Truyen30h.Net

Chuyen Ver Khai Nguyen My Vampire

Lời hứa bảo vệ cậu, hắn rất nhanh liền thực hiện. Mọi lúc mọi nơi, bất kể khi nào, chỉ cần Vương Nguyên có ý định ra khỏi phòng, lập tức có hai Ma cà rồng cấp cao theo sau bảo vệ. Họ không thực sự ra mặt, nhưng cậu có thể cảm nhận được nguyên khí luôn bám theo mình.

Cậu năn nỉ mãi, hắn mới chịu đồng ý để cậu cùng Hạ Vy được đến sân hoa chơi. Vương Nguyên thực vui, bởi vì hắn chịu nhượng bộ cậu một chút. Coi như là phải năn nỉ mãi, nhưng cũng là chiều cậu rồi.

___***___

Hạ Vy sau vụ việc cậu bị hạ độc, thường rất cẩn trọng xem xét mọi thứ cậu ăn uống, thậm chí là cả chạm vào. Vương nguyên thật sự ấm lòng, vui vẻ đón nhận sự quan tâm của Hạ Vy.
Biết cậu thích nhất là ăn bánh Khoai môn, liền một tuần một lần, lại tặng cậu một giỏ bánh chính tay cô ấy làm. Vương nguyên mỗi lần nhận bánh, đều rối rít cám ơn, ăn sạch không chừa một tẹo. Cậu lựa chọn tin tưởng Hạ Vy, đương nhiên không thể cứ tỏ ra cẩn trọng dò xét cô ấy.

___***___

Vương Nguyên dạo này rất chán ăn, hay buồn nôn, lại cũng hay bị đau đầu. Alex có khám cho cậu, nhưng không nhận ra cậu lại bị bệnh gì. Cậu cũng không dám thể hiện quá với Vương Tuấn Khait, nếu như hiện tại cậu bị bất kì cái gì, thì chắc chắn hắn đều có thể quy về Hạ Vy làm.

Hắn đương nhiên phát hiện ra, hỏi han cậu rất kĩ lưỡng, nhưng Vương Nguyên chỉ trả lời qua quýt, còn cầu xin Alex đừng nói thật tình hình với hắn. Alex có nghĩ đến việc mang thai, nhưng Vương Nguyên cũng không phải việc đó.

Chẳng lẽ cậu lại bị đầu độc lần nữa?
Thật sự cái này không hiểu được, Vương Nguyên đã được bảo vệ nghiêm ngặt như vậy, cư nhiên còn có kẻ lọt qua được sao? Cậu chột dạ nghĩ đến Hạ Vy, nhưng cũng lại tự mình xua đi ý nghĩ điên rồ ấy. Cậu chắc là chỉ bị cảm nhẹ thôi, không phải là do trúng độc nữa đâu.

Đôi lúc, có những thứ không hẳn là điên rồ đâu.

Vương Tuấn Khải rất bực mình, yêu cầu cậu từ nay không được ra khỏi phòng nữa. Vương Nguyên bản tính rất yêu thích tự do, đột nhiên bị giam lỏng đương nhiên là lại không chịu được.  Cậu cãi nhau với hắn, nói rằng cậu không bị gì hết, hoàn toàn khoẻ mạnh, và cậu không muốn bị nhốt trong phòng một giây phút nào cả. Cãi nhau kéo dài gần một tuần, Vương Nguyên kiên quyết bảo vệ ý kiến của mình, tuyệt thực liên tục.

Vương Tuấn Khải liền tức giận bỏ mặc cậu, tỏ vẻ bất cần mà nói:

-"Em muốn làm gì thì làm."

Kì thực chính là bởi vì quan tâm mới chịu nhượng bộ cho cậu. Vương Nguyên cứ coi như hắn chỉ là đuối lý mới từ bỏ. Đằng nào cậu cũng mong hắn từ bỏ cơ mà.
Cơ thể cậu, vẫn yếu dần.

___***___

Vương Tuấn Khải dạo này bận túi bụi, thường xuyên phải ra khỏi Darkness, trụ cột cùng Ma cà rồng cấp cao theo hắn khá nhiều, ở lại lâu đài chỉ còn Ma cà rồng thiếu niên. Vương Thần ở lại bảo vệ lâu đài, ít ra cũng còn có người dẫn dắt, nếu như bị tấn công, e rằng thiếu chỉ huy thì loại Ma cà rồng thiếu niên chẳng khác gì rắn mất đầu.

