Truyen30h.Net

[Chuyển Ver/Taerin_Eunkook] Tổng giám đốc tha tôi đi

Chương 177: Ngủ cùng mẹ một đêm

Rinny6404

Bàn tay cầm điện thoại của Eunha cứng đờ trong giây lát. Làn gió đêm ồ ạt thổi tạt vào mặt lạnh buốt, lạnh đến mức khiến cô rùng mình một cái.

Anh có thời gian nhàn hạ đi nghỉ phép với bạn gái. Nếu vậy thì nụ hôn như mang tính chiếm đoạt hôm đó rốt cuộc là thế nào đây?

Chạm tay vào môi, dường như hơi thở của anh vẫn còn lưu lại trên đó, nhưng mà, cảm thấy thì xa tận chân mây....Rất xa... rất xa...

"Cô Jung, cô không sao chứ?" Trợ lý thấy sắc mặt cô không tốt, quan tâm hỏi.

Eunha phục hồi lại tinh thần, cười nhẹ một tiếng, "Tôi không sao, cảm ơn anh đã có lòng đến đây một chuyến."

"Nếu di động đã được đưa tới rồi, vậy tôi đi trước đây."

"Vâng. Tạm biệt." Eunha nhìn theo chiếc xe dần biến mất trong con hẻm nhỏ.

Sững sờ hồi lâu cô mới chậm rãi quay người. Cúi đầu nhìn điện thoại di động, tiện tay mở ra muốn kiểm tra xem dữ liệu trong máy lúc bị ném hôm qua có còn không. Thế nhưng, đến lúc nhìn xem danh bạ, ngón tay Eunha bất động dừng trên màn hình điện thoại.

Jeon Jungkook đã xóa số điện thoại của mình trong danh bạ cô. Anh có ý gì? Muốn chứng minh rằng, từ nay và mãi mãi sẽ không còn liên hệ với nhau sao?

Toàn thân lạnh buốt, từ lòng bàn chân xông thẳng lên tiến vào tận tim cô. Thế này... Cũng tốt!

Cất di động, ngẩng mặt đi vào trong nhà.

Mặc cho bầu trời đêm mang những giọt nước mắt của cô đi....

*******

Trong mấy ngày này, Kim Taehyung và Yerin đã bắt đầu chọn ngày cưới.

Vì chuyện kết hôn, nên người lớn hai nhà hẹn gặp nhau tại nhà họ Jeon cùng bàn bạc. Nhưng hôm ấy Jung Jihoo không có mặt. Mọi người ai cũng hiểu, nút thắt trong lòng ông vẫn chưa được tháo gỡ. Phận làm con đương nhiên cũng không thể miễn cưỡng cha mình.

Ở nhà họ Jeon, Jeon Woohyun yêu thương Yerin và Eunha không khác gì con của mình, lúc nói chuyện với bà Kim cũng nhiệt tình niềm nở như con gái của mình lấy chồng vậy. Yerin cũng vô cùng cảm động trước tấm lòng của ông.

Cuối cùng hai nhà quyết định tổ chức đám cưới vào tháng sau, chuyện bàn bạc coi như kết thúc.

Bà Kim được tài xế chở về trước, bà vui đến nỗi trên môi cười mãi không khép lại được.

Kim Taehyung đưa Yerin đi chọn áo cưới, chỉ còn mỗi mình Eunha ở lại.

"Dù sao hôm nay cũng là chủ nhật, ở lại ăn cơm tối, hàn huyên với mẹ một chút, tối nay ngủ lại đây đi. Đã lâu rồi mẹ không được nói chuyện với con."

Mẹ nhiệt tình giữ lại, Jeon Woohyun cũng mong muốn hai mẹ con bọn họ có thể phát triển tình cảm hơn, đương nhiên phải đứng về phía vợ mình rồi.

Trước sự chân thành và mong đợi của mẹ, sao Eunha nỡ nào mà từ chối cho được? Đừng nói là bà khát vọng được nói chuyện với mình, không phải ngay cả chính cô cũng muốn vậy sao?

Bao nhiêu năm qua, nằm mơ cô cũng chỉ ao ước được cùng ngủ một giường với mẹ, nghe bà hát những khúc ru khắc sâu trong trí nhớ.

Jeon Jungkook cũng không ở đây, huống chi hiện giờ anh đang đi nghỉ mát cùng cô Park kia, hẳn là sẽ chưa về ngay lúc này.

Vì vậy Eunha gật đầu đáp, nắm tay mẹ rồi quay sang mỉm cười nhìn Jeon Woohyun , "Vậy tối nay chú Jeon phải tạm thời cho cháu mượn mẹ rồi."

Jeon Woohyun thương yêu nhìn vợ mình, "Chỉ cần hai mẹ con vui vẻ, muốn mượn bao lâu cũng được."

****

Hai mẹ con nằm ở trên giường, Eunha cảm thấy mình giống như đang nằm mơ, hốc mắt cảm động ươn ướt.

