Truyen30h.Net

[CHUYỂN VER] [𝓐𝓵𝓵𝓴𝓸𝓸𝓴] Nhóm Thú Phu Của Ta

phần 40

desbonbonz

Jeon Jungkook phát hiện Thân vương Kim Namjoon có chút khác so với trong tưởng tượng của mình. Thân vương Kim Namjoon giống một vị bác học, gần như là mỗi bức tranh, gã đều biết lịch sử của nó. Không thể không nói, buổi triển lãm tranh này Jeon Jungkook xem vô cùng hưởng thụ.

Thân vương Kim Namjoon còn chưa kịp mời Jeon Jungkook hẹn hò lần thứ 3, đế quốc đã xảy ra một sự kiện lớn.

Đó chính là chiến thắng của quân viễn chinh, đồng thời cũng mang về một tin tức lớn – chính là đế quốc đã có tinh hệ thứ 11.

Quân bộ đã quyết định, các tướng sĩ tham gia lần này đều được thăng cấp 1 bậc, Hoàng đế bệ hạ và nhiều thành viên Hội nghị cùng chủ trì nghi thức trao quân hàm.

Một sự việc trọng đại như vậy, Min Yoongi tướng quân đương nhiên cũng phải tham gia, Jeon Jungkook cũng phải tham gia cùng.

Trong buổi lễ, Jeon Jungkook đã nhìn thấy Thân vương Kim Namjoon. Thẳng đến lúc này Jeon Jungkook mới biết Thân vương Kim Namjoon là chỉ huy của quân viễn chinh. Giống đực tóc bạc này chính là người dẫn đầu đại quân đế quốc, đi mở rộng lãnh thổ.

Sau đó là quá trình trao quân hàm rất dài, trao quân hàm xong là đến tiệc cung đình.

Min Yoongi phải đi chào hỏi một vài nhân vật lớn, lo lắng Jeon Jungkook mệt, nên Min Yoongi không muốn Jeon Jungkook đi xã giao cùng.

Trong hoàng cung cũng có phòng chuyên để khách nghỉ ngơi, lúc này Jeon Jungkook đang nghỉ ngơi ở đó. Hiện tại bụng em đã lớn, nên đi lâu một chút sẽ mệt mỏi, vì vậy em không thích hợp đi xã giao lắm.

Dựa vào ghế sô pha nghỉ ngơi một lát, Jeon Jungkook mở vòng tay, xem quang não lấy dụng cụ vẽ tranh ra. Gần dây em đang vẽ một số câu chuyện lúc còn ở Thần Hi, cũng chính là những chuyện lúc nhỏ, đến lúc đó sẽ tập hợp thành một tập truyện tranh, giống như tập truyện “Nhật ký mang thai” vậy.

Lúc Jeon Jungkook vẽ tranh rất dễ bị chìm đắm vào mà quên mất thời gian. Cũng không biết qua bao lâu rồi, em vẽ xong một bản nháp, nhẹ nhàng thở một hơi rồi dừng bút, xoa xoa ngón tay.

“Vẽ đẹp lắm” – Bên cạnh liền vang lên một tiếng nói

Jeon Jungkook hoảng hốt, quay đầu lại.

Là Thân vương Kim Namjoon.

Thấy là người mình có quen làm Jeon Jungkook thở ra một hơi.

“Sao ngài lại biết tôi ở đây?” – Jeon Jungkook hỏi

Thân vương Kim Namjoon nói – “Chuyện này chỉ cần hỏi một chút liền biết mà, đúng không?”

Cũng đúng, Jeon Jungkook là cùng Min Yoongi tới, có nhiều người biết như vậy, đương nhiên là hỏi rất dễ dàng.

“Ngài đến có việc gì?” – Jeon Jungkook hỏi

“Những mẫu truyện tranh của em rất thú vị” – Thân vương Kim Namjoon khen lần nữa

“Cám ơn” – Jeon Jungkook nói. Em vẫn luôn tự tin về khả năng vẽ tranh của mình.

