Truyen30h.Net

Chuyện Tình Đẹp Giữa Chốn Thâm Cung

"Đoàn Viên...chị...ăn nha" mlem mlem😋

lylisoo_

             Tối hôm đó Hiệu Nguyệt trong lòng rạo rực luôn mong chờ đến thời khắc gặp Đoàn Viên, định sẽ đi sớm chút xíu...nhưng ko nàng ta muốn đi sớm hơn nhiều cơ!!

Hiệu Nguyệt bảo đám cung nữ:"không cần đi theo ta đi qua viện Tần Trang có việc", trước khi đi nàng ta không quên mang theo vài cái bánh in mà Đoàn Viên yêu thích. Nghĩ tới cảnh sắp được gặp Diên Diên, Hiệu Nguyệt như muốn nhảy chân sáo ý. Còn nghĩ trong đầu Diên Diên là của ta ố lala (này là au tự  biên tự diễn nha)
                          ↬H nhẹ↫

     Hiệu Nguyệt đi tới và mở cửa phòng (cứ tự nhiên y như rằng "phòng này là của bà" á). Đoàn Viên từ trong bước ra....ánh mắt của Hiệu Nguyệt sáng rực lên khi thấy Đoàn Viên còn đang gài cúc áo, Hiệu Nguyệt nhẹ nhàng đóng cửa rồi tiến lại gần. Đoàn Viên thấy chị liền giật mình quay phắt vào trong tay thì vẫn đang gài cúc áo (có mấy cái cúc áo à mà gài quài không xong vậy tư Diên.....). Hiệu Nguyệt như mèo gặp mỡ, trăm năm mới thấy cảnh tiên không một chút ngại ngần mà tiến lại gần (nói yêu thì yêu chứ Hiệu Nguyệt chưa bao giờ động đến cơ thể nàng một lần....trừ khi nàng cho phép) Hiệu Nguyệt nhẹ nhàng nói:
       - "Đoàn Viên để chị "giúp" em"
 
Đoàn Viên chưa kịp trả lời thì Hiệu Nguyệt bây giờ đã đứng đối diện nàng rồi. Nàng bất giác buông 2 tay xuống cho Hiệu Nguyệt "giúp".

Hiệu Nguyệt chớp lấy cơ hội ngàn vàng nhanh tay gài cúc áo cho nàng....đến cúc áo cuối thì bị kẹt cứng nên Hiệu Nguyệt phải kề mặt lại chút xíu (nói chút xíu chứ như muốn hôn Diên Diên của tui dị đó).....cuối cùng cũng gài xong Đoàn Viên vội cảm ơn chị. Ngay sau đó Hiệu Nguyệt giữ vững tư thế, ngẩng đầu lên và rồi.......khoảng cách họ rất gần nhau....gần đến nỗi chỉ có thể đo bằng đơn vị milimet á. Hiệu Nguyệt chớp lấy cơ hội 2 tay di chuyển từ tay, vai, cho đến sau gáy của Đoàn Viên rồi dùng môi mình áp lên bờ môi chúm chím của "ai kia"....Đoàn Viên có vẻ hợp tác...Hiệu Nguyệt muốn "khám phá vùng đất mới" nhưng không quên hỏi ý Đoàn Viên

     -"Đoàn Viên....chị...."

Nói chưa dứt câu thì Đoàn Viên "ưmmm~~" một cái làm nàng ta sướng đến tận tủy xương

Hiệu Nguyệt bắt đầu đi "khám phá" nàng ta hôn Đoàn Viên say đắm nhưng lần này có vẻ bạo hơn....nàng ta dùng cái lưỡi sắt bén đi khắp nơi tìm mật ngọt. Đang mặn nồng đắm say thì nàng ta cảm thấy Hiệu Nguyệt của mình đang dần thiếu oxi nên tiếc nuối buông ra tha cho nàng.

Sau đó 2 người họ nhìn nhau như đang đọc suy nghĩ của nhau vậy á ( thật ra Hiệu Nguyệt nghĩ vầy:"Đoàn Viên chị muốn nhiều hơn"). Đoàn Viên không kiểm soát được mình thốt ra tiếng làm người ta đỏ mặt "ưmm"~~

Hiệu Nguyệt liền bế Viên Viên bé bỏng trong một nốt nhạc phi ngay đến giường rồi nhẹ nhàng để Viên Viên nằm đó. Đoàn Viên vẫn còn tỉnh táo tắm tắt khen:
      -" Hiệu Nguyệt....chị khỏe thật đấy"

Hiệu Nguyệt nhìn Đoàn Viên với ánh mắt "hơi gian":
       -"Chị sẽ cho em xem chị khỏe đến mức nào"
(Ánh mắt của au bây giờ là 😑😑😑)

Đoàn Viên ngại ngùng che khuôn mặt đỏ bừng của nàng lại. Điều đó càng khiến Hiệu Nguyệt thích thú hơn

Hiệu Nguyệt đang nằm trên "thân ngà thân ngọc" của Đoàn Viên nàng ta từ từ trao nụ hôn nồng cháy cho nàng từ hôn vừa cởi bỏ lớp áo vướng víu cho nàng....Đoàn Viên cũng đang cởi áo cho chị...(vì chỉ nói chuyện với nhau nên 2 người họ mặt chỉ có một chiếc áo ngoài *còn áo nào khác nữa thì mấy người tự biết* nên việc cởi áo gọn gàng như trở bàn tay).