Sáng hôm ấy, trời mưa phùn lất phất, không khí cũng se se lạnh. Vương Nguyên vui vẻ cùng Hạ Vy ngồi trong sân hoa ăn bánh Khoai môn. Hạ Vy rút từ trong túi ra một chiếc khăn choàng màu trắng rất đẹp và thanh nhã, chìa ra trước mắt cậu. Cậu ngừng ăn, nuốt miếng bánh đang nhai dở xuống, sau đó mở to mắt hỏi Hạ Vy:
-"Cái gì vậy?"

-"Tặng anh. Là tự em đan lấy đấy. Có thể nó không đẹp, nhưng mà em cũng cố hết sức rồi. Mong anh đừng chê."

-"Không không, đẹp mà, rất đẹp, thực cảm ơn em."-Vương Nguyên cười tươi rói, nhận lấy khăn quàng từ tay Hạ Vy.

-"Để em quàng cho anh nhé."

-"Được."-Cậu gật đầu, hơi nghiêng nghiêng cổ để Hạ Vy luồn khăn vào.

Khăn quàng vòng lên trước mắt, sau đó trụ lại ở mũi cậu. Một mùi hương nồng hắc từ chiếc khăn lan vào mũi cậu, sau đó đột nhiên cảm nhận được cơ thể cứng lại, thần kinh giống như bị đóng băng, bất động như một bức tượng. Hạ Vy ở phía sau hét lên một tiếng, sau đó giống như bị đánh ngất, gục dưới chân cậu. Vương Nguyên toát mồ hôi lạnh, lại không cử động nổi, loay hoay một chỗ.

Sau đó liền nhìn thấy trước mắt một thân ảnh đàn ông mặc áo choàng màu trắng, mái tóc tím mềm ôm sát vào khuôn mặt diễm lệ. Người này, quả thật bề ngoài thực xuất chúng, giống như là thần tiên hạ phàm. Người đàn ông cao gầy, mỉm cười nhìn cậu, sau đó phất tay một cái, liền có mấy người mặc áo kín mít xuất hiện. Ma cà rồng thiếu niên la liệt dưới chân bọn chúng. Căn bản, Vương Tuấn Khải quá bất cẩn đã điều hết Ma cà rồng cấp cao bảo vệ cổng lâu đài.

Vương Nguyên ngay lập tức bị bắt đi. Hoạt động của bọn chúng cực kì nhanh gọn, xem ra căn thời gian lên kế hoạch từ trước đã khá kĩ.

___***___

Vương Thần điều động lính ngăn chặn lũ Băng tinh đang nhốn nháo phá cổng. Lũ người này quả thực rất ngu ngốc, cổng đâu đài Darkness là vị trí được bảo vệ dày đặc, lại rất cẩn mật. Một con kiến vượt qua cũng còn khó khăn, huống hồ là một lũ lâu la không có đầu óc. Tiếng huýt sáo từ Tây lâu đài vang lên, Băng tinh lập tức dừng lại, rút chạy hết.

Vương Thần hơi nhíu mày, không lẽ nào đến đây làm loạn một chút, lại rời đi vội vã như vậy? Cái này có chút không ổn. Tiếng sáo vừa rồi từ phía Tây toà nhà, là nơi ở của Tuấn Khải và Vương Nguyên, chết tiệt, Vương Nguyên...

Vương Thần tức tốc dịch chuyển đến sân hoa. Hạ Vy ngất xỉu nằm bệt dưới nền cỏ, Vương Nguyên không thấy tăm hơi.  Chắc chắn Băng tinh đã bắt cậu đi. Vương Tuấn Khải nếu như biết được, quả thật Băng tinh khả năng cao sẽ biến mất hoàn toàn.

Vương Thần là người ngoài cuộc, hắn nhận ra thế cục, cảm nhận được thứ tình cảm đặc biệt của Vương Tuấn Khải dành cho cậu con trai với ánh mắt đặc biệt đó. Vương Thần không phủ nhận, hắn có cảm tình với Vương Nguyên, hắn cũng rất muốn chiếm hữu cậu, nhưng tình cảm anh em, hơn nữa còn vì cả dòng tộc Ma cà rồng, hắn không thể ra mặt tranh chấp với Vương Tuấn Khải.

