Truyen30h.Net

[ Chuyển Ver] [ VEGAS × PETE] THUẦN PHỤC VỢ YÊU ❤

chương 2 Thực Hiện Một Giao Dịch

Jun_Ran

Đêm đến, câu lạc bộ T. S đèn đuốc sáng trưng, đài phun nước cao khoảng bảy tầng kèm theo tiếng nhạc ưu nhã, phun ra làn sương mù quyến rũ, trước cửa câu lạc bộ những chiếc xe nhãn hiệu nổi tiếng tụ tập, Nam nữ giới thượng lưu ra vào không giàu thì cũng quý. Khắp nơi nổi bật sự xa hoa.

Trong một loạt những chiếc xe nhãn hiệu nổi tiếng đậu ở bãi xe trước cửa câu lạc bộ đó, một chiếc taxi không phù hợp với hoàn cảnh chung quanh lặng lẽ dừng lại, từ cửa xe lộ ra một cặp đùi đẹp thon dài, toàn thân Poi mặc một chiếc váy màu đen bó sát người xẻ ngực rất thấp từ trên xe chậm rãi bước xuống.

Đôi môi cô đỏ tươi, đường cong đầy đặn, mái tóc dài ngang lưng nhuộm màu nâu nhạt, trong màn đêm tản ra hương vị quyến rũ.

Cậu bé gác cửa đẹp trai sớm đã chú ý tới Poi khi cô từ trên xe taxi bước xuống, trong ánh mắt lóe lên một tia sáng khinh miệt, trong lòng nghĩ đến một người phụ nữ ham hư vinh đi câu rể rùa vàng!

Đưa tay ngăn Poi đang lắc lắc mông đi về phía chiếc cửa thủy tinh sát đất màu vàng, cậu bé giữ cửa lễ phép mà lãnh đạm nói:

"Thưa cô, chỗ chúng tôi là câu lạc bộ tư nhân, chỉ có hội viên mới có thể đi vào"

Poi ngạo mạn giơ tấm danh thiếp trong tay lên, ánh sáng màu vàng nhanh chóng làm hoa mắt cậu bé giữ cửa. Ở thành phố C, chỉ có một người có thể sử dụng tấm danh thiếp màu vàng. Đó chính là Vegas.

Thái độ cậu bé giữ cửa lập tức thay đổi 360°, cậu ta cung kính cúi người chào hỏi:

"Thưa quý cô, mời vào, chúc quý cô có một một đêm vui vẻ!"

Vegas, đây chính là nhân vật một tay che trời ở thành phố C, cậu ta có ăn gan hùm mật gấu cũng không dám làm khó người phụ nữ của Vegas nha!

Cười cười vẻ đắc ý, Poi cố làm ra vẻ ưu nhã lắc lắc mái tóc dài, cất bước đi vào cửa chính xanh vàng rực rỡ.

"Poi!"

Bên cạnh truyền tới một thanh âm kinh ngạc. Poi quay đầu nhìn lại, là bạn học lớp cao trung Thine.

"Thine! Sao anh lại ở đây?"

Trong trí nhớ của Poi, Thine chỉ là một tên côn đồ không có triển vọng gì. Năm đó anh ta theo đuổi cô, nhưng cô hoàn toàn khinh thường không để ý tới.

"Hôm nay ở câu lạc bộ T.S của tập đoàn B&B chúng tôi có tổ chức một tiệc rượu nhỏ, tôi đưa tổng giám đốc Vegas tới, bây giờ tôi là tài xế của ngài ấy!"

Giọng nói của Thine hơi tự đắc. Dù sao, tài xế của Vegas không phải ai cũng có thể đảm đương được .

"tập đoàn B&B? tổng giám đốc Vegas? Anh nói là Vegas sao?"

Ánh mắt Poi sáng lên! Vận số của cô thật tốt quá! Vốn tưởng rằng phải tốn chút tâm tư, không nghĩ tới cơ hội gặp được hắn chẳng tốn chút sức lực nào a!

Dưới ánh đèn mờ tối bên trong phòng, Thine đang đè trên cơ thể trắng nõn của Piu, hạ thể ra sức vận động, trong không khí tràn ngập hơi thở dục vọng .

"A.a.a . . . Thật thoải mái! Thine, không nghĩ tới anh lại lợi hại như vậy. . . . . ."

Dưới ánh sáng nhu hòa, Poi nhắm hờ hai mắt, vừa lắc lư cơ thể hưởng thụ sự vui thích mà người đàn ông mang đến cho mình, vừa tính toán bước hành động kế tiếp.

Nghe Poi nói, động tác của người đàn ông càng thêm hung mãnh, kích thích người phụ nữ phóng đãng nằm phía dưới rên rỉ.

"A. . . . . . Thine. . . . . . Đồng ý chuyện của em. . . . . . Anh phải làm được a!"

Người phụ nữ điên cuồng giãy dụa thân thể.

"Anh có thể giúp em bỏ thuốc trong rượu của tổng giám đốc, nhưng những chuyện về sau anh không giúp được em! Em cũng biết, tổng giám đốc chỉ cần lần đầu của người lên giường với hắn thôi!"

