Truyen30h.Net

Chuyen Ver Vegas Pete Thuan Phuc Vo Yeu

Tỉnh dậy, đã nằm ở phòng bệnh yên tĩnh trắng toát rồi.

Phòng bệnh này rộng lớn vô cùng, ước chừng khoảng 100m2. Không giống như những phòng bệnh bình thường chật chội phức tạp khác, không chỉ có phòng tắm, còn có nhà bếp nhỏ kiểu mở, có thêm chiếc tủ lạnh to và TV, không gian còn lại là máy tập thể hình.

Mặc dù tất cả đều là không gian kiểu mở, chỉ cây xanh và đồ nội thất phân cách từng vùng, nhưng nhìn qua rất giống một ngôi nhà thoải mái. Trừ các thiết bị gắn trên tường và máy theo dõi nhịp thai cạnh giường, thì phòng bệnh này và nhà ở không có gì khác nhau.

Đứng bên cạnh là một phụ nữ trung niên ăn mặc chỉnh tề. Thấy Pete tỉnh dậy liền mỉm cười đi tới:

"Cậu Pete, cậu đã tỉnh rồi, tôi có nấu cho cậu ít cháo loãng, bây giờ bưng lên cho cậu nha?"

Mặc dù là những lời hỏi thăm, nhưng lại có vẻ cương quyết không cho kháng cự.

"Xin hỏi bà là?" - Petecó chút không hiểu.

"Tôi là Weo. Cậu chủ cố ý gọi tôi tới đây phục vụ cậu"

Bà Weo cũng cảm thấy rất kinh ngạc, cậu bé này rốt cuộc lai lịch gì, Vegas vậy mà lại đưa bà từ nhà cũ tới chăm sóc cho cậu. Thân phận bà là bà vú của thiếu gia, so với những người giúp việc khác thì tôn quý hơn nhiều.

"Vegas đâu rồi?"

Pete quay nhìn bốn phía, nhưng không thấy bóng dáng của Vegas.

Bà Weo có chút không vui:

"Thiếu gia tới công ty."

Tên tuổi của thiếu gia cậu cũng có thể kêu hay sao? Thật là không biết trời cao đất rộng là gì mà. Còn không phải là ỷ vào trong bụng có đứa bé của thiếu gia sao? Nhưng cũng tốt, nếu Pete này có thể cho nhà của Vegas thêm người nối dõi, thì cũng coi như làm một việc công đức.

Nghĩ tới đây, thái độ Bà Weo mềm mỏng hơn một chút, bèn mở miệng nói:

"Để tôi lấy cho cậu ít cháo trắng và chút thức ăn, cậu ăn xong rồi nghỉ ngơi một lúc đi, dù sao cậu cũng đang có thai, phải nghỉ ngơi nhiều mới đúng."

Pete một chút thèm ăn cũng không có, nhưng lại không tiện từ chối bà Weo tốt tính, bèn miễn cưỡng ăn một chút. Cơm nước xong, cũng không có chuyện gì để làm, cậu liền mở ti vi thờ ơ xem.

Trên ti vi đang chiếu thời sự. Thật nhàm chán, Pete đang chuẩn bị đổi kênh, nhưng bỗng nhiên có một bóng dáng lọt vào tầm mắt của cậu.

Những ngón tay thon dài của Pete không khỏi gắt gao nắm chặt ga giường, đôi mắt đẹp cũng trừng lớn, người đàn ông trên ti vi đang tiếp nhận phỏng vấn của ký giả, là Tankhun. Học trưởng Tankhun của cậu.

Nhìn anh gầy đi một chút, nhưng khí chất vẫn lịch sự nho nhã như vậy. Kiểu người luôn khiêm tốn và dịu dàng.

Ánh mắt Pete chăm chú nhìn TV, mang theo khao khát và háo hức, cậu tham lam nhìn chằm chằm gương mặt quen thuộc mà lại xa lạ trong TV, muốn đem hình ảnh hắn khắc thật sâu trong đầu, không bao giờ quên......

"Tổng giám đốc Tankhun, lần này ngài đóng góp thiết bị và tiền bạc vào buổi triển lãm tranh của thành phố C trị giá năm ngàn vạn, là vì lý do gì ạ?" - Một nhà báo nêu ra câu hỏi với khí thế bức người.

