Truyen30h.Net

Chuyển Sinh Thành Miêu Nữ Và Cuộc Sống Mới Của Tôi (Dịch)

chap 5

CFLG09

“Mmm~ em trông ngon nghẻ hơn bao giờ hết đấy, rất tuyệt.”

Tôi giật mình tỉnh dậy khi nghe thấy một giọng nói ngọt ngào bên tai. Nhìn xuống tôi là đôi mắt đen lạnh lùng chứa đầy sự chiếm hữu và chi phối.
“Cô- Cô chủ…em chỉ hơi mệt một chút nên em—” Tôi cố giải thích nhưng lại nói lắp bắp vì sợ hãi. Hình phạt hồi trước vẫn còn in sâu vào trong trí nhớ của tôi.”

Cô ấy đặt một ngón tay lên môi tôi. “Shhh, mèo con.” Cô ấy bắt đầu vuốt ve đầu tôi và tôi nằm trong vòng tay cô ấy, những lo lắng khi nãy tan biến đi.
Tôi rúc vào gần hơn và gần như giật mình sửng sốt khi nhận ra rằng tôi bắt đầu cảm thấy kích thích chỉ vì nằm trong vòng tay của cô ấy. Tôi cảm thấy núm vú mình căng cứng dưới cái áo ngực và thằng nhỏ đang cương lên trong quần lót của tôi. Tôi rên rỉ vào bộ ngực của cô đòi nhiều hơn nữa. Tôi cần nhiều hơn nữa.

“L- Làm ơn đi cô chủ. Em muốn nữa~” Tôi nhìn vào mắt của cô ấy rồi bĩu môi một cách dễ thương. Tôi biết cô ấy thích nó khi tôi hành động như vậy.

“Ồ, ta biết em như vậy mà, con đĩ hứng tình bé nhỏ của ta…” Cô ấy chà xát mặt trước quần lót tôi, trêu chọc tôi bằng những ngón tay mảnh mai của cô ấy. Nhưng khi tôi đẩy tới để cảm nhận nhiều hơn nữa, nhẽng cái chạm của cô ấy đột nhiên biến mất. “Nhưng ta nghĩ em nên làm việc gì đó cho ta trước đã, đúng chứ?’

“Vâng, em sẽ làm bất cứ điều gì! Xin người đó, cô chủ—” Tôi rên rỉ trong khi cựa quậy trong vòng tay cô ấy.

“Được rồi thú cưng, quỳ gối trước mặt ta đi.” Cô ấy nói trong khi thả tôi ra khỏi vòng tay cô ấy.

Bất chấp sự tủi nhục và nỗi sợ hãi đang chạy dọc cơ thể mình, tôi nhanh chóng làm theo.

Trước mặt tôi, Lilith giở váy cô ấy lên, cho tôi thấy cặp đùi đẹp đẽ, đầy đặn của cô ấy và chiếc quần lọt khe màu đen gợi cảm của cô. Tôi bị mê trước bởi cảnh đẹp đấy cho đến khi giọng nói của cô ấy lôi tôi quay trở lại.

“Cởi nó ra thú cưng của ta.” Tôi lấy tay cởi nó xuống nhưng cô ấy đánh nó ra. “Dùng miệng của ngươi ấy, mèo con.”

“V-Vâng thưa cô chủ.” Tôi cúi đầu xuống giữa hai đùi của cô ấy và cắn vào đầu quần lọt khe của cô. Nó làm tôi tốn một khoảng thời gian để kéo nó xuống mắt cá chân trong khi tôi vật lộn với cái miệng của mình.

“Giỏi lắm mèo con, em có thích thứ mình nhìn thấy không~?” Cô ấy nói, giọng của cô quyến rũ hơn bao giờ hết.

Tôi gật đầu, không thể nói gì được. Trước mặt tôi là một cái lồn xinh đẹp đã được cạo lông của cô ấy, đôi môi nằm dọc của cô ấy óng ánh lên vì dâm thủy rỉ ra. Tôi cảm thấy có chút tự hào khi đã làm cô ấy thấy nứng khi ở bên tôi nhưng rồi nó nhanh chóng biến mất khi tôi được nhắc nhở bằng cái tiếng leng keng phát ra từ những chiếc chuông trên đuôi tôi.