Người đàn ông thở hổn hển, nhưng động tác lại không hề dừng lại.

"Cái gì?"

Nhiệt độ trên người Poi đột nhiên giảm xuống vài độ, dừng lại cơ thể đang giãy dụa điên cuồng, cô ta trợn to đôi mắt tràn ngập dục vọng vẫn chưa tắt:

"Anh nói tên Vegas chỉ cần lần đầu của người khác hả?"

"Đúng nha! Em không phải biết không? Đêm đầu tiên, phải là xử nữ hoặc xử nam, hơn nữa bất luận là đại mỹ nhân, chất lượng đảm bảo cũng chỉ được ở bên tổng giám đốc bảy ngày!"

Bàn tay Thine dùng sức cọ xát đôi nhũ hoa của Poi.

Poi cảm giác toàn bộ máu của cơ thể như mốn đóng băng! Tại sao cô không biết, Vegas còn có sở thích này! Cô nên làm sao!

Bóng đêm tối dần, hai cơ thể giãy dụa trên giường cũng dần dần thở lại bình thường. Poi đem hai viên thuốc cầm trong tay đưa cho Thine, lẳng lơ áp sát lên lồng ngực của hắn:

"Thine, tất cả đều nhờ vào anh! Nếu như em thuận lợi trở thành người phụ nữ của Vegas, nhất định không thể thiếu lợi ích cho anh!"

Pete đang đi làm ở nhà hàng, đột nhiên cảm thấy điện thoại di động trong túi rung lên, có điện thoại gọi tới.

Một số điện thoại lạ lẫm, Pete nhận điện thoại:

"Alo, chị, có chuyện gì sao?"

"Mau tới phòng 1806 câu lạc bộ T. S, Chị của cậu uống say, cậu tới đưa cô ấy về, nhớ, là phòng 1806."

Trong điện thoại truyền tới giọng nói một người đàn ông.

"À?"

Pete đang muốn nói chuyện, điện thoại đã bị cúp. Gọi lại, cũng không có ai nghe.

Pete vội vàng nói với đồng nghiệp kiêm bạn học làm cùng nhà hàng - Prem nói một tiếng, sau đó vội vàng chặn một chiếc taxi chạy tới câu lạc bộ T. S.

Pete vội vã chạy tới, trên người mặc một chiếc áo màu xanh đã giặt nhiều lần trở nên bạc trắng, và chiếc quần Jean đen, khoác thêm một chiếc áo choàng màu đen không tay, ánh mắt trong suốt trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn tràn đầy sốt ruột.

Cậu bé giữ cửa âm thầm gật đầu một cái, đúng, đúng là người này, tài xế Thine của Vegas đã thông báo, dung mạo xinh đẹp, ăn mặc mộc mạc, tối nay tới đây giúp đỡ tổng giám đốc Vegas qua đêm.

"Chào anh! Xin hỏi phòng 1806 đi hướng nào?" - Pete lo lắng hỏi.

"Xin hỏi là cậu Pete sao?"

Cậu bé giữ cửa ân cần hỏi, trong lòng thầm nghĩ, chàng trai này dáng dấp thật thuần khiết trong sáng, Vegas thật là có diễm phúc! Những người có tiền thật may mắn a!

"Đúng, là tôi. Xin hỏi phòng 1806 đi hướng nào?"

"Đi về sảnh bên trái, rồi đi thang máy đến tầng 18, phòng 1806 là căn phòng lớn nhất và sang trọng nhất ở cuối hành lang."

Vội vã cám ơn cậu bé giữ cửa, Pete đi một mạch về phía thang máy.

Tại sao lại là một người đàn ông xa lạ gọi điện thoại cho mình?

Tại sao chị cậu lại xuất hiện trong câu lạc bộ cao cấp này?

Mang theo một bụng nghi vấn, Pete đi tới tầng 18.

Trong hành lang yên tĩnh, mặt sàn trải một tấm thảm len dày màu trắng, tiếng bước chân của Pete bị lớp thảm dày hấp thu hết nên hoàn toàn không nghe thấy tiếng động, sự yên tĩnh bất thường này khiến lòng cậu có chút sợ hãi.

Dọc hai bên vách tường được dán bằng những loại giấy rất đắt tiền, treo rất nhiều bức tranh nổi tiếng thế giới, tất cả đều là tác phẩm chính gốc, nếu là lúc trước, Pete nhất định sẽ vui mừng thét chói tai. Nhưng giờ phút này, Pete không còn tâm trạng nào mà thưởng thức.

Trong không khí tràn ngập sự thần bí và áp lực, Pete từng bước một đi về phía cuối hành lang, trái tim không kiểm soát được bắt đầu đập bịch bịch!

1806, bốn chữ số Ả rập thiếp vàng đột nhiên xuất hiện trước mắt cậu. Chị cậu đang ở bên trong!

Đưa ngón tay thon dài trắng nõn ra, Pete nhẹ nhàng gõ cửa. Bên trong rất yên ắng, không có bất kỳ tiếng động nào.