“Ta nghĩ là ta không thể chờ kịp đến lần hẹn hò thứ 3 nữa” – Thân vương Kim Namjoon cúi người hôn lên môi Jeon Jungkook, chỉ nhẹ chạm một cái liền rời đi – “Ta có lẽ là....Không, ta nghĩ là ta đã thích em rồi”

Giọng nói vừa dứt, Thân vương Kim Namjoon lại vươn tay giữ lấy ót Jeon Jungkook, rồi mãnh mẽ hôn xuống.

Nụ hôn này không giống như nụ hôn lúc nãy, vừa rồi chỉ nhẹ hôn lướt qua, lần này Kim Namjoon như muốn nhai nuốt Jeon Jungkook vào bụng vậy. Không khí đột nhiên bị đoạt lấy, đầu lưỡi cũng bị cuốn lấy mà dùng sức mút, Jeon Jungkook không thể hô hấp được.

“Ah....”

Jeon Jungkook bị kỹ thuật hôn môi cao siêu của Kim Namjoon làm cả người mềm nhũn hết, cũng không biết em đã bị Thân vương Kim Namjoon ôm vào lòng lúc nào. Cổ áo cũng đã bị cởi bỏ, bàn tay Kim Namjoon bắt được một bên ngực của Jeon Jungkook. Bởi vì mang thai, ngực của Jeon Jungkook đã bắt đầu lớn hơn, lớn cỡ 1 quả trứng nhỏ, xúc cảm chạm vào rất tinh tế, mềm mại, cũng rất mẫn cảm. Bên vú bị Kim Namjoon chơi đùa trong tay, còn thường xuyên dùng ngón tay kẹp lấy núm vú mà cọ xát.

“Ah......ah.....”

Jeon Jungkook nhíu mày, không nhịn được mà rên rỉ một tiếng, lúc này mang thai em đã mẫn cảm hơn ngày thường rồi, làm sao có thể chịu được trêu chọn như vậy. Chỉ mới một lát thôi mà đã làm tiểu huyệt của em ướt đẫm rồi.

Kim Namjoon cuối cùng cũng hôn đủ, mang theo ý cười mà nói nhẹ bên tai Jeon Jungkook.

“Xem ra em cũng không phải ghét bỏ ta, đúng không?”

“Tôi....tôi....” – Đôi mắt Jeon Jungkook ứa nước, dục vọng cũng bốc lên rồi. Cũng tại em quá nhạy cảm.

Em nâng tay lên, muốn gọi điện cho Min Yoongi. Và tất nhiên là Thân vương Kim Namjoon không cho phép em làm điều đó. Kim Namjoon nhẹ chế ngự được Jeon Jungkook, từ phía trên nhìn xuống.

“Thơm quá” – Kim Namjoon nói.

Trong không khí là tràn ngập mùi hương động tình, mùi hương hoa lan tỏa khắp nói.

“Bé yêu, làm Vương phi của ta được không?”

Kim Namjoon lại cúi xuống hôn lên môi Jeon Jungkook, bàn tay sờ lên bụng nhỏ của Jeon Jungkook, rồi lại gặm cắn lên vành tai, hơi thở ấm áp phun bên tai Jeon Jungkook.

“Bé con trong bụng em muốn ta” – Kim Namjoon khàn giọng nói.

“Mới....mới không cần ngài....” – Jeon Jungkook thở hổn hển, gian nan nói.

“Ngài...ngài buông tôi ra”

“Hung dữ như vậy sao?” – Kim Namjoon cười.

Gã dán môi lên bên môi Jeon Jungkook cọ xát rồi nói – “Bộ dáng của em lúc này làm ta nhớ đến trước kia, em sẽ vừa ngoan vừa mềm, còn rất đáng yêu....lại còn kêu ta là ‘cữu cữu’ nữa”

'Cữu cữu'

Hai chữ này giống như sét đánh vang lên bên tai Jeon Jungkook, em liền mở to hai mắt.

Em nhớ rõ ràng. Người duy nhất em gọi là ‘cữu cữu’ chỉ có tên ‘Xà tộc’ giúp em lúc kỳ động dục kia thôi.

Lúc đó em còn nghĩ là ‘Xà tộc’. Thì ra có hai căn dương vật không phải chỉ có Xà tộc mà còn có Thân vương Kim Namjoon?

