Truyen30h.Net

[Chuyển Ver/Taerin_Eunkook] Tổng giám đốc tha tôi đi

Chương 87: Cô sẽ chúc phúc cho chúng tôi chứ

Rinny6404

Sau khi Yerin nằm lại trên giường, Kim Taehyung kéo chăn lên đắp cho cô.

Một lúc sau anh cúi đầu nhìn đồng hồ.

"Anh có việc thì đi trước đi." Yerin nhìn ra anh đang sốt ruột.

"Chút nữa có buổi hội nghị cho hạng mục mới. Cho nên...." Anh mở lời giải thích, liếc nhìn cô như không được yên lòng, "Một mình em ở đây ổn chứ?"

"Không sao đâu. Chị tôi sẽ tới ngay bây giờ."

"Vậy được, vậy tôi đi trước." Kim Taehyung đứng dậy, cúi đầu nhìn cô bằng ánh mắt sâu lắng, xoay người toan bước đi rồi lại quay đầu căn dặn: "Có chuyện nhớ gọi điện thoại cho tôi ngay đó."

"Vâng." Yerin ngoan ngoãn gật đầu.

Anh nghe vậy cũng yên tâm, gật đầu với cô rồi rời đi.

Nhìn bóng dáng của anh mãi đến khi dần biến mất trong tầm mắt, Yerin kéo chăn lên phủ kín hết mặt.

Trong thoáng chốc, không gian như chỉ còn vương mang hơi thở của anh. Tại sao, cô có cảm giác dường như tất cả mọi thứ có vẻ kỳ kỳ không giống như trước?

Cô đinh ninh rằng, nếu đứa bé không còn nữa thì sợi dây ràng ruộc giữa họ cũng sẽ chấm dứt.

Nhưng mà....Tình huống hiện nay hình như không phải như cô nghĩ.

Đáy lòng thầm bồi hồi vui sướng, cô từ từ nhắm mắt lại muốn nghỉ ngơi một chút.

***

Nhưng nhắt mắt chưa được bao lâu, thì nghe được tiếng gõ cửa.

Yerin lập mở mắt nhướn nhìn ra cửa phòng bệnh hỏi: "Chị phải không? Vào đi chị."

Cửa phòng được người từ bên ngoài đẩy ra. Một bóng người chậm rãi đi vào, Yerin sửng sốt sau khi thấy người nọ.

Sau đó nghe giọng nói nhỏ nhẹ của đối phương vang lên, "Là tôi. Có làm phiền cô nghỉ ngơi không?"

Người tới không phải Eunha mà là Kang Minyoung.

"Không, không sao. Thật ra tôi cũng chưa ngủ." Yerin muốn chống người ngồi dậy.

"Mệt thì cứ nằm nghỉ đi, tôi ngồi một lúc sẽ đi." Kang Minyoung gỡ nón và kính mát xuống bỏ vào trong túi xách. Thấy Yerin đang cố muốn ngồi dậy, cô ta lập tức để túi xách sang một bên, bước lên giúp Yerin quay cho đầu giường cao lên.

"Cám ơn." Yerin nói cảm ơn.

"Đừng làm tôi xấu hổ, cô như vậy sẽ càng khiến cho tôi không còn mặt mũi nào nhìn cô nữa." Kang Minyoung rũ mắt nhìn Yerin với vẻ mặt áy náy, "Yerin, thật sự rất xin lỗi, nếu như không phải tại tôi, thì cô sẽ không biến thành như bây giờ, đứa bé cũng sẽ không bị mất." Cô ta nói chuyện rất thẳng thắn và trực tiếp, hoàn toàn không có ý kiêng dè tránh né.

Câu nói sau cùng khiến sắc mặt Yerin trở nên ảm đạm, trên mặt hằn sâu nét đau thương, "Chuyện này không thể trách cô, cô cũng đâu muốn chuyện này xảy ra." Yerin đặt nhẹ tay lên bụng. Hít mạnh một hơi điều chỉnh lại cảm xúc rồi mới ngẩng đầu nhìn Kang Minyoung, "Cô đặc biệt đến đây có chuyện gì không? Ngôi sao lớn nổi tiếng như cô, đi lại ở bên ngoài có khó khăn gì không?"

