Truyen30h.Net

Chuyển sinh thành Người Cá

Chap 11

FGOLLFAN


   Lúc Ishtar trở về thì cũng là lúc tôi vừa thức dậy. Cổ đi nhanh thật đó, mới 30 phút đã về rồi. Cơ mà vừa về là bả lại kêu tôi trả nốt phần tiền còn lại. Thế là tôi lại phải miễn cưỡng đưa nốt 10 đồng cầu vồng đã thỏa thuận từ trước, rồi bả cũng cảm ơn tôi và lại về Tọa. Không biết là cô ấy tính làm gì với số tiền đó nhỉ?

   Ban đầu tôi chỉ định nhắm mắt lại để nghe thông báo, cơ mà lại ngủ quên luôn. Mở ra xem nào:

    - Ishtar dùng thẻ Buster, tiêu diệt 5000 địch (90000HP/1 tên)

    - Ishtar dùng thẻ Art 20 lần, đưa HP vua Orc xuống còn 250000HP

    - Ishtar dùng NP, tiêu diệt toàn bộ quân địch (750000HP/1 tên)

   Thế này là quá khủng khiếp rồi. Cả khu vực nơi Ishtar nã NP còn biến thành bình địa cơ mà. Cũng may là mấy đòn đánh ấy có thêm hiệu ứng cải tạo môi trường, nếu không làm vậy thì không còn cái gì luôn. Chắc phải hạn chế để đám Servant này ra trận mới được. Dù gì thì đây cũng là thế giới Fantasy mà, cần phải tận hưởng nữa.

__________

   3rd POV:

   Trong lâu đài, vua Audora đang vùi mình trong đống giấy tờ. Bất chợt có một người lính chạy hớt ha hớt hải vào phòng làm việc của ngài:

 - Kính thưa đức vua, ngài Đệ nhất có chuyện gấp muốn gặp ạ. (Lính)

 - Cho cậu ta vào đi. (Audora)

   Ngay sau đó Erward cùng với Helena và cha mẹ cô cùng đến diện kiến. Nhà vua mở lời:

 - Lần này cậu đến phòng ta có việc gì vậy, đưa cả cha mẹ Helena đến đây nữa? Ta được báo cáo là có một đội quân quỷ rất mạnh đang ở gần biên giới. Các tướng lĩnh ở đây hết thì lấy ai bảo vệ biên giới giờ? (Audora)

 - Thực ra là vụ đó đã được giải quyết rồi. (Edward)

   Nghe đến đó là nhà vua cảm thấy vô cùng bất ngờ. Mới cách đây 2 ngày ông được nghe tin về một đội quân rất mạnh đang tiến gần biên giới. Trong khi ông còn đang chuẩn bị quân nhu để tiếp ứng thì đã được em trai ông, cũng là Tổng tư lệnh, báo cáo rằng quân ta toàn thắng, không mất một ai. Ông thực sự không thể tin được vào điều này, nhưng vẫn phải bình tĩnh trả lời:

 - Vậy cậu muốn ta trao thưởng như thế nào? (Audora)

 - Việc trao thưởng để sau đi ạ, quan trọng hơn là em muốn anh xem cái này. (Edward)

   Nói rồi Edward lấy ra một viên ngọc lục giác màu tím. Vật phẩm này tên là Ngọc ghi hình, được dùng để ghi lại những sự kiện quan trọng trong thời lượng 2 tiếng. Việc phải sử dụng viên ngọc này chứng tỏ đây là việc cực kỳ hệ trọng mà không thể dùng lời lẽ để nói, bởi vì muốn luyện được nó cần tới một năm với tỉ lệ thành công chỉ là 20%. Edward chạm vào viên ngọc, đọc thần chú để đoạn phim được xem dưới định dạnh 3D. Viên ngọc đã quay lại toàn bộ trận chiến vừa diễn ra.

   Xem xong trận đánh diễn ra trong vỏn vẹn 20 phút đó, vua tròn mắt ngạc nhiên. Chỉ với một cô gái mà lại có thể hủy diệt cả một đội quân quỷ chỉ với một đòn. Ông nhận thấy rằng phát bắn mở đầu của cô gái đó phải sử dụng lượng Mana tương đương với 3 pháp sư cấp cao mà ông đang có. Đây thực sự là chuyện nằm ngoài sức tưởng tượng của ông. Vua hỏi Edward:

 - Theo cậu thì chúng ta nên làm gì? (Audora)

 - Em nghĩ là ta nên cử một đội điều ra bí mật thân phận của người này cũng như chủ nhân của cô ta, nếu có thể mời được người này về làm đồng minh thì em chắc chắn cuộc chiến với mấy cái trụ kia sẽ kết thúc sớm thôi. (Edward) 

 - Sao lại phải bí mật? (Audora)

 - Vì hành tung của người này cực kỳ bí ẩn, nếu ta công khai thì có thể người đó sẽ biến mất. Với lại em cũng có manh mối rồi. (Edward)

 - Là gì vậy? (Audora)

 - Có vẻ như người ta cần tìm sống ở ngay trong thủ đô thôi, rất gần. Bởi vì ma lực của cô gái tóc đen đó biến mất ở đây. Ta sẽ tìm được người đó sớm thôi. (Edward)

 - Ta hy vọng là người đó đồng ý làm đồng minh, nếu không chắc các nước liên minh lại cũng khó đánh lại, vì cô gái kia mạnh vậy chắc hẳn vị Master này cũng phải rất mạnh. (Audora)

   Cả 5 người đều đưa ra những ý kiến khác nhau nhưng đều thống nhất với nhau rằng sẽ tìm kiếm thông tin về người này. Nhưng cuộc nói chuyện tưởng chừng bí mật này lại đang bị một kẻ nghe lén. Tên này nghe xong liền báo cáo lại với chủ nhân của hắn. Tên đó mang vẻ ngoài của một viên quan hào nhoáng vì nước vì dân nhưng thực chất chỉ là dùng mưu hèn kế bẩn để lên chức mà thôi. Hắn nghe cấp dưới báo cáo xong liền nói:

 - Thông tin này có vẻ thú vị đấy. Ta sẽ tìm ra kẻ đó trước cũng như khiến hắn và con nhỏ tóc đen kia trở thành nô lệ của ta. (???)

  - Vậy có cần ta giúp một tay không? (????)

   Một kẻ bí ẩn mặc áo choàng đen không biết từ đâu xuất hiện đang đứng trên cửa sổ, có vẻ (???) quen biết tên này nên cho người lui khỏi phòng hắn. Tên áo choàng vào phòng, đặt lên bàn một cái túi:

 - Như đã hứa, thứ này sẽ giúp ngươi có sức mạnh kiểm soát ma thú đủ để xóa sổ đất nước này. (Tên áo choàng)

 - Cảm ơn ngươi đã giữ lời. (???)

 - Nhắc trước thôi nhé, ngươi cần 5 năm để điều khiển sức mạnh của thứ này. Ngoài ra nếu bóp nát và hấp thụ nó, ngươi sẽ không thể trở lại như cũ đâu. (Tên áo choàng)

 - Gì cũng được, giờ thì mau biến đi. (???)

 - Vậy ta đi đây. Nhớ lời ta cảnh báo đấy! (Tên áo choàng)

   Nói xong tên đó liền nhảy ra cửa sổ rồi ẩn mình vào bóng tối. 

   Cầm trên tay một quả cầu hình con mắt màu đỏ như máu, (???) nở một nụ cười của một kẻ biến thái rồi lẩm bẩm "Sớm thôi ta sẽ làm bá chủ thế giới, mọi cô gái đều sẽ là thiếp của ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net