Truyen30h.Net

Chuyen Ver Vegas Pete Thuan Phuc Vo Yeu

Che giấu sự hốt hoảng của mình, Pete giơ cổ tay lên xem đồng hồ:

"Học trưởng Tankhub, em có chút mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi sớm một chút."

Ánh mắt Tankhun xẹt qua một tia thất vọng thật sâu, tia thất vọng này giống như một thanh kiếm bén nhọn, trong nháy mắt đâm xuyên qua sự kiên cường giả tạo của Pete. Quay lưng lại, cậu cố gắng mở to hai mắt.

Mở to hai mắt, nước mắt sẽ không dễ dàng chảy xuống. Mở to hai mắt, có thể nhìn thế giới này càng thêm rõ ràng, có thể thấy rằng một tình nhân, không thể nào có một người đàn ông hoàn mỹ như Tankhun được.

"Pete......"

Vòng eo lại nhẹ nhàng bị ôm một lần nữa. Tankhun ôm Pete từ phía sau lưng. Cái ôm này, nhẹ như vậy, nhẹ tới nỗi gần như không cảm giác được. Nhưng lại khiến nước mắt Pete đã cố kềm chế thật lâu lập tức mạnh mẽ tuôn ra.

Pete đưa đôi tay run rẩy gỡ những ngón tay Tankhun đang ôm trên eo cậu, một ngón rồi lại một ngón, từ từ gỡ ra, tựa như gỡ ra không chỉ là ngón tay, mà là sự run rẩy đau đớn từ trái tim mình.

Cố gắng làm cho giọng nói của mình trở nên lạnh lùng cứng rắn, Pete nói từng chữ từng chữ một:

"Học trưởng Tankhun, mau trở về đi thôi, cô Wendy nhất định vẫn còn chờ anh."

Phải đem hết toàn lực, Pete mới có thể khống chế được giọng nói của mình không nức nở nghẹn ngào.

"Pete, xin lỗi em, vì anh nghĩ rằng không tìm được em nữa. Cho nên mới cùng cô ấy đính hôn. xin lỗi em Pete......"

Giọng nói của Tankhun tràn đầy áy náy. Là anh không tốt, anh không nên nản chí tuyệt vọng sớm như vậy, anh không nên thỏa hiệp với ông nội.

Khổ cực tìm kiếm ba năm nay, anh không muốn buông tay, nếu như không buông ra, có lẽ, hắn lại muốn đợi thêm ba năm nữa.

"Học trưởng Tankhun, đừng như vậy......"

Pete đã khống chế không được giọng nói run rẩy của mình rồi.

Tabkhun, tại sao anh không buông tay? Đừng ôm em nữa. Ý chí của em không có mạnh như vậy. Chỉ cần vài phút nữa, thì sự kiên cường giả tạo của em sẽ sụp đổ toàn bộ.

Pete cắn chặt đôi môi, tia máu từ khóe môi rỉ ra. Chỉ có loại đau đớn như khắc vào xương này, mới có thể khiến cậu khống chế được mình không xoay người ôm anh, mới có thể khiến cậu khống chế được mình không nói cho anh biết, ba năm nay, cậu luôn luôn nhớ anh......

Tankhun ôm Pete thật chặt, gắt gao ôm cậu. Giống như trên thế giới này đây là điều duy nhất anh không nguyện ý buông tay.

Pete cúi đầu, không để cho nước mắt nhỏ giọt trên tay của anh nhưng lại bị ánh sáng chiếc nhẫn trên ngón vô danh của anh chiếu vào, ánh sáng thật chói mắt.

Chiếc nhẫn đính hôn, biểu hiện cho lời thề cùng tình yêu chung thủy, giống như một tia sáng rất mạnh, chiếu vào mắt Pete đau nhói.

Cậu phải kiểm soát bản thân mình, dù đau như thế nào, cũng không từ bỏ được. Cậu nhất định phải gắng sức khống chế mình.

Tankhun, cuối cùng cũng không phải là của cậu.

"Học trưởng Tankhun...... Em đã có bạn trai rồi, anh đừng như vậy nữa"

Giọng nói của Pete rất lãnh đạm, rất bình tĩnh, chỉ có hai vai khẽ run, làm bại lộ bí mật của cậu.

Cơ thể Tabkhun chấn động, đôi tay từ từ buông ra, đứng ở sau lưng cậu, giọng nói Tankhun đột nhiên khàn khàn, giọng nói dịu dàng cảm động như vậy, đột nhiên trở nên khàn khàn ảm đạm, giống như ngọn lửa sinh mệnh bỗng chốc bị dập tắt:

"Anh..anh xin lỗi......"