Pete quýnh lên, lực gõ trên tay mạnh hơn một chút.

"Ken két. . . . . ."

Một tiếng động nhỏ vang lên, nhìn cánh cửa bằng gỗ sồi dầy cộm nặng nề bị cậu đẩy ra! Cửa không có khóa! Bên trong phòng tối mịt, không có bất kỳ tia sáng nào, càng không có bất kỳ thanh âm gì!

"Chị ơi. . . . . . Chị ở đâu? Chị ơi?"

Pete chỉ cảm thấy sau lưng có chút rét run, căn phòng này, khiến cậu có một cảm giác sợ hãi kỳ lạ!

Không nghe Poi trả lời, chỉ loáng thoáng nghe được tiếng thở dốc nặng nề, dường như đang cố gắng chịu đựng cái gì đó, nghe có vẻ rất khổ sở.

"Chị đáng thương quá. . . . ."

Pete hướng về tiếng thở dốc đi tới. Chị nhất định rất say, phải nhanh đưa chị về nhà, nấu canh giải rượu uống.

Tiếng thở dốc càng ngày càng gần cậu! Đột nhiên, Pete cảm thấy tóc gáy dựng đứng hết lên! Có người ở sau lưng cậu!

C

òn chưa kịp phản ứng, một giây sau, cậu đã bị một đôi bàn tay mạnh mẽ gắt gao siết chặt! Không phải tay chị! Đây là bàn tay thuộc về phái nam, lửa nóng hừng hực, mang theo sự nguy hiểm cùng bá đạo muốn phá hủy tất cả!

"A! Anh là ai! Buông tôi ra"

Pete hét lên một tiếng, cơ thể theo bản năng giãy dụa, muốn tránh thoát sự kiềm hãm của người đàn ông này.

Người đàn ông trong bóng tối không trả lời câu hỏi của cậu, cơ thể cường tráng bắt đầu kềm chặt cậu, bàn tay tăng thêm sức lực, cơ bắp căng cứng như sắt, bắp đùi cường thế cầm giữ hai chân của cậu, một cái tay khác trực tiếp sờ soạng trên cơ thể của cậu!

Pete cảm thấy một trận hít thở không thông! Vừa muốn kêu cứu, cằm đã bị môt bàn tay rắn chắc đột nhiên siết chặt, cứng nhắc mà không thương tiếc!

Hơi thở nồng đậm tà khí điên cuồng của người đàn ông bao vây cậu, đột nhiên đôi môi anh đào của cậu bị chặt chẽ che lại! Một đầu lưỡi linh hoạt tham lam nóng bỏng dò xét đi vào! Pete toàn thân run rẩy liều mạng giãy giụa.

"Không! buông tôi ra!"

Cậu thét lên không thành tiếng, lời nói thoát ra cổ họng vỡ vụn, cơ thể bởi vì hoảng sợ mà càng trở nên mẫn cảm!

Sự chiếm đoạt của người đàn ông cũng không ngừng lại, môi môi lửa nóng trằn trọc trên môi lưỡi cậu, khuấy động các giác quan của cậu.

Pete vừa kinh hoảng vừa sợ hãi, hung hăng cắn xuống, một mùi máu tươi nhàn nhạt tràn ngập ở trong khoang miệng cậu!

Người đàn ông bị đau rên lên một tiếng, hiển nhiên bị Pete chọc giận, hai chân của hắn càng kềm chặt cơ thể của cậu, động tác bàn tay càng thêm bừa bãi!

"A! . . . . . ."

Khiếp sợ cực độ khiến Pete điên cuồng hét ầm lên, ngón tay cũng bắt đầu liều mạng cào loạn trên người đàn ông!

Nhưng bất kể móng tay cậu đâm vào bao sâu, răng cậu cắn chặt cỡ nào, tiếng kêu của cậu tuyệt vọng ra sao thì cũng vô dụng, người đàn ông vẫn không chút nào thương tiếc đâm xuyên qua thân thể của cậu!

"Đừng mà!"

Đau đớn dữ dội khiến Pete gần như ngất đi. Cảm giác đau như xé đó khiến trái tim cậu như ngừng đập. Lý trí còn sót lại nói cho cậu biết: cậu đã bị vấy bẩn rồi! Nhưng cậu lại không biết người đàn ông hung hăng ngang ngược cưỡng bức cậu là ai! Thậm chí, ngay cả bộ dạng hắn trông như thế nào cậu cũng không biết!

Nước mắt lã chã, từng giọt từng giọt nặng nề rơi xuống, nỗi đau khổ trong lòng này khó có thể nguôi.

Trong bóng tối tràn ngập mùi vị dâm loạn, không biết thời gian trôi qua bao lâu, cậu từ từ tỉnh lại, một lần lại một lần bị yêu cầu điên cuồng, cậu đã đau đến chết lặng, chỉ biết là, hai mắt của cậu bị bóng đêm cắn nuốt, trái tim cậu bị đánh nát triệt để. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net