Truyen30h.Net

[Chuyển ver][GaKook/JiKook] Xin lỗi, anh sẽ yêu em thật nhiều...

Xin lỗi, anh sẽ yêu em thật nhiều

fbrcmtg

Jungkook say khướt về đến kí túc xá, thân thể xiêu vẹo cố mở cửa. Đã hơn 2 giờ sáng, Jimin vẫn đang ngồi đợi cậu ở phòng khách.
- Yoongi hyung? - Jungkook hỏi, dù nắm đến 90% không phải người đó
- Là hyung, Jimin. Sao bây giờ em mới về? - Jimin trầm giọng, vừa bực vừa lo, không biết phải làm sao cho đúng
- Em xin lỗi, lần sau không cần chờ em, cứ đi ngủ sớm đi.
- Nhưng... Hyung lo. Em biết mà - Jimin bước tới, nắm lấy tay cậu. Jungkook tìm được điểm tựa liền dựa vào ngực anh
- Không cần, em không cần. Không muốn hyung lo...
- Jungkook, anh yêu em
- Em...em không...
Không để Jungkook kịp nói hết lời, Jimin nâng khuôn mặt cậu lên, nhẹ nhàng đặt lên đôi môi đỏ mọng một nụ hôn. Jungkook say mềm không còn sức phản kháng, điều duy nhất cậu có thể làm là siết chặt mép áo Jimin. Khuôn miệng được chiếc lưỡi của Jimin lấp đầy nhưng đầu óc cậu thì trống rỗng.
- Vui lòng kiềm chế một chút, hai người về phòng riêng mà giải quyết.
Giọng Yoongi từ phía sau vang lên khiến Jimin giật mình. Jungkook trong tay anh đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Ném cho Yoongi một cái trừng mắt, Jimin bế Jungkook đi về phía phòng cậu.
Lau người và thay quần áo sạch cho cậu xong, anh trèo lên giường, chui người vào trong chăn.
- Xin lỗi đã để em buồn như vậy, anh sẽ yêu em thật nhiều, thay cho anh ta.
Để đầu cậu gối lên tay mình, một tay ôm chặt lấy cậu, Jimin dần chìm vào giấc ngủ. Mơ màng cảm giác ươn ướt nơi cánh tay chỗ Jungkook đang gối đầu.
Hình như cậu khóc.
----------------