Pete cười nhạt:

"Không sao."

Thật sự không sao, học trưởng Tankhun, anh không phải nói câu xin lỗi, mọi chuyện đều đã qua. Cách xa ba năm, tất cả mọi chuyện đều có thể thay đổi.

Pete, không bao giờ còn là cậu nhóc đơn thuần đáng yêu, trắng tinh như một tờ giấy trắng năm đó nữa. Trên người của cậu, có quá nhiều bí mật, nhiều đến không chịu nổi.

Anh không thể vẫn luôn đợi cậu, mà cậu, cũng không thể trong ba năm vẫn thủ thân như ngọc.

Bọn họ không ai nợ ai. Bỏ lỡ, chính là bỏ lỡ.

Thay vì giúp nhau trong lúc hoạn nạn, không bằng ở chốn sông hồ quên nhau. Trong cuộc sống này quên nhau, như vậy rất tốt. Tankhun, như vậy rất tốt.

Pete cố gắng nhìn Tankhun gượng cười. Nhưng trong ngực vẫn cảm thấy rất ngột ngạt hốt hoảng, cái loại đau đớn này, cậu chưa từng trải qua. Giống như bị một tảng đá khổng lồ nặng nề đè ở tim, đôi mắt chua xót tới cực điểm.

Điện thoại của Pete ném ở trên ghế sa lon, Tankhun đi tới, cầm điện thoại di động lên, lưu trên điện thoại di động một dãy số.

"Pete, đây là số điện thoại bí mật của anh. Những người biết số này không quá bốn người. Em nhất định phải nhớ gọi cho anh."

Nhìn Tankhun cẩn thận lưu một chuỗi con số, ánh mắt Pete lại có chút mơ hồ. Cậu lưu luyến nhìn bóng dáng của anh, cao lớn, anh tuấn, nho nhã. Chỉ muốn chặt chẽ ghi nhớ anh vào giờ phút này, mỗi một động tác, mỗi một cảm xúc dù rất nhỏ, cậu đều phải nhớ kỹ.

Lần này, có lẽ là lần cuối cùng bọn họ gặp mặt.

Bọn họ mỗi người đi một con đường khác nhau, anh đi đường anh, cậu đi đường cậu. Từ nay về sau, trong cuộc sống này không còn nhớ đến nhau nữa.

Có lưu số điện thoại, rồi cũng phải xong thôi, 11 số điện thoại, dù có lưu chậm thế nào đi nữa, cũng chỉ có thể thêm được hai giây ở bên nhau. Bữa tiệc dù có long trọng cỡ nào, rồi cũng có lúc phải tan.

Một giây đồng hồ khi cửa phòng sắp đóng, Tankhun lấy tay chống cửa, nhỏ giọng hỏi:

"Người ấy, đối với em có tốt không?"

Cắn môi, Pete phát hiện mình không có cách nào trả lời câu hỏi này của Tankhun.

Vegas đối với cậu có tốt không?

Tốt với cậu sao? Hắn ngang ngược bá đạo, biến cậu thành tình nhân không thể lộ ra ngoài ánh sáng. Hắn lạnh lùng tàn nhẫn, luôn tạo ra trên người cậu những vết thương.

Không tốt với cậu sao? Cậu bị sốt, hắn cả đêm chăm sóc cậu. Trong bụng của cậu mang thai con người khác, hắn cũng không có cưỡng ép cậu phải phá bỏ.

Vegas, rốt cuộc đối với cậu có tốt không?

Mà bây giờ không phải là vấn đề rối rắm này. Hiện tại, cậu phải đuổi Tankhun đi. Anh ở trong này ngẩn ngơ đã quá lâu, nếu như Vegas quay trở lại nhìn thấy, thì lại có một trận phiền toái lớn.

Cậu không muốn Vegas nhìn thấy Tankhun, đồng thời, cũng không muốn học trưởng Tankhun biết, cậu chẳng qua chỉ là một con chim hoàng yến được bao nuôi. Danh dự của cậu, ba năm trước đây cũng đã mất sạch rồi......

Ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn lên, mỉm một nụ cười ngọt ngào, giọng nói Pete có vẻ nhẹ nhàng và hạnh phúc:

"Anh ấy đối với em rất tốt!"

Trên gương mặt tái nhợt của Tankhun hiện lên một nụ cười thật lòng, đưa tay vuốt mái tóc Pete.