"Mẹ, con thật sự không ngờ con có cơ hội nằm cạnh mẹ thế này." Cô như đứa trẻ dựa vào lòng mẹ. Mùi hương trên áo ngủ của mẹ so với trong trí nhớ không hề thay đổi chút nào.

"Mẹ cũng không ngờ, còn được ôm con mà ngủ." Mắt bà Jeon nóng lên, yêu thương vỗ về mái tóc mềm mại của con gái, "Bao nhiêu năm qua, khổ cho hai chị em các con rồi."

Eunha lắc đầu, "Những chuyện này đều đã qua hết rồi ạ, mẹ đừng bận lòng đến nó nữa. Cuộc sống bây giờ của mẹ rất tốt, Yerin cũng có được hạnh phúc, đối với con bấy nhiêu đã vô cùng vui vẻ rồi."

Bà Jeon rũ mắt, lo lắng nhìn Eunha, "Vậy còn con? Hạnh phúc của con thì sao?"

Eunha sửng sốt, hồi lâu mới cười nói, "Con ạ.... Còn sớm mà! Chờ Yerin kết hôn xong rồi hãy lo đến chuyện của con."

"Con và Jungkook đã xảy ra chuyện gì vậy? Lúc đầu mẹ nghĩ quan hệ của các con không tệ. Cũng đã từng bàn về chuyện này với chú Jeon con, ý của chú Lục chỉ cần các con muốn đến với nhau thì mọi người sẽ ủng hộ các con."

"Mẹ, sao lại nói đến chuyện này? Giữa con và anh ấy không có gì đâu. Mẹ cũng thấy đấy......" Eunha khựng lại, vùi sâu mặt mình vào lòng bà Jeon. Dường như chỉ có như vậy mới khiến cô thấy ấm áp hơn chút, "Giờ anh ấy đã có bạn gái ổn định. Hơn nữa, hiện hai người còn cùng nhau đi nghỉ phép, giữa con và anh ấy vốn không phải là kiểu quan hệ kia."

Bà Jeon thở dài. Tâm sự của con gái, nó không cần nói bà cũng hiểu được.

"Thằng bé Jungkook này, bụng dạ nó cũng tốt, chỉ là bao nhiêu năm qua bị đám con gái tô son trét phấn đó nuông chiều riết sinh hư, đối với cái gọi là tình yêu này e là nó còn vụng về chưa rõ. Yêu một người chính là như thế, nó không hề đơn giản như mình nghĩ. Mẹ thấy.... Nếu các con thật sự không thể, vậy con đừng yêu nó nữa. Để mẹ bàn với chú Jeon kiếm một người giới thiệu cho con được không?"

Eunha cười khì đáp, "Dạ được. Chỉ cần là mẹ thích thì chú Jeon sẽ để ý, mà chú ấy đã để ý thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy."

"Con yên tâm, chú Jeon sẽ hết lòng lo cho chuyện của con. Mẹ nhất định nói với chú ấy sẽ chọn con một người tài đức vẹn toàn." Bà Jeon thấy con gái đã đồng ý, cuối cũng cũng yên tâm.

"Mẹ, con có thể hỏi mẹ một chuyện được không ạ?" Bỗng nhiên Eunha ngập ngừng mở miệng.

"Ừ. Con hỏi đi."

Eunha chần chờ một lát, mới hỏi ra miệng: "Nghe Yerin nói, mẹ ruột của Jeon Jungkook là vì mẹ và... chú Jeon đến với nhau nên mới nghĩ quẩn. Đó có phải là sự thật không?"

Bà Jeon cười khổ, "Sợ là bao nhiêu năm nay Jungkook nó cũng nghĩ như thế."

"Nói vậy là chuyện ấy không liên quan tới mẹ sao?"

"Khi mẹ ruột của Jungkook mất, mẹ và chú Jeon vẫn chưa quen biết nhau, vậy sao mẹ có thể làm kẻ thứ ba phá hoại gia đình nhà người ta chứ?"

"Chuyện này mẹ có từng nói với Jeon Jungkook chưa?" Eunha hỏi.

"Làm gì có cơ hội để nói! Quan hệ của mẹ và nó, con cũng không phải không biết. Tảng băng này, sợ rằng khó mà có thể phá bỏ."

Bà Jeon thở dài: "Chú Jeon con không biết đã giải thích với nó bao nhiêu lần, nhưng Woohyun càng giải thích thì Jungkook càng cảm thấy là ông ấy bênh vực mẹ, muốn che dấu tội danh cho mẹ. Cho nên về sau cũng không nói thêm lời nào nữa. Nó còn nhỏ đã mất mẹ, hơn nữa còn tận mắt nhìn thấy mẹ mình như vậy, trong lòng nó khó chịu điều này mẹ có thể hiểu được. Mẹ chỉ lo nó tiếp cận con..." Bà Jeon nhìn vào mắt Eunha, vừa cười vừa nói, "Giờ thì không cần phải lo lắng nữa rồi."

Eunha khẽ mỉm cười, dụi vào trong ngực mẹ, "Đừng lo lắng cho con, con biết mà."

