Truyen30h.Net

Chuyện Tình Đẹp Giữa Chốn Thâm Cung

Đã đến giờ "ăn" rồi

lylisoo_

         Hiệu Nguyệt liền nhanh tay đè Đoàn Viên xuống giường thỏ thẻ

         -"Tôi sẽ ăn tươi nuốt sống em...Đoàn Viên ahhhhh"

            Đoàn Viên không hề ngại ngùng như mấy lần trước...(chuyện này 2 Moon làm như ăn cơm bữa á...khiến Diên Diên bé nhỏ của tui từ trắng thành đen rồi😶). Hiệu Nguyệt lại đi tìm mật ngọt từ trong những khóe môi của Đoàn Viên cho cho nàng suýt ngất đi vì thiếu oxi....tạm tha cho nàng Hiệu Nguyệt luyến tiết rời đôi môi quyến rũ của Đoàn Viên. Đoàn Viên thở gấp nói:

             -"Chị....còn ngài ngự thì sao??.....lỡ ngài biết....."

Hiệu Nguyệt cười:"Em yên tâm....chị đã cho cung nữ mang hương gây mê qua phòng em ngay sau khi em rời đi rồi.....chị biết thế nào em cũng qua nên đã chuẩn bị trước. Em cứ khéo lo cho người khác....lo cho em bây giờ đi kìa"

Đoàn Viên oánh nhẹ vào ngực Hiệu Nguyệt

        -"Chị....thiệt hư"

Hiệu Nguyệt kề sát tai nàng:"sao hư bằng em chứ" rồi nàng ta liếm đôi tai bé xinh trắng nõn của nàng khiến cho khoái cảm ập về. Hiệu Nguyệt hôn vào cổ nàng rồi sẵn tiện làm vài dấu đỏ lên đó để "đánh dấu lãnh thổ" vừa tạo khoái cảm cho Đoàn Viên nàng ta vừa cởi bỏ lớp áo của nàng thì vẫn còn một lớp ở trong:"Viên Viên à hôm nay em thật vướng víu". "Chị cần em giúp không??"_Đoàn Viên chủ động.

Hiệu Nguyệt "ưm~~" nhẹ một cái Đoàn Viên liền lấy tay giựt mạnh làm cho cúc áo xúc ra hết, Hiệu Nguyệt còn đang bất ngờ thì Đoàn Viên đè nàng ta xuống thì thầm "hôm nay....chị để em kèo trên nha".Hiệu Nguyệt cười "nếu em làm chị hài lòng ......"

Đoàn Viên nhẹ nhàng dùng cái lưỡi sắt bén của mình đi tìm khoái lạc....đi được hồi lâu nàng đã hết oxi rồi nhưng Hiệu Nguyệt thì không.....Nàng thắt mắc hỏi:

         -"Hơi chị dài đến vậy sao??"

         -"Tất nhiên....vì chị kèo trên mà"_ánh mắt gian gian

Đoàn Viên định hôn tiếp nhưng lại chị Hiệu Nguyệt ngăn cản

           -"Viên Viên à! Em chỉ biết hôn thôi sao?"

Đoàn Viên chưa kịp trả lời thì Hiệu Nguyệt "lật kèo". Hiệu Nguyệt chọc cô người yêu:"chẳng có kinh nghiệm gì cả....xem chị làn mà học hỏi nè". Đoàn Viên chưa kịp hiểu chuyện gì thì bị Hiệu Nguyệt cắn lên xương quai xanh làm cho nó đỏ tấy lên nhưng nàng không đau ngược lại còn sung sướng vô cùng. Hiệu Nguyệt nhanh nhẹ ăn sạch 2 quả đào trong 7 nốt nhạc. Nàng ta sau khi ăn trọn 2 quả kia bèn dời đôi môi dần dần đi đến vòng eo con kiến của nàng chiếm trọn mùi hương không để sót từng milimet nào. Rồi Hiệu Nguyệt ngẩng đầu lên xin ý kiến em người yêu:"chị...ăn...nhaaaaaa". Đoàn Viên khẽ run run giọng trả lời "ưmmm~~"

"Trời ạ!!!! Đoàn Viên đã.....cho.....ta...."ăn".....ta.....có...nghe.....nhầm....không?????"_Hiệu Nguyệt nghĩ thầm
Để cho chắc chắn Hiệu Nguyệt hỏi lại câu đó một lần nữa Đoàn Viên bảo

          -"sao....chị không muốn à??"

Trời masaaaaa, cơ hội ngàn vàng thì làm sao mà ta từ chối được....đêm nay...Đoàn Viên chết chắc (ôi bà 2 Moon hãy đi nhặt liêm sĩ nào....nhưng thôi....2 Moon đang bận "ăn" rồi). Và rồi....Đoàn Viên đã không một mảnh vải che thân....nhờ tay ngà tay ngọc của Hiệu Nguyệt chứ ai.

Bây giờ cảnh tiên đang dâng tới miệng bảo sao Hiệu Nguyệt không "thèm thuồng" được chứ. Nàng ta mãi cho nhìn cảnh tiên mà quên mất con người trước mặt đang thẹn thùng đỏ mặt, vừa che mặt nàng vừa nói

           -"Nếu chị không ăn...em đổi ý thì đừng hòng".....

Một đêm vận động đầy kịch liệt khiến cho nàng không thể đi nổi nữa. Nàng mệt mỏi rã rời nằm gọn trong vòng tay của người thương, hạnh phúc, ấm áp khiến Đoàn Viên cười típ mắt. Hiệu Nguyệt như đọc được suy nghĩ của nàng cũng bất giác cười theo. Hiệu Nguyệt vuốt tóc nàng

             -"Đoàn Viên à....chị bế em về phòng nha kẻo trời sáng người ta dị nghị thì khổ"

Đoàn Viên gật đầu mệt mỏi. Hiệu Nguyệt thay y phục cho nàng rồi bế nàng về tận phòng còn tặng cho nàng một nụ hôn ngọt ngào ấm áp. Còn ngài ngự.....haizzz ngài ngự poor tập 2😑

1s sau đó Đoàn Viên đã ngủ thiếp đi. Hiệu Nguyệt cũng quay về phòng. Sau một đêm kịch liệt cả 2 đều mệt rã rời ngủ cho đến tận trưa. Ngài Ngự khi thức giấc thấy Đoàn Viên còn ngủ say nên không nỡ đánh thức nàng dậy.....nhẹ nhàng hôn lên trán nàng rồi rời đi.

⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘⚘🍎

Au không viết tường tận chi tiết bà 2 Moon ăn 4 Diên như nào vì sợ cho là thiếu tôn trọng nhân vật nên chỉ "bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây thôi"

Xin nỗi mng vì au đã ra chap trễ một ngày nhưng....vì hôm qua bận quá nên hôm nay mới ngồi viết đâyyyy

Mng đọc nhớ vote+cmt chỉ dạy au nha❤ yêu yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net