Truyen30h.Net

Chuyen Ver Got7 Yugbam Bao Boi Toi Yeu

- Gì cơ??? Họp phụ huynh á?

YugYeom tý thì sặc khi nghe BamBam bảo anh đi họp phụ huynh cho cậu.

- Hyung không đi thì ai đi, em gọi cho umma, umma bảo umma đang ở Châu phi ngắm tuyết (Oái!!! Châu phi có tuyết sao ta?). Umma bảo hyung là chồng em hyung phải đi.

- Gì chứ? Hyung biết gì mà đi họp?

YugYeom tuổi đời còn chưa quá 30 sao có thể đi họp phụ hyunh cho BamBam chứ? Chuyện thật mà cứ như đùa. Hơn nữa đến đó rồi YugYeom biết giới thiệu sao chả nhẽ lại nói mình là chồng BamBam à? thế thì ngại chết.

- Hyung không đi họp thể nào em cũng bị cô mắng. Em không đi học nữa đâu.

- Này tiểu bảo bối, Em không phải kiếm cớ trốn học đâu. Cứ lo học đi, hyung sẽ đến.

Đưa tay nhéo đôi má phúng phính của cậu. Lâu rồi không để ý, tiểu bảo bối lớn hơn nhiều rồi. Dù vẫn trẻ con, vẫn quậy phá nhưng xem ra giờ đã lớn hơn nhiều rồi.

- Mà này, em... sao cao thì không thấy cao lên mà bề ngang thì ngày càng to ra thế này? - YugYeom tinh nghịch trêu chọc BamBam của anh.

- Hyung trêu em, em không chơi với hyung nữa - cậu nhóc phù mỏ giận dỗi.

...

- Lịch làm việc ngày hôm nay của tôi thế nào?

YugYeom vẫn chăm chú vào đống giấy tờ mà hỏi Sung Yeol.

- Giám đốc, 10h sáng mai anh có hẹn với giám đốc điều hành công ty SJ, 11h có cuộc họp... blo bla... và... - Sung Yeol khẽ ngập ngừng - 2h chiều đi họp phụ hyunh cho cậu BamBam.

- Hôm nay sao?

- Dạ???

- Tôi hỏi hôm nay là ngày họp phụ hyunh cho nhóc ấy sao?

- Vâng.

- Chết rồi tôi còn chưa chuẩn bị gì hết. Sung Yeol hủy hết lịch ngày hôm nay cho tôi.

- Nhưng hôm nay đều là những cuộc hẹn quan trọng.

- Tôi mặc kệ tôi phải chuẩn bị đi họp phụ hyunh cho BamBam.

Không đợi Sung Yeol nói thêm gì? YugYeom vớ vội cái áo khoác chạy thẳng. để lại cậu thư kí mắt tròn mắt dẹt tạm thời vẫn chưa hiểu gì?

Lục tung cái tủ quần áo... YugYeom cố chọn cho mình một bộ bảnh nhất (dù tủ đồ của anh bộ nào cũng là hàng hiệu cao cấp), tóc tai chỉnh tề, dù gì thì hôm nay cũng lần đầu tiên xuất hiện trước mặt mọi người với tư cách là "chồng" của Sung Min anh muốn trông mình phải thật tươm tất.

...

Đúng 2h chiều, YugYeom xuất hiện trước cổng trường BamBam trong hình ảnh không thể đẹp hơn, mặc chiếc áo sơ mi màu xám, khoác áo vest màu đen cách điệu, chân đi giày da bóng lộn khỏi nói nhìn vào cũng đủ biết đẳng cấp không thuộc hạng tầm thường. Mái tóc vuốt ngược lịch lãm. Bước ra khỏi xe không biết bao nhiêu ánh mắt vây quanh anh trầm trồ thán phục.

Bước vào lớp giữa các bậc phụ huynh thuộc hàng đứng tuổi, YugYeom càng nổi bật trông như anh đang tỏa sáng vậy. Nhìn sang cậu nhóc đang ngồi cạnh anh, trong bộ đồng phục học sinh BamBam đã đáng yêu này càng đáng yêu hơn nữa.

...

- Xin lỗi, anh là gì của học sinh Wang BamBam vậy ạ?