"Không sao. Tôi đã hóa trang rất kỹ, dưới lầu cũng đang có rất nhiều ký giả, bọn họ đến là muốn tìm hiểu quan hệ giữa tôi và Taehyung. Nhân viên bệnh viện đã tạm thời ngăn cản không cho bọn họ vào, nhưng không đảm bảo một lát nữa có đổ xô lên đây hay không nữa."

"Vậy cô mau tranh thủ đi trước đi, chứ không đợi lát nữa nhóm người ký giả không tha cho cô đâu." Yerin còn tốt bụng suy nghĩ giúp cô ta.

Kang Minyoung cười nói, "Uổng công Minhan còn bảo cô thích hợp với nghành giải trí, đến cả chút mánh khóe để xuất hiện trước giới truyền thông cô còn không biết. Chút nữa tôi còn phải đối mặt với đám ký giả, vừa hay có thể chụp cho tôi vài tấm hình mới để tạo chút chủ đề."

Về lĩnh vực nghành giải trì này, Yerin không hiểu gì, cũng không muốn tìm hiểu kỹ về nó.

Cho nên, khi nghe Kang Minyoung nói vậy, cô chỉ cười nhạt cho có chứ không nói gì.

"Yerin, hôm nay tôi đến là cố ý tìm cô." Kang Minyoung đột nhiên nghiêm nghị hẳn lên, nghiêm túc nhìn Yerin nói, "Ngoài việc đến thăm bệnh tình của cô ra, tôi còn một chuyện muốn nói với cô."

Yerin cảm thấy ngạc nhiên, nhưng vẫn nói, "Cô nói đi."

Vẻ mặt Kang Minyoung chợt ảm đạm, thần sắc có chút phức tạp, "Sức khỏe cô bây giờ không ổn định, tôi nghĩ, lúc này mà tôi còn nói ra, dường như không thích hợp lắm." Cô ta ra vẻ như muốn nói rồi lại thôi, "Hay là, để hôm nào tôi đến gặp cô nói sau cũng được."

"Không sao đâu, cô Kang, cô cứ nói đi, tôi chịu được." Yerin kéo nhẹ tay Kang Minyoung.

Đến cả chuyện của đứa nhỏ mà cô còn có thể chịu đựng được. Thì gần như đã không còn chuyện gì có thể đả kích cô được nữa rồi.

Kang Minyoung cầm tay Yerin, tha thiết nhìn cô nói, "Yerin, tôi biết mình không nên nói ra những lời này, nhưng mà, tôi thật sự chân thành cầu xin cô.... xin cô hãy...rời xa Taehyung, có được không?" Đôi mắt to ngấn nước chứa đựng sự cầu xin và tình yêu sâu đậm, khiến người ta nhìn thôi cũng thấy mủi lòng cảm động.

Yerin hoàn toàn không ngờ cô ta sẽ nói đến chuyện này, chỉ trố mắt sững sờ nhìn cô ta rất lâu.

Thấy cô không lên tiếng, Kang Minyoung tiếp tục mở miệng: "Cô cũng hiểu, giữa cô và Taehyung, sỡ dĩ dây dưa cho tới bây giờ, hoàn toàn là vì đứa bé trong bụng cô, là bởi vì mẹ anh ấy yêu cầu, chứ thật ra anh ấy không hề yêu cô, người anh ấy yêu từ đầu chí cuối chỉ có mình tôi thôi."

Lời Kang Minyoung nói, rất trực tiếp, trực tiếp đến mức tàn nhẫn.

Nhưng....Yerin không thể không thừa nhận, cô ta nói hoàn toàn đúng sự thật.

Mấy ngày trước, khi ở phía sau hậu trường sân khấu, anh còn nói rất rõ ràng với Kang Minyoung là anh không hề thích mình....Niềm đau nơi đáy lòng trong phút chốc như vỡ òa. Hô hấp cũng dần nặng nề hơn, nhưng vẫn chỉ nhìn Kang Minyoung đợi cô ta nói tiếp.

