Truyen30h.Net

[Chuyển Ver/Taerin_Eunkook] Tổng giám đốc tha tôi đi

Chương 164: Bắt cóc

Rinny6404

Sau đó, Yerin bước ra khỏi quán cafe. Bầu trời bên ngoài đã bao phủ một mảnh tối đen dày đặc. Gió đêm dìu dịu thổi tới, lồng ngực vốn đang bức bí ngột ngạt rất khó chịu, thế nhưng lúc này lại cảm thấy bóng mây mờ u ám ấy đã được cơn gió thổi tan không ít.

Thật sự rất may mắn....khi có anh ấy ở bên mình, may mắn vì có một người chị luôn chèo chống cho mình. Cô nhếch môi, ngước nhìn bầu trời đêm.

Ngôi sao lốm đa lốm đốm tô điểm bầu trời đen, tuy chỉ là vầng sáng mờ nhạt, nhưng cũng thật rực rỡ biết bao. Khiến người ta cảm thấy có thể nhìn thấy tia hy vọng....

Không biết ngày mai tất cả sẽ ra sao, nhưng Yerin vẫn cảm thấy rất an tâm.... Bởi vì bên cạnh cô có người yêu cô nhất, cũng có người cô yêu nhất....

Trong lúc suy nghĩ, đột nhiên có một chiếc xe dừng lại trước mặt yerin. Không đợi Yerin nhìn rõ, trong xe RV kia có hai người áo đen vội vã nhảy xuống.

Lúc cô hoàn hồn lại thì đã bị hai người đó giữ chặt hai cánh tay, "Này, các anh muốn làm gì?" Yerin hoảng sợ hỏi.

Thế nhưng, không ai trả lời cô, ngay sau đó bị đối phương chặn miệng cô lại.

"Ưm.... Ưm...." Yerin liều mạng giãy giụa. Nhưng hai người kia quá to lớn mạnh mẽ, cô căn bản không chống lại nổi. Sau đó cảm thấy một mùi gay gay xộc vào mũi, vùng vẫy thêm một lúc nữa, cuối cùng Yerin cũng mềm oặt nhũn người.

Không thể giãy giụa được nữa, ý thức cũng mơ mơ màng màng... Cô bị làm sao thế này?

***

Không lâu sau đó, khi Kim Taehyung xong việc liền quay trở lại quán cafe Sky. Anh cho rằng hẳn là Yerin vẫn còn đang nói chuyện với Minhan. Anh đẩy cửa ra đi vào.

Nhìn quanh một vòng thì phát hiện quả thật Minhan vẫn ngồi đó. Anh ta đang trả tiền, chuẩn bị rời đi.

"Minhan!" Kim Taehyung đi tới.

Minhan đặt tiền nước và tiền boa lên bàn, nhìn thấy Kim Taehyung, anh ta cũng không có biểu cảm gì.

"Yerin đâu?" Kim Taehyung chủ động hỏi.

"Cô ấy à? Anh tới chậm rồi, hai phút trước cô ấy đã đi rồi."

Sao cô ấy có thể đi trước được? Theo lý mà nói, cô nên đứng ngoài cửa đợi anh mới đúng. Kim Taehyung khẽ cau mày liếc nhìn Minhan, nghĩ đến điều gì đó, nên hỏi: "Yerin từ chối đề nghị của anh?" Giọng điệu giống khẳng định hơn là hỏi.

"Anh rất hiểu cô ấy." Minhan nói.

Kim Taehyung nhìn anh ta một cái, "Cô ấy là người của tôi, nếu tôi không hiểu cô ấy, thì còn ai có thể hiểu đây? Tôi biết, Yerin và Kang Minyoung đều là người trong tay anh, xảy ra chuyện như thế đúng thật rất khiến anh khó xử. Các anh muốn bảo vệ Kang Minyoung cũng không có gì phải dị nghị. Chỉ là...." Kim Taehyung dừng một chút, rồi kiên quyết nói, "Chúng tôi muốn bảo vệ Yerin cũng không ai có khả năng cản được. Tốt nhất phía bên anh nên chuẩn bị luật sư đi, sẵn sàng giúp Kang Minyoung hầu tòa chuyện này. Còn về phần Yerin.... tôi sẽ khuyên cô ấy mau chóng hủy hợp đồng với công ty các anh. Cô ấy vốn không cần một người đại diện không bảo vệ cho cô ấy như thế này!" Kim Taehyung nói xong, không hề chần chừ dứt khoát xoay người rời khỏi quán cafe.

Đứng ngoài quán cafe nhìn xung quanh một vòng nhưng vẫn không nhìn thấy bóng dáng Yerin đâu cả. Kim Taehyung vội vã mở cửa lên xe, chạy dọc theo con đường có thể đi bộ cũng không thấy cô.

Yerin đi đâu chứ? Lẽ nào cô ấy tự đón xe về nhà rồi? Điện thoại di dộng của cô thì không liên lạc được.

Tìm một vòng, không hiểu sao Kim Taehyung cứ cảm thấy bồn chồn trong lòng. Giống như có chuyện gì không hay sắp xảy ra vậy.

Lúc đến chốt đèn đỏ, anh bực bội đánh vào tay lái. Cúi đầu nhìn thời gian, hiện đã hơn mười phút kể từ lúc cô ra khỏi quán. Nếu cô thật sự tự đón xe về thì lúc này hẳn đã về tới nhà rồi. Lấy điện thoại ra, anh trực tiếp gọi cho một số khác.

