Truyen30h.Net

Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)

chap 3

CFLG09

Tôi rên rỉ trong khi nằm sõng soài trên giường.

Cả buổi sáng và chiều của tôi được dành để học nhiều công việc khác nhau ở lâu đài.

Trước đây tôi đã rất ghét cái giường sang trọng này. Đó là nơi tôi được chuyển sinh rồi bị cô chủ ăn hiếp và ép tôi ăn mặc như một con hầu gái hư hỏng. Giờ đây nó lại là niềm an ủi lớn nhất đời tôi.

Không phải là tôi làm việc quá cơ cực hay gì. Quét nhà, lau cửa sổ, phủi bụi hết mọi ngóc ngách của cái lâu đài khốn nạn này . Ừ thì, chỉ là một phần của lâu đài thôi vì nó vẫn quá lớn để một người làm hết được.

Không có công việc nài của tôi yêu cầu nhiều sức lực cả. Chỉ là cái cơ thể của tôi nó không chịu nổi thôi. Đấy là do cái chỉ số thảm kinh dị của tôi cả. [Sức khoẻ] 1 và [Chịu đựng] 1. Mặc tôi chưa thấy chỉ số của người khác nhưng mà tôi cũng biết nhiêu đó là đáy xã hội rồi. So với sức mạnh của cô chủ Elizabeth thì tôi thừa biết rằng tôi quá quá yếu.

Tôi tự hỏi làm thế nào để có thể nâng chúng lên. Tôi không thể nào rời khỏi nơi này với cái cơ thể cùi bắp này được. Nó có lẽ liên quan đến lv của tôi nhưng mà tôi cũng không biết làm thế nào để nó tăng lên nữa.

Phần tồi tệ nhất của công việc chắc chắn là việc tôi phải mặc bộ đồ đáng xấu hổ đó. Những nô lệ khác cũng có mặc mấy bộ hở hang, một số còn chẳng mặc gì, nhưng điều đó cũng chẳng khiến tôi thấy khá hơn đâu. Dù gì thì tôi vẫn là một thằng đàn ông mà. Ít nhất là một nửa…

Ngoài những nô lệ ra tôi cũng thấy rất nhiều người hầu. Không giống nô lệ, trang phục của người hầu bớt hư hỏng nhưng lại sexy hơn. Họ cũng được phép ra lệnh cho những nô lệ xung quanh mà những nô lệ đó không thể ý kiến ý cò gì.

Mình đã biết được rằng dàn hậu cung của cô chủ khá là phức tạp. Dưới đáy là những nô lệ như mình,những người bị bắt cóc, bị bán đi, là quà tặng hoặc là thua trận rồi thành tù nhân chiến tranh cho cô chủ Lilith. Trên nô lệ là những người hầu đến làm việc cho Lilith một cách tự nguyện vì tiền bạc hoặc là để lấy cảm tình của vị chúa quỷ này. Một số không thể rời đi cho đến khi hợp đồng chấm dứt trong khi số khác lại có thể bỏ đi bất cứ khi nào mình muốn.

Trên người hầu chính là những thuộc hạ. Đa số họ là những cô gái bị cô chủ Lilith dụ dỗ hoặc là những người hầu được thăng tiến thành người yêu của cô ấy. Mặc dù tôi chưa thấy bất kì ai trong số đó nhưng tôi biết rằng mỗi người họ đều là một quý cô với quyền lực và địa vị vượt xa tôi từ sự kính trọng tôi thấy từ những người hầu buôn chuyện về họ. Cô Elizabeth là một trong những người hầu có cấp bậc cao nhất và từng được mời thăng chức làm thuộc hạ của cô chủ Lilith nhưng cô ấy đã từ chối.

Trên đỉnh chính là những người vợ của chúa quỷ, Sáu quỷ hiệp sĩ của dục vọng. Tôi chẳng biết gì về họ nữa ngoài việc mỗi người họ đều có sức mạnh gần như sánh ngang với cô chúa quỷ đó.

Tôi giờ đã biết rằng dàn hậu cung của cô chủ Lilith cực kì khủng và tôi chỉ là một đứa dưới đáy mà thôi. Tôi không chỉ là một nô lệ mà còn là một nô lệ mới đến, do đó tôi nằm ở chỗ thấp nhất trong bậc phân cấp. Lý do duy nhất mà những người hầu và nô lệ không đụng đến tôi là vì cô chủ Lilith đã tuyên bố rằng tôi là đồ của cổ. Nếu không nhờ sự bảo hộ của chúa quỷ thì…chà, tôi đã thấy vài nô lệ bị ăn roi rồi.

Tôi nhận thấy một điều khác ở dàn hậu cung vủa chúa quỷ là ai cũng là người đẹp cả. Nhiều người đến từ những chủng tộc mà tôi không hề biết tới. Một số thì dễ thương, số khác thì lại gợi cảm nhưng ai cũng xinh đẹp cả. Một điều nữa là không có cô gái nào bị già đi. Cô chủ Lilith đã xài phép làm chậm quá trình lão hoá của mỗi người họ. Mặc dù một số trông trưởng thành hơn nhưng thật ra là vì họ đã như thế sẵn trước khi vào dàn harem của cô chủ rồi.

