Truyen30h.Net

(Chuyển Ver) [JackMark] Ê Chồng , Em Muốn Có Con!!!

9 : Mang Thai

yeonyi_1601

Sau cái kết quả của cuộc ghen vô cùng đột phá của Jackson, anh bắt cậu xin nghỉ việc mà sang công ty anh làm . Trở thành thư kí riêng của chủ tịch . Đấy là quyết định của anh , cậu không dám cãi. Còn hiện tại , cậu phải nằm trên giường để hồi phục lại thể trạng.

Sau cái hôm mà Jackson hành cậu đến chết đi sống lại thì cậu chính thức ăn không ngon , ngủ không yên , chỉ có thể nằm sấp , vận động còn chả nhấc nổi tứ chi , lưng và cúc huyệt bị đau buốt và tê đéo chịu được . Cậu giờ như bị tàn tật . Suốt ngày phải để anh bôi thuốc .

- Cho chừa cái tội ?!

Jackson vừa bôi thuốc vừa mắng cậu , Mark trợn tròn mắt , đánh anh một cái thật đau . Hét lên .

- LỖI TẠI AI HẢ ? ANH CÒN DÁM NÓI THẾ ? EM LÀ CON NGƯỜI , KHÔNG PHẢI LÀ CÁI MÁY SUỐT NGÀY CHO ANH ĐÂM MÀ KHÔNG BIẾT ĐAU ? ANH CHÍNH LÀ TÊN CẦM THÚ , LẦN SAU CẤM ĐỤNG VÀO EM .

- Chậc , ba mẹ đang ở ngoài , chắc nghe hết lời em nói rồi .Jackson bỗng nín cười chỉ chỉ ở cửa , Mark lại mở mắt to nhìn theo anh . Chỉ nghe thấy tiếng nói của mẹ Wang ở ngoài .

- Mark, mẹ xin lỗi con . Thân là phu nhân Wang mà không dạy được con cái mình , hại con ra nông nỗi này. Mark , mẹ xin lỗi , bây giờ mẹ đi cầu nguyện trời cho con mau khỏi . Còn thằng Jackson mẹ tính sổ sau .Và tiếng nói dần dần mất đi , có lẽ đi thật rồi . Mark còn chưa cả kịp nói từ nào , chỉ có thể nằm úp mặt vào gối , khóc trong lòng .Phải hơn một tuần sau cậu mới có thể rời giường đi lại bình thường , mẹ Wang phải nói vui mừng khôn xiết. Còn đánh Jackson trước mặt cậu , Mark cười đểu một cái : Cho chừa !Jackson cũng chả thèm nói gì , đưa cậu đi làm . Mark từ giờ trở thành thư kí của anh , tuy vậy là thư kí đặc biệt .

- Ưm ah đừng , đang ... ở công ty ...Mark rên nhẹ khi bị Jackson mút cần cổ của cậu . Anh không có ý định dừng lại , Mark thấy nguy hiểm liền tránh xa anh ra . Vội vàng mở cửa nói .

- Em đói rồi . Mình đi ăn đi .Jackson gương mặt buồn xịu bĩu môi , nói .

- Em chỉ biết trốn việc thôi .

Mark cười cười , nội tâm gào thét .

" Trốn cái đầu anh , làm việc thất đức giữa bàn ngày ban mặt mà được à ? Với lại đó không phải là công việc ! "

Cả hai đi vào một nhà hàng Pháp , vì dạo này Mark cảm thấy như bị dị ứng với đồ hải sản . Cứ gặp là buồn nôn , vì vậy anh liền kêu món thịt cho cậu .

Mark lại cảm thấy chóng mặt , tuần nay cậu bị làm sao ấy . Cứ suốt ngày ngủ mãi , bắt đầu buồn nôn , vả lại còn chóng mặt và đau lưng . Cái này có phải là triệu chứng sau khi bị hành cho ra bã.

- Em lại mệt à ?

Jackson vừa nói vừa lo lắng cho cậu , hết sờ trán lại sờ má cậu . Thế nhưng rõ ràng bình thường . Mark khẽ mỉm cười .

- Em không biết , chỉ là hơi chóng .....

Phịch

- MARK!!!!

Bỗng cậu ngất xỉu ngay tại chỗ , Jackson thì vội vã bế cậu lên xe , chạy nhanh tới bệnh viện .

Mark tỉnh lại phát hiện mình đang ở bệnh viện , mùi thuốc sát trùng khiến cậu có hơi choáng xen lẫn buồn nôn . Cậu khẽ mở mắt, thấy Jackson bên cạnh mặt hớn hở nắm tay cậu. Mark tự hỏi, thấy vợ mình nằm ở bệnh viện vui lắm hay sao ? Hay là Jackson bị trúng tà ?

- Em tỉnh rồi à ?

Jackson thấy cậu tỉnh , giọng nói không kiềm được hơi to . Mark khẽ nhíu mày , gật đầu , chỉ tay vào cốc nước . Anh hiểu ý , liền cầm cốc nước đưa tới miệng cậu .

- Em bị làm sao ?

Mark sau khi uống xong mới nói được , giọng có hơi khàn .

- Em đang mang thai .

