt mềm xốp, bên trong ấm nóng khiến nam nhân đê mê, mà lạc lối đắm chìm vào cơ thể anh người thương.

Taehyung và Jungkook nhớ lại những năm đầu từ khi tỏ tình với chàng rapper lớn tuổi, cả hai vẫn luôn so kè từng chút khi chứng minh tình yêu của mình. Cả hai nhận ra họ hòa hợp nhau khi cùng anh người thương đại chiến ba trăm hiệp trên giường.

Nhìn mèo nhỏ của bọn họ bị bắt nạt đến khóc meo meo trên giường, cả hai lướt môi hôn lên phần gáy và hõm lưng tinh tế của anh người thương mà đánh dấu chủ quyền.

Cả ba người họ cứ thế mà đắm chìm trong cơn hoan ái mà không biết đã trải qua bao lâu. Rút sợi dây ruy băng hồng hồng buộc trên que kẹo dâu của đối phương, em hét lên một tiếng nhỏ rồi bắn ra thứ sữa nóng đặc của bản thân. Cả hai ghì chặt cơ thể trắng mềm mà bơm đầy tất cả những sản phẩm của chính mình. Tinh dịch nóng rẫy len lỏi vào từng ngóc ngách tựa như muốn phá hủy bên trong đối phương. Ướp đầy chàng rapper lớn tuổi bằng hooc môn và mùi hương khẳng định chủ quyền.

Nhìn lỗ nhỏ lỏng lẻo tràn sữa, mèo nhỏ y như chiếc bánh ngọt được bơm đầy kem. Cả hai lại tiếp tục trò chơi ái tình, mặc anh người thương đã bất tỉnh từ lúc nào.

Sau khi xong việc, cả ba cứ thế mà ôm nhau ngủ mặc xung quanh bừa bộn, vương vãi, thì thầm câu yêu vào tai mèo nhỏ nhà mình.

Sự việc này cứ thế mà trôi qua, Yoongi mới biết mình bị hai đứa nhóc con lừa vào tròng, cứ tưởng là gà ai ngờ chỉ là hạt thóc. Kết quả cuộc thi ra sao thì vẫn không rõ nhưng hai nam nhân kia thì biết rằng mông của mèo nhỏ nhà mình mới là cực phẩm.

Taehyung và Jungkook bị phạt ăn chay một thời gian, cứ thế mà muốn khóc trong lòng một chút. Sau khi chuốc anh người thương say mèm rồi lại tiếp tục lăn giường , bắt nạt anh người thương đến khóc meo meo, ép em phải tha thứ cho cả hai bọn họ thì mới buông tha cho đối phương, cho đến khi em chỉ có thể bắn ra nước.

Trước khi chìm vào cơn buồn ngủ, mèo nhỏ lầm bầm rồi dụi vào lồng ngực vững chắc của một trong hai tình nhân trẻ mà chìm vào cơn mộng mị.

" Biết thế từ đầu đừng giận dỗi cho xong "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net