"Pete, xem ra em rất hạnh phúc. Như vậy thì anh cũng yên tâm."

Cậu nhóc ba năm trước đây, nhìn anh cười ngọt ngào "Học trưởng Tankhun, anh đối với em thật tốt!"

Hôm nay, đổi lại là người khác đối xử với cậu tốt. Nhưng như vậy cũng tốt. Pete hạnh phúc là tốt rồi. Pete hạnh phúc, cũng chính là hạnh phúc lớn nhất của anh.

Tankhun mỉm cười lần nữa. Đã đến lúc rời đi rồi.

Vươn tay, cầm bàn tay nhỏ bé lạnh buốt của Pete, cặp mắt ấm áp cất giấu tất cả ham muốn không muốn buông tha, Tankhun dịu dàng nhìn Pete nói lời từ biệt:

"Pete, hẹn gặp lại."

Pete lẳng lặng ngưng mắt nhìn Tankhun, giọng nói bình thản:

"Học trưởng Tankhun, hẹn gặp lại."

Cửa phòng từ từ đóng lại, khi bóng dáng Tankhun rốt cuộc biến mất trong tầm mắt của cậu, Pete đã nước mắt tràn mi, cả người dựa vào cửa phòng rồi từ từ ngồi bệt xuống, giống như tất toàn bộ sức lực đều cạn kiệt hết rồi. Yếu đuối đến nỗi không có cách nào đứng vững được.

Thì ra gặp lại học trưởng Tankhun, lại đau đớn như vậy.

Hao phí tất cả hơi sức, ra sức kềm chế nước mắt, kềm chế sự kích động muốn ôm anh thật chặt.

Hai tay ôm gối, vùi mặt thật sâu vào khuỷu tay, Pete khóc lặng lẽ, nhưng mà lại đau đớn như ai cào ai xé.

Điện thoại di động chợt vang lên.

Pete cuống quít lau lau nước mắt, nhận điện thoại.

"Chào cậu! Xin hỏi có phải là cậu là Pete không ạ?"

Bên đầu kia điện thoại, một giọng nam dễ nghe hỏi.

"A, đúng rồi, xin hỏi anh là?"

"Cậu Pete, tôi là Jeff, bạn của Vegas. Giờ cậu có thể tới quán bar “The king” một chuyến được không? Vegas uống say, nếu cậu không tới, quán rượu của tôi sẽ bị hắn đập nát mất."

"Cái đó, cần phải tôi tới đó sao? Tôi kêu tài xế tới đón anh ấy được không?"

Tâm trạng Pete bây giờ rất tệ, giờ phút này, cậu chỉ muốn tắm nước nóng rồi lên giường ngủ một giấc thật ngon.

"Cậu không tới không được, cậu ấy một mực gọi tên cậu. Tôi lục điện thoại di động của cậu ấy mới tìm được số điện thoại của cậu. Cậu Pete, xin cậu giúp đỡ một chút."

Jeff ở đầu kia điện thoại tràn ngập tò mò với giọng nam lành lạnh này. Rốt cuộc là tên nhóc như thế nào mà lại khiến Vegas đại tổng giám đốc bướng bỉnh lỳ lợm chạy đến quán bar của hắn mua say?

Tửu lượng của Vegas rất tốt, uống rượu cũng luôn luôn biết tiết chế, quen biết nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên Jeff nhìn thấy hắn uống say đến nỗi không còn biết gì như vậy. Tên nhóc này xem ra rất có trọng lượng trong lòng Vegas.

Jeff đối với Pete tràn ngập tò mò.

Pete rửa mặt, lấy lược chải lại đầu tóc cho gọn gàng, nhìn ánh mắt sưng đỏ của mình ở trong gương, dùng dằng không muốn ra khỏi cửa.

Bây giờ, cậu thật không có tâm trạng đi dọn dẹp cục diện hỗn loạn cho Vegas.

Có lẽ, đáy lòng còn có một tia chột dạ, gặp lại Tankhun, giống như là đang làm chuyện có lỗi với Vegas vậy.

Khi Pete xuất hiện trước mặt Jeff, hắn rốt cuộc cũng biết tại sao Vegas đã uống say mà vẫn còn nhớ gọi tên Pete rồi.

Cậu nhóc trước mắt không được xem là mỹ nam thượng hạng, vóc người thon nhỏ, mặc một cái áo rất rộng nên không thể nhìn thấy dáng người ra sao. Nhưng ánh mắt với hàng mi dài trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn và tươi tắn kia, ai đã gặp qua thì không thể nào quên được.

