Truyen30h.Net

Chuyen Ver Vegas Pete Thuan Phuc Vo Yeu

Bóng đêm dần dần dày đặc, không thấy rõ Vegas ở vườn hoa làm gì, chỉ nhìn thấy hắn khom lưng, dường như là hái hoa.

Giở trò quỷ gì a, Pete bĩu môi. Sẽ không phải là muốn hái một đóa hoa hồng đưa cho mình chứ? Thật ngây thơ, thật quê mùa! Pete nói thầm, một lát trở lại nhất định phải cười nhạo hắn mới được!

Vegas đi tới, tay phải đặt sau lưng.

"Này, tôi không thích hoa hồng ah!" - Pete kiêu căng ngửa đầu, quyết định tấn công Vegas.

"Vậy sao? Đây!" - Vegas đưa tay phải từ phía sau ra, động tác tao nhã vô cùng.

Một đóa hoa Diên Vĩ lẳng lặng nằm ở lòng bàn tay của hắn. Hình dáng cánh hoa như những chú bươm bướm xinh đẹp, màu sắc xanh đậm rực rỡ.

"Cái gì?" - Pete có chút kinh ngạc, Hoa Diên Vĩ sao?

Vegas kéo Pete lại, cơ thể dán sát vào người cậu, cằm Pete đã muốn áp vào lồng ngực của hắn rồi.

"Này này, làm gì a! Đây chính là nơi công cộng, đừng có động dục loạn chứ!"

Pete sợ hết hồn, cho rằng Vegas lại muốn làm hành động gì quá đáng, nhanh chóng chống tay vào lồng ngực Vegas.

"Tên nhóc này, em có phải quá hạ lưu hay không? Em nghĩ cái gì thế?" - Vegas ngăn Pete đang lộn xộn.

Cư nhiên bị Vegas châm chọc mình ham mê sắc dục, trong lòng Pete thật sự ngượng muốn chết. Thời đại này, đến phiên người xấu khinh thường người tốt rồi sao?

Đang muốn mở miệng phản bác, vừa nhướng mắt, lại nhìn thấy cái cằm góc cạnh của Vegas, cằm được cạo râu rất sạch sẽ, nhưng vẫn có thể nhìn thấy dấu vết một mảnh râu màu xanh, mùi nước hoa nhàn nhạt, ánh mắt lạnh lùng nghiêm túc, còn có đôi tay thon dài, Pete chợt phát hiện, Vegas đúng là một người đàn ông theo đúng nghĩa nam tính.

Mặt có chút nóng bừng, Pete đẩy Vegas ra.

Ánh mắt Vegas nhìn lên nhìn xuống trên người cậu đánh giá một phen, khóe miệng nâng lên nụ cười xấu xa:

"Nhìn như vậy, thật ra thì em cũng không xấu xí cho lắm"

"

Cái gì mà không xấu xí? Rõ ràng là đẹp như tiên trên trời! Nhất là đứng bên cạnh cái người xanh như lá cây này, tôi lại càng thêm nổi bật là mắt ngọc mày ngài, siêu phàm thoát tục!"

Pete không chút khách khí phản kích lại. Ánh mắt trừng to hung hăng nhìn chằm chằm Vegas.

Ánh sáng của những ngọn đèn phản chiếu trong mắt lưu chuyển như nhửng làn sóng, khiến cho người ta không khỏi đắm chìm trong đó.

Mạnh mẽ hôn lên môi Pete, muốn ở trên môi cậu khắc lên dấu ấn của mình. Giọng nói mang theo sự uy hiếp:

"Biết mình có mấy phần quyến rũ là tốt rồi. Một lát đi dự tiệc chớ có liếc ngang liếc dọc. Nhớ, không có tôi phê chuẩn, không cho cùng người đàn ông khác nói chuyện!"

"Anh buồn chán không có chuyện để nói a...... Ai......" - Pete còn chưa nói dứt lời đã bị Vegas kéo hướng đại sảnh đi tới.

Trong đại sảnh đủ các loại trang phục, Vegad vừa xuất hiện, liền liên tiếp có người cùng hắn chào hỏi.

"Tổng giám đốc Vegas, hôm nay anh cũng tới sao? Thật là quá vinh hạnh rồi!"

"Tổng giám đốc Vegas, nghe nói tập đoàn B&B vừa lại thu mua một công ty hàng đầu nữa? Chúc mừng chúc mừng nha!"

Những lời nịnh hót nối liền không dứt, nhưng Vegas căn bản đều không quan tâm tới, đừng nói là gật đầu đáp lễ, ngay cả khóe mắt liếc qua cũng đều không liếc những người này. Bất quá những người này thật cũng không cảm thấy lúng túng, Vegas kiêu căng, lạnh lùng, bá đạo, người trên thế giới này ai cũng biết.

"Vegas!" - Một giọng nam từ tính dễ nghe truyền tới.

Vegas nghe có tiếng gọi liền đứng lại, Pete giương mắt nhìn, thì ra là Jeff.

