Truyen30h.Net

Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)

chap 1

CFLG09

Tôi cựa quậy trên giường một cách chậm rãi. Đôi mắt tôi nặng trĩu và đầu tôi thì đau như búa bổ vậy. Tôi không hề muốn thức dậy khi mà cái giường tôi đang nằm lại quá ư là dễ chịu. Nhưng đâu đó trong tâm trí tôi lại đang dấy lên một cái cảm giác gì đó rất là sai. Khi mà cái cảm giâc đó trở nên mạnh mẽ hơn, tôi cuối cùng cũng phải tỉnh dậy và đập vài mắt tôi là mái tóc màu hồng.

Khoan đã...tóc hồng ư? Tôi nhớ tóc tôi làm gì có màu hồng. Khi mà tôi dùng tay mình vuốt mái tóc mềm mại của mình, tôi biết được rằng nó dài tới tận mông tôi. Tôi nhớ tóc mình đâu có dài thế này.

Nhưng giờ nghĩ lại thì tôi chẳng nhớ gì cả. Tôi nhớ là mình đi làm về rồi nằm lên ghế sofa đánh một giấc. Hay là tôi nằm lên giường nhỉ?

Tại sao đầu óc mình mơ hồ dữ vậy?

Vào lúc đó, tôi nhận ra rằng mình không thể nhớ bất kì điều gì cả. Ngay cả tên của tôi tôi cũng không nhớ.

Tên mình là gì nhỉ?

Tên mình là-

Tôi cố gắng nhớ lại nhưng vẫn không thể nhớ ra tên của mình . Dù tôi cố lục lọi trong tâm trí mình đến thế nào đi nữa tôi vẫn không nhớ nổi .

Bỗng dưng ngay trước khi tôi cảm thấy đầu mình như muốn nổ tung, một màn hình xuất hiện ngay trước mắt tôi.

STATUS

--------

Tên:

Chủng tộc: Người thú

Giới tính: ???

Class: Nô lệ

Rank: F

--------

[Thông số]

Sức khoẻ: 1

Chịu đựng: 1

Khéo léo: 5

Trí lực: 3

Thông thái: 3

Thu hút: 20

--------

Skills:

--------

Nội tại:

[Phục tùng] - Nhận khoái cảm khi phục tùng mệnh lệnh của những người có rank cao hơn

[Dễ thương] - Thu hút +10

--------

Cái quái gì đấy? Một bảng trạng thái game à?

"Ahh"

Tôi la toáng lên khi nhìn vào bảng trạng thái.

"Đợi đã...sao tên mình lại trống chứ?"

Và sao class của tôi lại là 'Nô lệ'?

Và quan trọng nhất là sao giọng tôi lại nữ tính dữ thế?

"Không thể nào..." Tôi nhìn vào những dấu chấm hỏi ở cạnh phần giới tính trên bảng trạng thái. Tôi nhìn xuống cơ thể mình để rồi hét thêm lần nữa. Lần này còn to hơn hồi nãy.

"AHHHHH!!!"

Nhìn xuống, đập vào mắt tôi là một bộ đầm mềm mại màu hồng ôm lấy cơ thể tôi, để lộ ra những đường cong ở phần ngực và đùi tôi. Nhưng sao tôi lại có chúng chứ? Không phải ngực tôi phẳng sao?

Nhô lên từ bộ đồ ngủ màu hồng là bộ ngực mà tôi biết chắc rằng trước đây nó không có như thế. Tôi chẳng mặc cái áo ngực nào cả và tôi có thể thấy rằng núm vú tôi đang nhô ra bộ đồ. Bộ ngực đó không bự bất thường mà tôi sợ, chúng chỉ cỡ A-cup thôi, khá là kín kẽ bên dưới bộ đồ ngủ màu hồng này. Nhưng ngay cả tôi cũng có thể nói rằng đây không phải là ngực của một thằng đàn ông. Giờ tôi là gái rồi à?

Không chỉ thế, tôi lại cảm thấy một bất ngờ khác từ một thứ ngay phía trên phần mông của tôi. Một thứ rất mềm mịn. Tôi có một cái đuôi...

Khi tôi đưa tay lên để cảm nhận thứ trên đỉnh đầu mình, tôi nhẹ nhàng vuốt ve đôi tai mèo của tôi và thở dài. Đúng như tôi đã đoán. Tôi đã chuyển sinh vào cơ thể của một miêu nữ.

Một miêu nữ.

Tôi không thể không đổ mồ hôi lạnh trong khi bàn tay xinh xắn của mình mò xuống dưới bộ váy ngủ và tiến thẳng đến nơi thầm kín nhất của tôi. À còn một thay đổi nữa. Da tôi cực kì mượt mà và mềm mại, lại còn trắng không tì vết.

Nhưng khi mà tay tôi xuống dưới háng mình,người tôi cứng đơ ra . Nó vẫn còn đó, nằm bên trong quần lót màu hồng của tôi.

Tôi thở phào nhẹ nhõm rồi lại đơ người thêm lần nữa. Sao nó lại nhỏ quá vậy?

Tôi nhớ là trước đây nó lớn hơn nhiều. Hay ít nhất là tôi nghĩ vậy? Kí ức tôi quá mơ hồ. Tại sao tôi vẫn còn thằng nhỏ trong khi những phần còn lại giống nữ giới hơn? Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy?
Chà, ít nhất tôi đã xác nhận được rằng mình không hoàn toàn là một đứa con gái. Có lẽ đó là lí do mà giới tính tôi không thể xác định. Trong khi phần lớn cơ thể tôi rất nữ tính...nếu phải nói thì ít nhất...tôi vẫn có bộ phận sinh dục của nam giới. Ừ thì theo kích cỡ nó giống của con trai hơn.

Sau khi xác nhận thằng nhỏ mình còn đó, tôi bắt đầu sắp xếp lại suy nghĩ của mình trên chiếc giường dễ chịu này. Tôi không biết mình đang ở đâu, tôi không hề có tên, đây không phải là cơ thể tôi và hiện tại, tôi rõ ràng là một nô lệ.

Tôi quan sát căn phòng lần đầu tiên kể từ khi tôi tỉnh dậy. Tông chủ đạo của căn phòng có vẻ như là màu đen và màu chàm, hầu hết mọi thứ trong căn phòng đều có hai màu này. Căn phòng trông rất khang trang với chiếc giường có những tấm rèm che màu tím làm bằng lụa và những tấm chăn lông kì lạ muốn ta muốn rúc ngay vào trong đó. Hay là do bản năng của mèo trong tôi nhỉ?

Trong khi tôi ngồi dậy và vươn tay lên đầu, tôi ngáp nhỏ một cái . Đã đến lúc mình phải thức dậy rồi.

Nhưng chỉ khi tôi chuẩn bị ra khỏi giường, tim tôi như muốn nhảy ra ngoài.

Cánh cửa mở cái rầm và tôi ngã khỏi giường trong sợ hãi.

Thứ cuối cùng tôi nhớ là cô gái đứng ngay cánh cửa. Nhưng trước khi nghía kĩ thì đầu tôi đã đập xuống sàn.

'Một cô gái thật xinh đẹp' đó là ý nghĩ cuối cùng của tôi trước khi bất tỉnh nhân sự.
______________________________________
Về main thì mấy bác cứ yên tâm, thằng nhỏ rồi sẽ dần dần biến mất thôi :v
Mà mấy bác có thấy truyện này có tên hay dòng mô tả nào không :((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net