Đây là một đôi mắt trong veo có thể nhìn thấu vào tận trong tim. Đôi mắt này khiến cho người ta nghĩ đến chú sư tử lúc nhỏ, mặc dù ngây thơ, không biết sức mạnh của chính mình, nhưng lại có một sự bướng bỉnh không bao giờ chịu khuất phục.

Cũng chỉ có người  như vậy mới có thể chống lại được Vegas chứ?

Hóa ra cứ cho rằng Vegas chỉ thích mông to ngực lớn, bây giờ ngẫm lại, khẩu vị của hắn cũng không đến nỗi thô tục như vậy. Jeff khẽ mỉm cười, kéo cửa phòng ra cho Pete.

Trên chiếc ghế sofa bằng nhung rộng rãi, Vegas nằm đó với cổ áo sơ mi mở rộng ra, đôi mày kiếm dày đậm nhíu lại thật chặt, cặp mắt như mở như khép, cầm trong tay một chai rượu đã uống được hơn phân nửa.

Pete đi tới, duỗi tay đâm đâm mặt của hắn:

"Này, sâu rượu, về nhà!"

Chiêu đâm vào mặt này là học của Vegas, hôm nay rốt cuộc cũng có thể sử dụng rồi. Trong lòng Pete tự nhiên dấy lên một tia sảng khoái.

Ai bảo anh thường xuyên khinh thường tôi, hôm nay tôi phải trả lại cho anh toàn bộ!

Vegas nhướng đôi mắt nhuốm men say đã trở nên mông lung lên nhìn, khi nhìn thấy rõ hình ảnh người đang đứng trước mắt, tựa như có vẻ không tin, lại căng mắt ra, muốn nhìn cho rõ ràng hơn một chút. Jeff đi tới, nhanh nhẹn kéo Vegas lên.

"Này, Pete tới rồi. Mau trở về nhà đi thôi, đừng ở đây quấy rối tôi."

Vegas rốt cuộc thấy rõ bóng dáng trước mắt, gạt tay Jeff ra, kéo Pete ôm vào trong ngực mình.

"Này, làm cái gì thế…… á..., mau buông tay!"

Gương mặt nhỏ nhắn của Pete đỏ bừng. Thiệt là, bên cạnh còn có người nha, sao muốn động dục liền động dục ngay được.

Vegas ôm chặt eo Pete, vùi đầu trước ngực của cậu, mơ hồ nói:

"Không thả."

Giống như đứa bé đang làm nũng.

Jeff hứng thú mở to hai mắt, ha ha, thật là không nghĩ đến nha, một Vegas luôn luôn sát phạt quyết đoán, lại biết làm nũng ăn vạ! Mặc dù quầy rượu đã bị Vegas đập ngổn ngang, nhưng vẫn đáng giá!

Vẻ mặt Jeff không che giấu được sự tò mò, buồn cười, còn có mong đợi......

Pete nhìn sang bên cạnh thấy Jeff đang cười híp mắt xem náo nhiệt, nhỏ giọng dụ dỗ Vegas như dụ dỗ một đứa bé:

"Mau buông tay nha! Tôi đưa anh về nhà có được hay không?"

Vegas đột nhiên ngẩng đầu lên, nhìn Pete lộ ra một cười xấu xa:

"Về nhà làm gì? Tạo em bé sao?"

Trong ánh mắt say rượu vậy mà lại lóe ra một tia nghịch ngợm trẻ con.

Trời ạ! Nếu như trước mắt có động đất, Pete nhất định lập tức chui vào! Người đàn ông này, trong đầu đầy suy nghĩ sắc dục, dù là uống say, vẫn còn nhớ mãi không quên sự kiện kia!

Jeff đứng bên cạnh thật sự nhịn không được rồi, hết sức ngăn chặn sự kích động muốn cười thật to, che tay lên miệng ho khan hai tiếng, làm bộ nghiêm chỉnh nhìn Pete nói:

"Cậu Pete, hai người từ từ nói chuyện. Tôi có chút việc phải đi trước nha."

Nói xong, nhanh chóng xoay người rời đi.

Trong giây phút cửa phòng đóng lại kia, Pete nghe thấy Jeff rốt cuộc cũng phun ra tràng cười rất to.