Cô giáo chủ nhiệm của BamBam không khỏi ngạc nhiên nhìn YugYeom, trẻ như vậy thì chắc chắn không phải appa của BamBam rồi, theo như cô biết thì BamBam không có anh trai. Vậy đây rút cục là ai?

- Tôi.. - YugYeom đang định giới thiệu mình là chồng của cậu nhóc thì..

- Là anh họ của em ạ, appa với Umma của em đang đi Châu Phi ngắm tuyết nên anh họ em đi họp thay ạ (BamBam à, anh quên cái vụ đi ngắm tuyết đi được không mất mặt quá, Châu Phi thì làm gì có tuyết mà ngắm).

Rõ ràng cách trả lời của BamBam rất hợp lý vào lúc này. Nhưng không hiểu sao YugYeom thấy bực bội ghê gớm. Trong lòng cảm giác khó chịu trào dâng. Suốt cả buổi họp YugYeom chả hiểu cô giáo BamBam đang nói những gì? trong anh giờ chỉ có duy nhất một suy nghĩ??? Tại sao BamBam không nói với mọi người quan hệ thật sự của anh với cậu? tại sao cậu lại nói dối, BamBam ngây thơ trước nay chưa từng biết nói dối nhưng sao giờ lại nói dối chuyện này???

...

- Woa... anh họ cậu sao? Đẹp trai quá???

Buổi họp phụ hyunh vừa kết thúc, đám bạn trong lớp BamBam đã vội vã vây lấy YugYeom. Tâm trạng của YugYeom từ đầu vốn đã không tốt nhưng vẫn phải cố kiềm chế mà mỉm cười với lũ nhóc:

- Bamie, đây là anh họ cậu thật à?

Một cậu bé tóc vàng cũng khá dễ thương (nhưng giờ trong mắt YugYeom nó chẳng dễ thương tẹo nào) đang khoác tay BamBam hỏi. YugYeom ước giờ này tiểu bảo bối nói anh là chồng cậu biết bao nhiêu. Nhưng BamBam vẫn cứ hồn nhiên:

- Ừ là anh họ tớ.

Thề luôn là giờ YugYeom thật sự muốn tóm cổ tên nhóc kia về nhà cho một trận. Nhưng giờ anh phải nhịn có thế nào cũng phải nhịn không thể để mất mặt trước lũ nhóc kia được.

- Chào hyung - cậu nhóc nhìn YugYeom bằng đôi mắt cười lúng liếng dễ thương - em là Lee Hyuk Jae bạn trai của BamBam. - vẫn cười.

YugYeom đứng ngây ra, sét nào mới đánh anh giữa trời quang mây tạnh thế này? Bạn trai á??? Cậu ta mới nói là bạn trai của vợ anh á? Wang BamBam, tôi cưng em, tôi chiều em, yêu thương em như thế mà sau lưng tôi em dám phản bội tôi hả? YugYeom nghiến răng ken két, khỏi phải nói lửa đang bốc ngùn ngụt trên đầu anh.

BamBam về nhà em biết tay tôi.

...

BamBam mở cửa vào nhà suýt nữa rụng tim khi thấy YugYeom ngồi đấy mặt đằng đằng sát khí. Dù ngây thơ, dù ngốc nghếch nhưng 1 năm ở chung nhà cũng cho BamBam đủ tỉnh táo để nhận ra nguy hiểm từ con người kia (YugYeom). Tốt nhất giờ không nên đụng vào, 36 kế chuồn là thượng sách. Nói là làm cậu rón rén bò bò, lẩn lẩn dưới cái ghế sô pha, gì chứ cứ trốn đã rồi tính. YugYeom nhìn cái dáng người mũm mĩm bò bò ở sau ghế thì suýt nữa phá lên cười, Nhưng giờ không phải lúc để cười, anh cần tức giận.

- Wang BamBam, em làm gì ở đó?

Dùng giọng nói nghiêm trang đầy tính uy hiếp hỏi BamBam.

- Em... em... à em tìm bánh kem. (có nói dối cũng chọn câu nào nó hợp lý tý chứ tiểu bảo bối).

- Bánh kem nào ở đó?

- À... Em mới thấy có con chuột công bánh kem chui vào đây.