9 giờ tối, Jungkook cùng Jimin xem bóng đá ở phòng khách.
Vốn không đúng sở thích, Jimin đã nhanh chóng ngủ quên. Bàn tay anh vẫn nắm chặt tay cậu.
Jungkook nhìn chằm chằm vào hai bàn tay đang nắm chặt. Cậu tự hỏi mình và Yoongi đã bao giờ nắm tay nhau thế này chưa. Từ lần đầu tiên cậu nói thích anh đến nay cũng đã tròn một năm. Thật sự chưa từng có một lần gần gũi. Nói chuyện tình cảm nghiêm túc Yoongi cũng không cho cậu cơ hội. Giống như lời thổ lộ của cậu đã giết chết quan hệ giữa họ vậy.
Jimin thì khác. Anh đã luôn ở bên cạnh chăm sóc, an ủi cậu ngay từ đầu. Thế nhưng cảm giác cậu dành cho anh chỉ như một người bạn, một người anh trai. Không phải là người cậu yêu.
Jungkook mệt mỏi lắc lắc đầu, muốn xua đi những suy nghĩ buồn phiền kia. Cậu quyết định mặc kệ, cứ sống cho hết hôm nay, ngày mai yêu ai, bên ai là chuyện của ngày mai.
Gọi Jimin dậy rồi bảo anh vào phòng ngủ, Jungkook đắp chăm cẩn thận cho anh rồi mới ra ngoài. Trận đấu sắp tới những phút cuối, cậu không muốn bỏ lỡ. Thế nhưng xem chưa đầy năm phút, Jungkook giật mình vì tiếng khoá tra vào ổ một cách lộn xộn. Nhẹ nhàng đi về phía cửa để xem người bên ngoài, ngay lúc đó cánh cửa bật mở. Yoongi nhào về phía cậu.
Hai giây sau, Jungkook bàng hoàng thấy mình đã bị Yoongi ép vào tường. Mặt đối mặt, ánh mắt anh nhìn thẳng vào mắt cậu. Cảm giác gần gũi đến đáng sợ, Jungkook hoảng loạn muốn bỏ chạy nhưng không thể. Hai tay Yoongi giữ chặt hai vai cậu, mặt càng lúc càng đưa đến gần hơn
- Jungkook, nói anh nghe, em còn thích anh không?
- Thích..thích? Không... Em...
- Câm miệng! - Yoongi bất ngờ hét lớn khiến cậu giật mình - sao em dám phản bội anh? Tại sao?
- Em.. Không có... Em...
Không để Jungkook nói hết câu, Yoongi kéo cậu về phía phòng anh, đẩy cậu lên giường rồi khoá cửa. Jungkook hoảng sợ, đôi mắt đã ướt nước, giọng nói lắp bắp ngắt quãng
- Anh...anh say rồi... Yoongi.. Em...
- Anh hỏi em còn thích anh không?
Yoongi ngồi bên mép giường, giọng nói đã dịu đi nhưng vẫn khiến Jungkook bối rối. Cậu im lặng vài giây rồi khẽ gật gật đầu, nước mắt cũng theo đó mà chảy xuống.
Vươn  tay kéo cậu dựa vào ngực mình, Yoongi luồn những ngón tay thon dài vào mái tóc nâu mềm của cậu, khẽ vuốt ve. Jungkook đông cứng trong ngực anh. Cậu choáng ngợp vì hạnh phúc nhưng cũng tắc nghẽn trong lo sợ. Nếu thật sự Yoongi có thể luôn dịu dàng với cậu như thế này, Jungkook cảm thấy cuộc đời cậu đã mãn nguyện, nhưng nếu Yoongi chỉ vì say rượu mới có những hành động như vậy, chẳng phải cậu lại rước thêm tương tư vào người? Đau khổ vì anh suốt một năm qua đã là quá đủ.
- Anh có ý gì đây? - Lấy hết can đảm đẩy anh ra, cậu ngước đôi mắt to tròn nhìn anh hỏi
- Cần phải chính anh nói ra sao? - Yoongi cười khổ, sao người này lại có thể ngốc như vậy chứ
- Phải nói rõ...em không muốn phải đau thêm một lần nào nữa
Jungkook cúi đầu, cố giấu đi giọt nước mắt đang muốn tràn ra ngoài. Nhưng Yoongi làm sao mà không biết? Anh hiểu cậu đã đau khổ thế nào. Vì trước đây bản thân anh cố chấp không muốn chấp nhận tình cảm của cậu và mình, anh đã cố gắng trốn tránh và tỏ ra lạnh lùng với cậu. Nhưng mỗi lần nhìn thấy cậu buồn tủi lủi thủi một mình ở góc vắng, cảm giác trái tim như bị ai bóp nghẹt, Yoongi rất muốn chạy đến bên cạnh cậu, nhưng Jimin luôn nhanh chân hơn. Cho đến hôm qua, khi nhìn thấy hai người hôn nhau giữa đêm, anh không thể nào kiềm chế bản thân hơn được nữa. Cố uống thật nhiều rượu để lấy can đảm bày tỏ với cậu
- Xin lỗi đã để em buồn như vậy, anh sẽ yêu em thật nhiều, bù đắp cho thời gian trước đây.
Đôi mắt Jungkook lay động, bối rối cùng phức tạp ánh lên trong ánh mắt. Câu nói này, tình cảm chứa đựng trong nó...Cậu đã từng nghe qua... Cậu biết, cậu hiểu... Nhưng cậu phải làm thế nào đây....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net