Truyen30h.Net

[Chuyển ver] [Got7] [YugBam]Bảo bối tôi yêu

Chap 10: Biến cố (phần 1)

parkhyunjung2003

Tôi đánh cược tình yêu của chúng ta vào niềm tin nơi em được không, BamBam?

YugYeom ngồi lặng đi nhìn người đàn ông ngồi trước mặt mình, Chủ tịch Park giọng khản đặc gần như van lơn:

- Làm ơn hay giúp tôi, Park Bam là đứa cháu duy nhất của tôi. Pa ma nó mất sớm, tôi chỉ có nó là người thân duy nhất. Hãy cứu con bé. Từ lúc trở về đến giờ nó hầu như không ăn uống gì? Hôm qua đã đến mức phải nhập viện, người ta nói con bé bị bệnh do lạm dụng thuốc an thần trong một thời gian quá dài. Mà lý do con bé xử dụng loại thuốc đó chắc cậu cũng biết rồi?

Từng giọt nước mắt rơi trên gương mặt già nua. YugYeom thật sự có chút không đành lòng.

- Chủ tịch, tôi... ngài cũng biết tôi đã có đính ước rồi mà.

- Tôi biết, tôi biết cậu sớm đã có đinh ước... Nhưng hãy nghĩ đến Park Bam đáng thương của tôi. Tôi cầu xin cậu...

Nói thôi chưa đủ chủ tịch Park gần như vứt bỏ cả lòng tự trọng mà quỳ xuống cầu xin.

- Chủ tịch xin ngài đừng làm thế...

- Tôi có thể đánh đổi tất cả, tài sản hay mọi thứ tôi chỉ cần con bé thôi.

- Tôi... thực sự tôi không cần những thứ đó.

- Tôi nhớ lần đầu tiên con bé nói về cậu, ánh mắt nó thực sự đã sáng rực rỡ. Tôi đã từng nghĩ sẽ làm tất cả để dành cậu về cho nó. Nhưng con bé không muốn ép buộc cậu, nó còn nói chỉ cần cậu hạnh phúc với nó là quá đủ... Giờ đây... nó đang muốn giết chết chính mình. Làm ơn hãy giúp nó. YugYeom, hãy hiểu cho nỗi lòng kẻ làm ông như tôi đây, tôi không thể chống mắt nhìn cháu mình chết dần, chết mòn như vậy được.

...

Trong căn phòng tắt đèn YugYeom vẫn ngồi đó, từng câu nói của chủ tịch Park như vây lấy bao trọn suy nghĩ của anh. Một người đàn ông từng trải trên thương trường chưa từng khuất phục trước bất kì ai mà phải quỳ gối trước một người chỉ đáng tuổi cháu mình. Có lẽ vấn đề thực sự nghiêm trọng. Park Bam thực sự không ổn sao? Dù không phải là tình yêu nhưng đó là người bạn duy nhất của YugYeom, Park Bam thực sự là một cô gái tốt bụng và lương thiện. Có lẽ cô ấy đã đau lòng và tổn thương rất nhiều. Cứ nghĩ đến một Park Bam ốm yếu, suy nhược đến mức phải dùng thuốc an thần trong suốt thời gian dài mà lòng anh như thắt lại. Làm sao anh nhẫn tâm nhìn cô như thế chứ? Nhưng còn BamBam thì sao? Cậu cũng đâu có lỗi trong chuyện này. Vốn chẳng ai là người có lỗi ở đây cả, có trách thì trách số phận trớ trêu khéo bỡn cợt con người mà thôi. BamBam liệu có thể hiểu cho anh không? Người anh yêu là BamBam không gì có thể phủ nhận điều đó. Nhưng còn Park Bam cô ấy là một người bạn, người bạn đó bây giờ đang rất cần anh. Vò rối mái tóc nâu, anh thực sự không biết mình nên làm gì cho phải vào lúc này, Một nửa anh muốn chạy đến bên Park Bam giúp đỡ cô, nhưng một nửa anh lại không thể rời xa cậu_tiểu bảo bối mà cả đời anh yêu thương...

...

- YugYeom à, xin cậu hãy đến đây đi. Park Bam thực sự không ổn rồi.

...

Nhận được điện thoại từ chủ tịch Park, YugYeom chạy như bay đến sân bay. Anh quyết định sẽ đi Mỹ. Lúc này có lẽ Park Bam cần anh hơn. "BamBam à, em tin hyung chứ? Tin vào tình yêu của hyung phải không? Hyung nhất định sẽ về bên em. Không có hyung bên em lúc này có lẽ em sẽ tổn thương, sẽ đau lòng. Nhưng còn Park Bam cô ấy có thể mất mạng. Là em, em cũng sẽ làm như hyung đúng không?"

YugYeom bước lên máy bay với giọt nước mắt lăn dài trên khóe mi. Sau khi giao lại công việc cho Sung Yeol trong thời gian mình đi vắng. Anh tắt máy gỡ sim ra rồi quẳng đi, Có lẽ nếu giờ BamBam gọi hay nhắn tin anh có thể không thể rời đi nổi. Anh chạy nhanh qua cửa soát vé. Anh sợ, sợ mình sẽ mềm lòng mà không nỡ tâm đi YugYeom đang đánh cược tình yêu của mình, anh cược nó với niềm tin mà BamBam dành cho anh.

"Em sẽ tin hyung phải không BamBam?"

"Park Bam à, đây là điều cuối cùng mình có thể làm cho cậu."

....

BamBam chạy như điên trên đường, từng giọt nước mắt tuôn rơi đến mặn chát môi. Anh đi rồi, bỏ lại cậu mà đi như thế? Đập tan chiếc điện thoại xuống đường sau hàng trăm cuộc gọi không thành công. Sung Yeol nói anh đi Mỹ. Vì người con gái đó... Vậy với anh bao lâu nay cậu là gì? nụ cười lạnh ngắt trên môi. "Chúng ta chẳng qua chỉ là đính ước, là thú vui của ba mẹ ngày xưa. Căn bản tình yêu này chỉ đến từ phía tôi phải không YugYeom?"

BamBam cứ chạy, chạy mãi, cậu cũng không biết mình đã đến đâu...

....

- Ồ nhóc, thật là xinh đẹp quá mà.

Một tên xăm trổ đầy mình với điệu cười nham nhở đang đứng chắn trước mặt cậu.

- Tránh ra. Tránh xa tôi ra.



Dùng ánh mắt long sòng sọc nhìn kẻ đứng đối diện mình mà hét lên. Cậu đương nhiên không dễ bị bắt nạt, chỉ vài cước là tên đó đo ván nằm rạp dưới chân cậu. Nhưng bỗng nhiên có thứ gì đó đang giữ chặt lấy hơi thở của cậu... mọi thứ trước mắt như nhòa đi. Cậu lịm dần trong vô thức có ai đó đang kéo cậu đi, cố vùng vẫy nhưng cậu dường như không còn chút sức lực nào cả...

---TBC---

Do con bạn au rủ au tối nay đi trượt pa-tin nên au up trước cho mọi người đọc nha

Bye

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net