Truyen30h.Net

[CHUYỂN VER] [Khải nguyên] MY VAMPIRE

Chap 18

_linhkarroy_

Hạ Vy giật mình, quay lại phía sau. Vương Thần cùng Lạc Phong, đều đang đứng đó. Người vừa rồi nói, chính là Vương Thần.

-"Hạ màn thôi. Chúng ta xem kịch như vậy là đủ rồi."

-"Làm sao...làm sao mà..."

-"Thực ra thì có vẻ ngươi đóng kịch không tốt, bị ta phát hiện ra rồi."-Vương Tuấn Khải vô cùng thoải mái mà đứng dậy.

Hạ Vy ngạc nhiên đến đờ người ra. Vương Tuấn Khải, chẳng phải đã trúng Bất Cử rồi sao? Làm thế nào mà hắn có thể cử động được?

-"Ngươi có vẻ ngạc nhiên. Ta chỉ ăn qua chút bánh, đã nhận ra mùi lạ. Alex đã khám qua cho ta, liền nhận ra ta bị trúng độc. Ta lập tức được uống thuốc giải. Cho nên độc của ngươi trúng thì có trúng, nhưng lại bị giải rồi."

-"Chết tiệt."-Hạ Vy sợ hãi chửi thề một câu.

Vương Tuấn Khải quả thật không dễ đối phó. Những tưởng hắn không hề nhận ra màn kịch hoàn hảo của cô, nào ngờ hắn lại tinh nhạy đến thế.

-"Ngươi..."-Hạ Vy thất thố, bị dồn vào giữa phòng. Run rẩy mà lẩm bẩm, sau đó liền lao về phía bàn, vớ lấy con dao để ở trên.

Vương Tuấn Khải cũng không đả động, chỉ đứng đó nhìn cô ta. Giờ phút này kể cả cô ta làm gì, cũng chỉ đều là cá nằm trong lưới, một vạn lần không thể trốn thoát. Cô ta lấy từ trong túi ra một lọ thuốc màu trong suốt. Sau đó rắc đều lên thân dao.

-"Lần này...ta liều chết với người. Nếu như ta không thể có được người, Vương Nguyên lại càng không thể. Ta hơn y, ta hơn y rất nhiều mà."

Hạ Vy phá lên cười như điên dại, sau đó con dao một khắc liền phóng về phía Vương Tuấn Khải. Bên trong lọ thuốc là độc tính gây chết ngay lập tức, cực kì nguy hiểm. Chỉ một chút thôi đã có thể giết người trưởng thành.

Con dao phi đến với tốc độ rất nhanh. Lạc Phong rất nhanh túm lấy tay Hạ Vy. Tuy nhiên dao đã phóng ra rồi.
Vương Tuấn Khải nhếch mép, được, chơi thì chơi đến cùng. Hắn chằm chằm nhìn vào con dao. Tốc độ con dao đi ngày càng chậm, cuối cùng khựng lại ngay trước ngực hắn. Hắn chỉ liếc một cái nữa, con dao liền tan chảy trước mặt Hạ Vy.

Cô ta nhăn nhó đến kinh ngạc, rú lên một cách đau đớn:

-"Không...không thể nào. Ta yêu người, ta yêu người hơn. Bỏ ta ra, ta phải giết y, ta phải giết Vương Nguyên. Tên kĩ nam, tên tiện nhân, ta giết ngươi..."

-"Ngươi câm miệng, còn nói thêm một câu, ta liền giết ngươi."

-"Không, ngươi sẽ không giết ta. Ngươi yêu ta mà, ngươi yêu ta. Vương Nguyên, ngươi cướp Tuấn Khải của ta, ngươi cướp Tuấn Khải của ta. Trả lại cho ta..."

Vương Nguyên mặt mũi trắng bệch, sợ đến phát khóc. Cậu vẫn không cử động được, tuy nhiên vẫn hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Cậu cực kì hối hận. Bây giờ mới cảm thấy, cậu đối với Vương Tuấn Khải vô cùng có lỗi. Từ trước đến nay, cậu chưa bao giờ thấy được những thứ hắn vì cậu mà đương đầu. Hay những ý nghĩ mà cậu từng nghĩ, rằng Vương Tuấn Khải giữ cậu chẳng khác nào muốn hại cậu, rồi hắn chỉ là coi cậu như đồ chơi, chán rồi sẽ bỏ.

Đồ chơi, ừ, cũng làm cho chủ nhân của nó phải đau. Chủ nhân, ừ, cũng làm cho đồ chơi phải hối hận.

Vương Tuấn Khải bước về phía Hạ Vy, hắn giật lấy túi độc dược. Để xem, hắn cũng có khá nhiều kiến thức về độc dược. Lọ thuốc trắng ban nãy cô ta dùng để rắc lên dao vẫn còn vài lọ nữa. Hắn lấy một lọ, bóp miệng Hạ Vy, đổ cả lọ vào miệng cô ta. Hạ Vy giãy dụa, sau đó từ từ lịm đi. Lạc Phong giật tay ra, cô ta liền gục xuống sàn, từ miệng chảy ra máu tươi. Hắn nhìn cũng không nhìn, chỉ nói một câu, bảo Vương Thần và Lạc Phong cho người đến dọn dẹp. Rồi đỡ lấy Vương Nguyên, ôm cậu ra ngoài.