Hai mẹ con nằm ở trên giường, trò chuyện câu được câu không. Dần dần giọng của bà Jeon càng lúc càng nhỏ, càng lúc càng khẽ, cho đến khi bà an giấc ngủ say. Xa cách con gái nhiều năm, bây giờ có thể ngủ cùng một giường với con gái lần nữa, ngay cả trong mộng bà cũng mỉm cười hạnh phúc.

Eunha vui vẻ nhìn bộ dáng mỉm cười của mẹ, cũng mỉm cười theo. Vặn đèn ngủ trên đầu giường chuyển sang mờ một chút, sau đó cũng nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ. Thế nhưng, nằm trằn trọc mãi mà không tài nào chợp mắt được.

******

Trong biệt thự.

Jeon Jungkook rót một ly rượu, đứng một mình ngoài ban công. Di động ném ở trong phòng vang lên inh ỏi mà anh không nghe.

Điện thoại kiêm trì vang liên tục, rốt cuộc anh mất kiên nhẫn uống cạn sạch ly rượu Whisky, nặng nề nện bước đi vào trong cầm di động lên nghe.

"Jungkook, tối nay đúng lúc em có thời gian rảnh, có thể đến chỗ anh được không?" Là điện thoại của cô Park.

Phải chăng phá lệ ở chung với cô ta hơn bảy ngày, nên cô ta cho rằng mình đặc biệt hơn những người khác?

"Tôi không rảnh!" Jeon Jungkook lạnh lùng cự tuyệt.

"Anh lúc nào cũng nói không rảnh. Bữa nói dẫn em đi nghỉ phép du lịch cũng vậy, cuối cùng cả đêm không quay lại chỗ em, còn một mình bay về nước trước. Jungkook, rốt cuộc anh bị làm sao vậy?"

Jeon Jungkook nhắm mắt. Anh cũng muốn biết rốt cuộc mình bị làm sao. Anh tự nói với mình, sở dĩ nhớ Jung Eunha đến phát điên, đó là vì thói quen đã ăn vào sâu trong xương tủy.

Chỉ cần rời đi với một người phụ nữ khác trong một thời gian ngắn, nhất định sẽ hoàn toàn quên được cô. Nhưng anh phát hiện tất cả những việc anh làm đều vô dụng! Cho dù có đi xa hơn nữa, qua lại với nhiều đàn bà nào đi nữa, thì bóng dáng kia vẫn vĩnh viễn ngự trị ở đó.

Qua hồi lâu mà cô Park kia vẫn không nghe Jeon Jungkook nói gì, không kiên nhẫn giục, "Jungkook, cho em sang chỗ anh đi, được không? Chúng ta đã ở cùng nhau hơn bảy ngày rồi, ngay cả cha mẹ cũng đã gặp rồi, nhưng chúng ta vẫn chưa....Có gì tiến triển cả." Đối phương đã ám chỉ rất rõ ràng.

Jeon Jungkook trong truyền thuyết chính là người yêu ở khắp nơi, phong lưu thành tính, nhưng sao đến với cô lại biến thành một người đàn ông đứng đắn và vô cùng an phận. Chung đụng mỗi ngày nhưng không hề đụng đến một đầu ngón tay của cô. Mỗi lần cô cố tình quyến rũ dụ dỗ thì mặt anh lập tức biến thành tảng băng lạnh lùng. Điều này khiến cô vừa mất hứng mà cũng có phần không cam lòng.

Nghe lời ám chỉ của cô, Jeon Jungkook chỉ hừ lạnh một tiếng, "Tôi không thích phụ nữ quá chủ động."

"Nhưng mà......" Rốt cuộc người phụ nữ kia có cái gì tốt chứ? Cô Park thật sự nghĩ không ra.

Jeon Jungkook không có kiên nhẫn đợi cô ta nói cả câu, trực tiếp cúp điện thoại. Nhưng mới vừa cúp không đến một phút, thì điện thoại lại một lần nữa vang lên.

Anh nhíu mày muốn tắt máy, nhưng nhìn thấy dãy số nhấp nháy trên màn hình không phải là của cô Park mà là của Jeon Woohyun.

"Ba." Anh nhận điện thoại, "Giờ này gọi con có gì sao?"

"Rốt cuộc con có ý định gì với Eunha hay không?" Jeon Woohyun không vòng vo mà đi thẳng vào vấn đề.

Giọng Jeon Jungkook vẫn thản nhiên như đang nói tới chuyện của ai đâu, "Không có ý gì cả. Vui chơi qua đường mà thôi!"

"Vậy được. Đây là do con nói đấy nhé! Gần đây dì con liên tục hối ba kiếm ai tốt tốt chút giới thiệu cho con bé. Tối nay Eunha ở lại nhà chúng ta, ba cũng rất thích đứa nhỏ này. Hai đứa không còn quen nhau nữa, ba và dì cũng đỡ khỏi phải lo lắng."

"Ba vừa nói.... Cô ấy đến nhà?" Sự trấn định của Jeon Jungkook dường như đã bắt đầu lung lay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net