Truyen30h.Net

[Chuyển Ver/Taerin_Eunkook] Tổng giám đốc tha tôi đi

Chương 181: Cách biểu lộ không giống nhau

Rinny6404

Lời của cô Park khiến sắc mặt Jeon Jungkook trầm xuống. Đôi môi mỏng mím lại sắp thành đường ngang. Sắc mặt tối đen khiến người ta nhìn không thấu rốt cuộc lúc này anh đang suy nghĩ cái gì.

Chỉ là, tầm mắt kia từ đầu đến cuối nhìn chằm chằm về phía bóng dáng đỏ rực nào đó trong sàn nhảy.

Chết tiệt! Bọn họ đang nói gì với nhau? Có cần biểu hiện thân mật, vui vẻ như vậy không?

....

"Thì ra cô và Jeon tổng có quan hệ như vậy." Sau khi người đàn ông nho nhã biết được quan hệ giữa cô và Jeon Woohoo, vẫn không có biểu hiện nào tỏ ra khinh thường Eunha.

Eunha cười nói, "Đúng vậy. Cho nên tôi vốn không phải là công chúa gì đó như lời anh nói."

"Không, cô hiểu lầm rồi." Đối phương cười giải thích, "Tôi nói cô là công chúa không phải vì gia thế của cô, mà là cảm giác của cô cho tôi."

Eunha ngượng ngùng cười khẽ, còn chưa kịp nói thêm gì đã bị một bóng đen từ phía sau bao vây cô lại.

"Xin lỗi, đã quấy rầy." Giọng nói lạnh băng kia cô còn lạ gì nữa.

Kinh ngạc quay đầu lại, điệu nhảy cũng bị cắt ngang. Tay cô bị Lục Yến Tùng ngang ngược tách ra khỏi bàn tay người của người đàn ông kia.

"Anh Jeon!" Đối phương bị đoạt mất bạn gái, khẽ nhíu mày.

Jeon Jungkook coi như không nhìn thấy, một tay đút vào túi quần, một tay kéo Eunha, mặt không chút biểu cảm đi ra khỏi sàn nhảy. Bước đi vững vàng, không nhanh không chậm.

Tầm mắt mọi người đều tập trung về cảnh tượng bất ngờ xảy ra này, thế nhưng anh vẫn tỉnh bơ thờ ơ coi như không có chuyện gì xảy ra, từ đầu đến cuối không buông tay Eunha.

"Jeon Jungkook, anh làm gì vậy?" Eunha hạ giọng thốt lên.

Bị tầm mắt của mọi người nhìn sang, cô cảm thấy như đang có nhiều mũi nhọn chĩa thẳng vào sau lưng mình. Anh không giống một Jeon Jungkook thích làm càn như vậy, dù làm cái gì chỉ đều dựa vào sở thích của mình.

"Tốt nhất em nên ngậm miệng lại!" Jeon Jungkook chỉ phun ra mấy chữ này. Sắc mặt giống như muốn lấy mạng người ta.

"Anh đừng ấu trĩ nữa! Buông tôi ra, tôi không muốn đi theo anh!" Eunha lạnh lùng nói.

Vừa rồi cô đã quyết định phải phân rõ ranh giới với Jeon Jungkook. Cho dù lần này anh dây dưa thế nào đi nữa!

Bước chân của Jeon Jungkook khựng lại, sau đó đột nhiên xoay người.

Eunha trở tay không kịp, cả người chúi về phía trước cắm đầu ngã vào lòng anh. Cô giật mình vội vàng lui về phía sau một bước, Jeon Jungkook lại dùng một tay ôm chặt lấy eo cô, không cho phép cô rời đi nửa bước.

Ánh mắt đó, như tia sáng lóe lên giữa bóng đêm, nhìn chằm chằm vào Eunha khiến cô cảm thấy sợ hãi.

Người đàn ông này....Quá nguy hiểm!!

"Jeon Jungkook, anh mau buông tay tôi ra! Mẹ và chú Jeon đều ở đây, anh dám làm xằng làm bậy, tôi....."

"Tôi cứ muốn làm xằng làm bậy đấy!" Jeon Jungkook lập tức cắt ngang lời cô.

Bàn tay to lớn thoáng chốc bưng lấy cái ót của cô để cô tới gần mình hơn. Sau đó anh phủ môi mình lên môi cô...

Mọi người đồng loạt ồ lên.