"Là bởi vì một bạn cũ, tôi có một người bạn bị mất đi liên lạc đã lâu, nghe nói cậu cũng ở thành phố C này, cậu ấy rất thích hội họa, tôi quyên góp vào buổi triển lãm tranh, là vì hy vọng nếu cậu ấy có vào tham quan triển lãm tranh, thì có thể cảm thấy vui vẻ."

"Xem ra người bạn học này đối với ngài có vẻ rất quan trọng. Cậu ấy là một họa sĩ ngài rất yêu quý sao?" - Nhà báo đó vẫn nhất quyết không tha hỏi tới.

Thân Hạo Khiêm nhẹ nhàng cười cười: "Là một cô gái vô cùng đáng yêu."

Advertisements

Đám người đang vây xung quanh xem nhất thời xôn xao.

"Tổng giám đốc Tankhun, không phải ngài đã cùng con gái thị trưởng đính hôn sao? Không sợ vị hôn thê nghe như thế sẽ ghen sao?"

Nhà báo lập tức hưng phấn, cảm giác mình lại moi được một tin tức đáng giá. Thậm chí anh ta đã nghĩ tới một chủ đề giật gân trên trang đầu của báo ngày mai:

"Tankhun khó quên mối tình đầu, con gái thị trưởng thành vỏ xe phòng hờ."

Trên ti vi Tankhun trả lời thế nào, Pete đã nghe không rõ nữa rồi. Nước mắt mãnh liệt tuôn ra không hề báo trước. Không cần bất kỳ lời giải thích nào, cậu biết, người vô cùng đáng yêu kia trong miệng của hắn chính là cậu.

Học trưởng Tankhun, học trưởng Tankhun của cậu, thì ra là cho tới bây giờ cũng không có quên cậu.....

Học trưởng Tankhun, quên cậu đi......

Cậu không đáng giá cho hắn nhớ thương, cậu là một tình nhân sống trong bóng tối, không thể lộ ra ngoài ánh sáng. Mà hắn, hắn là ánh sáng mặt trời, là hạnh phúc. Cuộc đời của hắn, so với cậu thì tốt hơn gấp vạn lần.

Pete vùi mặt vào cánh tay, lặng lẽ rơi lệ. Tựa như một con thú nhỏ bị thương, núp ở một góc yên lặng liếm láp vết thương và nhớ lại tình cảm đã qua của mình......

Bi thương khó tả.

Một cảnh này bị bà Weo đứng một bên dọn dẹp thấy rất rõ ràng, bà nhăn trán nghi ngờ. Nhìn biểu hiện thì vị Tổng giám đốc Tankhun và cậu Pete này có quan hệ không tầm thường nha, nhưng tại sao cậu lại mang thai con của thiếu gia?

Chẳng lẽ......

Bà Weo sợ tới mức rùng mình.

Cửa khe khẽ được mở ra, Vegas đi vào giơ lên một túi mua hàng lớn.

"Thiếu gia, ngài đã tới."

Giọng nói bà Weo cắt đứt mạch suy nghĩ của Pete, ngẩng đầu nhìn lên, thấy Vegas đã trở lại. Cậu nhanh chóng giơ tay lau nước mắt trên mặt.

Nhưng đã quá chậm, Vegas đã nhìn thấy đôi mắt đẫm lệ của cậu. Để túi mua hàng xuống, hắn nhíu mày vẻ không vui. Vegas bước tới bên cạnh Pete, đưa tay nâng cằm cậu lên:

"Sao lại khóc? Trong người không thoải mái sao?"

Peye lắc đầu một cái, cắn môi không nói câu nào.

Vegas đối với tính khí bướng bỉnh của Pete đã từng thưởng thức qua nên không trách, hắn đưa ra bàn tay thô ráp giúp cậu lau nước mắt:

"Có phải do khó chịu hay không? Đừng khóc, tôi mua bánh ngọt vị dâu tây mà em thích ăn nhất đấy, em ăn một chút đi, một lát nữa tôi sẽ dẫn em dạo bộ trong vườn hoa."