Giờ phút nguy cấp này, hắn quả thực không giấu nổi lo lắng. Liền ngay lập tức bấm lên hoa tai đá ngọc đỏ, phát tín hiệu khẩn đến Vương Tuấn Khải.

___***___

Ngọn lửa dữ dội bốc cháy, cả người Vương Tuấn Khải bừng lên cơn tức giận. Hắn túm lấy Vương Thần, đấm mạnh một cái vào má phải:

-"Chết tiệt, các người thật vô dụng."

-"Tuấn Khải, em bình tĩnh đã. Chắc chắn chủ mưu là Băng tinh, vậy chỉ cần gặp chúng, yêu cầu chúng giao ra Vương Nguyên là được. Băng tinh thế lực thua kém chúng ta rất nhiều, sẽ không dám gây chiến đâu."- Vương Thần thành khẩn đáp lại.

-"Điều động một nửa số Ma cà rồng cấp cao theo ta. Đến Băng Lục Sơn Giác."

___***___

Mà cà rồng lướt trên gió, chỉ cần mười phút đã đến Băng Sơn Lục Giác ở nơi thâm sâu cùng cốc. Vương Nguyên nằm trên phiến đá băng trước cửa Lục Giác, cả người giống như đang ngủ, yên lặng như tờ. Vương Tuấn Khải bốc hỏa bế cậu vào lòng, chỉ là người cậu khá lạnh, còn lại không có gì đặc biệt. 

Đầu đàn Băng tinh từ trong động băng lớn bước ra. Chính là người đàn ông có vẻ ngoài kiều diễm ở sân hoa mà Vương Nguyên đã gặp. Hắn một tay ôm chặt cậu, lãnh đạm bước đến, giọng nói mang đầy khí chất đe doạ:

-"Hàn, ta để ngươi tự do quá lâu, người liền muốn làm phản ?"

-"Ta đâu dám. Đấy là Chúa Tể nghĩ quá. Ta chẳng qua "không may" mới bắt nhầm người của Chúa Tể, cũng trả lại rồi đó thôi."

-"Ngươi nghĩ ta ngu dốt tin lời ngươi sao?"

-"Tin hay không là quyền của Chúa Tể. Nếu như muốn trừng phạt chúng tôi vì tội bắt nhầm người liền ngoan ngoãn trả lại thì xin mời."

-"Ngươi được lắm, coi như, ta để ngươi nhầm lần này, lần sau, không có thứ gọi là nhầm lẫn đâu."-Vương Tuấn Khải nhếch mép cười, ôm lấy cậu dịch chuyển lập tức về lâu đài.

Đoàn tuỳ tùng phía sau lắc đầu ngán ngẩm. Chúa Tể đi đón người, đón được liền quay về mất, bỏ quên cả đồng đội phía sau.
Cái này...quả thực...gọi là bá đạo sao?

__***__

Vương Tuấn Khải không an tâm, quả thực rất không hiểu. Cả một kế hoạch gan dạ đột nhập Darkness bắt người, sau đó liền ngoan ngoãn trả lại. Không, chắc chắn có chuyện không ổn.

Ánh mắt của hắn nhìn về phía Vương Nguyên đang ngủ trên giường, nhịp thở có chút hỗn loạn... Bắt Vương Nguyên, không lẽ chúng đã làm gì cậu? Rất có thể, cậu đang gặp một thứ nguy hiểm vô hình khó đoán. Dương Hàn là con người vẻ ngoài xinh đẹp bao nhiêu, tâm hồn càng độc địa bấy nhiêu. Quả thực Vương Tuấn Khải nghĩ không ra Dương Hàn đã làm gì Vương Nguyên! Rốt cuộc là tại sao mọi mũi tên đều nhắm đến Vương Nguyên?
Bởi vì hắn là Chúa Tể, nên mọi người kề cận hắn đều phải chết sao? Nực cười thật, lý luận vô lý như vậy, tại sao những người khôn ngoan như Dương Hàn vẫn không hiểu? Hay là cố tình không hiểu?

_______

Chap truyện cuối cùng của năm 2018😊
Năm mới vui vẻ nha cc😄

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net