Hiệu Nguyệt đang đi tìm "khoái lạc" cho Đoàn Viên bằng cách liếm đôi tai nhạy cảm bé xinh của nàng, rồi dần dần đến cổ:
      -"Cổ em thơm hoa bách hợp lắm đó Đoàn Viên"

Đoàn Viên lúc này vẫn còn ngại nên không trả lời. Hiệu Nguyệt thấy thế liền cắn vào cổ nàng khiến nàng giật bắn mình, tét vào mông của con người hư hỏng kia một cái. Hiệu Nguyệt thấy không ổn liền chuyển đến chỗ khác.

Và chỗ tiếp theo sẽ là......2 quả đào mọng nước "CHỈ DÀNH RIÊNG CHO HIỆU NGUYỆT". Hiệu Nguyệt xoa xoa 2 quả đào rồi nói:

      -" Viên Viên...chị xơi nhé"

Đoàn Viên đỏ mặt lại không trả lời. Hiệu Nguyệt y như rằng 2 quả ấy là của mình cứ như thế mà "ăn" thôi. Hiệu Nguyệt dùng cái lưỡi điêu luyện cho cả "cây nấm trên trên quả đào" vào khiến Đoàn Viên không khỏi rơi ra những âm thanh xấu hổ "ưm...chị....nhanh.....ư...ư..đừng...chị"🙈

Hiệu Nguyệt chắc chắn đã tìm được khoái lạc cho nàng liền chuyển đến quả thứ 2 làm tương tự. Tạm tha cho 2 quả đào tội nghiệp. Hiệu Nguyệt liền hôn vào bụng nàng nhìn Đoàn Viên nói:
       -" eo em đẹp thật đó Viên Viên"
Cũng như mấy lần trước Đoàn Viên chẳng trả lời trả vốn gì cả. Hiệu Nguyệt thì vẫn "đi khai hoang lập đồn điền". Bỗng dưng nàng ta dừng lại thì thầm bên tai Đoàn Viên
        -"Viên Viên...chị..ăn nha"

Không giống như lần trước, lần này Đoàn Viên lại không đồng ý nàng vẫn còn giữ giá đấy nhá...đâu thể ăn tùy tiện như vậy. Hiệu Nguyệt tôn trọng cô người yêu nên nàng không cho thì Hiệu Nguyệt đâu dám. Nhưng không thì thế mà nàng tụt mood nha...nàng vẫn làm cho Viên Viên sung sướng....
(Có mấy bước mà bả mần quài dị đó.....tới tận 3tiếng á....au đứng ngoài rình mà gớt nước mắt với cảnh chị em "tương thân tương ái")
     

Sau một hồi "khai hoang" Hiệu Nguyệt cuối cùng cũng buông tha cho em Đoàn Viên. Đoàn Viên nhìn chị rồi mắng yêu:
        -"Chị đó....được voi đòi tiên hà...hư hết sức"

Lúc đó nàng vẫn chưa mặc y phục đó nha😶. Hiệu Nguyệt thấy thế liền lật Đoàn Viên qua...cái tư thế...ư..ư😌
      -"Thôi thì hãy để chị hư hết đêm nay nhá"_nàng ta nói

Đoàn Viên liền đem cái giọng nũng nịu yêu yêu ra
       -"Chị....em...mệt"

Thấy người yêu đã mệt rã rời Hiệu Nguyệt đành chờ cơ hội khác....nhưng lần sau phải "ăn tươi nuốt sống" Viên Viên mới được nha.

Hiệu Nguyệt mặc y phục cho nàng rồi nằm cạnh, hôn nhẹ lên môi, ôm nàng vào lòng ngủ thiếp đi....  

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺🍓
Mấy chap trước viết quá ngắn làm mng đọc ko đã nên chap này au viết dài thòn lòn luôn ớ.....mng đọc nhớ vote cho au nha....au thương thương mng nhiều nhắm❤❤

Chap này biết ai kèo trên ai kèo dưới chưa??? Nhưng đừng vội đắt ý....lỡ Diên Diên của tui lật kèo sao tarr....hehe hãy đợi đấy...tu bi không tình yêu🙈🙈

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net