Trong Darkness có rất nhiều phòng, hắn chọn lấy một phòng gần đó, rồi cùng cậu đi vào. Cũng đã chuẩn bị sẵn thuốc giải, cho cậu uống, rồi ôm chặt lấy cậu. Vương Nguyên cũng còn rất sợ hãi, chui thật sâu vào lòng hắn, hơi run rẩy. Vương Tuấn Khải ôn nhu xoa lưng cậu, thì thầm đủ nghe cho hai người:

-"Sợ lắm đúng không? Xin lỗi."

-"..."

-"Sau này, đừng lo. Hạ Vy chết rồi, người khác sẽ biết đường mà tránh xa em. Chỉ cần chính thức là người của ta, không có gì phải lo cả."

-"Ừ, cảm ơn anh, Tuấn Khải."

Hắn mỉm cười, hôn cậu. Hai bờ môi đóng chiếm lẫn nhau, dây dưa kịch liệt. Tiếng nước dâm mĩ vang lên khẽ khẽ trong không gian.

Không phải cứ yên lặng mà ở bên nhau mới là tình yêu đẹp. Ta cùng em đã trải qua rất nhiều gian truân mới cùng ở bên nhau. Như vậy cũng tính là tình yêu đẹp. Chỉ cần ở bên nhau, những cửa ải ấy cự nhiên sẽ trở nên vô cùng tầm thường. Ta từng nói sẽ bảo vệ em, giờ là lúc thể hiện cho em thấy ta thực hiện lời hứa như thế nào.
Chỉ cần còn ở bên nhau mọi thứ đều có thể trở thành sự thật.

___***___

Mọi chuyện được thu xếp ổn thỏa.
Vương Nguyên quyết định ở lại cùng Vương Tuấn Khải. Bố cậu kì thực đã bị bệnh mà chết, từ trước đó một tháng.
Vương Nguyên cảm thấy vô cùng day dứt, bởi vì làm con mà bố mất cũng không thể nhìn mặt lần cuối. Vương Tuấn Khải giúp cậu an táng, chôn cất bố ổn thỏa, cũng lại khuyên ngăn cậu đừng buồn. Dù sao cậu cũng không phải cố ý, hơn nữa bản thân cũng đang gặp chuyện.

Cậu chỉ vùi đầu vào ngực hắn, nước mắt khẽ rơi. Ít nhất, cậu còn hắn. Chỉ cần có hắn, sẽ vượt qua.

___***___

Vương Nguyên ba tháng sau mang thai, đủ tháng đủ ngày liền sinh đôi một trai một gái. Hai đứa bé đều rất xinh đẹp, mang chút tuấn lãng phong sương của Vương Tuấn Khải, lại mang chút khả ái hiền lành của Vương Nguyên. Quả thực cả hai đều vô cùng thuận mắt. Darkness mở tiệc xuyên mấy ngày mấy đêm. Đứng đầu các gia tộc ai cũng đến chúc mừng chuyện vui.

___***___

Hai năm sau

Vương Nguyên dạo này cực kì mệt với hai đứa nhóc con. Một đứa thì suốt ngày đòi đi chơi, một đứa lại đòi ở nhà đọc truyện. Lại thêm Vương Tuấn Khải suốt ngày ở sảnh đường, đêm đến lại chui vào đòi hỏi. Thử hỏi ai có thể chịu được.

Cuối cùng Vương Nguyên liền bùng phát, đối Vương Tuấn Khải càu nhàu:

-"Rốt cuộc con cả hai hay mình tôi vậy hả?"

-"Cả hai."

-"Tại sao lại chỉ có mình tôi phải chăm bọn nó."

-"Em là vợ ta."

-"Chết tiệt, vợ cái con khỉ. Tôi làm chồng làm chồng làm chồng."

-"Thật sao? Em nghĩ như vậy sao?"- Vương Tuấn Khải ngồi thẳng dậy, nghiêm túc nhìn cậu. Dám có suy nghĩ sai lệch lớn nhẹ vậy, cần phải chỉnh đốn.

-"Phải, tôi nghĩ như vậy đấy."-Vương Nguyên giận quá mất khôn, hoàn toàn không để ý Vương Tuấn Khải đang cau mày, lại liếp mép hết sức gian tà.

-"Được, chồng thì chồng."-Hắn trước tiếp trận cậu ra.

Quần đi quần lại cả đêm, Vương Nguyên sau đó hoàn toàn chuyên tâm chuyên ý chăm sóc hai đứa nhóc. Không ho he đòi làm chồng làm vợ gì nữa. Mệt thì mệt thật, nhưng mà cũng không mệt bằng một đêm phục vụ hắn. Mệt rồi cũng quen.

Một cuộc sống viên mãn, hai người bọn họ cùng hai đứa nhỏ. Vương Tuấn Khải cảm thấy như vậy là đủ. Vương Nguyên cũng cảm thấy như vậy là đủ.
Chúng ta đều tìm ra bản thân cần cái gì, lại cũng đã lấy được rồi. Sau này chỉ cần cùng nhau là tốt rồi.

__________HOÀN__________

[00:00 - 1/1/2019]

Ahuhu muốn đăng giờ thiêng mà mạng lag đúng lúc quá dị T^T, thôi cứ coi như mị đăng đúng giờ đi ha😅😂

Vậy là hết rồi á:)) cảm ơn các bạn đã ủng hộ❤

Còn nữa, năm mới vui vẻ😊 năm con heo nhưng đừng để ra tết phì nhiêu như heo nhá😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net