Khụ , gì cơ ?? Mark đơ ra nghe câu nói của Jackson. Cái gì ? Anh nói cái gì ? Cậu có thai sao ? Thật ư ?

Jackson thấy mặt cậu ngu ngơ liền bật cười , ôm cậu vào lòng thì thầm .

- Anh biết , Markie , điều này thật tuyệt . Chúng ta có con rồi , anh yêu em nhất .

Mark mừng rỡ rơi cả nước mắt , vòng tay ôm chặt anh . Phải nói là khóc nức nở đấy , cái thai này cậu đã mong chờ mòn mỏi rồi , cậu rất thích trẻ con . Và giờ thì cậu có con rồi .

Ba mẹ Wang nghe tin vì thế cũng đến gấp , thấy cậu đang vui vẻ liền một mạch chạy đến ôm cậu . Cũng là mừng rỡ vì sắp có cháu . Và lần lượt là ba mẹ Tuan , Bambam đến chúc mừng , còn mang theo tiểu bảo bối đi nữa . Thằng bé tên Dalkyum , rất đẹp trai y hệt Yugyeom vậy . Bambam đặc biệt là vừa trêu vừa chúc mừng cậu , Mark cũng chả thèm đôi co . Bởi cậu đang tràn ngập hạnh phúc đây. (Sr tui không nghĩ ra tên nào cho con của cặp YugBam lấy tui lấy đỡ tên cún của Gyeomie nha #^_^#)

Hai hôm sau đó Mark xuất viện , về nhà Mark được chăm sóc như vua . Từ mẹ Tuan cho đến mẹ Wang, hai ông bố mừng rỡ vì sắp có cháu. Đặc biệt thằng chồng cậu nữa , phải nói là Mark được nâng như nâng trứng , hứng như hứng hoa . Hại cậu đây ngại chết đi được .

- Mark , em định đặt tên cho con là gì ?

Jackson vừa ôm cậu trong lòng vừa nói .

- Ừm , Mason thì sao ?

Mark mỉm cười đáp lại , lấy hai tay anh vòng qua người mình . Thật ấm áp , còn cậu thì xoa nhẹ cái bụng mới lớn. Mark đã từng nghĩ liệu cậu sẽ có con với Jackson chứ , từ cái lúc nhìn Yugyeom bảo Bambam là có thai cùng với những lời ngon ngọt đó , cậu đã ghen tị . Cậu đã ao ước , sau đó không ngờ lại dẫn tới sự việc này . Nếu lúc đó cậu không giữ anh lại liệu có được như hôm nay .

- Ừm , cái tên rất đẹp . Vậy đặt như thế đi .

Jackson gật gật đầu , có vẻ rất gài lòng với cái tên .

- Anh , vậy giờ bạn gái cũ của anh ra sao rồi ?

Mark vẫn còn nhớ cuộc nói chuyện của anh và cô gái kia , chỉ là chưa nghe đến hết . Cũng chỉ vì vậy cậu đã hiểu lầm anh . May thay .....

Jackson hơi ngạc nhiên khi cậu hỏi vấn đề này , liền khẽ đáp .

- Cô ấy sang Mỹ du học rồi , chắc cũng lập gia đình .

- Hừm , vậy lúc đó anh nói với cô ấy cái gì ?

Mark ngẩng mặt lên nhìn anh , lúc cậu nghe lén cậu đã thấy anh nhìn mình . Vì quá đau buồn và hoảng sợ nên cậu mới chạy , vậy cuộc nói chuyện sau đó là gì . Jackson mỉm cười hôn nhẹ môi cậu .

- Anh nói anh yêu em , anh nói em khác với cô ấy . Anh không yêu em bởi em giống cô ấy , vì ở bên cạnh em anh thấy rất thoải mái , anh cảm nhận được em là định mệnh đời anh . Chỉ có em mới khiến anh vui vẻ . Từ khi lần đầu nhìn em anh đã yêu em rồi .

- Chả giống tí nào , em thấy anh còn bình tĩnh hơn cả em .

Mark bĩu môi véo má anh , Jackson mỉm cười mặc cậu véo . Chỉ thở dài đáp .

- Vì anh thấy em còn hồi hộp hơn anh .

Nghe tới đây cậu bỗng giật mình , đỏ mặt . Đúng là hồi đó cậu hồi hộp thật , ai bảo anh đẹp trai lại giọng hay như vậy . Còn rất biết cách ăn nói , đứa nào không đổ anh thì chỉ có thể là ngu .

Jackson cười tươi nhìn cậu mặt ngơ , ôm cậu nhẹ nhàng cùng trao nhau một nụ hôn . Một nụ hôn ướt át mang tính chiếm hữu , nhưng lại rất nhẹ nhàng .

- Em dù sao cũng có được anh rồi , nên phải biết giữ gìn đó nha .

- Anh dám phản bội em thiến .

- Ha ha ha ha .

Hạnh phúc là thế , chỉ cần có anh . Cuộc đời của em sẽ tràn đầy ánh sáng .

Em yêu anh nhiều lắm , Jackson.

Anh cũng yêu em nhiều lắm , Mark.

-------------

HPBD BamBam
#BelieveInBamBamDay

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net