Trái tim Jeon Jungkook bỗng dưng thắt chặt lại, lúc này, cửa bên ngoài cũng bị Min Yoongi mạnh mẽ đẩy vào.

“Kook Kook!!”

Min Yoongi cởi áo khoác quân trang của mình khoác lên người Jeon Jungkook, rồi một tay đem em bế lên. Đôi mắt vàng kim nhìn chằm chằm Thân vương Kim Namjoon, trầm giọng cảnh báo – “Điện hạ xin hãy tự trọng”

“Nếu muốn nói đến....” – Kim Namjoon cười nhạt – “Ta nghĩ ta càng có tư cách làm trượng phu của Jeon Jungkook hơn Min Yoongi tướng quân đó”

Min Yoongi cau mày, Jeon Jungkook nắm lấy áo khoác, mở miệng nói – “Đứa bé....là của ngài ấy”

Min Yoongi hơi bất ngờ nhíu mày, nhưng cũng rất nhanh đã bình tĩnh lại, nắm chặt tay Jeon Jungkook – “Phu nhân của tôi hiện không khỏe, thứ lỗi tôi không nói chuyện được nữa”

Nói xong liền quyết đoán mà ôm Jeon Jungkook rời đi.

Xe huyền phù trực tiếp đáp xuống lầu 5 của phủ bá tước. Min Yoongi bế Jeon Jungkook vào phòng mình.

“Kook Kook” – Min Yoongi cúi đầu hôn lên trán Jeon Jungkook – “Không cần nghĩ nhiều, có anh ở đây. Nếu em không muốn cùng Thân vương Kim Namjoon có quan hệ gì, thì không cần để ý gã ta nữa”

Jeon Jungkook dựa vào lòng Min Yoongi, tâm rối như tơ vò.

Đứa bé là Long tộc sao?

Hơn nữa còn là con của Thái tử đế quốc. Hoàng thất không thể nào để dòng máu của mình lưu lạc bên ngoài. Thân vương Kim Namjoon nhất định là sẽ bắt đứa nhỏ này mất.

Thân vương Kim Namjoon giúp em vượt qua động dục, mà rõ ràng là không để giống cái là mình vào mắt, thậm chí là không để mình thấy mặt mũi nữa.

Nhưng khi biết mình mang thai một quả trứng, Kim Namjoon lại xuất hiện. Nếu nói rằng gã không phải vì đứa bé đến thì ai tin được chứ.

Nhưng Jeon Jungkook em không phải là một công cụ sinh dục.

Jeon Jungkook đang tưởng tượng đến không ít hình ảnh đáng sợ, vì dòng máu hoàng tộc mà nhóm quyền quý sẽ tính kế đến sự ra đời này. Thân vương Kim Namjoon sẽ cướp đi đứa bé của mình sao?

Jeon Jungkook không tin là Kim Namjoon muốn mình làm Vương phi đâu. Gã là Thái tử, là thân phận cao quý như vậy, tự nhiên sẽ có vô số giống cái muốn là Vương phi của gã, liên hôn chính trị đến giờ vẫn luôn là cách thức để củng cố chính trị, gã làm sao muốn cưới một giống cái xuất thân bình dân được, hơn nữa còn là giống cái đã có 2 Chính phu.

“Bảo bối....” – Min Yoongi than nhẹ một tiếng, thân mật hôn lên má Jeon Jungkook.

Jeon Jungkook ôm chặt lấy Min Yoongi, lý trí đã quay lại, em không muốn làm tướng quân đại nhân của mình phải đối nghịch với hoàng thất đâu.

“Chúng ta có thể cùng ngài ấy ra điều kiện” – Jeon Jungkook kiên định nói – “Không thể để ngài ấy dễ dàng đạt được”

“Anh biết” – Min Yoongi nắm lấy tay Jeon Jungkook – “Yên tâm, anh mãi mãi sẽ bên cạnh em. Em chỉ cần khỏe mạnh mà dưỡng bé bảo bảo là được”

Min Yoongi vẫn luôn hiểu em. Jeon Jungkook nhịn không được mà rung động trong lòng, rồi hôn lên. Em đẩy Min Yoongi xuống sô pha, vội vàng mà kéo áo sơ mi của tướng quân xuống, lúc nhìn thấy cơ bụng săn chắc của Min Yoongi, Jeon Jungkook liền bắt đầu thở dồn dập. Tay em vẫn đi xuống, muốn cởi bỏ quần Min Yoongi nhưng đã bị Min Yoongi ngăn lại.