"Bây giờ, nếu đứa bé không còn nữa, xin cô hãy trả Taehyung lại cho tôi có được không? Yerin, cô cũng biết, tôi là nhân vật của công chúng, bởi vì tin tức hủy hôn với Taehyung, tôi đã trở thành trò cười cho mọi người, nếu như bây giờ cô chịu rút lui, anh ấy nhất định sẽ đồng ý quay lại mà cưới tôi. Cho nên, cầu xin cô, đừng để tôi thảm hại hơn nữa, có được không? Tôi thật sự đã chịu quá đủ ánh mắt đồng tình của người khác. Giữa hai người bây giờ đã không còn đứa bé nữa, nếu miễn cưỡng ở bên nhau, cũng sẽ không có hạnh phúc...." Vừa dứt lời cô ta liền nghẹn ngào nức nở. Dáng vẻ đau đớn đáng thương khiến ai nhìn cũng không nỡ, không đành lòng....

Nhưng mà, Yerin cũng rất muốn khóc. Bởi vì....Người đàn ông ấy ngay từ khi bắt đầu đã không thuộc về cô. Chưa từng có giây phút nào thuộc về cô cả....Cô cũng chưa từng nghĩ tới sẽ ở lại bên cạnh sống cùng anh.

Rất miễn cưỡng, rất gượng gạo cố nở nụ cười, cô lên tiếng mà giữa cổ họng như bị cái gì đó chẹn ngang, cảm thấy rất nghẹn ngào đau đớn.

"Cô đừng lo lắng, tôi và anh ấy.... Cho tới bây giờ chưa từng nói sẽ đến với nhau. Ban đầu đã giao hẹn, sinh đứa bé xong tôi sẽ ra đi, nhưng hiện tại đứa bé không còn....Giữa chúng tôi càng không có bất kỳ quan hệ gì nữa, cũng sẽ không có chuyện miễn cưỡng ở bên nhau giống như cô nói đâu."

Bởi vì....Giữa họ, không có lý do gì để còn bước chung đường.

"Nói vậy là, cô cũng sắp rời khỏi anh ấy sao?"

"Dĩ nhiên." Yerin cười yếu ớt. Về phần công ty, cô đã quyết định từ chức lâu rồi. Nếu muốn đường ai nấy đi, vậy thì phải làm cho tới cùng. Nếu còn gặp gỡ tiếp xúc thân mật với anh mỗi ngày như vậy nữa sẽ chỉ làm cô khổ sở đau đớn thêm mà thôi.

Kang Minyoung cười nói, "Nếu như tôi và Taehyung, có thể về bên nhau, cô sẽ chúc phúc cho chúng tôi chứ?"

"Nhất định...." Cô nói mà như hụt hơi. Lồng ngực đau nhói chua chát, càng lúc càng nặng nề.

Khuôn mặt xinh đẹp của Kang Minyoung nở rộ ý cười, "Cám ơn cô, Yerin. Cô thật sự là một cô gái tốt, rồi Thượng Đế sẽ ưu ái cô hơn."

Yerin chỉ cười khẽ, nhưng khóe mắt đã ươn ướt.

.... .... ....

Mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi. Kang Minyoung hài lòng rời khỏi phòng bệnh, coi như không hề nhìn thấy khóe mắt ngấn nước của Yerin. Mang mắt kính lên, kép thấp vành nón, ung dung đi xuống lầu.

Không ngoài dự đoán, cô ta bị ký giả ngăn lại bên ngoài phòng bệnh.

"Cô Kang, xin hỏi cô tới đây là để thăm vị hôn thê của ông Kim sao?"

Cô ta cười rất tự nhiên, nói chuyện cũng lập lờ nước đôi, "Ai là vị hôn thê của ông Kim vậy? Tôi chỉ là tới thăm một người bạn rất thân bị bệnh, các người đừng nên viết lung tung đó."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net