“Cho cô chủ mình một nụ hôn đi nào mèo con.” Cô ấy rên lên trong khi dang rộng chân mình ra trước mắt tôi.
Tôi không hề do dự khi nghiêng người về lồn của cô ấy rồi trao cho nó một nụ hôn nhẹ. Trước khi tôi có thể nghiêng người lại, cô ấy nhẹ nhàng, nhưng khéo léo, nắm lấy những lọn tóc của tôi và thúc miệng tôi vào lồn cô. “Liếm đi cưng.”

Mặc dù xấu hổ vì vị trí của mình, tôi nhanh chóng vâng lời và thè lưỡi ra, khao khát muốn nếm thử cô ấy của tôi đang tuôn trào hơn bao giờ hết. Cái liếm đầu tiên của tôi thì còn ngập ngừng nhưng rồi tôi sớm liếm láp cô ấy một cách nhiệt tình. Nằm ngoài dự đoán của tôi, cổ có vị ngon thật. Tôi không thể dừng lại khi mà tôi hút lấy dâm thủy của cô ấy bằng lưỡi của mình.
"Đúng rồi đó thú cưng bé nhỏ của ta. Liếm lồn ta với cái lưỡi mèo con của em đi." cô ấy rên rỉ, đầu cô ngửa ra sau trong sự ngây ngất. “Ta hi vọng em thích cái vị trí này vì em sẽ ở dưới đó thường xuyên đấy.”

“Mmmmmph~” Tôi chỉ có thể rên rỉ trong lồn cô ấy, mặt tôi ngập trong lồn của cô ấy khi cổ ôm chặt đầu tôi. Lưỡi tôi tiếp tục chạy xuống cái khe ẩm ươta của cô ất, tìm kiếm hột le của cổ. Tôi vô thức mong muốn làm cô ấy sướng nhất có thể. Tôi cần cô ấy khen ngợi tôi.
“Oh, Oh! Làm tốt lắm, cứ tiếp tục như thế. Em thích làm cô chủ của mình hạnh phúc, đúng chứ?” Cô ấy nói trong khi luồn tay qua tóc tôi. “Mmmm, nhìn vào đây này cưng à. Ta muốn thấy đôi mắt của em khi ta ra.”

Tôi nhìn lên và bắt gặp ánh mắt lấn át của cô. Tôi hoàn toàn tập trung nếm vị ngọt của dâm thủy cô ấy, tôi yêu hương vị của cổ. Có lẽ là vì cơn nứng của mình đang khiến tôi mê mẩn cô ấy. Tôi cứ tiếp tục liếm nhanh hơn và nhanh hơn với hi vọng làm cô ấy ra để tôi còn thoả mãn mình. Tôi muốn cô ấy ra càng nhanh càng tốt vậy nên cứ tiếp tục liếm nhẹ vào những chỗ đặc biệt của cô ấy, nhìn cổ rên rỉ và uốn éo khắp người từ bên dưới. Cô ấy đưa hông qua lại vào mặt tôi khiến dâm thủy cô ấy dính khắp mặt và cổ tôi.

"Oh yes , oh fuck yes, ăn ta đi con điểm nhỏ bé hứng tình kia. Nhận lấy hết của mẹ ngươi đi này!" Cô ấy rên lên khi cuối cùng cô ấy cũng lên đỉnh, chất dịch của cô ấy tràn ngập mồm tôi. Tôi liếm hết chất dịch của cô ấy cho chắc ăn, đưa lưỡi tôi chạy lên xuống cái khe và đùi trong của cô ấy, không chừa lại một giọt nào. Cái vị nó quá ngây ngất. Tôi muốn thưởng thức càng nhiều càng tốt và tôi biết rằng mình sẽ rất vui lòng làm bất cứ điều gì để có được hương vị này lần nữa.

Tôi để ý thấy tín hiệu thoả mãn của cô ấy trong khi tôi đưa mặt ra khỏi giữa hai đùi cô, chất dịch của cô chảy xuống cằm tôi. Cả khuôn mặt của tôi phủ đầy chất dịch của cổ và tôi chắc chắn là nó trông như một cảnh tượng đẹp đẽ.