Wang BamBam em coi tôi là trẻ con hả mà định lừa kiểu ấy - YugYeom thầm nghĩ. Nhìn tiểu bảo bối đang sợ sệt đúng là có chút mềm lòng, nhưng chuyện này thật sự đáng giận anh phải giận không thể dễ dàng bỏ qua cho cậu như vậy được.

- Em... Sáng nay nói dối giỏi lắm cơ mà, sao giờ lại dở thế hả?

- Em...

- Tôi là anh họ của em hả? Được lắm BamBam.

- Nếu biết em có chồng các bạn sẽ trêu chọc em mất - BamBam cúi gằm mặt lí nhí.

- Chứ không phải sợ cậu bạn trai đó giận hả? - YugYeom nói bằng giọng điệu mỉa mai.

- Bạn trai??? Lee Hyuk Jae á??? Sao cậu ấy lại giận? - mắt chớp chớp ngây thơ.

Kì thực BamBam không đủ thông minh để hiểu hết hàm ý sâu xa trong câu nói của YugYeom. Nhưng cái điệu bộ ngây thơ ấy như đang trêu ngươi thách thức YugYeom làm cơn giận vốn định lắng xuống trong anh bùng phát.

- Wang BamBam, tôi thương em, yêu em chăm sóc cho em... thế mà sau lưng tôi em dám ngoại tình.

- Ngoại tình? - ngây thơ tiếp.

- Này, em bỏ cái điệu bộ ngây thơ ấy đi nhá. Dù em thừa nhận hay không thừa nhận thì tôi cũng là chồng của em, sao em dám... sau lưng tôi đi lăng nhăng với cái tên Lee Hyuk Jae mặt chồn ấy chứ? - YugYeom thực sự nổi giận.

- Cái gì mà lăng nhăng chứ? Hyung nói chậm thôi để em còn suy nghĩ.

...

- Á... Hyung nói em với Lee Hyuk Jae yêu nhau á? - Sau gần 30 phút bất động suy nghĩ thì cuối cùng BamBam cũng hiểu ra vấn đề.

- Đến giờ này em còn định dấu tôi sao?

- Hyung điên à, cậu ấy là bạn thân của em mà.

BamBam cũng bắt đầu to tiếng.

- Em còn chối, Trước mặt tôi cậu ta đã thừa nhận là bạn trai của em còn gì?

- Đương nhiên là bạn trai.

- Em...

YugYeom giận đến tím mặt, gì chứ? giờ lại còn thừa nhận nữa cơ à?

- Cậu ấy là bạn thân của em, người yêu cậu ta là Lee Dong Hae cơ mà. Hyung nghĩ cái gì đấy?

BamBam gào lên.

- Sao... Sao... sao cậu ta lại nói cậu ta là bạn trai em?

- Không lẽ cậu ta là bạn gái? Cậu ta có nói em là người yêu cậu ta không hả?

BamBam vừa nói vừa rơm rớm nước mắt. Cậu thấy oan lắm, khi không bị anh mắng. Anh lại còn to tiếng với cậu, BamBam còn tưởng anh hết thương cậu rồi. Nhìn giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt ai kia YugYeom có chút xót xa mà ôm BamBam vào lòng dỗ dành.

- Thôi được rồi, là hyung sai hyung xin lỗi em. Được chưa? Nhưng em cũng hư mà, em nói dối. Hyung đâu có dạy em nói dối chứ?

BamBam khẽ dụi vào lòng anh, cảm giác yên bình và ấm áp. Không biết từ bao giờ cậu cảm nhận được tim mình đập nhanh hơn khi bên anh. Đôi khi cậu phá phách gây chuyện cũng chỉ là để anh chú ý đến cậu hơn mà thôi. Dù cách đó có hơi trẻ con, Nhưng tình yêu trẻ con nó thế mà.

Hyung em...em yêu hyung mất rồi, hyung có giống em không?

---TBC---

Au phá lệ bởi vi có một bạn muốn au đăng chap mới ^^~

Cơ mà lúc sau fic ít vote quá au sẽ ngâm nhá >-<

Chap này có sự xuất hiện đặt biệt của couple au thích đó là HaeHyuk of SuJu a~ Đừng thắt mắc nhá do au cuồng quá thôi ^_-|||

Mai au up tiếp chap của fic Giáo dục hôn phu nhá. Bây giờ au đi xem phim đây

Bye

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net