Truyen30h.Net

Chuyen Ver Hoan Zsww Bo Roi Vuong Phi

Sau khi tiệc kết thúc, hắn nhanh chóng đuổi theo Mặc Nhiễm, thấy Mặc Nhiễm đang đỡ Tạ Doãn lên xe. Hắn vội kéo Tạ Doãn lại nói "Doãn Nhi, đợi đã"

Tạ Doãn ngạc nhiên quay ra nhìn hắn "Vị công tử này có chuyện gì vậy ?"

"Vị công tử, Doãn Nhi, em nhìn ta, ta là Thời Ảnh là tướng công của em"

"Tướng công.... ngài nói ngài là tướng công của nô tài" Nói rồi Tạ Doãn quay ra nhìn Mặc Nhiễm hỏi "A Nhiễm có phải vậy không?

Mặc Nhiễm gật đầu nói "Đúng hắn ta từng là tướng công của em"

"Từng là ? ? Tức là hiện tại không là tướng công của nô tài nữa rồi đúng không ?"

Y quay lại nhìn Thời Ảnh hỏi. Hắn không ngờ y lại hỏi hắn như vậy, nhất thời hắn không biết trả lời như thế nào ngập ngừng một chút rồi lắp bắp "Ta....Ta....."

"Nếu đúng là không còn là tướng công của nô tài nữa thì nô tài cũng không có gì để nói nữa, nô tài xin phép"

Nói rồi y bước lên xe. Mặc Nhiễm thấy vậy liền nói "Nếu như Ngụy Vương còn có gì không thỏa, thì mai mời Ngụy Vương đến Mặc Phủ chúng ta có gì thì ngày mai nói cho rõ ràng, để tránh áy náy trong lòng"

Thời Ảnh nghe vậy liền nói "Được ngày mai, ta sẽ đến. Ta sẽ đưa được em ấy đi"

==================

Ngày hôm sau từ sáng sớm, Thời Ảnh đã đến Mặc phủ. Vừa bước chân vào đến cửa, hắn đã nói lớn

"Tiểu tử Mặc Nhiễm kia, trả lại thê tử, hài tử cho ta"

Nghe thấy giọng của hắn, Mặc Nhiễm bước ra. "Tạ Doãn còn chưa dậy, ngươi làm gì mà mặt trời vừa ra khỏi núi ngươi đã đến đây, không định để cho người khác nghỉ ngơi à"

"Doãn Nhi còn ngủ, ta đi vào thăm em ấy"

Mặc Nhiễm lập tức ngay lại "Ngươi đã hưu èm ấy, giờ tự ý xông vào khuê phòng của em ấy, có vẻ không hợp lí lắm đâu. Ngươi đợi đi"

"Được, đợi thì đợi" Nói rồi Thời Ảnh hậm hực vào chính phòng đợi.

====================

Tối qua, sau khi gặp Thời Ảnh, trên đường về, đầu Tạ Doãn rất đau, nhìn mặt y tái nhợt mà Mặc Nhiễm vô cùng lo lắng. Về đến phủ, hắn dìu Tạ Doãn về phòng, phân phó người đi sắc của thần y để lại cho y với yên lòng về nghỉ ngơi.

Lúc này trong đầu Tạ Doãn xuất hiện hàng loạt các hình ảnh lộn xộn. Hình ảnh đêm động phòng đầy mãnh liệt, hình ảnh ngọt ngào của ba tháng tân hôn với Thời Ảnh, lần lượt xuất hiện trong đầu y càng lúc càng rõ rệt. Mãi đến giờ dần y mới ngủ được với hình ảnh cuối cùng là đêm cuối của y và Thời Ảnh trước khi hắn ra biên ải.

Sáng tỉnh dậy, y đỡ đau đầu hơn nhiều. Y có chút bần thần thì ra y và Ngụy Vương kia thật sự là phu phu. Vậy tại sao y và hắn lại rời xa nhau. Sao mà họ từng ngọt ngào như vậy mà cứ nghĩ đến cái tên Thời Ảnh thì trái tim lại lạnh buốt như thế này.

====================

Theo lời của Mặc Nhiễm đêm qua, y ra chính phòng gặp Thời Ảnh, vừa thấy y hắn đã chạy đến ôm lấy y. Y không hề chống cự, chỉ đứng yên. Mặc Nhiễm thấy vậy có chút lo lắng nhưng mà hắn không muốn tước đi bất cứ cơ hội nào có thể giúp y lấy lại được trí nhớ. Có thể hiện tại y rất vui vẻ với hắn. Nhưng liệu một ngày y nhớ lại mọi thứ, có khi nào y sẽ tức giận vì hắn đã không cho y cơ hội đi tìm kí ức không. Hắn không muốn chuyện đó xảy ra. Nếu y chấp nhận hắn, hắn muốn là thật sự yêu, thật sự muốn ở bên hắn không phải vì bất cứ một lí do nào khác.

Hắn liền nói "Doãn Nhi, em cứ từ từ nói chuyện với Ngụy Vương, thời gian còn dài" Nói rồi hắn đi ra ngoài để cho hai người nói chuyện riêng.

Mặc Nhiễm vừa đi, Thời Ảnh liền kéo Tạ Doãn ngồi xuống cầm lấy tay y nói "Doãn Nhi tại sao hôm qua em lại phớt lờ ta"

Tạ Doãn kéo tay lại, y không quen với sự thân mật y của hắn, y thật không hiểu rõ ràng họ đã từng là phu phu, sao mà hành động thân thiết của hắn lại làm y khó chịu như thế.

Nhận thấy sự bài xích của Tạ Doãn, Thời Ảnh liền kiềm bớt lại nói "Doãn Nhi, em còn nhớ đêm tân hôm ta đã nói gì với em không? Ta nói ta là nhà của em. Tất cả những sai lầm trước kia của ta, ta đã điều tra rõ ràng rồi. Em có thể về với ta không? Còn cả hài tử của chúng ta nữa. Ta sẽ bù đắp của em và hài tử"

"Bù đắp? Chàng đã làm gì có lỗi với ta sao? Tại sao chúng ta lại chia tay?"

Nghe Tạ Doãn nói vậy Thời Ảnh ngớ người, hắn liền nhớ đến lần y đập đầu vào tường, hắn vội hỏi "Lần trước, em bị thương có bị nặng lắm không ?"

"Ưm, do bị va chạm mạnh, nên ta bị mất trí nhớ tạm thời. Hiện tại ta chỉ nhớ được đến khoảng thời gian tân hôn của chúng ta. Vậy tại sao chúng ta lại chia tay?"

Hắn nghe vậy như mở cờ trong bụng, cơ hội của hắn đây rồi "Hiểu lầm, tất cả chỉ là hiểu lầm mà thôi. Doãn Nhi em nghe ta nói tất cả những gì xảy ra, đều là do ta không tốt hiểu lầm em. Ta đã làm rõ rồi. Ta hứa sẽ không bao giờ có lần thứ hai nữa đâu"

Tạ Doãn nghe hắn nói vậy trong lòng vô cùng bối rối, y suy nghĩ một lát rồi nói "Chàng đi theo ta, ta dẫn chàng đi gặp hài tử.

"Được, ta rất mong được gặp hài tử."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net