Trên mặt của Jeff trước sau như một, luôn treo một nụ cười ngang ngạnh, hướng Pete đưa tay phải ra, chuẩn bị khách khí bắt tay:

"Pete hôm nay thật xinh đẹp!"

Vegas nhanh chóng chặn ngang tay Jeff:

"Móng vuốt đừng duỗi loạn!"

Kéo Pete vào trong ngực của mình gần hơn một chút. Pete cúi đầu, đối với lời nói và lời thăm hỏi của Vegas và Jeff tỏ vẻ hờ hững.

Jeff kinh ngạc nhìn Pete một cái. Trong ấn tượng của hắn, Pete là một cậu bé rất lễ phép, rất có giáo dục nha. Sao hôm nay lại vô lễ như thế?

Vegas cũng cau cau mày, có chút không hiểu nâng cằm Pete lên:

"Tại sao không nói chuyện? Thân thể không thoải mái sao?"

Pete nhìn chằm chằm: "Thân thể rất thoải mái."

Đôi mày rậm của Vegas nhíu chặt lại, con ngươi tối đen cũng khẽ nheo lại:

"Vậy tại sao không nói lời nào?"

Pete nhún nhún vai, hung hồn nói:

"Không có sự phê chuẩn của anh, tôi không dám cùng người đàn ông khác nói chuyện."

Nghe xong lời nói của Pete, sắc mặt Vegas, dùng từ kinh ngạc, khó coi...... cũng không hình dung ra được!

Ha ha ha......Jeff đứng một bên kinh ngạc nửa ngày, cuối cùng cũng bộc phát ra một hồi cười như điên. Tình nhân bé nhỏ của Vegas này, thật là có chút thú vị! Quá hả giận rồi! Rốt cuộc cũng có người có thể trị được Vegas!

"Tên nhóc này! Tối về sẽ tính sổ với em!"

Vegas hung hăng liếc Pete một cái, nhỏ giọng uy hiếp nói.

Pete bị đau, bất mãn trừng Vegas: "Anh thật là quá khó hầu hạ!"

"Ôi! Đây là ai vậy! Lại dám nói Tổng giám đốc Vegas của chúng ta khó hầu hạ, ăn gan hùm mật gấu sao?"

Kèm theo tiếng nói là một mùi hương nồng đậm theo làn gió đưa tới, một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ bước tới gần.

Pete nhận ra, người phụ nữ trang điểm tinh xảo khéo léo, mặc bộ lẽ phục xẻ cổ sâu tới rốn này chính là người phụ nữ đêm đó cùng Vegas biểu diễn một màn xuân cung đồ sống động - Lin.

Gần đây cô ta vừa đóng một bộ phim mới, danh tiếng đang nổi như cồn. Báo đài khắp nơi đều nói về cô ta.

Pete xoay đầu đi, lười phản ứng lại. Trong lời nói của Lin mang đậm vẻ châm chọc, mọi người đều biết, nếu mình trả lời, không phải là tự mình đánh mặt của mình sao!

Thấy Pete hoàn toàn không để ý tới mình, Lin tức giận đỏ bừng cả mặt. Cô xuất hiện ở đâu, thì ở đó chính là tiêu điểm của công chúng, hiện tại lại có thêm tổng giám đốc tập đoàn B&B và người đứng đầu làng giải trí - Jeff, ánh mắt mọi người trong đại sảnh đều nhìn về bên này. Pete không trả lời cô..., chẳng phải là trước mặt mọi người khiến cô không xấu hổ không có đất mà chui xuống sao?

Sự tàn nhẫn ẩn giấu trong đáy mắt chợt lóe lên, Lin nhẹ nhàng uốn éo thân hình mảnh mai thon thả, đi tới bên cạnh Vegas, cánh tay trắng nõn quấn lên eo của Vegas:

"Vegas à, đã lâu không gặp, có phải anh đã quên người ta rồi hay không?"

Vegas liếc mắt nhìn Pete quay đầu đi làm bộ ngắm phong cảnh, sau đó chủ động dính sát vào Lin, buông tay Pete ra, ôm vào eo Lin:

"Sao, nhớ tôi sao?"

Đầu vai Pete run lên, cảm thấy buồn nôn. Không nghĩ tới thời điểm như thế này mà Vegas còn có những lời lẽ ngọt ngào như vậy. Quá buồn nôn rồi!

Nếu Vegas cùng Lin có nhiều tâm sự muốn nói như vậy, cậu nên nhường nơi riêng tư này cho bọn họ thôi!

Đôi chân đang muốn lui về phía sau, nhưng Vegas sắc mặt bất động, chỉ di chuyển cơ thể chặn đường Pete. Kịch hay vừa mới bắt đầu diễn, hắn làm sao để nam bot chính rời sân khấu được đây?

Không biết vì sao a, hắn chính là thích trêu chọc Pete, thích xem cậu ghen vì người khác.... chỉ có điều, Petegiống như chưa từng ăn dấm đối với hắn. Nghĩ đến điểm này, Vegas có chút không vui nhíu nhíu mi.