Trong thoáng chốc, gương mặt mắc cỡ đỏ bừng, Pete thở hổn hển đưa tay vặn chặt lỗ tai Vegas, cậu cảm thấy mình giống như một bà mẹ ghẻ độc ác, đang ức hiếp đứa con riêng yếu ớt:

"Anh không biết xấu hổ à! Da mặt lại dầy như vậy!"

Nhưng Vegas một chút cũng không xấu hổ, mặt dày mày dạn cầm tay Peye kéo vào trong ngực mình luôn. Những người say rượu thì sức lực lại vô cùng lớn, Pete đứng không vững, bị hắn kéo vào trong ngực ôm chặt lấy.

Hơi thở nam tính xen lẫn mùi rượu, nóng hừng hực chui vào lỗ mũi của Pete. Cậu lại nghĩ tới mùi bạc hà dễ ngửi trên người học trưởng Tankhun, nhíu nhíu mi, muốn đẩy Vegas ra.

Vegas lại cứ không buông tay, không chỉ ôm chặt hơn, đôi môi cũng trực tiếp tiếp cận vào môi của Pete.

Pete nghiêng đầu, muốn tránh nụ hôn này, nhưng cái gáy đã bị một bàn tay manh mẽ nâng thật chặt, một giây sau, đôi môi nóng bỏng đã hung hăng hôn lên môi cậu. Đầu lưỡi linh hoạt đẩy cánh môi khép chặt của cậu ra, chui vào trong miệng hấp thụ hương thơm của cậu.

"Buông tôi ra...... Ưmh ưmh......"

Pete kêu to, đôi tay nhỏ bé chống đỡ lồng ngực của hắn. Nhưng là đôi môi bị chặn rất chặt chẽ, đầu lưỡi cực nóng của Vegas tùy ý liếm mút, lật chuyển khuấy đảo ở trong miệng của cậu, mãnh liệt liếm từng tấc từng tấc, cái loại hôn cưỡng bức này cậu cảm thấy thật sự không quen thuộc.

Pete căn bản không có bất cứ cơ hội phản kháng nào, một chân của hắn trực tiếp chống đỡ vào giữa hai chân đang khép lại của cậu, chỉa vào chỗ mẫn cảm nhất của cậu, châm lên lửa nóng......

Một bàn tay dò xét đi vào trong chiếc áo rộng thùng thình của cậu, mạnh mẽ xoa bóp da thịt mềm mại, mang theo nhiệt tình khiến người ta run sợ, tỉ mỉ vuốt ve, không buông tha bất cứ chỗ nhạy cảm nào của cậu.

Pete không nhịn được giật thót mình, thân thể không tự chủ được run rẩy.

Nhận thấy cậu run rẩy, Vegas hài lòng cười tà một tiếng.

"Bảo bối, một lát tôi sẽ làm cho em thoải mái hơn."

Đôi môi lửa nóng, di động đến vành tai xinh xắn của cậu, nhẹ nhàng ngậm cắn, tỉ mỉ liếm láp.

Vegas hiểu rất rõ cơ thể Pete, biết nơi nào là nơi mẫn cảm của cậu.

"Ách......"

Pete không nhịn được bật ra tiếng rên rỉ nhỏ. Âm thanh này dường như là sự khích lệ cực lớn, Vegas càng thêm cuồng nhiệt công thành đoạt đất, bàn tay từ nơi đầy đặn trước ngực cậu một đường trợt xuống, đi tới nơi sâu thẳm ngọt ngào nhất, vân vê khều nhẹ, tỉ mỉ vỗ về chơi đùa.

Pete cắn chặt đôi môi, không để cho tiếng rên bật ra miệng, chịu đựng khổ cực như thế, trên chóp mũi cũng toát ra một tầng mồ hôi mịn.

Vegas cố ý trêu chọc, đem lửa nóng cùng vật cứng rắn đang ưỡn thẳng của chính mình kề sát vào nơi sâu thẳm của cậu, trằn trọc chà sát. Hai tay Pete đang chống đỡ trước ngực hắn vô lực rũ xuống, lại bị Vegas kéo ôm vòng vào hông của mình.

Pete chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, cả người không có một chút hơi sức, chỉ có ôm Vegas mới có thể chống đỡ được thân thể của mình. Trên mặt đỏ ửng càng ngày càng đậm hơn, giống như một đóa hoa kiều diễm nở rộ..