Vợ chồng họ Jeon giương mắt nhìn nhau. Hiển nhiên, hai người cũng không ngờ trong bữa tiệc sẽ phát sinh cảnh tượng này.

"Cái... thằng Jungkook chết tiệt này! Tôi không dạy dỗ nó thích đáng thì không được mà!" Jeon Woohyun nổi giận hầm hầm đi về phía trước.

Bà Jeon vội vàng giữ ông lại, "Đừng. Đừng tức giận với bọn nhỏ."

"Tôi có thể không nổi giận sao? Trước mặt công chúng tuyên bố Eunha là bạn gái nó, sau đó dẫn thêm người khác về nhà cũng là nó. Bây giờ còn dám ở trước mặt mọi người làm ra chuyện như vậy, rốt cuộc nó muốn thế nào đây? Một cô gái ngoan ngoãn, xinh đẹp như Eunha, vậy mà bị nó hủy hoại hết danh dự rồi!" Jeon Woohyun càng nói càng thêm tức giận. Ông quả thực không có cách nào để ăn nói với vợ mình.

So với sự tức giận của chồng, thì bà Jeon bình tĩnh hơn rất nhiều.

Bà trấn an vỗ vỗ tay chồng. "Anh đó, đợi một chút đi, đừng sốt ruột. Em nhận ra được Eunha thật ra cũng rất thích Jungkook. Còn Jungkook nếu như không thích Eunha, thì sao nó lại nhiều lần đổi ý? Anh còn không hiểu con trai mình sao?"

Jeon Woohyun nhìn vợ, "Ý em là....."

"Đừng thấy Jungkook trưởng thành mà lầm, thật ra tính tình nó vẫn còn rất trẻ con. Hiện giờ nó chưa phận định rõ được tình cảm của mình nên mới thất thường như vậy. Đây cũng coi như là một bài học trong tình yêu đi. Hơn nữa, dù gì thì em vẫn còn là cái gai trong lòng Jungkook, nó cần phải nhổ bỏ cái gai này đi thì mới có thể thoải mái yêu Eunha, mới khiến nó cảm thấy không phản bội mẹ mình, đây là việc rất cần dũng khí đấy."

"Vậy.... Theo em thì, phận làm cha mẹ như chúng ta nên làm gì bây giờ? Nên cho hai đứa nó một vài lời khuyên, đừng tiếp tục hành hạ nhau nữa, cũng đừng tự giày vò mình nữa sao?"

Bà Jeon dịu dàng cười lắc đầu.

"Chúng ta cứ để tự nhiên đi, đừng khiến chúng bị áp lực là được. Mấy chuyện yêu đương của bọn trẻ, người đứng ngoài như chúng ta không nên nhúng tay vào. Cùng lắm thì, nếu lúc nào đó bọn chúng quá u mê thì khi ấy chúng ta chỉ điểm cho chúng một chút là được. Làm vậy cũng khiến hai đứa nó cũng như chúng ta có thời gian vui vẻ."

Jeon Woohyun trầm ngâm một lúc, sau đó cũng cảm thấy lời vợ mình nói rấ tcó lý.

"Cũng chỉ có em suy nghĩ chu đáo. Vậy thì... chúng ta tiếp tục khiêu vũ chứ?" Jeon Woohyun nhướng mày, đưa tay ra mời.

Bà Jeon nhẹ nhàng đặt tay vào lòng bàn tay chồng mình, gật đầu cười, "Đương nhiên, nếu không sẽ rất phụ lòng của những khúc nhạc mỹ lệ này." (cô chú này già mà tình cảm ớn ăn :D)

....

Eunha không ngờ Jeon Jungkook lại hôn cô giữa đám đông như vậy, cô giãy hai lần vẫn không thể thoát ra được. Cô càng giãy anh càng hôn sâu hơn, càng lúc càng điên cuồng hơn. Hôn mãi đến khi cánh môi của cô sưng đỏ lên, anh mới buông cô ra. Đôi mắt kia gần như bốc cháy hận ý, nặng nề nhìn chằm chằm vào cô.

"Jung Eunha, em có biết có nhiều lúc tôi rất hận em hay không!" Lời của anh, từng chữ từng chữ nói ra vô cùng nặng nề.