Nói xong, ngồi xuống bên cạnh Pete, mở hộp bánh ra, đút cho Pete ăn giống như cho một đứa bé ăn vậy.

Pete liếc mắt nhìn bà Weo đang cung kính đứng bên cạnh, có chút ngượng ngùng đẩy đẩy tay Vegas:

"Không cần đút, tôi tự ăn được."

Nhưng Vegas không thèm để ý tới sự phản kháng của cậu, vòng tay ôm cậu vào lòng, bá đạo cắn nhẹ vào môi cẫu:

"Nghe lời, không cho phản kháng!"

Động tác thân mật khiến sắc mặt Pete trong nháy mắt biến thành màu hồng quả đào. Bà Weo biết điều vội vàng rời khỏi phòng bệnh.

Bà Weo vừa đi, động tác của Vegas càng thêm càn rỡ, bánh cũng không đút, nhẹ nhàng nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Pete lên, đầu lưỡi bá đạo mang theo lửa nóng ngang ngạnh chui vào trong miệng Pete.

"Ưmh, thật ngọt......" 

Vegas hôn nhẹ trên môi Pete, giọng nói từ tính và trầm thấp, tràn đầy sự cám dỗ nam tính.

Hôm nay tới công ty xử lý một số công việc, đang trong buổi hội nghị quan trọng mà hắn liên tiếp như mất hồn, tràn ngập trong đầu đều là hình ảnh của cậu.

Mới chỉ hơn nửa ngày không thấy, mà hắn cảm giác như đã nửa năm.

Hội nghị vừa kết thúc, hắn từ chối buổi tiệc của Hội Đồng Quản Trị, vội vã chạy tới siêu thị mua đồ cậu thích ăn, rồi một đường chạy xe như điên trở về.

Quả nhiên, hơi thở của cậu thanh thuần như vậy, giống y như trong tưởng tượng của hắn khi đang họp.

Bàn tay chạy dọc trên người cậu, còn miệng không chút nào buông lỏng trêu đùa môi của cậu, trằn trọc cọ sát lẫn nhau.

Pete vừa xấu hổ giãy giụa, Vegas dứt khoát nâng chân kẹp cậu lại, nơi nóng rực cứng rắn áp sát vào chân cậu......

"A...... Đừng......"

Pete không thể tiếp nhận nụ hôn nóng bỏng, ẩm ướt của hắn, trong lòng cậu đang nghĩ tới học trưởng Tankhun nhưng lại hôn Vegas, điều này khiến cậu có một cảm giác như phạm tội.

Vegas lại hoàn toàn không quan tâm, hắn vẫn hôn cậu, một tay thăm dò tiến vào trong lớp áo của cậu bắt đầu trêu chọc.

Đôi tay nhỏ bé của Pete ra sức đẩy Vegas ra, nhưng dù cậu có cố gắng thế nào cũng không lay chuyển được! Đôi môi của Vegas không những không rời đi, mà ngược lại càng thêm mãnh liệt hơn. Nụ hôn nóng bỏng từng tấc từng tấc công thành đoạt đất, đoạt lấy môi của cậu, cổ của cậu, nơi no đủ trắng nõn trước ngực cậu......

Pete làm sao có thể là đối thủ của một cao thủ tình trường như hắn chứ? Rất nhanh bị hắn hôn đến sắc mặt đỏ bừng, hô hấp cũng bắt đầu dồn dập.

Giữa cơn mê muội choáng váng, Pete lại thấy gương mặt của Tankhun, dịu dàng, anh tuấn, cưng chiều, mỉm cười, hắn nói:

"Pete, chờ em đủ mười tám tuổi, anh sẽ dẫn em đi ngắm biển."

Pete quay cuồng trong cơn lốc xoáy màu hồng, thét lên, cậu chưa từng đau đớn thế này, cũng chưa từng điên cuồng như vậy.

Học trưởng Tankhun!

Học trưởng Tankhun!

Học trưởng Tankhun!

Cậu cố gắng đè xuống tiếng thét sắp bật thốt ra của mình, hai chân quấn chặt vào hông của Vegas, nước mắt lại tự nhiên chảy tràn xuống mặt......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net