Không lâu sau, bên kia bắt máy.

"Eunha, Yerin về nhà chưa?"

"Yerin?" Eunha cảm thấy kỳ lạ, "Không phải em ấy đi ăn tối với anh sao? Em ấy nói anh sẽ đưa em ấy về mà."

Kim Taehyung bỗng cảm thấy trái tim nặng nề, "Ừm, chúng tôi vốn đi cùng nhau, nhưng lúc nãy cô ấy có hẹn đi uống cafe với Minhan, tôi có chuyện tạm thời đi ra ngoài một lát, lúc trở về thì không thấy cô ấy đâu nữa. Chẳng lẽ cô ấy cũng không liên lạc với chị sao?"

"Không có." Eunha nghe anh nói như thế trong lòng cũng lo lắng theo.

"Theo lý mà nói, Yerin biết thế nào anh cũng quay lại tìm em ấy, giả sử điện thoại không liên lạc được thì em ấy cũng sẽ không đi lung tung như vậy dâu...Chẳng lẽ...." Eunha đang nói thì bỗng khựng lại, trong lòng dấy lên một khả năng khiến cô không khỏi giật mình, "Em ấy... Phải chăng đã xảy ra chuyện gì rồi hay không? Tôi nghe nói....Giới giải trí rất phức tạp. Cũng giống như hắc bang có quan hệ ngoài sáng trong tối. Vậy chuyện này.... Kang Minyoung sẽ không mất tính người đến mức ấy chứ?" Nghĩ đến những khả năng đó, Eunha lập tức lo lắng suýt phát khóc. Cô cầm điện thoại đi tới đi lui mãi một chỗ, quả thật thấy lòng nóng như lửa đốt.

Trên thực tế, ý nghĩ của cô cũng chính là chuyện mà Kim Taehyung lo lắng nhất.

Có nhiều loại người, một khi đụng đến lợi ích, có thể sẽ làm ra những chuyện không ai lường trước được.

"Chị đừng tự dọa mình. Nếu quả thật cô ấy bị Kang Minyoung bắt đi, nhất định chúng ta sẽ nhận được điện thoại, yêu cầu chúng ta hủy bỏ cuộc họp báo ký giả ngày mai. Bây giờ vẫn chưa nhận được điện thoại, vậy chứng minh Yerin..." Hai chữ 'an toàn' còn lại anh không thể nói ra khỏi miệng.

Điện thoại của Kim Taehyung bỗng dưng vang lên mấy tiếng 'tít tít', thông báo có điện thoại gọi tới.

Lướt nhìn dãy số lạ trên màn hình, lòng Kim Taehyung thoáng chùng xuống. Tay vô thức cũng siết chặt tay lái hằn rõ từng cọng gân xanh. Kể cả đèn đỏ chuyển sang đèn xanh lúc nào anh cũng không hề hay biết.

Kang Minyoung, tốt nhất là cô đừng làm chuyện gì quá đáng...

"Anh Kim?" Eunhakhông nghe anh nói gì, vội lên tiếng gọi.

Vì xe anh chắn đường, nên những xe đang chờ ở phía sau nhấn còi inh ỏi. Lúc này Kim Taehyung mới hoàn hồn. Sau khi khởi động xe anh mới nói: "Eunha, điện thoại của tôi có người gọi đến."

Eunha nghe vậy, tim cũng thót lại, "Là số lạ?"

"Ừm. Chị đừng lo lắng, có lẽ là Yerin. Tôi nghe máy đã, có tin tức gì tôi sẽ lập tức thông báo với chị."

"Được. Anh nhất định phải lập tức điện thoại cho tôi đấy." Eunha dặn dò, cúp máy xong trong lòng vẫn không có cách nào yên tâm cho được. Trong lòng cô, chưa bao giờ lo sợ như thế này...

.... .... .... ....

Hít sâu một hơi, Kim Taehyung mới nhận cuộc điện thoại này. Hy vọng có thể nghe thấy giọng nói mềm mại của Yerin...

Nhưng...Câu đầu tiên lọt vào tai lại là: "Anh Kim phải không?"

"Có phải Yerin ở trong tay mấy người không?" Giọng của Kim Taehyung nặng nề giống như quỷ Satan đến từ địa ngục. Như muốn thông qua sóng điện từ này nhai đầu hết đám người nọ.

"Dĩ nhiên là cô ta ở trong tay chúng tôi." Đối phương bỡn cợt miễn cưỡng nói, như thể đã quá quen thuộc với những chuyện này.

"Anh Kim là người thông minh, nên biết chuyện ngày mai phải làm như thế nào để người phụ nữ của anh không gặp nguy hiểm rồi chứ?"

"Sao tôi có thể tin được cô ấy đang ở trong tay mấy người?"

"Nếu đã vậy, vậy thì tôi sẽ cho anh được nghe giọng nói ngọt ngào của cô ta." Dứt lời, đối phương liền dời điện thoại ra xa.

Sau đó, Kim Taehyung nghe thấy giọng nói trêu chọc của gã đàn ông nọ qua điện thoại, "Nói chuyện đi! Nào, người đẹp, nói cho người đàn ông của cô biết cô ở đây rất tốt, có ăn có uống."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net