Truyen30h.Net

Chuyện Tình Đẹp Giữa Chốn Thâm Cung

෴chap 4෴

lylisoo_


Vì tối qua "vận động" mệt mỏi nên Đoàn Viên dậy khá muộn. Hiệu Nguyệt thì dậy sớm hơn nhưng không muốn đánh thức nàng dậy, mà chỉ nhìn ngắm cái dung nhan "nghiêng thành đổ nước" của Đoàn Viên.

"Dù gì Ngài Ngự cũng đã đi Bắc tuần rồi nên mình cũng không cần lo ngại" Hiệu Nguyệt nghĩ thầm (ủa ủa 2Moon mà cũng đề phòng ngài ngự nữa hả :)) ngài ngự poor)

Bây giờ đã gần tới giờ ngọ rồi mà Đoàn Viên vẫn còn nằm trong vòng tay, thừa hưởng sự âu yếm của Hiệu Nguyệt một cách vô cùng hạnh phúc. Đoàn Viên chợt nhớ đến chuyện lúc tối thì thầm vào tai Hiệu Nguyệt:
   
-"Chị đó, hồi tối chị bạo lắm nha....may là em còn "giữ giá" chứ để cho chị xơi chắc tới sáng em còn chưa ngủ được"

Hiệu Nguyệt cười nhẹ véo má Đoàn Viên:

-"Chứ không phải em muốn xem chị khỏe đến mức nào sao?"

Đoàn Viên cười "hí hí" rồi hôn lên môi của Hiệu Nguyệt. Yahh lúc này Hiệu Nguyệt như lạc vào cảnh tiên lần thứ "n" á...ít khi Đoàn Viên chủ động như vậy lắm luôn ớ. Nhưng câu nói của Đoàn Viên khiến nàng ta tỉnh mộng yêu đương.

-"Chúng ta hãy tận dụng thời gian ngài ngự đi Bắc tuần mà ở bên nhau nha chị....chỉ còn 2 tuần trăng nữa là ngài về rồi....em sợ....đến lúc đó....chị sẽ không còn thời gian đến gặp em nữa"

Hiệu Nguyệt cười thầm rồi nhẹ nhàng xoa xoa mái tóc mượt mà của Đoàn Viên:

-"Viên Viên thiệt khéo lo xa...cho dù ngài ngự có về đi chăng nữa thì chị vẫn luôn bên em mà..."

(Nói thẳng ra là ngài ngự chỉ là bức bình phong trong biển tình bể vài chục cái bình của 2 người thôi chứ gì....au biết hết á :) )

Phá tan nỗi lo âu của Đoàn Viên, Hiệu Nguyệt liền nói tiếp:

-"Thế ngày nào chị cũng qua đút bánh in cho em ăn nha"

Đoàn Viên ngại "gần chớt" đánh yêu vào ngực Hiệu Nguyệt:

-"Chị cứ suốt ngày canh me em không hà"

Hiệu Nguyệt đánh yêu vào tay của "người ấy"

-"Tay em hư lắm nha"

-"Hư sao bằng tay chị"_Đoàn Viên mỉm cười...khóe môi cong cong *chọi ôi lụi tim tui*

Nói rồi Đoàn Viên ôm eo Hiệu Nguyệt dùi đầu vào ngực nàng ta rồi ngủ thiếp đi. Hiệu Nguyệt định nói sẽ đi vào bếp chuẩn bị nấu cho Đoàn Viên vài món bồi bổ sức khỏe nhưng hiếm nhận được sự chủ động của nàng nên ôm eo, hôn lên trán Đoàn Viên rồi ngủ tiếp

Vài ngày sau ngày nào Hiệu Nguyệt cũng thường xuyên lui tới viện Tần Trang rồi ngủ tại đó. Nhưng hỏng có lãm gì à nha. Chỉ hôn hít rồi ngủ thôi á. (Au chủ yếu là kiếm miếng cơm manh áo nhờ vào cảnh mặn nồng, "tương thân tương ái" của 2 ẻm thôi á...mà mấy ngày nay chỉ toàn hun hít đi ngắm hoa bách hợp rồi ngủ không hà...tui đập đầu vô gối tui chớt cho mấy người coi)

♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚🍑
Ủa gì?? Chap này chỉ có vậy thôi hả....đợi thêm vài hôm nữa au sẽ đi rình rồi thông báo cho mng biết nha...tui tin là 4 Diên kèo trên...ố lala tạm biệt cả nhà yêu của Lyyyyyy❤
Chap này quá ngắn...thật sự quá ngắn mong mng bỏ qua...nhớ vote+cmt chỉ dạy Ly nha huhu
Mà chắc thứ 3 mới ra chap sau nha😌 tui sắp cạn kiệt ý tưởng rồi này😶
Nhưng ko sao tui sẽ cố gắng ra đều đều cho mng thưởng thức ố lala❤

CÒN BÂY GIỜ MỜI MNG ĐẾN VỚI










Góc fun nhưng không fun của auuuu
(Đây là góc khùng điên của au...au nghĩ gì viết đó...chỉ mong mng vui...nếu mng ko vui thì xin hãy thứ lỗi cho con au bị dính lời nguyền này)

Bửa đó đang theo dõi, 2 ẻm đang đi dạo ngắm hoa bách hợp tình cảm thấm thiết....au đang đi cái vấp cục đá té dập muloz ra nữa thước...ko những vậy còn úp mặt vô bụi hoa back hợp của 2 ẻm....2 ẻm phát hiện đá đít au đi á á....au khổ quá mà hổng lẽ tối trồng cây chuối ngủ hả má??. Sau vài ngày vật vả với cơn đau thì au đã bình phục nhưng vẫn còn ê ê...chỉ đi kiếm cơm thôi mà có cần cực khổ dị hông? Tuy đào vẫn còn khá ê nhưng au quyết phải thu thập bằng chứng 2 ẻm tình bể bình...tâu lên ngài ngựa...nhưng mà hổng được nếu ngài ngự biết thì còn gì là chén cơm manh áo của au nữa. Nên au quyết định chao sau sẽ thu thập được khoảnh khắc tình bể chục bình của 2 ẻm về kể cho mng yahhhhh─=≡Σ((( つ><)つ
(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜(。◕‿◕。)➜ ánh mắt long lanh của au ✨✨ ánh mắt ấy thể hiện tềnh iu của au dành cho mng á á.....ư ư ngại qué hí hí 😳

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net