Giống như một tảng đá nện vào tim Eunha. Chóp mũi ê ẩm, gần như rơi lệ, "Những lời này nên để tôi nói mới đúng. Tôi không chỉ nhiều lúc, mà hầu như không có giây phút nào là không hận anh!" Hận anh tàn nhẫn ném từng viên đá vào tim khiến lòng cô dậy sóng, sau khi tạo nên từng gợn sóng, rồi lại làm như không có chuyện gì xảy ra, xoay người rời đi. Trái tim lăn tăn sóng vỗ khó khăn lắm mới bình tĩnh trở lại thì anh lần nữa quay trở lại làm xáo trộn nó lên.

Tóm lại, bất kỳ quyết định nào của anh cũng khiến cô không dễ chịu!

Một tay Jeon Jungkook giữ chặt sau gáy cô, chống trán mình lên trán cô.

"Em dựa vào đâu để hận tôi? Jung Eunha, nếu không vì em, tôi sẽ chẳng thay đổi thành một con người thất thường đến ngay cả bản thân tôi cũng cảm thấy chán ghét mình! Nếu không vì em, tôi vẫn mãi là một Jeon Jungkook phóng khoáng lưu luyến giữa ngàn hoa, thích thì chơi, không thích thì tiện tay vứt bỏ! Nếu không vì em, tôi sẽ không bao giờ rơi vào hoản cảnh suốt ngày tự tra tấn con tim mình, sẽ không biết cái gì là đau đớn khổ sở! Những đớn đau đó, tất cả đều do chính em mang đến cho tôi!"

Lời anh nói khiến trái tim Eunha căng lên như dây cung.

Cô... Đang nghe lầm sao? Nước mắt bỗng chốc chảy dài ra từ trong hốc mắt. Ngăn cách bởi dòng lệ, cô mơ hồ nhìn anh, "Jeon Jungkook, anh nói như vậy là rất không công bằng! Ngay từ đầu, chính anh là người xông vào thế giới của tôi trước... Nếu anh không bá đạo như vậy, không nói lý lẽ như vậy, chúng ta căn bản ngay cả cơ hội quen biết nhau cũng không có..."

"Nếu biết hôm nay tôi khổ sở thế này, tôi chẳng thà trước kia sẽ lựa chọn chưa từng quen biết em!"đấy mắt Jeon Jungkook như đang tuôn trào sóng dữ.

Đúng vậy! Chính Jung Eunha cô đã khiến anh không còn là một Jeon Jungkook của ngày xưa nữa, không còn phóng đãng, không còn kiêu ngạo, không còn vô tình nữa! Trở thành một con người hoàn toàn khác đến chính anh cũng không nhận ra.

Một Jeon Jungkook như vậy khiến anh cảm thấy vô cùng chán ghét.

Nếu như biết được mình sẽ ngã xuống vực sâu không đáy này, anh thà rằng ngày đó chưa từng bắt đầu.

Eunha bị những lời tuyệt tình của anh làm cho chấn động, trong lòng đau đến hít thở cũng khó khăn. Mắt rưng rưng nhìn anh, sau đó quay người định đi ra ngoài.

Cửa lớn mạ vàng được mở ra, cô đi ra trước, Jeon Jungkook theo phía sau.

Vừa ra đến ngoài phòng khách, Jeon Jungkook chợt kéo tay cô lại.

"Mời buông tay! Bây giờ anh vẫn còn cơ hội trở thành người xa lạ với tôi..." Nếu đã hận cô như vậy, nếu không muốn dây dưa với cô như vậy, bây giờ anh kéo cô lại để làm gì?

"Jung Eunha, nếu như thời gian có thể quay trở lại, tôi sẽ lựa chọn như thế. Có điều, trên thế gian này vốn dĩ không tồn tại hai chữ 'nếu như'!" Đôi mắt thâm sâu của Jeon Jungkook cuồn cuộn cảm xúc phức tạp. Mâu thuẫn, đấu tranh, thống khổ, còn có muốn ngừng nhưng không ngừng được.

"Cho nên, nếu đã không có lựa chọn, và cũng đã gặp em rồi... Bắt đầu từ hôm nay, tôi sẽ không chạy trốn nữa, mà em, cũng phải chịu trách nhiệm với tôi!"

Eunha lấy làm khó hiểu nhìn anh.

"Hoặc là hãy mau mau mà yêu tôi! Hoặc là tìm cách để tôi quên em đi!" Jeon Jungkook nói chuyện giống như vị hoàng đế trên ngôi cao, ban cho cô hai sự lựa chọn.

Eunha vô cùng kinh ngạc, một lúc lâu sau vẫn chưa thể hoàn hồn, dồn hết tâm trí để hiểu những lời này của anh.

