Truyen30h.Net

Chuyen Ver Khai Nguyen My Vampire

Vương Nguyên hai ngày sau thì tỉnh lại, cảm thấy bản thân đã khá lên rất nhiều. Alex đã cấp cho cậu thuốc đặc trị tốt nhất, đương nhiên phải có hiệu quả vô cùng là cao. Vưing Tuấn Khải khi ấy đang ngồi xem tài liệu ở bàn khách, hắn rất chăm chú, cũng không hề nhận ra Vương Nguyên đã tỉnh dậy.
Cậu đi chân trần, khẽ bước ra gian ngoài, nơi hắn đang ngồi. Vết thương được xử lí tốt, hoạt động nhẹ liền không ảnh hưởng.

Vương Tuấn Khải ngước mắt lên, nhìn thấy cậu, đáy mắt hiện lên một tia thở phào. Hắn vẫy cậu lại, sau đó đặt cậu lên đùi, cẩn thận để cậu thoải mái nhất. Vương Nguyên hơi đỏ mặt, sau đó lí nhí hỏi hắn:

-"Tôi, có lẽ đã gây ra chuyện gì sao?"

-"Không, bị Dương Hàn hạ độc."

-"Xin lỗi, làm anh nhọc công. Đến cả bản thân mình mà tôi cũng không lo được."

Vương Tuấn Khải đẩy văn kiện về một bên, ôn nhu đặt cậu ngồi trước mắt, mắt đối mắt, nói:

-"Vương Nguyên...ta...em... Em có tình cảm với ta không?"

-"..."- Vương Nguyên hơi sững lại, ánh mắt trân trối nhìn hắn.

Cậu có tình cảm với Vương Tuấn Khải không? Hắn cứu cậu giữa đêm tuyết lớn hôm ấy. Hắn chăm sóc cậu rất cẩn thận. Hắn là lần đầu tiên của cậu.
Hắn vì cậu mà liều đến cùng, vì cậu mà đau đớn phiền não rất nhiều...
Cậu đều biết hết, cậu rất cảm kích hắn, nhưng bây giờ hỏi cậu có yêu không? Cậu không biết, chính bản thân cũng không biết mình đối với hắn là loại cảm xúc gì? Cậu mặc dù muốn bỏ trốn nhiều lần, nhưng cậu muốn đi bởi vì cậu nhớ gia đình.
Cậu cũng còn bố, đương nhiên vẫn hướng về nhà.

Sự thật là những khi ở bên hắn, được cảm nhận sự yêu thương chăm sóc của hắn, Vương Nguyên cảm thấy bản thân rất hạnh phúc. Cậu thích những lúc được ngồi trong lòng hắn, lại cũng thích cảm giác đôi môi của hắn lấp đầy đôi môi của cậu. Những cử chỉ dù là nhỏ nhất của hắn, cậu không biết từ khi nào đã đem ghi sâu vào trái tim.
Như vậy có tính là yêu không?

-"Sao? Trả lời ta đi chứ..."-Vương Tuấn Khải hơi thúc giục, ánh mắt có chút lo lắng. Dường như rất sợ một từ không từ miệng cậu nói ra.

-"Tôi thích ở bên cạnh anh, thích nhìn anh, thích hôn anh. Ừm, có gọi là yêu không?"

Em thích ở bên cạnh ta, thích nhìn ta, thích hôn ta. Ừm, có gọi là yêu không?
Có, có đấy. Đương nhiên là có.

-"Ta yêu em. Chỉ cần em nói có, em lập tức sẽ là người ta yêu nhất. Ta hứa với em."

-"..."

-"..."

-"Có..."-Pey hơi lí nhí trả lời, khuôn mặt đỏ bừng.

Như vậy là đủ, ta và em, chỉ cần một chữ có là đủ.  Hắn ôm chặt lấy cậu, sau đó đôi môi lần đến cặp anh đào của Vương Nguyên, ngấu nghiến điên cuồng.
HẮN HỨA, CẬU SẼ LÀ NGƯỜI HẮN YÊU NHẤT.

___***___

Hạ Vy đến thăm cậu, đem đến bánh mà cậu thích ăn. Hai người chơi đến hết buổi chiều. Hạ Vy hôm nay đem nhiều bánh quá, ăn mãi không hết. Cô ấy lại nói bánh nếu như không ăn nhanh sẽ bị hỏng mất, xem ra nên nhờ người ăn hộ rồi.