“Để anh”

Đôi mắt vàng kim nhìn lên Jeon Jungkook, cả người Jeon Jungkook liền nóng lên. Dương vật to lớn bật ra, Jeon Jungkook một giây cũng không đợi nổi, nâng mông muốn ngồi xuống.

“Kook Kook” – Min Yoongi âm thanh lạnh lẽo có chút bất đắc dĩ, đỡ lấy eo Jeon Jungkook – “Đừng vội”

Tiểu huyệt của Jeon Jungkook đã sớm ướt đến rối tung, vừa rồi bị Thân vương Kim Namjoon trêu chọc, dục vọng trong thân thể vẫn chưa được giải trừ.

Min Yoongi một tay nắm lấy dương vật, quy đầu lớn đặt ngay cửa huyệt, hơi cọ xát một chút, tiểu huyệt ướt át liền muốn ăn vào.

“Ah.....” – Jeon Jungkook thoải mái mà rên rỉ, ngay sau đó dùng sức ngồi xuống, từng chút mà nuốt hết căn dương vật.

“To quá....” – Dương vật vừa cắm vào, tiểu huyệt đã tham lam hút lấy, từng ngụm từng ngụm mút vào.

Jeon Jungkook dựa vào tiết tấu mình thích mà chậm rãi di chuyển, cảm giác tê dại lan khắp toàn toàn thân, mới di chuyển vài cái thì chân em đã mềm nhũn ra rồi.

“Tướng quân...” – Jeon Jungkook bĩu môi rên rỉ, em cũng không ý thức được là ngữ điệu của mình lúc này như là đang làm nũng.

Min Yoongi cũng cười cong môi, đỡ lấy eo Jeon Jungkook, bắt đầu đĩnh lên.

“Ah....tướng quân....” – Jeon Jungkook đứt quãng nói – “Anh....anh đang.....cười sao?”

Jeon Jungkook còn chưa thấy Min Yoongi tướng quân cười đâu, bộ dạng tướng quân lúc nào cũng là một kiểu nghiêm túc cấm dục. Đây là lần đầu tiên thấy tướng quân cười.

Min Yoongi không trả lời, ánh mắt chỉ trầm xuống rồi dùng bàn tay vuốt ve lấy bụng nhỏ đã phồng lên của Jeon Jungkook.

“Nhanh một chút....muốn....” – Jeon Jungkook phả từng hơi thở nóng bỏng, thúc giục Min Yoongi.

Tiểu huyệt càng cố chảy thêm nhiều dâm dịch, làm chỗ kết hợp của hai người ướt dầm dề.

Lực eo của Min Yoongi vô cùng tốt, cho dù là dùng tư thế này, ngài cũng không hề mệt mỏi mà động tác lại còn nhanh hơn. Chỉ cần nghĩ đến người đang cưỡi trên dương vật của mình là Jeon Jungkook thì Min Yoongi đã kích động đến không chịu được.

Đây là giống cái mà ngài yêu nhiều năm như vậy...

Tuy rằng không biểu hiện nhưng trong mắt Min Yoongi vẫn đong đầy niềm vui sướng.

“Tướng quân.......ah........ah.....muốn........muốn tới....”

Jeon Jungkook đã sắp ngồi không nổi nữa rồi, cả người ửng hồng, dòng điện tê dại cũng chạy khắp người, ngài cuối cùng cũng không chịu nổi nữa, phun ra một lượng lớn dâm dich, côn thịt phía trước cũng chưa cần an ủi đã bắn ra.

Tiểu huyệt giống cái gắt gao mà hút lấy dương vật Min Yoongi, Min Yoongi sướng đến tê hết cả da đầu, nhanh chóng thẳng lưng thêm mấy cái, rồi thả lỏng tinh hoàn, lượng lớn tinh dịch bắn vào trong cơ thể Jeon Jungkook
________________

Chúc các xinh đẹp của tôi năm mới vui vẻ và càng ngày càng nhiều năng lượng hơn nhé ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net