Vegas không thể kiềm chế được nữa, vật cứng rắn đâm mạnh, vùi mình thật sâu vào cơ thể Pete, một cỗ sảng khoái mãnh liệt từ tứ chi dâng lên tới đầu, động tác càng lúc càng sâu, càng ngày càng kịch liệt, sảng khoái đang không ngừng tích lũy, cuối cùng bộc phát ra như thủy triều sáng lạn, giống như pháo hoa phát nổ vang dội trên bầu trời, lộng lẫy và tươi sáng.

Mưa tạnh mây tan, Vegas lật người, kéo Pete đang bủn rủn vào ngực mình, nhắm mắt lại, phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn.

Mặc dù rất mệt mỏi, nhưng Pete một chút buồn ngủ cũng không có. Mở to đôi mắt mênh mông sương mù, ngơ ngác nhìn chằm chằm những hoa văn trên ghế sofa. Như thế này tính là gì?

Cậu không yêu Vegas, nhưng lại cùng hắn làm chuyện mà giữa những người yêu nhau mới có thể làm.

Vegas yêu cậu sao?

Khi câu hỏi này hiện lên trong đầu, Pete cười không ra tiếng. Cười mình thật sự quá ngây thơ rồi, làm sao lại có suy nghĩ này.

Vegas dĩ nhiên không yêu cậu, hắn không yêu bất kỳ ai cả. Cái hắn yêu, chỉ là dục vọng buông thả và cảm giác sau khi phát tiết. Người như hắn, làm sao hiểu được tình yêu là gì?

"Đang suy nghĩ gì?"

Người đàn ông bên cạnh đột nhiên lên tiếng, bàn tay mang theo nhiệt độ, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa trên vùng lưng mềm mại trơn bóng của cậu.

"Ách......"

Pete vốn tưởng rằng Vegas đã ngủ rồi. Quay đầu nhìn thấy con ngươi u ám của hắn, ở dưới ánh đèn lóe lên tia sáng khác thường. Nếu như Pete không tự biết mình, còn có thể cho là ánh sáng trong mắt kia, truyền thuyết gọi tên là tình yêu gì đó.

Nhẹ nhàng lật người, tránh bàn tay vỗ về chơi đùa của Vegas, Pete nhỏ giọng nói:

"Đang suy nghĩ đến ba tôi......"

Pete không hoàn toàn là nói dối. Cậu đang suy nghĩ, lúc nào thì ba mới có thể làm phẫu thuật, lúc nào thì cậu mới có thể rời Vegas.

Vegas ôm Pete càng chặt hơn, cằm nhẹ nhàng đặt trên đỉnh đầu cậu, vuốt ve mái tóc của cậu:

"Cuối tuần đi, cuối tuần tôi sẽ tìm bác sĩ sắp sếp phẫu thuật cho ba em."

Pete mừng rỡ:

"Có thật không? Cám ơn anh!"

Vegas cười tà một tiếng:

"Em chuẩn bị cảm tạ tôi như thế nào?" - Ánh mắt lại xấu xa di chuyển trên người cậu.

Pete kéo quần áo kéo chặt hơn, cảnh giác nhìn Vegas.

Vegas bị động tác giống như con nhím xù lông của cậu chọc cười, đưa tay vỗ vỗ gương mặt của cậu:

"Tiểu yêu tinh, em thật rất biết tưởng tượng! Mới vừa rồi tôi bị em hút đến khô luôn, hiện tại cũng không còn hơi sức nữa đâu! Ngày mai đi, ngày mai lại cho em ăn no!"

Pete bị lời nói trắng trợn của hắn khiến cẫu đỏ bừng cả khuôn mặt. Oán hận xoay người sang chỗ khác, không thèm để ý đến hắn nữa.

Vegas xoay mặt Pete qua, thổi hơi ở bên tai cậu, giọng nói dịu dàng vô cùng:

"Làm sao rồi, cậu nhím nhỏ xấu hổ à nha? Được rồi, không đùa em nữa. Nói chuyện đứng đắn với em. Ngày mai ăn mặc trang điểm xinh đẹp, theo tôi tham gia dạ tiệc."

Pete tức giận trừng mắt nhìn hắn:

"Tôi là người có thai, cái gì mà tham gia dạ tiệc! Bây giờ bụng có vẻ lộ ra rồi, mặc cái gì cũng rất khó coi!"

Vegas đưa tay vuốt ve vùng bụng hơi nhô lên của cậu, giọng nói tràn đầy sự phách lối cùng bá đạo không ai bì nổi:

"Nhìn em không khó coi, tôi đã quyết định! Em phải ngoan ngoãn nghe lời, sáng mai tôi sẽ dẫn em đi mua lễ phục!"