Cô chủ Lilith bật cười khi cô ấy nhìn xuống tôi. “Em thật là đáng yêu quá đi~.” Tôi vẫn cứ quỳ gối, khuôn mặt tôi vẫn toàn ướt đẫm, chờ đợi khoái cảm của tôi. Tôi không thể tin nổi mình hiện giờ nứng đến thế nào.
Tôi rít lên khi mà cô ấy nhấc tôi lên, đặt tôi ngồi xuống đùi của cô ấy. Tôi lần nữa bất ngờ vì cô ấy khoẻ đến thế nào, hoặc có lẽ là mình nhẹ đến cỡ nào. Tôi rúc vào vòng tay cô ấy trong khi cô đưa bình sữa vào miệng tôi. Miệng tôi bắt đầu bú bình sữa nhưng tôi gần như hụt hẫn vì vị của nó. Nó gần như nhạt nhẽo so với vị của cô chủ Lilith.

Nhưng khi tôi vẫn còn đói, tôi nhanh chóng nuốt hết xuống trong khi cô ấy đưa tôi lên đỉnh. Cô cọ xát tôi qua quần lót của tôi, giống như tôi là một cô gái với một cái lồn dù cho thằng em tôi đang nhô lên qua lớp vải. Nhưng tôi không quan tâm. Nếu tôi phải hành động như một cô gái bé nhỏ để cảm nhận khoái cảm này thì tôi sẽ làm.
“Ồ em thích thế này lắm đúnh không hả con điểm bé nhỏ hứng tình kia. Bắn tung toé trong quần lót vì cô chủ của mình đi”

Tôi thở hổn hển trong hưng phấn và cô ấy bắt đầu chà xát nhanh hơn. Lưng tôi cong lên và tôi dạng chân ra để cho cổ thuận tiện hơn. Giờ đây tôi hoàn toàn là của cô ấy rồi.

“Ahh~ N-Nữa, em muốn nữa…Mnnnn, em đang raaaa!!” Một tiếng rên trộn lẫn tiếng thút thít phát ra từ miệng tôi như một lực mạnh mẽ đã khuất phục cơ thể tôi trong khi tôi nổ tung trong khoái lạc. Tôi cảm thấy quần lót mình trở nên ướt sũng với tinh dịch của tôi trong khi tôi co giật khắp đùi cô chủ Lilith. Lần lên đỉnh này còn sướng hơn cả lần trước, trong khi đó tôi không thể ngăn cơ thể mình tiếp tục dụi vào tay cô ấy. Tôi chìm đắm trong khoái lạc mất rồi.

Mặt bộ đồ hầu gái màu hồng đáng xấu hổ của mình vào, quần lót tôi dính đầy tinh trùng của mình và mặt tôi thì ướt đẫm dâm thủy, tôi hẩn trong giống một con đĩ hoàn chỉnh.

“Cô gái ngoan, ta có thể nói rằng em thích cái hột le mình được chà xát lắm nhỉ.” Cô ấy nói, đào nhiều tinh trùng từ quần lót tôi nhiều nhất có thể. Tôi cho phép bản thân mình trong chốc lát trong khi nằm trong vòng tay của cô ấy, quá mệt mỏi để di chuyển rồi
“Liếm tay ta để làm sạch dâm thủy của ngươi nào mèo con .”

Tôi giật mình trước những lời của cô ấy, nhưng khi tay cô ấy tiến đến miệng tôi, tôi quá mệt mỏi để mà kháng cự. Với và cái liếm không nhiệt tình lắm, tôi làm sạch tay dính tinh trùng của tôi. Vị nó rất lạ, đa phần là vị mặn với chút vị ngọt. Nó gần như không được như của cô chủ nhưng dù gì tôi đã làm sạch tay cô ấy một cách kĩ lưỡng.

“Giờ làm sạch em trước giờ đi ngủ mào. Đi nào, ta sẽ tắm cho em.” Cô ấy nhấc tôi lên, một tay ngay lưng tôi, tay kia thì nhấc mông tôi lên. Chân tôi đã hoàn toàn tê dại, tôi vòng tay ôm lấy cổ cô ấy, những cái chuông trên đuôi tôi kêu leng keng từ chuyển động.
“Vâng, cô chủ,” là câu trả lời duy nhất của tôi, giọng nói của tôi bị bóp nghẹt bởi bộ ngực khủng của cô ấy. Tôi chỉ có thể phát ra một tiếng rên nhỏ khi nhìn thấy bảng trạng thái được cập nhật của mình.

Xin chúc mừng!

Giờ bạn đã lên Rank E-

Thăng cấp Class: [Nô lệ] → [Nô lệ Tình dục]

Thăng cấp nội tại: [Dễ thương] → [Đáng yêu]

Skill mới: [Liếm lồn]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net