___***___

Vương Nguyên ôm cả đĩa bánh lớn, ngồi gọn trong lòng Vương Tuấn Khải, chăm chú cắn bánh, lại cũng chăm chú xem hắn xử lí công việc.

-"Tuấn Khải...hôm nay Tiểu Vy đem đến nhiều bánh quá, mình tôi ăn không xuể, ăn hộ được không?"

-"Ta không thích. Không ăn thì vứt đi."

-"Nhưng...em ấy bỏ công ra làm, vứt đi thì rõ là quá. Đi mà, chỉ cần ăn vài cái thôi."

Vương Tuấn khải đương nhiên không thể nói không được nữa. Kết cục Vương Nguyên liên tục đưa bánh vào miệng hắn, loáng cái là đã hết một đĩa. Đến khi Vương Tuấn Khải không chịu nổi, gỡ đĩa bánh ra khỏi tay cậu, để ra xa, công cuộc tống khứ bánh của Vương Nguyên mới dừng lại. Hắn ôm cậu trong lòng, bế về giường ngủ. Hôm ấy hắn có vẻ ngủ rất ngon, không hề trở mình qua lại.

Nửa đêm, trời bên ngoài tối như mực, cửa phòng ngủ bật mở. Nữ nhân bước vào, trên người khoác một bộ đồ màu đen dát bạc, vô cùng rực rỡ. Lân tinh trong phòng vụt sáng.  Vương Nguyên bị chói, giật mình mà mở mắt, hai tay đưa lên dụi một hồi mới tỉnh hẳn.
Vương Tuấn Khải nằm bên cạnh cậu, mồ hôi lạnh toát ra khắp trán, mắt vẫn mở nhưng không hề cử động.

Vương Nguyên giật mình, liền xuống giường, bước ra nhà ngoài.

-"Em..."

-"Anh Vương Nguyên..."

-"Tiểu Vy, em làm gì ở đây vậy?"

-"Em đến đón Chúa Tể."

-"Nửa đêm mà, Tuấn Khải phải nghỉ ngơi chứ, đi đâu giờ này?"

-"Đến sảnh chính."

-"Làm gì vậy?"

-"Cưới em."-Hạ Vy mỉm cười, cười đến phát bực.

-"Em đùa cái gì, mau về đi."-Vương Nguyên lắc lắc đầu, tiến đến định đẩy Hạ Vy ra ngoài.

Phụt

Kim châm nhỏ mảnh, một phát liền đâm vào người cậu. Vương Nguyên lảo đảo khuỵ xuống. Hạ Vy nhanh tay đỡ lấy cậu, sau đó kéo cậu vào nhà trong, nhấn cậu xuống ghế dài đối diện giường ngủ. Cô ấy vui vẻ mỉm cười, vẫn cười nhiều như vậy:

-"Xin lỗi anh, để anh đóng kịch cùng em một chút vậy."

-"Em..."-Vương Nguyên thất thanh kêu lên, nhưng cổ họng đau rát đến vô cùng, âm phát ra cực kì nhỏ, không thể nghe được.

Ngồi xuống giường, đỡ Vương Tuấn Khải ngồi thẳng dậy.

-"Ai ai, Chúa Tể đáng kính, ngồi dậy đi. Cùng xem kịch người yêu bé nhỏ của người đây."

Vương Tuấn Khải không nói lại, nhưng dường như bản thân hắn đang rất tức giận.

-"Có khó chịu không? Cả hai người trúng Bất Cử rồi, cử động hơi khó đó nha."

Chết tiệt, dám hạ độc hắn.

-"Có muốn biết vì sao lại rơi vào tình cảnh này không?"

-"Đều bởi vì người đó, Chúa Tể à. Ta rất thích người. À không, rất yêu người."

-"Bởi vì Vương Nguyên, ta phải giấu kín tình cảm trong lòng, cực kì bất hảo. Ta cũng có mức chịu đựng, thực sự là nên nói cho hai người biết đã chia cắt hai người như thế nào. Phải giấu giếm mãi thật chẳng vui vẻ chút nào."