***

Lúc Eunha về đến nhà không ngờ Yerin cũng đang ở đó.

Vì vậy khi đi ngủ, hai chị em cuộn tròn trên giường. Eunha nằm cạnh Yerin, nghe em gái nhắc tới Kim Taehyung, sự hạnh phúc trên gương mặt và giọng nói khiến cô không khỏi hâm mộ.

"Em có thể tìm được hạnh phúc, chị thật sự vui mừng thay em. Mấy ngày nữa kết hôn, Sinb làm phù dâu hả?"

"Dạ." Yerin gật đầu, "Chị, em kết hôn rồi, vậy còn chị thì sao? Chuyện của chị hiện giờ thế nào rồi?"

Eunha thoáng sửng sốt, miễn cưỡng cười, "Chuyện gì hả?"

"Không phải mẹ nói giới thiệu bạn trai cho chị sao? Có thích hợp để hẹn hò không?"

Eunha thở dài mới khẽ trả lời: "Không có."

Yerin nhìn Eunha, "Chị, nói thật cho em biết đi, là không thích hợp để hẹn hò, hay là bởi vì trong lòng chị đã có người thích hợp rồi, cho nên dù những người khác có xuất sắc đến đâu cũng không thể chấp nhận?"

Nghe lời em gái mình nói, Eunha chợt cười. Nhưng trong mắt lại ngấn lệ, "Ngược lại thì đúng hơn."

"Sao ạ?" Yerin khó hiểu.

Eunha nhẹ giọng giải thích: "Người trong lòng kia mới chính là người không thích hợp nhất. Cho nên, gặp người đàn ông khác, thoạt đầu cảm thấy rất thích hợp, nhưng... cứ luôn cảm thấy thiếu cái gì đó."

"Chị không thử sao biết người ta không thích hợp chứ?"

Eunha nhìn Yerin: "Hôm nay anh ấy ra lệnh cho chị phải yêu anh ấy..."

"Ra lệnh?" Yerin khẽ nhíu mày.

Eunha khẽ mỉm cười, nằm xuôi tay nhìn lên trần nhà thở dài nói, "Ừm. Không phải dịu dàng dỗ dành, cũng chẳng phải chân thành khẩn cầu, mà là kiêu ngạo ra lệnh... Anh ấy không phải là người hiểu yêu là gì, mà chị không dũng cảm như em, chị không phải là người có dũng khí toàn tâm toàn ý yêu hết mình. Cho nên, hai người bọn chị cứ như hai con nhím, khắp người đều là gai... Anh ấy không bỏ sự kiêu ngạo xuống được, chị cũng không bỏ được sự phòng bị, bọn chị cứ như thế mà hành hạ lẫn nhau."

"Vậy chị muốn buông tay con nhím kia sao?"

Câu hỏi của Yerin khiến Eunha im lặng hồi lâu.

Đến khi tưởng rằng cô đã ngủ mất, lại chợt nghe thấy cô lên tiếng: "Vẫn luôn nghĩ đến chuyện này. Nhưng vẫn chưa có đáp án. Chị nghĩ..."

Cô dừng lại một chút, nghiêng mặt nhìn Yerin, "Nếu như anh ấy muốn chị yêu anh ấy, vậy trước tiên chị phải chắc chắn rằng anh ấy cũng yêu chị mới được, đúng không?"

"Vậy chị đã có cách rồi?"

Eunha khẽ cười, đắp lại chăn cho Yerin, "Muộn rồi, mau ngủ đi!"

Yerin cũng cười, "Chị, chị nhất định phải hạnh phúc. Trước khi em kết hôn, chị nhất định phải xử lý anh ấy xong đấy."

***

Jeon Jungkook tức giận vứt điện thoại xuống bàn.

Không biết đã là lần thứ mấy trong ngày anh gọi điện cho Jung Eunha, nhưng lần nào gọi tới không phải không ai nghe máy thì cũng là đường dây bận.

Dù có cố gắng gọi cỡ nào cũng không thể nghe được giọng nói của cô. Anh vốn tưởng rằng, những lời anh nói trong buổi tiệc hôm đó đã rất rõ ràng rồi.

Đã bày tỏ tình cảm của mình hết sức rõ ràng rồi! Cô cũng nên có biểu hiện như những người con gái khác thường hay có chứ.

Nhưng cô không những không đón nhận anh, ngược lại còn giữ khoảng cách với anh hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net