Sáng hôm sau, khi Pete bị Vegas nhét vào trong xe thì vẫn còn bất đắc dĩ lầm bầm:

"Tôi thật sự là không muốn tham gia cái dạ tiệc gì đó, có thể không đi hay không?"

Vegas cười như không cười nhìn cậu:

"Pete, em tự ti sao? Cảm thấy mình không có giá trị, nên không muốn ra ngoài? Em cũng nhát gan quá nhỉ?"

Hắn biết phương pháp gì có thể kích thích đến Pete nhất. Quả nhiên, Pete bĩu môi:

"Thôi đi, không phải chỉ là một bữa tiệc thôi sao, đi thì đi!"

Nụ cười ở khóe môi Vegas càng sâu hơn. Pete cảnh giác nhìn hắn:

"Anh cười cái gì?"

Vegas cau cau mày, không nói gì, tiêu sái đánh tay lái, xe chuyển qua góc đường vắng vẻ thì dừng lại.

" Này, rốt cuộc anh muốn làm gì á!" - Pete trong lòng không khỏi lo lắng.

Vegas đem ngón trỏ để trên Pete:

"Xuỵt!"

Sau đó cúi người, hôn chính xác lên môi Pete.

Ánh mắt Pete vẫn còn kinh ngạc trừng lớn. Ở khoảng cách quá gần, cậu nhìn thấy ánh mặt trời buổi sáng vàng óng ánh ánh chiếu nghiêng vào mặt Vegas, khuôn mặt góc cạnh, dưới ánh sáng vô cùng anh tuấn, đẹp giống bức tượng hoàng tử trong cổ tích.

"Chuyên tâm một chút!"

Bàn tay vững vàng nâng gáy Pete, Vegas hôn càng sâu hơn, mạnh mẽ hơn, đầu lưỡi linh hoạt mang theo sự mê hoặc không thể tưởng tượng nổi, khiến Pete bị đầu độc, dưới ánh sáng vàng óng ánh, cảm thấy choáng váng.

Vegas trằn trọc hôn, đầu lưỡi không ngừng khiêu khích trêu chọc cùng dây dưa, không buông tha chỗ nào trong khoang miệng cậu, dục vọng càng lúc càng sâu đậm, bàn tay lại bắt đầu xoa nắn lên nơi đầy đặn của cậu, mò mẫm cởi bỏ nút áo của cậu. Hơi lạnh của không khí khiến Pete giật mình.

"Đừng! Anh muốn làm gì?"

Bị hôn đến thất điên bát đảo, Pete chợt tỉnh táo lại. Đẩy bàn tay của Vegas ra, che lại cảnh xuân trước ngực đang lộ ra ngoài.

Ánh mắt Vegas vẫn vương lại dục vọng mãnh liệt, kéo Pete sát vào cơ thể của mình, hắn mập mờ nói nhỏ bên tai cậu:

"Ngoan, nơi này rất vắng vẻ, sẽ không có ai tới......"

"Anh! Anh điên rồi!"

Pete khiếp sợ nhìn chằm chằm Vegas! Cái tên lợn giống này, đúng là hắn mở miệng mà không biết xấu hổ! Bây giờ là ban ngày, hơn nữa còn là ở trong ôtô!

Vegas đã vận sức chờ phát động rồi, làm sao chịu buông tha thức ăn ngon đưa tới tay, tiếp tục quấn chặt Pete, giọng nói mờ ám, lại từ tính rất quyến rũ:

"Anh chỉ đi vào một lát. Rất nhanh...... Pete, xin em đó......"

Dúi đầu vào cổ Pete giống như ăn vạ, đôi môi nóng bỏng tỉ mỉ gặm cắn trên cổ trắng nõn của cậu, kích thích từng chuỗi dòng điện thật nhỏ.

"Pete, cho anh, cho anh có được hay không?"

Vegas nhỏ giọng dụ hoặc cậu. Bàn tay lửa nóng đã dò xét vào áo lót của cậu, mang theo kỹ xảo xoa nắn, nhiệt độ bên trong xe nhất thời tăng cao, Pete chỉ cảm thấy cả người nóng lên.

"Không được! Tối hôm qua mới vừa......"

Pete nói không được nữa, trên mặt bay lên một đóa đỏ ửng.

Sự bá đạo của Vegas không biết bay đi đâu, giờ phút này giống như đứa bé muốn được ăn kẹo:

"Anh lại muốn rồi......"