-"Vụ hạ độc của cô Yêu nữ gì đó, là ta mua chuộc cô ta. Ta lợi dụng tình cảm của Dương Hàn đối với người, cũng mua chuộc y. Ta đưa cho bọn chúng rất nhiều độc dược, có biết vì sao không?"

-"Ta là truyền nhân rất hiếm còn sót lại của Đại Vĩ Thục Sư. Hắn là độc nhân mạnh nhất thế gian, cho nên đương nhiên độc dược ta được dạy nắm rất kĩ."

Hoá ra là vậy, Đại Vĩ Thục Sư, Vương Tuấn Khải từng nghe qua. Hắn cực kì mạnh, độc dược của hắn chỉ cần một chút đã giết chết người. Hắn nhận rất ít truyền nhân, chỉ có năm ba người. Rốt cuộc Hạ Vy lại là truyền nhân của hắn.

-"Ta yêu người, ta yêu đến chết đi sống lại. Vì yêu mà phải giả vờ thân thiết với người ta hận nhất trên đời, còn ngoan ngoãn giả làm em gái hắn. Nhưng không sao, cuối cùng tên ngu ngốc đó cũng đưa bánh cho người. Bánh bị hạ độc, chỉ phát tác với Ma cà rồng, cho nên chỉ có Người bị mà thôi. A, nhưng ta cũng cho hắn một châm độc, có lẽ đủ rồi nhỉ?"

-"Ta giáng một đòn cảnh cáo, Vương Nguyên không nghe. Ta đành dùng Dương Hàn. Ta còn cực cẩn thận dặn dò hắn đem cậu ta đảo đi đảo lại, cốt cũng là để người biết rằng ở bên cạnh cậu ta cực kì phí thời gian, suốt ngày cứu rồi lại cứu. Rồi còn để người thấy được không cần hắn kì thực vẫn sống tốt. Tiếc là ta quá coi thường tình cảm nồng đậm của hai người. Đinh ninh rằng người sớm muộn cũng vứt bỏ Vương Nguyên, cuối cùng đi ngược hết lại kế hoạch."

-"Ta nói Dương Hàn từ từ hẵng manh động, để ta tìm cách đối phó, lại không nghe lời, tác oai tác quái đứng lên chống lại người. Thực ngu ngốc. Làm ta cảm thấy thực chán với những con rối hồ đồ như vậy, đúng ra, tự làm có lẽ tốt hơn."

Từng lời Hạ Vy nói ra, đều là từng cú tát mạnh vào mặt Vương Nguyên. Cậu có thực ngu ngốc như cô ấy nói? Bản thân để người ta mặc sức thao túng mà không hề hay biết?  Hết sức yêu quý, gì mà em gái, gì mà anh trai? Cậu đáng để bị đùa cợt như vậy không?
Cậu im lặng, đầu óc đau đến choáng váng, hàng ngàn câu hỏi đổ ụp xuống như cơn thủy triều, xô tới tấp.

Vương Tuấn Khải không quá ngạc nhiên. Hắn từ đầu vốn không ưa gì Hạ Vy. Cũng cảm thấy cô ta có hơi giả tạo, nhưng sau bao nhiêu chuyện vẫn là đối với Vương Nguyên rất tốt, liền buông lỏng cảnh giác. Không ngờ liền lọt lưới của cô ta ngay lập tức.

-"Chúa Tể, hôm nay ta đem đi loại tình dược đặc chế, chỉ cần một lọ này thôi, chúng ta chắc chắn sẽ có thể đường đường chính chính đến với nhau. À Vương Nguyên nữa nhỉ, đừng lo, ta sẽ giúp hắn lên đường ra đi thượng lộ bình an. Để xem, có thể để cho chút bột Tử Nhuệ, hắn sẽ chết ngay lập tức, không bị đau đớn."

Hạ Vy cười phá lên, cười như điên dại. Cô ta lấy từ trong người ra một lọ bột màu đen, sau đó đổ ra bàn tay một ít, tiến đến trước mắt Vương Nguyên , chuẩn bị cạy miệng cậu ra. Chợt có tiếng động từ phía sau:

-"Chúng ta...có nên dừng màn kịch xuất sắc này lại không nhỉ?

________

Thấy hình ☆ phía dưới không? Bấm vào đi😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net