Jeff cười híp mắt đứng ở bên cạnh, đem tất cả mọi chuyện thu hết vào trong mắt. Thấy Vegas chặn đường Pete không cho cậu đi, Jeff tiến gần lại, nói nhỏ bên tai Vegas:

"Đừng đùa thái quá! Tôi thấy cậu Mạc không phải là người dễ chọc đâu."

Nói xong, bưng ly rượu nhanh chân vội vàng chạy ra xa. Chỉ sợ chậm một bước, sẽ bị ánh mắt lợi hại của Vegas chẻ thành từng mảnh vụn.

Lin phát hiện hành động của Vegas có vẻ gì đó không đúng, cũng nhận ra Pete chính là người đêm đó đã xem mình trực tiếp biểu diễn xuân cung đồ, trong lòng nhất thời có chút không được tự nhiên. Vegas có rất nhiều tình nhân, nhưng tên nhóc này rõ ràng ở trong lòng hắn có địa vị rất khác.

Lin dùng ánh mắt soi mói quan sát Pete, gương mặt có vẻ khả ái, nhưng vóc người cũng không có gì đặc biệt, gầy gò như vậy mà bụng dưới đầy mỡ. Dáng người xấu xí như vậy mà dám đứng bên cạnh tổng giám đốc Vegas, quả thực là vô liêm sỉ, không biết tự lượng sức mình!

Cảm giác mình có phần thắng nhiều hơn, giọng nói của Lin càng thêm ngọt như mật đường:

"Tổng giám đốc Vegas, anh cùng Lin ra ban công ngắm trăng được không? Tối nay ánh trăng thật là đẹp đó!"

Cơ thể đầy đặn như có như không mè nheo trên người của Vegas.

Con ngươi của Vegas chuyển động một cái, phát hiện Pete đang nhìn bức tranh treo trên tường bên cạnh, hoàn toàn không chú ý hắn và Lin đang nói cái gì.

Con mắt sắc bén trở nên lạnh lẽo, hừ lạnh một tiếng, Vegas cố ý gia tăng âm lượng:

"Lin, đi, anh cùng em đến kia bên ngắm trăng đi."

Khóe mắt liếc nhìn phản ứng của người bên cạnh. Nhưng người đó căn bản không hề có bất kỳ phản ứng nào, đôi mắt to trong suốt vẫn chăm chú nhìn bức tranh treo trên vách tường, có vẻ rất mê mẩn.

Tức giận trong mắt Vegas càng tăng lên, hắn ôm Lin, cố ý đi ngang qua tầm mắt của Pete, đáy mắt mang theo tức giận, nhưng gương mặt lại cúi xuống nhìn Lin mỉm cười, tựa như hắn nhìn thấy Lin thì rất vui mừng.

Bức tranh treo trên tường được vẽ theo trường phái tả thực của Italy, trong tranh phác họa chân dung công chúa Margaret. Bức họa này, cậu đã từng nhìn thấy trong cuốn "Đánh giá và thưởng thức thế giới mỹ thuật", cậu cùng với Tankhun ngồi ở dưới tán cây hoa anh đào trong sân trường, vai kề vai, cùng nhau thưởng thức.

Đó là ba năm trước đây, làn gió nhẹ thổi qua, cánh hoa anh đào bay xuống đậu vào trong sách, trên đất, trên tóc của cậu.

Tankhun dịu dàng nhặt những cánh hoa từ trên tóc của cậu rồi nhìn cậu khẽ mỉm cười, ánh mắt của hắn, còn sáng hơn sao trên trời.

Pee đột nhiên cảm thấy hai mắt rất xót, rất căng.

"Cậu Pete, sao lại chỉ có một mình đứng ở đây? A, đúng rồi, mới vừa rồi hình như tôi gặp bạn trai cậu, Vegas cùng Lin ở ban công bên kia!"

Một giọng nói mềm mại nhưng ẩn chứa đầy sự châm chọc kéo Pete trở về hiện thực.

Là Wendy. Pete giật mình, theo bản năng nhìn sang bên cạnh cô ta, bên cạnh cô ta không có ai. Tankhun không có xuất hiện.

Tâm trạng của mạc Pete lại trở về như ban đầu. Pete nhìn Wendy gật đầu cười cười rồi chuẩn bị hướng đi nơi khác.

"Cậu Pete, nghe nói cậu học cùng trường với Pí Tankhun nhưng khóa sau?"

Wendy thật sự không chết tâm. Thừa dịp Tankhun ra xe lấy đồ giúp cô, cô nhất định phải thăm dó cho rõ ràng mọi việc.

"Đúng."

Pete trả lời ngắn gọn. Cậu không muốn nhìn thấy Tankhun trong trường hợp này. Không muốn để Tankhun biết, cậu căn bản không phải là bạn gái của Vegas mà chỉ là tình nhân được bao nuôi mà thôi!

"Cậu Pete, nói vậy cậu cũng biết tôi đã đính hôn với Tankhun nhỉ. Nếu như cậu đối với Tankhun có tình ý gì, tôi khuyên cậu nên sớm từ bỏ đi! Mặc dù Tổng giám đốc Vegas không nói gì cậu, nhưng cậu cũng không nên nhớ thương vị hôn phu của người khác chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net