Ánh mắt nhìn Pete, nóng rực đến kinh người, Pete thật sự không dám nhìn thẳng vào mắt hắn. Không thể làm gì khác hơn là nhìn ra ngoài xe.

"Anh xem! Đối diện có xe đi tới!" - Pete giống như nhìn thấy cứu tinh, chỉ chỉ con đường đối diện.

Vegas ngẩng đầu nhìn ra ngoài, trước mặt trống rỗng, ngay cả bóng ma cũng không có, quay đầu lại đã phát hiện Pete thừa dịp hắn phân tâm mở cửa xe nhảy ra ngoài rồi!

Tròng mắt u tối nguy hiểm của Vegas nheo lại:

"Pete, lên xe!"

Pete không chịu phục tùng, đứng ở dưới ánh mặt trời, đôi tay chống nạnh, giọng nói rất là khinh thường:

"Vegas, anh cho rằng tôi ngốc như vậy sao, còn có thể ngoan ngoãn leo lên xe để cho anh giở trò lưu manh?"

Ánh mặt trời xuyên qua bóng cây chiếu vào người cậu, mái tóc đen bóng, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn quật cường xen lẫn vẻ trẻ con, đôi mắt sáng trong suốt như thủy tinh, dưới trời xanh mây trắng, giống như một bức tranh thật đẹp.

Vegas đột nhiên cảm thấy tim đập lỡ một nhịp, có chút cảm giác thiếu không khí.

Nhìn chằm chằm Pete đứng ngoài xe, ý niệm xấu trong đầu đột nhiên đều biến mất, giờ phút này, chỉ muốn thương yêu người đang ở trước mắt thật nhiều. Cưng chiều cậu, dù cậu có muốn sao trên trời, cũng chấp nhận hái xuống cho cậu.

Nhiều năm sau, khi Vegas nhớ lại tình cảnh này thì mới biết, đây chính là cảm giác động lòng.

"Lên xe đi, anh bảo đảm không ức hiếp em nữa."

Vegas mở cửa xe, nhìn Pete đứng ngoài xe, trong đôi mắt tràn đầy nụ cười cùng cưng chiều.

Ánh mắt của Vegas khiến Pete cảm thấy kỳ lạ. Đây là ánh mắt gì? Sao cậu có cảm giác Vegas nhìn cậu, giống như cậu là một món ăn rất ngon? Lại cũng giống như cậu là một con thú cưng thật đáng yêu?

Pete không nghĩ ra, cũng lười suy nghĩ. Đưa ngón út mảnh khảnh trắng nõn đến trước mặt Vegas:

"Ngoéo tay!"

Vegas khẽ mỉm cười, đưa ngón tay thon dài, nhẹ nhàng ngoắc vào ngón tay Pete:

"Được, ngoéo tay!"

Do Vegas liên tục hứa hẹn, vì vậy Pete mang theo tâm trạng đề phòng quay trở lại xe.

Vegas tà mị nhìn sang Pete, khởi động xe, lành lạnh nói một câu:

"Có thể mang bộ móng vuốt từ ngực em lấy xuống hay không?"

Đôi tay bé nhỏ của Pete ôm chặt trước ngực mình.

Pete lườm hắn một cái: "Không phải tôi sợ người nào đó đột nhiên thú tính bộc phát sao!"

Vegas cười lạnh một tiếng:

"Pete, em nên biết rằng! Có không biết bao nhiêu người muốn bò lên giường của tôi đấy!"

Pete không chút yếu thế: "Vậy anh đi tìm những cô nàng đó đi nha! Cần tôi làm gì?"

Vegas tà mị cười một tiếng:

"Em là do tôi bỏ ra một số tiền khá lớn mới mua được. Không chơi chán tôi sẽ không buông tay đâu!"

Một câu trêu ghẹo vô tâm, lại khiến Pete rơi vào trầm mặc.

Đúng là như vậy. Cậu chỉ là một nam đầy tớ do hắn bỏ tiền mua về thôi. Chờ ba làm phẫu thuật xong, thì cậu có thể đi, đường ai nấy đi, cả hai không còn thiếu nợ nhau.

Rất tốt. Pete cậu đã không thể chờ đợi muốn được hít thở không khí tự do rồi!

Cậu muốn tiếp tục học hội họa, cậu muốn đi khắp thế giới, một tương lai không có Vegas, là một tương lai tốt đẹp nhất!

Pete tự động viên mình, bỏ qua sự chua xót nào đó nằm sâu trong tim...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net