Truyen30h.Net

Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)

chap 18

CFLG09

Một chiếc xe ngựa đã đợi sẵn khi cô Elizabeth mang tôi ra ngoài. Nó lớn hơn cái đã đưa tôi tới khu đấu giá và tôi cũng để ý những con ngựa kéo chiếc xe cũng không phải ngựa bình thường. Chúng có màu đen tuyền, đôi mắt đỏ như máu và cao hơn ngựa bình thường.

Tôi hơi sợ khi đến gần những con ngựa đó vì lo rằng chúng có thế ăn tươi nuốt sống tôi, nhưng tôi bị đẩy về phía trước một cách miễn cưỡng bởi cô Elizabeth.

“Cô chủ muốn ngươi đi cùng xe ngựa với cô ấy. Giờ đi đi cưng, và nhớ đừng làm xấu hổ chính mình nhé.”

Tôi cẩn thận tới gần xe ngựa, lê bước tới phía trước để tránh mấy con ngựa, và mở cửa ra. Nhưng trước khi tôi kịp bước vào, tôi nhìn lên và đơ người trước những người ngồi trong đó. Tôi cắn phải lưỡi mình trước khi có thể thở hổn hển thành tiếng và nhanh chóng nhìn xuống đất, không dám nhìn vào quý cô nào cả.

Cái quái quỷ gì đây?
Không phải sự hiện diện của cô chủ làm tôi bất ngờ mà là hai cô gái khác ngồi ở ghế đối diện cô ấy. Đặc biệt là cái người ngồi chéo với cô chủ là người mà tôi quen lúc trước và hi vọng tôi sẽ không gặp cổ lần nữa.

Đó chính là ả vanpire đã hút máu tôi.
Tôi cũng kịp liếc nhìn người còn lại trước khi dán chặt mắt tôi xuống đất, nhưng sự hiện diện của cô ấy quá bất ngờ. Cổ cũng là một succubus giống cô Elizabeth, với làn da màu đỏ, cặp sừng và cái đuôi nhọn, trừ việc cô ấy còn đẹp hơn cả cô vampire và cô chủ tôi.

Nhưng cái làm tôi bất ngờ không phải là vẻ đẹp của cô ấy, mà thực ra là vì cổ gần như khoả thân. Tất cả những gì cổ mặc là một bộ bikini thiếu vải hầu như không che được bộ ngực khủng cũng như vùng kín phía dưới của cổ, và mang đôi cao gót màu đen. Phần còn lại của làn da đỏ của cô ấy hoàn toàn không có gì che chắn.

Cổ có biết mình đang tới một buổi tiệc không vậy?

"Mèo Con, lại đây." Cô chủ tôi vỗ vào chỗ ngồi cạnh cô ấy. Giọng của cô ấy khiến tôi cứng đơ, tôi nhanh chóng bước tới chỗ cô ấy một cách chậm rãi.

Tôi ngồi bên cạnh cô ấy, chắc chắn đã làm theo những bài học lễ nghi với lưng tôi thẳng lên và để chân xuống đất. Khí tức áp đảo từ ba cô gái khiến tôi thấy khó thở và tôi nhìn chằm chằm xuống đất một cách lo lắng.

Tôi nghi là do họ có nội tại nào đó khiến khí tức của họ thật ngột ngạt và áp đảo, tôi cũng chẳng có thời gian mà nghiên cứu về vụ này. Cái áp lực mà tôi cảm nhận được hoàn toàn không bình thường chút nào, đặc biệt là giờ có ba người bọn họ ở đây.

Tôi hơi ngẩng đầu lên để nhìn hai người kia. Họ chắc chắn không phải người bình thường, và tôi chỉ có thể nghĩ họ khả năng cao là nằm trong các quỷ hiệp sĩ mà người ta đồn đại. Tôi không biết họ mạnh cỡ nào nhưng tôi nghĩ họ cách cô chủ Lilith không xa đâu.
“Aww, không phải em ấy thật đáng yêu sao. Em không thể tin được chị mới giữ em ấy có hai tuần mà em ấy đã phục tùng tới vậy. Chị phải nói với em về phương pháp của mình nhé!” Cô succubus kêu lên, bộ ngực khủng bố của cổ nảy lên nảy xuống.

"Mèo Con, hai quý cô này là thành viên trong quỷ hiệp sĩ của ta." Cô ấy chỉ vào cô succubus. “Cô ấy là quý cô Juliette, hiệp sĩ của sự say đắm. Trong tất cả các cô gái trong hậu cung của ta, cô ấy là người có bộ ngực khủng nhất.” Tôi vô thức liếc nhìn bộ ngực của cô ấy cảm thấy có lẽ cô chủ nói đúng, ít nhất tôi chưa từng thấy ai to hơn thế cả.

Nhưng cỡ ngực của cổ có gì quan trọng?

Cô ấy di chuyển ngón tay tới cô vampire. “Người này chính là chỉ huy Lucinda, hiệp sĩ của sự chi phối. Cô ấy là quỷ hiệp sĩ mạnh nhất, chỉ đứng sau mình ta trong lâu đài này thôi, và là người chịu trách nhiện chỉ huy quân đội của ta cũng như mấy việc nhàm chán tương tự thế. À, và kĩ năng giường chiếu của cô ấy cũng không tệ đâu.”

