Truyen30h.Net

Chuyen Ver Jackmark E Chong Em Muon Co Con

Jackson biết Mark đã đứng đó nghe toàn bộ câu chuyện , chỉ là sợ cậu hiểu nhầm thôi . Anh nhanh chóng chạy đi đến nhà cậu , thấy anh xuất hiện bất ngờ như vậy . Bà Tuan có chút vui mừng , liền mời anh vào nhà .

- Bác Tuan , Mark , em ấy có ở nhà chứ ???

Jackson lo lắng hỏi , mẹ Tuan mừng rỡ xen lẫn ngạc nhiên nhìn anh .

- Có , thằng bé vừa về , thế nhưng mà hình như khóc hay sao ấy??? Con làm gì nó rồi à ???

Khóc ??? Khóc ư ?? Jackson cảm thấy máu dồn lên não , chân tay múa may muốn giải thích . Liền bị động tác của bà Tuan mà dừng lại .

- Con lên đó xem sao , dỗ nó cẩn thận vào . Còn có mẹ ở đây , cố lên con rể .Bà Tuan cầm lấy tay anh , vỗ vỗ ở mu bàn tay . Mỉm cười nói . Jackson cảm thấy hơi ngượng , vì vậy cúi đầu nói vâng , sau đó xin phép lên trên tầng.

Cộc cộc

- Mẹ à , con đã nói rồi . Con không sao !!!Mark nằm trên giường , kéo chăn trùm lên đầu mình, khóc thầm . Nước mắt chảy rất nhiều ra đệm . Cậu mặc kệ , cậu khóc vì mất đi người thương . Đây là nỗi đau lớn nhất mà cậu từng nếm phải . Mark bĩu môi ngăn cho mình kìm nén tiếng khóc , nếu để mẹ nghe được chắc chắn bà sẽ phá nát cửa mà chạy vào.

-Mark,  là tôi .Không phải mẹ ??? Thay vào đó là giọng nói trầm ấm thân thuộc ấy . Mark ngạc nhiên đến độ bật người dậy , hoảng hốt lau đi nước mắt, sau đó nhanh chóng đến bên cửa nói ra ngoài.

- Anh ..... Anh đến đây có chuyện gì vậy ????

- Mark , mở cửa cho tôi , tôi có chuyện muốn nói với em .Nghe Jackson nói vậy , Mark hoảng hốt . Vội nói ra ngoài.

- Khụ khụ , xin lỗi anh Jackson , tôi bị cảm mạo . Bây giờ không tiện mở cửa cho anh . Vì vậy ...

- Em đừng nói dối Mark . Mẹ em bảo em không có bệnh mà.

Đù !!! Thật à ?!! Mẹ hại chết con rồi !!!

- À cái đó ......

- Mark , tôi biết em vừa nãy ở bệnh viện . Tôi biết em theo tôi ....

Mark nghe tới đậy giật mình , vội khóa cửa lại . Làm Jackson càng gia sức nói .

- Em nghe hết cuộc nói chuyện giữa anh và cô ấy rồi đúng không ??? Quả thực em có gương mặt giống cô ấy , nhưng anh ....

- JACKSON , ANH ĐỪNG NÓI NỮA .

Mark bịt tai lại mà hét ầm lên , cậu không muốn nghe . Cho dù anh có giải thích cậu cũng không muốn nghe , cậu đã thấy anh im lặng, chứng tỏ đó là sự thật , còn giải thích gì nữa .

- Mark , em phải nghe anh ....

- Không có , tôi không muốn nghe . Từ bây giờ đừng gặp nhau nữa, coi như buổi xem mắt hôm bữa thất bại đi.

Jackson nghe vậy sững người , anh tức giận đập mạnh vào cửa . Hét lại vào trong kia .

- Con mẹ nó , Mark Yien Tuan . Em không nghe tôi giải thích ? Được . Vậy tôi chỉ nói một lần này thôi , rồi sau đó như lời của em nói là thất bại . TÔI , WANG JACKSON ĐÂY YÊU MARK YIEN TUAN , anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên . Vì vậy muốn sánh đôi cùng em trên lễ đường , muốn cùng em sống chung một mái nhà , muốn em làm mẹ của con tôi . Muốn em làm vợ tôi. Thế nhưng em đã từ chối tôi , được rồi , tôi đi . Từ nay về sau hai người không liên quan gì đến nhau .

Nói rồi anh bỏ đi thật , thế nhưng mới chỉ đi được hai bước đã bị ai đó nắm lấy tay lại . Jackson quay mặt lại nhìn , thấy cậu ngạc nhiên cũng nhìn lại anh . Đôi mắt vì khóc nên hơi đỏ ửng , lông mi dài và con vẫn còn nước , nhất là cái đôi môi đỏ hồng đang mấp máy định nói kia .

- Anh ..... anh .....

- Anh anh cái gì ??? Ý em sao đây , là ai vừa nói coi như kết thúc đây . Giờ thì nắm lấy tay tôi làm gì ???

Mark thấy vậy đỏ mặt bỏ tay mình ra , cúi mặt xuống lại chuẩn bị sắp khóc . Ai ngờ lại bị anh nâng cằm lên , đặt lên môi cậu một nụ hôn .

Jackson đặt một tay sau gáy cậu , tay kia ôm eo cậu siết chặt vào người mình . Nụ hôn trên môi mang tính chiếm hữu rất cao , Jackson cho lưỡi mình vào miệng cậu , khuấy đảo mọi thứ bên trong . Hút hết mật ngọt trong miệng cậu thì mới bỏ ra , trước khi bỏ còn cắn nhẹ lên môi cậu ý kiểu trừng phạt .

- Làm vợ anh nhé !!!

Jackson để cằm mình ở vai cậu , Mark hấp hối hít thở không khí . Lại nghe câu nói của anh khiến cậu lại như muốn ngạt thở , vui mừng ôm lại anh đồng ý .

Jackson mỉm cười cùng cậu trao cho nhau nụ hôn nồng nhiệt. Thế mà không biết rằng có 6 con người nào đó đang lấp ló muốn nhìn cặp đôi uyên ương .

- Ui ya mọi người bình tĩnh . Phim HD vẫn còn mà , đừng chen chúc .

Bà Tuan khổ sở kêu ca , nói thật chứ rình trộm như vậy mệt quá . Bà Wang cũng không phải dạng vừa . Thích đứng trước để xem cơ. Bambam cũng không yêu kém , làm Yugyeom cứ lo lắng cho cậu và con hoài . Còn hai ông bố kia thì mỉm cười với nhau , bọn trẻ thời nay lớn thật .

- A đừng , ngã ngã bây giờ .

Bà Tuan bị bà Wang tấn công nhanh quá , thế là làm cho ngã xuống sàn luôn . Hai ông bố vì thế cũng mắc câu , cả bốn người . Duy nhất mỗi Bambam được Yugyeom ôm vào lòng nên không sao . Hú hồn con chim én rồi .

Mark bị phát hiện vội xấu hổ tách môi mình ra khỏi môi anh , Jackson cũng thấy ngượng . Vì vậy cả hai đều quay mặt đi không dám nhìn phụ huynh mình . Ai ngờ lại bị bà Wang nói trúng .

- Jackson , con tỏ tình hay dễ sợ luôn !!

- Khụ khụ , bé Mark của chúng ta biết yêu rồi kia .

Cái này là câu của Bambam .

- Táo bạo đấy , ta chấm điểm 10 .

Hai ông bố giơ ngón cái về phía con mình .

Aaaaaaa , bố mẹ quá đáng , xấu hổ chết đi thôi .!!!!









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net