Nhưng điểm nổi bật nhất trong ngày của tôi không phải là những thông tin mà tôi thu thập được mà là tôi đã có một skill mới. Skill đầu tiên của tôi. [Dọn dẹp]. Sáu tiếng làm việc chăm chỉ và rốt cuộc tôi có một cái skill vô đụng. Nó chỉ giúp tôi dọn dẹp tốt hơn… Nhưng có lẽ tôi có thể kiếm được một cái skill sẽ giúp tôi thoát khỏi đây.

Tôi nhảy cẩng lên khi cánh cửa mở ra. Tôi đang chờ cô chủ Lilith nhưng mà tôi cũng không khỏi bất ngờ. Cô ấy trông còn đẹp hơn khi sáng.
Cô gái này không phải là người mà tôi có thể đùa giỡn được. Nếu tôi mất đi sự bảo hộ của cô, tôi xong đời là cái chắc. Theo nghĩa bóng ấy.
“Em ổn chứ, cục cưng~?Chắc em có một ngày khó khăn lắm nhỉ?” Cô gái tóc đỏ lững thững đi vào và tôi nhanh chóng ngồi dậy trên giường.

“K-Kh-Không thưa cô chủ, một ngày của em thật tuyệt vời. Em thích làm việc với tư cách là hầu gái của cô chủ.” Tôi biết rằng nếu tôi làm bất cứ điều gì ngoài việc hoàn toàn ngoan ngoãn thì tôi sẽ bị trừng phạt. Giờ thì tôi phải vờ vịt hết mức có thể. Hoàn toàn không phải là vì tôi đang run rẩy trong bộ váy hồng vì sợ hãi đâu . Đôi mắt cổ thật sự rất đáng sợ!

Trước khi cô ấy đáp lại, bụng tôi réo lên và tôi đỏ mặt trong sự xấu hổ. “Ồ, hẳn em đói bụng lắm~ Em muốn ăn chứ, mèo con bé nhỏ?”

Tôi ngoan ngoãn gật đầu. Tôi đang rất đói. Kể từ khi tỉnh dậy ở thế giới này tới giờ tôi chưa có thứ gì vào bụng cả, tôi ngạc nhiên là tôi có thể xoay sở hoàn thành được công việc của mình đấy.

“Lại đây nào nô lệ bé nhỏ của ta.” Cô ấy nhấc tôi lên và đặt tôi lên đùi cổ.

“Eek!” Tôi chỉ có thể ngoan ngoãn động đậy trong vòng tay của cô ấy. Mắt tôi mở to ra khi cô ấy lôi ra một bình sữa em bé lớn, màu hồng, chứa đầy sữa. “Ư-Ừm, em không chắc—”

“Bú đi, Mèo con. Tới giờ uống sữa rồi.” Cô ấy thúc cái núm của bình sữa vào miệng tôi trước khi tôi kịp phòng bị. Tôi cố lấy nó ra, nhưng dưới sức của cô chủ Lilith, tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài để vậy . Bụng tôi lại ầm ĩ lên nên tôi đành phải chấp nhận việc này.

Nhưng nằm ngoài dự đoán của tôi, sữa này có vị rất ngon. Nó là thứ ngon nhất tôi từng được nếm. Tôi không thể dừng uống được, nó quá gây nghiện. Tôi ngậm cái núm kêu rừ rừ khi mà tôi cảm thấy tay của cô chủ Lilith vuốt ve đầu tôi. Tôi dụi đầu vào và ngọ ngậy trong bộ ngực mềm mại của cô chủ. Sự kết hợp của sữa ngon với cảm giác mềm mại khi được vuốt ve nó phê quá.

“Đúng là mèo con ngoan~ Em đúng là một thứ bé nhỏ thiếu thốn.” Tay cô ấy trượt vào bộ váy ngủ của tôi, lướt xuống đùi trong của tôi. Tôi ngọ nguậy trong lòng cô ấy, muốn nhiều hơn nữa. Nhưng cổ cứ tiếp tục trêu chọc tôi, bàn tay cứ đi qua đi lại gần quần lót của tôi.
Tôi thở hổn hển vào cái bình. Tôi muốn nữa. Những ngón tay cô ấy lướt qua quần lót tôi làm tôi rên rỉ. Nó kích thích quá. Đầu tôi cứ lâng lâng và giờ đây tất cả những gì tôi có thể nghĩ tới là cáu tay dưới váy mình.

“Em là một con đĩ bé nhỏ dễ thương đúng chứ? Che dấu cái hột le bé nhỏ, cứng cứng dưới váy của mình.” Những lời của cô ấy như mật ngọt vậy. “Không phải mèo con bé nhỏ của ta đang nứng sao?” Cô ấy trêu đùa vỗ nhẹ vào mặt trước quần lót tôi.