Tôi nhìn vào chỉ huy Lucinda và không thể không nghĩ rằng lời nói của cô ấy có hơi quá. Người này vô cảm như cục gạch và lạnh lùng như tảng băng thế kia thì làm sao cổ có thể giỏi trong chuyện gường chiếu được?

Nhưng nhớ lại cái lúc ở phòng của cô, có lẽ cái thái độ lạnh lùng đấy chỉ là vẻ ngoài của cổ mà thôi.

“Nói thế hơi bị nhẹ nhàng quá đó chị ơi. Chị Lucinda là người duy nhất ngoài Lilith có thể khiến một người như em lại nằm dưới đó. Cái thứ dưới váy chị ấy thật là bự và chị ấy biết làm thế bào để sử dụng nó một cách đúng đắn. Cái cảm giác nó tiến vào và lấp đầy mình thật là sướng, thi thoảng em nên trải nghiệm thử đi.” Quý cô Juliette cười toe toét nói trong khi nhìn chằm chằm vào tôi, hồi tưởng về những kí ức của cổ.

Tôi rùng mình trước những lời của cô ấy. Cô nàng succubus này nói hơi bị nhiều rồi đấy.

Đối diện với tôi, quý cô vampire, Lucinda, chuyển ánh nhìn sang tôi. Đôi mắt lạnh lẽo của cô ấy nhìn khắp cơ thể tôi khiến tôi phải co lại, và tôi gần như nghĩ rằng đôi môi của cô ấy co giật thành một nụ cười nho nhỏ.
“Dù có muốn làm với người khác hay không cũng chẳng tới lượt em ấy quyết định. Em ấy cần phải có sự cho phép của chị”, cô chủ tôi nói trong khi kéo tôi về vòng tay của cô ấy. Những cánh tay mạnh mẽ của cô ấy ôm chặt lấy tôi, ôm rất chặt eo tôi trong khi đưa tôi sâu hơn vào bộ ngực mềm mại của cô ấy.
“Wow, chị bao bọc em ấy kĩ thật đấy. Hèn gì chị mang em ấy theo, lẽ nào chị không muốn nhìn thấy em ấy bị người khác làm thịt chăng” quý cô Juliette nói. “Nhưng chúng em nếm thử có được không? Dù sao thì đường đi xe ngựa rất dài mà.”

Buổi tiệc mà chúng tôi đang đến do Chúa Quỷ của Sự Đố Kị, người đang sống ở thủ đô của lãnh thổ cô ấy tổ chức, không phải trong lãnh thổ của cô chủ Lilith. Mặc dù hai quốc gia giáp biên giới với nhau, vẫn sẽ mất khoảng hai tiếng chúng tôi mới đến nơi.

May mắn thay, chúng tôi sẽ không đi xe về tối nay, mà thay vào đó chúng tôi sẽ qua đêm ở biệt thự của chúa quỷ. Cô chủ Lilith có thể sử dụng phép dịch chuyển tới đó rồi quay trở lại, nhưng đấy là vì bản thân cô ấy là một cái cheat rồi, bọn tôi làm gì có khả năng đấy. Chỉ có những pháp sư mới có thể dịch chuyển xa tới thế. Ít nhất, đấy là điều tôi được kể khi tôi hỏi liệu bọn tôi có dịch chuyển qua đó được không.

Khi tôi nhìn lên cô chủ, cơ thể tôi vẫn bị đè bẹp dưới bộ ngực do cái ôm của cổ. Giờ tôi nghĩ lại một chút, sao cô chủ không tự mình dịch chuyển tới đó đi?

Cô ấy liếc xuống nhìn chằm vào tôi, một nụ cười xuất hiện trên gương mặt cô ấy. “Tất nhiên là Mèo Con có thể phục vụ mấy em một chút trên đường đi rồi, chị không có hoàn toàn vô lý như thế đâu.”

Khuôn mặt tôi cứng đơ. Cổ vừa bán đứng tôi à? Tôi để ý nụ cười của cổ rộng ra một chút và cảm thấy bàn tay cô ấy đi lên sau đầu tôi và bắt đầu vuốt ve tóc tôi.

“Tất nhiên, em ấy phải làm chị thoả mãn trước đã.”

Tôi chán không nói nên lời. Hèn gì cổ đưa tôi lên làm người hầu riêng và mang đi theo bữa tiệc này. Cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi cổ chẳng thèm xài dịch chuyển, cổ chỉ muốn dành thêm nhiều thời gian cho món sextoy của cổ mà thôi.

Tôi cảm thấy vòng tay cô ấy nới lỏng ra và luồn xuống dưới nách tôi để nhấc tôi ra khỏi đùi cô ấy.

“Quỳ xuống và phục vụ ta đi, Mèo Con. Sau khi ngươi xong việc, ngươi có thể làm với những cô gái khác” cô ấy nói trong khi dở váy mình lên.
Khi tôi quỳ xuống, tôi liếc nhìn xung quanh ba cô nàng đang nhìn tôi một cách chăm chú và cảm thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc xương sống tôi. Một người tôi lo còn chưa nổi mà giờ tôi còn bị kẹt trong xe ngựa với cả ba.

Không may thay, với cái nội tại  [Ngoan ngoãn] của tôi, tôi không có lựa chọn nào khác ngoài vâng lời.
Tôi biết là mình đáng lẽ nên chạy ngay lúc mở cửa xe ngựa ra mà…

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net