Truyen30h.Net

Chuyen Ver 12 Chom Sao Ma Yet Neu Nhu Chua Tung Yeu Anh

Đùa.......sao?

Việc này là đùa à......trong miệng Lâm Nhân Mã là một vị cay đắng.

Ánh mắt đờ đẫn nhìn không khí, cô nghe tiếng rạn nứt, giống như có thứ gì đó, đang ở trước mặt cô, từng chỗ từng chỗ nứt dần.

Ngô Thiên Yết, trong mắt anh tôi bỉ ổi đê tiện như thế, bỉ ổi đến mức anh cho rằng, việc làm nhục nhã đều có thể lấy ra để đùa, còn tôi không biết đau sao?

Ngô Thiên Yết cảm thấy người phụ nữ trong lòng có chút gì đó khác thường, ánh mắt cô đờ đẫn, khiến hắn phải mím chặt môi.

Ngực có chút bí bức, Ngô Thiên Yết bực bội mở cửa sổ xe, " Lạ quá, trời đất càng lúc càng oi bức?" Hắn tự lẩm bẩm nói một câu. Đưa tay vuốt vuốt ngực, ở đó bí bức một cách khó thở.

Khởi động xe, điều hòa trong xe mở xuống nhiệt độ thấp nhất, Ngô Thiên Yết vẫn cảm thấy tức ngực, cau mày, đạp chân ra, chiếc xe lao như bay quay về " Lan Uyển".

...........

Từ lần trước khi Ngô Thiên Yết đón Lâm Nhân Mã từ nhà Hứa Sư Tử về, Ngô Thiên Yết còn chưa bước chân vào cửa nhà đã lại đi rồi.

Từ sau lần đó, cơ hội Lâm Nhân Mã có thể gặp được Ngô Thiên Yết, chỉ là mỗi ngày đi làm........người đàn ông đó, đã hơn một tháng rồi chưa về nhà rồi.

" Thư ký Lâm , Ngô Tổng bảo cô đến phòng làm việc của anh ấy." Vương Thiên Bình vừa từ phòng làm việc tổng tài ra, là chạy ngay đến trước mặt Lâm Nhân Mã, nói với Lâm Nhân Mã: " Thư ký Lâm? Thư ký Lâm?"

Nhưng Vương Thiên Bình nhìn Lâm Nhân Mã bò nhoài trên bàn làm việc, gọi hai tiếng cũng không phản ứng, đẩy đẩy tay, lần đẩy này cuối cùng cô cũng tỉnh rồi, nhưng Lâm Nhân Mã từ trên bàn làm việc ngẩng đầu lên, đã dọa cho Vương Thiên Bình một trận: " Thư ký Lâm, cô không sao chứ?" Cô ta bị dọa cho giật nảy mình, sắc mặt trắng như ma vậy.

"Tôi không sao." Tay của Lâm Nhân Mã để xuống dưới bàn, xoa xoa phần dạ dày, đứng thẳng lên: " Cô vừa nói, Ngô Tổng bảo tôi đến phòng làm việc sao?"

" Uh, Ngô Tổng bảo cô đến đó." Vương Thiên Bình có chút lo âu nhìn người phụ nữ đi loạng choạng như không có sức lực, dường như..........Thư ký Lâm hôm nay yếu đuối đến nỗi chỉ cần một cơn gió cũng hất ngã được.

Lâm Nhân Mã gõ cửa, đằng sau cánh cửa vang lên giọng nói trầm ấm của người đàn ông. Cô đẩy cửa vào: " Ngô Tổng, anh tìm tôi sao?"

Người đàn ông đang vùi đầu vào công việc, đầu cũng không ngẩng lên, " Uh" một tiếng, ném cho Lâm Nhân Mã một tờ giấy, dặn dò: " Dựa vào những gì trên tờ giấy này viết, mua đủ toàn bộ, tặng cho An Xử Nữ."

Khi Lâm Nhân Mã đón lấy tờ giấy, bị dọa cho hết hồn, những thứ trên tờ giấy khi bao gồm một căn biệt thự, một chiếc xe hơi, một bộ trang sức kim cương đá quý. Còn cả một công ty kinh doanh.

" Ngô Tổng, đây.......là sinh nhật cô An Xử Nữ sao?" Cái này viết cũng quá tay rồi.

" Không." Ngô Thiên Yết xem xong tài liệu cuối cùng, mới đóng kẹp tài liệu lại, sau khi sắp xếp lại mặt bàn, ngồi thẳng người, nhìn Lâm Nhân Mã ngồi đối diện, ánh mắt liếc nhìn khuôn mặt nhợt nhạt của Lâm Nhân Mã, khẽ cau mày lại, " Thư ký Lâm, Ngô Thị là công ty to, là một thư ký tổng giám đốc, mong cô lần sau trang điểm xong rồi hãy ra cửa."

Lâm Nhân Mã cảm thấy nhói tim, nhưng lại coi như không có chuyện gì mà trả lời: " Vâng, Ngô Tổng, tôi nhớ rồi."

Ngô Thiên Yết lúc này mới nhìn tờ giấy mà Lâm Nhân Mã cầm trên tay: " Đây là phí chia tay với An Xử Nữ."

Trong lòng Lâm Nhân Mã có chút hân hoan, nhưng, lại nghĩ đến Ngô Thiên Yết ba năm nay đã từng yêu biết bao người......dù cho anh ấy chia tay với An Xử Nữ, thì có sao chứ.

" Ngô tổng, tại sao lại đột nhiên như thế?"

Lâm Nhân Mã hỏi, nói xong, lập tức hối hận, việc của Ngô thiên Yết, cô chưa bao giờ có tư cách hỏi.

Ngẩng đầu lên, cẩn thận dè dặt liếc nhìn người đàn ông ngồi sau bàn làm việc, khóe miệng anh ta quả nhiên nhếch lên nụ cười chế giễu, là đang cười chế giễu cô sao.

" Kim Ngưu sắp về rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net