I
Tôi ngoan ngoãn gật đầu, không thể nhìn thẳng vào mắt cô ấy. Cái cảm giác hạnh phúc từ cú chạm của cô lan toả khắp cơ thể tôi trong khi tôi co giật trong vòng tay cô ấy. Cái bình rời khỏi miệng tôi cái 'tách’ và tôi rên to lên trong sung sướng. Một giọt sữa chảy xuống cằm tôi, trong khi mắt tôi mở to ra vì kích thích.

Cô ấy đặt tay mình lên quần lót tôi, cặc tôi kéo căng quần lót của tôi ra. Với cái nhếch mép đầy quyến rũ, cô ấy liếm giọt sữa trên mặt tôi. “Trả lời ta đi cục cưng. Em có phải con thú cưng hứng tình bé nhỏ của ta không?”

“Dạ phải, L-Làm ơn! Mmmph—”
Cô ấy trượt tay vào quần lót tôi và nắm chặt con cặc nhỏ của tôi chà nó lên xuống. Cả cơ thể tôi run lên khi tôi cảm thấy một bàn tay khác của cô ấy đang chạm vào cái tai mèo của tôi, những ngón tay của cô nhẹ nhàng vuốt ve chúng. Với một tay cầm cu tôi một tay thì vuốt ve cái tai mèo của tôi, tôi quằn quại trên đùi cô ấy trong khoái lạc.

“Nói đi! Nói em là mèo con bé nhỏ hứng tình của ta.” Cô ấy siết chặt con cu đang cương cứng của tôi và tôi kêu lên trong đau đớn. “Quy phục trước ta đi, mèo con bé nhỏ.”
“Mhmm…Em-Em là mèo con bé nhỏ hứng tình của ngài!” tôi thấy thật thấp kém và nhục nhã nhưng khoái cảm đã che lấp tất cả. Cô chủ bắt đầu sục nhanh hơn và tôi có thể thấy mình sắp lên đỉnh. Tôi phát ra một tiếng hét nhưng chẳng có âm thanh nào cả. Tất cả những gì tôi có thể làm là cựa quậy và ưỡn hông mình lên để cảm nhận nhiều hơn. Tôi thở hổn hển, bị đẩy đến bờ vực của sự hưng phấn.

“Đúng là cô bé ngoan, ra vì cô chủ của mình đi.” Những lời mà tôi mong mỏi cuối cùng cũng đã tới.

“Mnnnaanyaaa~!!” Tôi phát ra một tiếng hét thất thanh, nhìn vào đôi mắt lấn át của cô chủ mình và run lẩy bẩy trên đùi cô ấy. Cái nhếch mép của cô rộng ra khi mà tôi cong người lên và các cơ của tôi thắt lại, ánh sáng lấp loé trong mắt tôi. Tôi lấp đấy cái quần lót trắng bé nhỏ với tinh trùng của mình và khóc thút thít khi tôi lên đỉnh.

Cô ấy bỏ tay ra khỏi quần lót của tôi và chộp lấy con cu đang mềm nhũn của tôi. “Khi em ra trông em rất dễ thương đây, mèo con bé nhỏ ạ. Và vị của em cũng thật tuyệt vời.” Cô ấy nói trong khi liếm sạch tay mình. Cậu không thể không tự hỏi nếu lưỡi của cô ấy chạm vào cặc mình sẽ có cảm giác như thế nào trong khi tôi thở hổn hển vì kiệt sức .

Tồi nằm đó thở chậm rãi, bàn tay cô ấy đưa đầu tôi vào ngực mình .Cái cảm giác hạnh phúc từ khoái cảm dần dần phai đi và thay vào đó là cái cảm giác rất rất nhục nhã. Chiếc quần lót bị bẩn của tôi đang giam cầm phần đàn ông cuối cùng của mình, tiếng leng keng từ những cái chuông trên đuôi tôi và cái vuốt ve thư thái của bàn tay cô ấy qua mái tóc của tôi gợi nhắc cho tôi về vị trí của mình, là nô lệ của cổ, là thú cưng của cổ, là đồ chơi của cổ.

Nhưng tôi không thể làm bất cứ điều gì cả. Tôi quá yếu đuối, quá mệt mỏi. Tôi thờ khò khè trong khi nhũn người nằm trong vòng tay của cô ấy. Cơ thể tôi mỏi mệt và mắt tôi bắt đầu trĩu xuống.

“Từ giờ, em sẽ mãi mãi là thú cưng nô lệ bé nhỏ xinh đẹp của ta.” Cô ấy thì thần vào tai tôi và đó là điều cuối cùng tôi nghe được trước khi chìm vào giấc ngủ.

Xin chúc mừng!

Bạn giờ đã lên Rank F+

Nội tại mới: [Làn da hoàn hảo]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net